Chap 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Là Bạch Dương sao?

Bạch Dương cô ấy gọi điện cho cậu ư? Sư Tử như không dám tin mà nhìn đến dòng chữ hiển thị trên màn hình điện thoại, tay cậu vẫn run rẩy như ban đầu, sự bồn chồn lo lắng sâu trong tâm thức vẫn không hề giảm bớt đi phần nào. Ôm một bụng tâm tình bứt rứt ấn nút nghe, Sư Tử nhẹ xoay người lia mắt nhìn về phía ly thủy tinh đã bể nát bên dưới chân bàn.

" Có chuyện gì vậy...? " Câu này chính là Sư Tử đang đè nén sự bức bối trong người để hỏi người bên kia điện thoại.

Đúng lúc này, Xử Nữ vốn dĩ đã thức giấc lại bởi vì tiếng động bên ngoài mà nôn nóng không thôi, hai người không hẹn mà ngước nhìn nhau. Giống như cảm giác được có gì đó không ổn, Xử Nữ nhíu mày nhìn chàng trai trước mắt, từ lúc bước ra cho tới bây giờ vẫn chưa hề lên tiếng.

Thời gian cứ chạy đều, con người vẫn đang dậm chân tại chỗ .. Ngón tay Sư Tử đột nhiên run lên, trong ánh mắt đỏ rực cũng đã bắt đầu xuất hiện hàng loạt tia máu đáng sợ, vô cùng bạo liệt chỉ vì đầu dây bên kia cất lên giọng nói.

" Ngươi là hỏi ta, hay là hỏi Bạch Dương?"

Không phải cô ấy..... không phải. Hơn nữa lại là một giọng nam cợt nhả châm chọc bị chỉnh cho vô cùng máy móc. Nhất thời, Sư Tử chẳng còn tâm trạng phân tích nữa, chỉ biết rằng cơn phẫn nộ trong lòng đã muốn phá tan lồng ngực mà lao ra ngoài. Bàn tay siết chặt đến phiếm trắng, trong không khí ngột ngạt lại có thể tường tận được âm thanh xương sụn kêu lên ' rắc rắc '

" Mày.. là ai?"

Một tiếng cười dị thường cao hứng từ bên kia vọng đến, Sư Tử khuôn mặt đã đạt đến mức độ cực kì hung tàn, thế nhưng cậu vẫn đang đợi, đợi hắn chấm dứt tràng cười quái dị kia, quả thật là đang thách thức sự chịu đựng của cậu, thật là thối nát.

" Sư Tử nha..." Sửng sốt trong chốc lát, Sư Tử không hề nghĩ được rằng hắn lại biết tên của mình, còn nữa, điệu bộ này, giọng nói tuy đã qua chỉnh sửa nhưng không hiểu sao, lại có chút quen tai. Nhưng cậu còn chưa kịp nhớ ra sự quen thuộc này đến từ ai thì câu nói tiếp theo của hắn đã hoàn toàn thành công đả bại lý trí của cậu

" Ngươi càng tỏ ra tức giận thì ta lại thấy ngươi thật đáng thương. Khi bị ta bắt cóc, khi cô ta hôn mê, khi cô ta chìm vào mộng mị. Người cô ta gọi tên luôn là ' Thiên Yết '. Ngay cả tìm số điện thoại của ngươi ta thấy cũng thật là khó khăn. Ngươi có biết không? Thiên Yết chính là số một, còn ngươi... lại kém hắn tới chín số lận "

Xử Nữ bỗng nhiên cảm thấy khiếp sợ kinh hồn bạt vía khi Sư Tử trưng ra khuôn mặt hung thần ác sát cực kì dọa người, những tưởng rằng cậu ta sẽ hét ầm lên, sẽ không kiêng kị rằng mình đang ở chỗ nào mà loạn xả một phen, thế nhưng, cô lại chẳng biết người bên kia điện thoại đã nói câu gì, chỉ là Sư Tử lúc này, mặt cúi gằm xuống đất, bàn tay nắm lấy điện thoại lại trong vô thức mà run lên nhè nhẹ, vốn dĩ sát khí toàn bộ tỏa ra nay lại chẳng còn tí gì, hết thảy chỉ còn lại ảm đạm cùng bức bách.

