[Chap 2]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì hôm nay con bé đi dự bế giảng rõ chán nên quyết định viết chap mới cho mọi người ạ
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tôi bắt đầu ngơ ngác. Tại sao lại là tôi? Sao lại là do tôi làm lão bà tương lai uống say đến mức này. Tôi thực sự không hiểu.
Tôi ngơ ngác. Sao lại là do tôi? Tôi thực tình không hiểu cái gì đã xảy ra ở đây nữa. Là do tôi sai sao? Lão bà của tôi đang nói cái gì vậy?
- Phải, là do anh đó. Nếu không phải do anh thì do ai.... Hức... hức....
- Chunji, em nói rõ cho anh nghe đi. Anh đã làm gì sai?
- Anh làm gì... thì anh phải... tự... rõ... chứ...
Tôi gần như phát điên. Cậu ấy đang nói cái gì vậy? Lão bà nhà tôi đang nói cái gì vậy? Là do tôi thật sao? Nhưng tôi nhớ mấy hôm nay đâu làm gì cậu ấy đâu. Thú thật, tôi là một người rất nóng tính. Nhẫn nhịn cậu ấy làm càng đến bây giờ đã quá sức chịu đựng của tôi rồi. Máu nóng của tôi nổi lên. Tôi như rít qua kẽ răng:
- Nếu là do anh, vậy em nói đi, anh đã làm gì em. Đừng tưởng anh cưng chiều, nô dịch em như vậy là em được đằng chân lân đằng đầu đâu đấy. (Au: :3 xài thành ngữ của Việt Nam tí)
Giọng điệu của tôi khá gay gắt. Chưa bao giờ tôi bực mình như thế này, kể cả Changjo hay CAP cũng không thể làm tôi bực mình như thế này. Tự dưng, người mình yêu uống say bí tỉ rồi bảo nguyên nhân là do mình thì các bạn có bực mình không? Tôi gần như muốn đi giết người. Chỉ có cậu mới có thể làm tôi bực mình đến như thế nào.
Lên đến xe, tôi không thể kìm chế được, máu nóng dồn lên, tôi cúi xuống, hôn ngấu nghiến đôi môi anh đào của cậu. Tôi tách đôi môi cậu ra, đưa lưỡi của mình vào khoang miệng cậu, đùa nghịch lưỡi cậu. Lưỡi tôi càng quét khắp nơi, đùa nghịch trong đó. Chưa bao giờ tôi hôn một người mà mất hết lí trí như vậy. Cậu hưởng ứng, hôn lại tôi. Tôi cười gằn, càng hôn, mút cái lưỡi nhỏ nhắn màu hồng ngày trước hay nói lời cay nghiệt với tôi Không chỉ hôn, tôi còn muốn có cậu. Đôi môi cậu bị tôi hôn đến sưng tấy. Đến khi cả hai hết sạch không khí trong phổi, chúng tôi mới buông nhau ra. Nhìn khuôn mặt ửng hồng của cậu, tôi cười khúc khích, có lẽ đá phá được một phần khung thành của cậu rồi.
Hài lòng với nụ hôn, tôi quay sang nói với cậu:
- Thế nào, có hài lòng với nụ hôn của tôi không?
Mặt cậu lại đỏ ửng lên. Nhìn cậu lúng túng, tôi cười càng lớn hơn. Cậu đáng yêu quá.
- Cho tôi về nhà. - Cậu thì thào nói, vẻ mệt mỏi.
- Ừ, em ngủ một lát đi, anh đưa em về nhà. À, uống nước chanh đi, ban nãy anh mua cho em đấy. Uống đi cho giải rượu.
Đưa lon nước chanh cho cậu, nhìn cậu bật lon uống từng ngụm, nước chanh chảy từ khóe miệng cậu chảy xuống cái cổ trắng xinh, thon gọn, tôi nuốt nước miếng. Ực, nhìn kích thích lắm các bạn ạ. Tôi suýt không thể kìm chế được, định cúi xuống hôn cậu tiếp, thậm chí là tiến sâu vào cơ thể cậu. Nhưng tôi biết, tôi sẽ không làm thế, trừ phi cậu tự nguyện làm chuyện đó với tôi.
Khởi động xe, tôi chạy về nhà cậu. Nhìn cậu ngủ ngon say sưa như một thiên thần, vẻ đẹp trong sáng, mái tóc màu tím bồng bềnh, che khuất một bên khuôn mặt làm tôi càng xao xuyến hơn. Cậu ấy, thực sự là thiên thần mà. Vẻ đẹp ấy, sự trong sáng ấy, nó mới đẹp làm sao. Nó khiến tôi không thể dừng lại, cứ thế ngắm cậu trong xe. Tôi suýt nữa thì quên mất, phải dìu cậu vào nhà thôi. Nhìn cái cau mày không thoải mái của cậu kìa, tôi thấy nhoi nhói trong lòng. Mau nào, đưa cậu vào trong thôi.
Nhìn cậu nhỏ con, dễ thương thế thôi, nhưng cậu thực sự nặng lắm đó. (Au: em xin lỗi, em không cố ý đâu, em biết Chunji của em gầy lắm mà, là do Dâu nhồi anh ăn đúng không, nên mới béo như vậy. Em sẽ bắt Dâu đi tập gym để sau này vừa bế anh vừa đứng lên ngồi xuống 100 lần nhá :3 )
Đưa cậu vào đến giường, tôi mệt hết hơi. Chắc sau này tôi phải đi tập thể hình cùng CAP để có một sức khỏe tốt phục vụ lão bà quá. (Au: chuẩn nhuôn oppa, oppa đi tập để đêm làm 5 trận nhá :v )
- Bảo bối, nằm đó, để anh đi lấy nước lau người cho em.
- Ư... đừng đi... ở lại đi...
- Ngoan nào, anh sẽ ở lại đây.
- Ư...
Nhìn cậu say giấc nồng, tôi nhẹ nhàng mò xuống phòng bếp, lấy ít nước ấm cho cậu uống và chuẩn bị nước để lau người cho cậu (Au: chẹp, chắc sắp có cảnh xuân diễn ra bà con ạ :3 )
Xong xuôi mọi việc cũng đã gần 2h sáng, tôi mệt mỏi thiếp đi bên cạnh Chunji.
[Còn tiếp] [Chap sau có H nhá mọi người]
[Lải nhải] [Mọi người đọc xong xin cho con bé ý kiện ạ] [Xin đừng đọc chùa]


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC