Chap 40

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gần 1 tuần kể từ ngày bị bắt cóc, Dae Sung dường như sắp không chịu nổi, cậu cố gắng vùng dậy. Lúc bọn thuộc hạ của chủ tịch Yang đang lôi cậu đến phòng tra tấn, cậu dùng hết sức bình sinh vùng vẫy và bỏ trốn. Thể lực của cậu hiện đang rất yếu, không thể chạy xa được. Bọn chúng đuổi theo, bắn liên tiếp về phía cậu. Dae Sung bị trúng hai phát đạn và ngã xuống, bọn chúng túm lấy cậu và lôi cậu về. 

Dae Sung cướp lấy súng bắn vào người chúng và cố chạy đi, vừa chạy vừa bắn những kẻ đuổi theo phía sau. Cậu chạy xuống đường, đúng lúc xe của Seung Hyun đang chạy tới, Seung Hyun không thể thắng kịp nên đụng vào cậu.

- Là trợ lý Kang! - Seung Ri la lên

Seung Hyun lập tức xuống xe.

- Dae Sung à! Tỉnh lại đi em!

- Seung....Seung...Hyun... - Dae Sung thở thoi thóp

- Không sao rồi. Có anh đây rồi!

Seung Hyun bế Dae Sung lên xe và lập tức đến bệnh viện. Nhìn cơ thể Dae Sung bầm dập, tiều tụy mà anh bật khóc, anh tự trách mình không thể bảo vệ cậu ấy. 

- Không phải lỗi của anh đâu! - Seung Ri vỗ vai Seung Hyun - Tất cả là do Yang Hyun Suk. Tôi sẽ bắt ông ta phải trả giá về những gì ông ta gây ra cho Fei, trợ lý Kang và cả chị tôi nữa.

Seung Hyun ở lại bệnh viện chăm sóc Dae Sung cả đêm rồi ngủ gật bên cạnh. Một lúc sau tiếng điện tâm đồ kêu inh ỏi khiến anh tỉnh giấc, Dae Sung đang co giật liên hồi, có lẽ cậu nằm mơ thấy cái gì đó khủng khiếp lắm. Seung Hyun xoa xoa trán Dae Sung để trấn an, Dae Sung thở hổn hển rồi ngồi bật dậy, tâm trạng rất hoảng loạn, vừa khóc la vừa cào cấu xung quanh. Seung Hyun ôm chặt cậu vào lòng, vỗ về:

- Dae Sung à, không sao rồi! Có anh đây! Em đừng sợ! Bình tĩnh nào!

Mãi một lúc sau Dae Sung mới trấn tĩnh lại, cậu tựa vào vai của Seung Hyun ngủ ngon lành, hai tay bấu chặt lấy áo anh không buông. Có lẽ những gì cậu ấy trải qua quá kinh khủng khiến cho cậu ấy phải hoảng sợ như vậy.

Seung Ri vẫn đang cho người truy lùng tung tích của chủ tịch Yang. Ông ta đã vứt cái đồng hồ nên rất khó để biết chính xác ông ta đang ở đâu. Tạm thời thì nhóm của Seung Ri được an toàn, không bị ông ta đe dọa tính mạng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net