" Ngươi bắt cóc cô ấy, chỉ để nói những thứ vô nghĩa như vậy thôi à?" Sư Tử vẫn cứ cúi gằm mặt, mái tóc màu khói buông rủ xuống trán thành công che đi một chút ít tình tự khó hiểu trong đôi mắt rực đỏ của cậu. Vô lực ngồi Phịch xuống ghế, cậu vươn tay luồn vào trong tóc của chính mình, túm lấy, như đang cố ngăn cản thứ cảm xúc chật vật gì đó, mà lại không hề thương tiếc siết thật chặt.

" Hô, vậy nếu như là vô nghĩa thì chúng ta nên đi thẳng vào vấn đề nhỉ. Ta đã cho ngươi một cơ hội, là ngươi từ chối trước, và đây là lần cuối cùng. Ta muốn ngươi rút khỏi vụ làm ăn với ngài Bennadic. "

Lần thứ hai??? Như có gì đó chợt vụt qua. Sư Tử im lặng một lúc, khàn khàn nhẹ giọng " Hai kẻ lần trước là người của ngươi? Ngươi là ai? ngươi chẳng lẽ không biết, cho dù ta không tham gia thì vụ giao dịch ấy vẫn sẽ được anh trai ta tiến hành hay không? đáng lẽ ra, người ngươi nên đe dọa là Thiên Bình, chứ không phải là ta "

Như có gì đó nhầm lẫn, Sư Tử không hiểu nổi sự ngu dốt của tên này, cậu không phải là kẻ chủ chốt, vậy thì vì cái gì....không quan trọng hắn nghĩ cái gì, tốt hơn hết lúc này phải tìm cách làm sao để cứu Bạch Dương, đúng vậy, phải làm sao.

" Rút hay không rút?" Giọng nói máy móc như có như không lại đột ngột vang lên, giống như trò chơi xúc xắc đã được xóc nảy rồi đặt xuống. Đại hoặc Tiểu, cậu chỉ có thể chọn một. Mà giọng nói kia cũng đã thôi cợt nhả, sự nghiêm túc bỗng dưng ám ách dị thường khó chịu.

Hừ cười, Sư Tử thở ra một hơi ngắt quãng " Thả Bạch Dương ra "

Ngay tức khắc, đầu giây bên kia chẳng trả lời mà trực tiếp cúp máy. Cũng tại khoảnh khắc đó, Sư Tử bật người đứng lên, tiện tay túm lấy chiếc áo khoác bị vứt sõng soài dưới thảm lên, như bị vong linh đuổi giết mà chạy thật nhanh ra ngoài, vừa đi cậu vừa nhìn đồng hồ " 3h sáng "

Xử Nữ đang ngơ ngác cũng bị chính biểu tình ngông cuồng kia của cậu làm cho hoảng loạn theo, cũng nối gót chạy theo sau. Nhưng đang hào hển thở gấp muốn gọi cậu ta chạy chậm lại một chút thì Sư Tử đằng trước lại bất ngờ dừng hẳn cước bộ. Như có gì đó ngăn cản, Xử Nữ vừa thở vừa nhìn cậu ta, rồi lại hướng mắt về phía trước.

Rốt cuộc thì cái gì làm cậu ta dừng lại vậy?



" MA KẾT "



Hẳn nhiên, người có thể thành công đình trệ mọi hành động của Sư Tử cũng như tâm trí cậu, ngoài Bạch Dương ra thì chỉ còn lại Thiên Yết thiếu gia băng lãnh của chúng ta mà thôi. Trước sảnh chính của nhà khách cao cấp thuộc Hoàng Gia, tam đại thiếu gia của gia tộc lừng lẫy nhất nhì nước Pháp cứ thế mà tụ hội tại London, chỉ riêng mỗi Bảo Bình là còn đang mắc kẹt trong cung điện xa hoa của Nữ Hoàng, ngoài việc đó ra. Thì Thiên Bình cùng Thiên Yết, và Sư Tử, bọn họ cuối cùng cũng đã tái hợp. Nếu như là trước đây, bọn họ có thể vui vẻ khoái hoạt mà nở nụ cười với nhau.

