Góc Naruto và 12 Cung Hoàng Đạo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mật ngữ 12 cung hoàng đạo theo mình hiểu là một môn chiêm tinh học dựa vào quy luật về sự di chuyển của các chòm sao trên bầu trời gây ảnh hưởng tới tính cách chung của các nhóm người nhất định từ khi sinh ra. Cung hoàng đạo cũng có thể áp dụng vào các nhân vật trong Naruto và trong [Fanfic Naruto] Duyên nợ ở kiếp thứ hai.

Vào vấn đề chính, mình sẽ suy ra cung hoàng đạo của các nhân vật trong truyện (Nam chính, Nữ chính, Nam thứ và vài nhân vật khác) từ tính cách mỗi nhân vật.

Nữ chính: Hà Vũ Anh (Katsumi, Kat)

Hà Vũ Anh là một cô gái ngây thơ, sống rất tình cảm, tốt bụng, nhạy cảm. Cô hơi ngốc nghếch và vụng về, có lúc đáng yêu. Là một cô gái ngoan ngoãn, cam chịu, nhưng có nội tâm mạnh mẽ- bên ngoài yếu đuối bên trong mạnh mẽ. Là một cô gái thông minh. Mềm mỏng, dịu dàng, si tình, lãng mạn, biết lắng nghe, thấu hiểu. Điểm chung giống với Kat, là một cô gái trong sáng.

Điều này theo mình giống với đặc tính của cung Cự Giải.

Kat (Kiếp trước của Hà Vũ Anh): Là một cô gái mạnh mẽ, nhưng ngược với Vũ Anh- bề ngoài mạnh mẽ, bên trong yếu đuối. Xinh đẹp, thông minh, tài giỏi, có sự bướng bỉnh, cứng đầu. Dễ thương, ngốc. Có thói bám riết, đeo bám không rời (đối với cái gì mình hứng thú) (Tobirama) 😅 biết nghe lời người lớn. Chuyện tình duyên không suôn sẻ.

=>>> Đặc tính giống Kim Ngưu

Nam chính: Tô Bình Giang Mạn (Tobirama)
Là một nam thần- hình mẫu soái ca điển hình trong các câu truyện ngôn tình (trong này là fanfic) (Nhiều khi mình cũng không hiểu sao tác giả lại vẽ các nhân vật, tạo ra các nhân vật đẹp và tài giỏi thế! Làm cho mức tiêu chuẩn hình mẫu lí tưởng của mình lên một tầm cao mới-> không thể tìm thấy ngoài đời-> F.A)

Tô Bình Giang Mạn là một người đàn ông điển trai với tính cách sắc bén, lạnh lùng và trầm ổn, vô cùng điềm tĩnh. Thực ra bề ngoài là thế, nhưng đối với người mình thích thì rất thích trêu chọc và muốn tiếp cận. Quyến rũ, nam tính, mạnh mẽ cả về sức mạnh lẫn tinh thần (mới làm Hokage Đệ Nhị được chứ) ngoài ra còn nhiệt tình giúp đỡ người khác trên danh nghĩa nhà lãnh đạo. Điển hình của kiểu người ngoài lạnh trong nóng. Có hơi khô khan. Là một con người của chính nghĩa, có vẻ ngoài hoàn hảo. Thông minh và nhạy bén, có kiến thức uyên thâm.

=>>> Xử Nữ lai Sư Tử

Tobirama coi như là kiếp trước của Giang Mạn. Tobirama là một người con trai tài giỏi, thu hút, nhạy bén, trầm tính, hướng nội, đẹp trai từ bé. Tóm lại là hoàn hảo. Nhưng lại lấy trách nhiệm sự nghiệp làm trọng, nên đã bỏ lỡ tình yêu đầu của mình. Tobirama là mẫu người ưa thích của chị em Làng Lá cùng thời với ổng.

=>>> Xử Nữ

Nam thứ: Minh Nam Tú (Minato)

Đẹp, thu hút, dịu dàng mềm mỏng, đào hoa, thanh lịch, nhẹ nhàng- con gái ai cũng thích.

Minato là một thiên tài mắt xanh tóc vàng, từng khiến cho kẻ thù khiếp sợ, nghe danh là phải chạy. Dịu dàng, lãng mạn, thu hút.

=>>> Thiên Bình

Nam Dư Tú (Naruto): Bạch Dương (mình đoán chứ không phải theo như Databook là Thiên Bình)

Sa Sử Kiêu (Sasuke): Sư Tử lai Cự Giải

Hoa Anh Đào (Sakura): Bạch Dương

Ca Cảnh Sinh (Kakashi): Xử Nữ

Lưu ý: Đây là thông tin tự mình phân tích, thêm vào ngoài lề truyện.

Đúng rồi, còn nữa, theo mình biết thì cả Kim Ngưu và Cự Giải đều hợp thành đôi với Xử Nữ, riêng Kim Ngưu thì có thể hợp với Xử Nữ trên mọi phương diện: Làm bạn, hợp tác làm ăn, thậm chí là yêu nhau đều được :3

Nếu rảnh và có hứng thú có thể ghé qua [Bài phân tích] Naruto và 12 Cung hoàng đạo trên danh sách truyện của MaiAnhLee97511 nhé: https://www.wattpad.com/985999056-b%C3%A0i-ph%C3%A2n-t%C3%ADch-naruto-v%C3%A0-12-cung-ho%C3%A0ng-%C4%91%E1%BA%A1o-naruto

Arigatou ^ ^!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net