Chap mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tập đoàn Dragon là một tập đoàn nằm biệt lập với thành phố. Nó được xây dựng và hoạt động hơn 20 năm. Đó là 3 tòa nhà chọc trời nằm đối xứng nhau, bên dưới là tầng hầm sâu vài chục mét được dùng để nghiên cứu, thí nghiệm, xung quanh những tòa nhà của tập đoàn là những bức tường thành rất cao và kiên cố để tránh người ngoài bước vào trong. Ở khuôn viên trồng rất nhiều hoa thơm cỏ lạ nhưng chẳng phải để thưởng thức.

Tập đoàn này được sáng lập bởi chủ tịch Yang Hyun Suk - cha nuôi của Kwon Ji Yong, với mục đích chính trị. Tất cả nhân viên từ lớn đến nhỏ đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng và gắn thiết bị định vị trên người, chỉ cần ai có ý định bỏ trốn thì sẽ chết bởi bom từ định vị. Chủ tịch Yang rất cố gắng đi khắp nơi tìm kiếm những người có năng lực để đưa vào tập đoàn làm việc. Ông ta đã hợp tác với chính phủ nhằm tạo ra những vũ khí bí mật để phục vụ chiến tranh và những hoạt động ngầm.

Gần đây chủ tịch mở rộng thêm nhiều trụ sở trên toàn quốc và giao trụ sở chính ở Seoul cho cậu con trai quản lý. Kwon Ji Yong được bổ nhiệm làm CEO, nắm quyền mọi hoạt động của tập đoàn. Kwon Ji Yong là người lạnh lùng và sống khép kín. Từ nhỏ cậu bị hen suyễn nên sức khỏe không ổn định cho lắm. Tuy vậy, Ji Yong có dáng người khá cao lớn và có tập chút Karate để tự bảo vệ bản thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net