Thiên Bình ngả ngớn, Thiên Yết lạnh lùng, Bảo Bình hòa nhã, Sư Tử nóng nảy. Nhưng hiện tại không phải là trước đây, hiện tại là hiện tại, anh em bọn họ chắc chắn sẽ không thể nào mà vui vẻ như quá khứ được nữa, mà Sư Tử lúc này lại dùng một loại ánh mắt cực kì thâm sâu nhìn đến Thiên Yết đang giữ chặt lấy người con gái đó, người con gái mà y xem như báu vật, hơn cả thế, cô ta dường như đối với y, còn muốn quan trọng hơn ... Bạch Dương.

" Ma Kết, là cậu rồi " Xử Nữ như muốn khóc thét lên khi trông thấy Ma Kết gầy héo đi trông thấy, đã hơn một tháng, cô ấy tàn tạ đến đáng thương. Chẳng hề để ý đến những kẻ xung quanh, Xử Nữ nghẹn giọng thật nhanh mà lao đến.

" X.. Xử.. Nữ " Sau khi xuống máy bay, Ma Kết được Thiên Yết mang đến nơi này, ban đầu trông thấy hai chữ " Khách sạn " là cô đã không thể thỏa hiệp được nữa rồi, điên cuồng lắc đầu không vào, chống cự không muốn đi, giữa đêm bị đưa đến loại địa phương này, y tính làm cái gì? chẳng lẽ y muốn hành xác cô, chẳng lẽ y muốn, ngăn không được ý nghĩ khiến người ta phải đỏ mặt tía tai, dưới sự chống cự không mấy to lớn của cô, y rốt cuộc vẫn là vác cô lên vai, trầm lặng đi vào. Cho đến khi trông thấy Thiên Bình, Ma Kết mới thật sự tá hỏa. Cô nhớ lại lần đó, bên dưới sảnh chính của khu mua sắm thương mại, con người này đã nói rằng hắn chính là tình nhân của Nhân Mã. Vậy có nghĩa em gái cô lúc này hẳn nhiên là xuất hiện ở đây, phải như vậy không?

Nhưng chưa kịp lên tiếng hỏi hắn câu gì thì cô lại bị tiếng kêu của cô bạn thân lâu năm làm cho đứng hình. Tại sao Xử Nữ cũng ở đây? lại còn ở cùng bọn họ nữa, vui mừng xen lẫn buồn bã, Ma Kết cười gượng gạo, nước mắt chẳng thể ngăn nổi mà từ trong hốc mắt lăn tràn ra. Đã lâu quá rồi, lâu lắm rồi, cô muốn quay về , cô muốn trở về như trước kia, không có lũ Hoàng Gia, cũng không có Thiên Yết.

Không cần y cứ từng chút một len lỏi vào từng mảnh ghép cuộc sống của cô, phá tan nó, khiến đâu đâu cũng xuất hiện hình bóng y. Cô tuyệt đối sợ hãi, cô thống hận y, sẽ không bao giờ tha thứ cho tất cả những gì mà y đã làm, không bao giờ...

Cứ như thế, Ma Kết cứ chạy, hướng phía Xử Nữ mà điên cuồng lao đến, giống như tù nhân lâu ngày mới được nhìn thấy ánh sáng, không cần biết xung quanh có gì, cho dù có là thần chết, cô cũng không muốn để tâm nữa.

Quên mất rồi sao? Thiên Yết, y không phải thần chết, y cũng không phải nhà tù có thể dùng gông xiềng giam cầm cô. Y chỉ là linh hồn, còn cô là thể xác, cô dường như cũng quên mất hình xăm yêu ma đó, chẳng phải y từng nói dùng nó để trói buộc cô hay sao... bàn tay của cô, chưa bao giờ y buông lỏng, thoáng chừng một lúc. Ngay khi Ma Kết sắp sửa có thể cùng Xử Nữ ôm chầm lấy nhau thì cũng chính là lúc cánh tay của y mạnh mẽ kéo cô xoay trở về. Mái tóc đen bất ngờ xáo tung che đi ánh mắt nhạt nhòa, cánh tay còn lại cô vươn lên nhưng lại không thể nào chạm lấy, thứ ánh sáng tự do kia.

" Không ai... được chạm vào Ma Kết. "

Xử Nữ kinh ngạc, cũng chẳng thể hiểu nổi, Ma Kết của bọn cô, mạnh mẽ lắm cơ mà. Tại sao người con trai đó lại có thể nói như rằng cô ấy là vật sở hữu của y, ngón tay run rẩy đưa lên môi cắn cắn, Xử Nữ nghẹn ngào nhìn Ma Kết tàn tạ bị y giữ chặt lấy, cho đến lúc này cô mới để ý được rằng bạn thân của mình có chút khác lạ.

Tóc đã dài hơn, ôm trọn khuôn mặt trắng như bạch tạng, đôi môi nhợt nhạt không hề có một chút máu, đôi tay gầy nhỏ có thể tường tận nhìn ra được mạch máu cùng gân xanh. Còn nữa, váy trắng??? váy ngủ màu trắng??? Không... Ma Kết sẽ không bao giờ thành ra như vậy, rốt cuộc thì cái tên như Thần băng giá kia đã làm gì cô ấy.

Đau lòng nhìn Ma Kết, một cỗ phẫn nộ không thể chấp nhận được bỗng chốc bùng phát. Xử Nữ cắn răng lẩm bẩm " Các ngươi đã làm gì Ma Kết? "

" MA KẾT CẬU LẠI ĐÂY CHO TỚ "

" NẾU CẬU KHÔNG LẠI, TỚ LẬP TỨC QUA ĐÓ MANG CẬU VỀ "

Hét lớn đến mức cổ họng bỏng rát, Xử Nữ căm phẫn tới mức không để ý được ánh mắt yêu dị của Thiên Yết đang len lỏi một tầng sát khí thực mỏng. Liếc thấy sắp có chuyện không ổn xảy ra. Thiên Bình cười khổ một tiếng rất nhanh mà lao ra ôm chầm lấy Xử Nữ trước khi cô gái mỹ lệ này bị thằng em của hắn băm vằm.

" Aiz nha nha, cô có thích tôi thì cũng nên vào phòng nhé, không cần ở chỗ đông người như này bổ nhào vào người tôi như vậy đâu, thật sự... thật sự là tôi ngại lắm đó "

Thiên Bình một tay siết chặt lấy Xử Nữ, một tay làm bộ làm tịch vươn lên che trán, khuôn mặt tỏ ra biểu cảm như thể rằng hắn sắp sửa bị cướp sắc vậy.

" Ngươi... mau buông ra " Khó chịu vặn vẹo người, ngiêng đầu nhìn qua bờ vai của Thiên Bình, cô hận không thể cào nát bàn tay đang giữ chặt Ma Kết của y kia, còn nữa, cô thì đang bạo hỏa giận dữ, vậy vì cái gì? Ma Kết lại im lặng " MA KẾT "

Tsk.. tặc lưỡi một tiếng, Thiên Bình không còn cách nào khác phải vươn tay bịt chặt cái miệng chanh chua của Xử Nữ, thuận tay kẹp cô vào hông mà dửng dưng đi vào. Đỏ mặt nhìn hết một lượt những ánh mắt nhòm ngó của đám nhân viên cùng quầy lễ tân, Xử Nữ phát cuồng mà giãy nảy lên, nhưng lại chẳng nhằm nhò gì, miệng rốt cuộc vẫn bị tên khốn này bịt chặt, cứ thế mà bị hắn xách như xách thú cưng đi vào bên trong.

Cuối cùng, chướng ngại che chắn tầm nhìn cũng đã đi mất, Sư Tử đứng đó, đối diện anh trai mình, như một đường thẳng từ trên cao nhìn xuống. Xung quanh người qua kẻ lại, nhộn nhịp, ồn ã. Người này lướt qua mắt cậu rồi đến người kia, thứ này qua thứ khác, tạp nham, thứ ảo ảnh nhảm nhí chưa bao giờ làm cho cậu chớp mắt lấy một cái, mà ngay cả y đang ở phía trước cũng thế, chỉ im lìm mắt đối mắt cùng Sư Tử.

Cho đến khi mọi người xung quanh bắt đầu thưa dần, nhân viên cũng đã có người bắt đầu ngủ gà ngủ gật. Thời gian cứ từng chút chậm chạp trôi nhanh, Thiên Yết rốt cuộc cũng nắm lấy tay Ma Kết kéo đi.

" Anh đã biết chuyện gì chưa?"

Sư Tử lạnh lùng hỏi, khi mà đôi chân Thiên Yết sắp sửa bước qua cậu. Mà Ma Kết ở phía sau lại hệt như búp bê không có linh hồn, mái tóc đen dài mượt mà rũ rượi che đi một nửa khuôn mặt. Sư Tử nhẹ nâng lên mí mắt, nhìn thẳng vào cô, lại tiếp tục một câu hỏi khác.

" Bạch Dương là gì đối với anh?"

Lúc này Thiên Bình cũng từ trong hành lang đi ra, phía sau chính là Cự Giải đang nhập nhèm, chính là không ngờ trông thấy được một màn phía trước, hắn biết, hắn chỉ nên đứng yên mà thôi.

Có những lúc, y chỉ muốn yên tĩnh nhưng lại không được phép. Có những lúc, y cảm thấy thật mệt nhưng lại không biết chia sẻ cùng ai. Có những lúc, y muốn người ta nhìn sâu vào mắt y một chút, để có thể nhận ra cảm xúc của y đang như thế nào. Vậy mà, thứ bọn họ trông thấy được chỉ là mặt tối kinh hoàng, sẽ bỏ chạy, trốn tránh, hoặc sợ hãi. Lúc y cảm thấy tuyệt vọng nhất, y cảm giác như thế giới này đang dần bỏ rơi y thì giữa đêm bập bùng tuyết trắng, y nhìn thấy một đôi mắt bạc sóng sánh nước, trong veo đầy thuần khiết. Y vẫn còn nhớ rõ, đó là kẻ duy nhất nhìn thấy y mà không sợ hãi, còn có nụ cười như tia nắng đầu đông đó, thật sự đã khiến trai tim đặc một màu đen của y bị khuấy động. Cho nên y gọi cô là Bạch Dương, lúc đó, Bạch Dương đối với y chính là sự ấm áp của nắng. Còn hiện tại, hiện tại ư?

" Không là gì "

Thật sự... không là gì nữa ư?

" Anh sẵn sàng bỏ rơi người con gái bên cạnh anh suốt mấy chục năm qua chỉ vì cô ta " Sư Tử vươn tay chỉ vào Ma Kết, sự tức giận khiến cậu không khỏi muốn một bước tiến lên bóp chết cô " Tình yêu sét đánh à, cô gái này còn quan trọng hơn Bạch Dương sao? Ngay cả khi cô ấy đồng ý vì anh mà liều chết bao nhiêu lần, vì anh mà trở thành nô lệ trong cảm xúc, là ai? là ai đã giúp anh vượt qua tuổi thơ lạnh lẽo, là ai? Là kẻ nào đã suýt đánh chết em chỉ vì vô ý chạm vào Bạch Dương, tại sao lại có thể như thế này, thật ngu xuẩn, ngay cả khi bị người ta bắt cóc. haa.. Bạch Dương cũng chỉ gọi tên một mình anh "

Thế mà y lại chính là kẻ biết cuối cùng, y nghĩ y xứng đáng với Bạch Dương ư? y xứng sao. Sư Tử cắn chặt răng, cố gắng đè nén sự phẫn nộ dâng trào trong khóe mắt mình.

" Cô gái này, liệu có phải sẽ trở thành một Bạch Dương thứ hai .. " bị anh bỏ rơi.

Một câu nói, lại khiến cho Ma Kết giật mình bừng tỉnh. Hóa ra, không phải cô mới là nạn nhân... hóa ra, hóa ra. cô chỉ là một hình nhân thay thế.

~*~

" Bắt cóc???" Cự Giải thâm sâu đặt câu hỏi, nhưng lại không hề nhận được bất kì một câu trả lời nào. Chỉ thấy Thiên Bình trầm mắt nhìn bóng dáng Sư Tử chạy đi, còn Thiên Yết, vẫn cứ như thế lạnh lùng bước đi vào bên trong khúc hành lang. Điện thoại không ý thức mà réo lên, hắn chỉ đơn giản xoay người một cái đưa nó lên bên tai mà nói.

" Tìm thấy vị trí của Bạch Dương chưa? Al "

" Thiếu gia, trước tiên.. nghe tôi nói cái này đã "

Thiên Bình vốn là một kẻ kỹ tính, mọi việc hắn làm luôn luôn phải chính xác, sơ hở ư? đừng hòng. Bởi vì hắn sẽ không có gì phải do dự như những kẻ khác, một khi hắn đã muốn có được thứ gì thì sẽ không cho phép thất bại, ngay cả hai từ đó ra sao, hắn cũng chẳng muốn đánh vần. Không có gì là hắn không biết, trước khi lên máy bay, hắn đã rất nhanh nhẹn mà gắn chip định vị vào từng người một, cũng bởi vì thế mà nghe được cuộc nói chuyện của Sư Tử cùng kẻ bắt cóc.

Hắn biết, chuyện này kiểu gì cũng sẽ xảy ra. Nhưng lại không hiểu được, Bạch Dương vì sao lại xuất hiện ở London, còn nữa. Kẻ bắt cóc Bạch Dương lại có ý đồ muốn đẩy Sư Tử ra khỏi vụ làm ăn này. Tại sao?

" Nói đi.. Al "

Đầu dây bên kia rè lên một tiếng ghê người, Al sau khi lách cách ấn enter thì hình ảnh của người mà hắn đang cần tìm bỗng chốc hiện lên trên màn hình điện tử. dùng máy của chính mình chụp lại, Al tức thì gửi qua email cho Thiên Bình.

" Thiếu gia, người bắt cóc Bạch Dương đồng thời là cánh tay phải của gã Bennadic - khách hàng sắp tới của chúng ta là một tên sát thủ, hắn là tội phạm cấp S bị truy nã đã lâu. Từ năm 10 tuổi, tuy đường nét bây giờ đã thay đổi, nhưng nhìn ảnh, thiếu gia hẳn là biết, hắn là ai."

Nhìn thẳng vào màn hình điện thoại đang load ảnh, Thiên Bình nhíu chặt mày, bàn tay như có như không mà siết mạnh, Cự Giải một bên cũng bồn chồn không yên, ngay trong đêm tối, lúc ánh trăng bị mây mù che khuất, quạ đen chẳng biết từ đâu bay đến ré lên tiếng kêu đầy ghê tởm. Mãi đến khi tấm ảnh được load xong, Thiên Bình đã chẳng còn có thể cầm chặt được di động của mình nữa. Trong đôi mắt lả lướt thường ngày nay lại kinh ngạc đến trợn tròn.

Không đời nào... kẻ bắt cóc Bạch Dương lại là...

Lại là....

~*~

" Kim Ngưu "

Bạch Dương sau khi tỉnh dậy thì phát hiện rằng bản thân đang ở trong một căn phòng màu lam tinh tế, từng hoa văn giản dị thanh nhã được điêu khắc vô cùng đơn sơ của nó cũng đã gián tiếp cho cô biết rằng, mình có lẽ là ở trong một nhà nghỉ tư nhân nào đấy trên đất Anh. Chưa hết, trong phòng ngoài cô ra, còn có một người nữa. Chàng siêu mẫu lừng lẫy của Armani, kẻ bắt cóc cô đồng thời cũng là bạn thân của Sư Tử thiếu gia. Hơi cong người đang tính ngồi dậy thì cơn đau thắt bên dưới bụng bất ngờ đánh úp tới, khiến cho cô hoa mắt choáng váng một phen.

Hít sâu một hơi, Bạch Dương cố gắng kìm nén sự đau đớn âm ỉ này mà gồng mình ngồi thẳng người lên, mãi cho đến khi cơn đau giảm nhẹ đi chút ít, cô mới hướng ánh mắt của mình nhìn về phía Kim Ngưu đang khoanh tay lười nhác ngồi trên bàn ăn phía đối diện, ánh mắt âm u còn pha chút khinh bỉ chằm chằm nhìn cô. Bạch Dương mờ mịt không thể hiểu nổi, vì sao hắn lại làm như vậy, đột nhiên lại tấn công cô. Hắn muốn gì?

Vốn đang miên man suy nghĩ, cô như sực nhớ ra cái gì đó liền ngó ngàng xung quanh, dường như đang tìm kiếm , lại có chút khẩn trương, tại sao ở chỗ này không có cửa sổ, ngay cả đồng hồ cũng thế. Hiện tại là mấy giờ? Cô còn phải tới khách sạn Hoàng Gia. Cô còn phải gặp được đại thiếu gia, báo cho bọn họ rằng Lão gia đã trở về. Vụ làm ăn này ngàn vạn lần không thể nào thực hiện được.

" 3h10'... cô ngủ ước chừng cũng đã được gần hai tiếng "

Kim Ngưu bất giác lên tiếng lại khiến cho Bạch Dương đang lo lắng lại thêm đứng ngồi không yên, cô nhíu nhíu mày quay qua hắn, cắn chặt môi, dợm hỏi " Tại sao anh lại bắt tôi?"

Nhướn mày, Kim Ngưu ngoài miệng tuy cười nhưng thật sâu trong lòng hắn lại thâm trầm đến đáng sợ, tại sao lại bắt cô ư? " Bởi vì có người sẵn sàng vì cô mà bỏ cả tính mạng ra để trao đổi "

Ngơ ngẩn nghe vào tai từng câu từng chữ của hắn, Bạch Dương không hiểu vì cái gì mà toàn thân bỗng nhiên run lên kịch liệt, lúc này Kim Ngưu đã ngừng cười cợt, hắn rũ nhẹ mi mắt xuống, cúi đầu nhìn cô như nhìn một sinh vật hạ đẳng hèn mọn.

" Thiên Yết... hay Sư Tử?"

Cái gì? Bạch Dương kinh hoảng trợn mắt, đôi con ngươi nhìn theo khởi động khớp hàm, tường tận mà rõ ràng từ ngữ của Kim Ngưu.

" Nếu như một trong hai người phải chết, cô chọn ai?"

Kim Ngưu cười xòa, cô ta chắc chắn sẽ chọn người mà cô ta yêu, đứa con gái tầm thường này, có gì xứng. Tại sao Sư Tử lại có thể vì cô ta mà trở nên đáng thương như vậy, tên ngu ngốc đó. Cậu có phải rất đau không? sẽ thế nào nếu như cậu biết được trái tim đó ngay cả một chỗ trống cũng không hề dành cho cậu. Đến cả trong giấc mơ, người cô ta gọi tên cũng không phải là cậu. Sư Tử, cậu sẽ quyết định như thế nào đây?

" Tại sao tôi phải chọn, nếu như là trò đùa thì anh mau dừng lại đi. Sư Tử thiếu gia là bạn thân của anh, nếu như để cậu ấy biết được chuyện này, chắc chắn sẽ không tha thứ... chắc chắn... sẽ..."

Kim Ngưu lần này là bước hẳn xuống khỏi bàn, dứt khoát đi đến, cũng dứt khoát mà vươn tay hạ xuống khuôn mặt trắng nhợt của Bạch Dương đang nói những điều ngu ngốc một cái tát.

Cảm giác đau rát hằn rõ ngay bên má, Bạch Dương yên lặng không động đậy, chỉ là cảm nhận nỗi đau này để khẳng định rằng đây không phải là trò đùa. Kim Ngưu thật sự bắt cóc cô, hắn ta muốn cô đưa ra lựa chọn, Thiên Yết.. hay là Sư Tử. Tại sao? cô phải chọn. Vì sao cô phải chọn.

" Ngày mai, vào đêm Dạ Vũ tại cung điện Buckingham, bên dưới ghế ngồi của hai người bọn họ đều sẽ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net