Chap 30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại sao đêm nay lại dài đến vậy?

Lần đầu tiên Thiên Bình thiếu gia sởi lởi phóng túng có loại cảm thán khiến người buồn nôn như vậy. Cự Giải ngồi một bên thì sốt ruột không thôi, cậu không hề nghĩ rằng Kim Ngưu, tên siêu mẫu đẳng cấp hơn người như hắn lại chính là một sát thủ, không chỉ thế, hắn còn là tội phạm quốc tế bị truy nã, chỉ mới mười tuổi mà trở thành tội phạm cấp S thì hẳn là không phải tay vừa. Thế nhưng mà tên đó, chẳng phải là bạn thân của thằng nhóc Sư Tử sao?

Aiz, nghĩ đến thì mới nhớ nha. Sư Tử, rốt cuộc đang ở chỗ nào? cậu ta không phải đã đi tìm cô gái kia rồi chứ?

" Không tìm thấy Bạch Dương??? "

Khẽ quay đầu qua, nhăn mi nhìn đến điệu bộ đang một ngày một khó chịu của Thiên Bình khi đang nghe điện thoại, Cự Giải bắt đầu có dấu hiệu lo lắng, Sư Tử sẽ không sao đi, cậu ta luôn nóng nảy, phải chăng bọn họ nên giúp đỡ một chút. Đây không phải chuyện đùa, là một vụ bắt cóc thật sự. Thế nhưng mà, lý do vì sao Thiên Bình lại dửng dưng như thế, đáng lẽ ra hắn phải ngăn cản Sư Tử từ trước mới đúng.

" Điện thoại của cô ấy có lẽ đã bị Kim Ngưu tắt nguồn, thiếu gia Sư Tử cũng đã gọi điện cho tôi, thế nhưng thứ cậu ấy muốn tôi dò tìm không phải là Bạch Dương, mà chính là chiếc Audi R8 mà cậu ấy đặt trước khi qua Anh Quốc, có gì đó không ổn.. thiếu gia "

Audi R8??? loại xe này, không phải là loại mà Ares Helsing thường đi sao? Nháy mắt một cái, Thiên Bình như ngỡ ra cái gì, đội nhiên đứng bật dậy, điện thoại trong tay sớm đã bị hắn siết cho kêu lên ' rắc rắc '. Lúc đầu hắn chỉ là làm dáng một chút, hắn cứ ảo tưởng rằng mình đã hiểu rõ đường đi nước bước của Sư Tử, hắn cũng thừa biết, Sư Tử đã bị Bạch Dương từ chối tình cảm như thế nào, không tự nhiên mà một kẻ chưa bao giờ quan tâm đến thế giới ngầm như nó mà lại có ý định đi trả thù thay người khác, đó không phải là Sư Tử... thế nhưng chính là, Bạch Dương đã khiến em trai của hắn thành ra như vậy, thằng nhóc này thật sự là tuyệt vọng đến nỗi muốn tự thân lao vào chỗ chết.

Khốn kiếp thật, híp mắt như đã hiểu rõ được tất cả. Thiên Bình tao nhã đứng lên, cho dù có gấp đến bao nhiêu thì phong thái ung dung của hắn luôn làm người ta có một loại lỗi giác rằng hắn thật sự rất nhàn nhã, cho dù bây giờ có một viên đạn lao thẳng vào hắn thì có nhắm mắt, hắn cũng sẽ né được. Cự Giải ở một bên trông thấy thế thì cũng đứng lên tính đi theo, thế nhưng mà hắn không thể bỏ lại Song Tử, hắn sẽ không rời xa cô thêm một giây nào nữa, cái ranh giới giữa sự sống và cái chết quả nhiên là vô cùng mỏng manh, nếu như hắn đi xa Song Tử một bước thôi, phải chăng cô ấy sẽ rơi xuống địa ngục? không đâu, chỉ cần hắn còn đứng ở đây thì điều đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra.

Đây phải chăng là định mệnh, có lẽ Chúa đang muốn đưa ra hai lựa chọn cho tình yêu của Sư Tử lẫn Bạch Dương, hay chính là ngài đã sắp đặt mọi thứ sẵn có ở tương lai? có khi lại như thế, bởi vì Thiên Bình không thể đi, lần đầu tiên hắn cảm giác chỗ mà đôi chân mình đứng giống như là lò than đang rực cháy, nóng đến nỗi toàn thân phát đau. Hắn luôn che dấu rất tốt, luôn làm thật tốt việc sắp xếp những chiếc mặt nạ cảm xúc của mình như thế nào cho phù hợp với hoàn cảnh. Kể từ sau cái ngày định mệnh của mười năm về trước... dường như cũng đã thật lâu rồi đi?

" Chào... Đã lâu không gặp, Thiên Bình "

Ares Helsing.

Chỉ cần chậm mất một giây thôi, thì hắn đã bỏ lỡ mất cơ hội tái ngộ " kẻ thù ' của bản thân mình, Ares vừa vặn bước vào cửa thì chạm ngay Thiên Bình thiếu gia đang sắp sửa bước ra ngoài, khóe miệng phun ra một câu chào hỏi mang ý tứ châm biếm, Ares ấy thế mà lại luồn tay xuống bên dưới, trước con mắt lóe lên ánh vàng của Thiên Bình mà quang minh chính đại nắm chặt bàn tay của cô gái bên cạnh. Phiến cằm hất lên mỉm cười nhìn hắn như tuyên bố quyền sở hữu.

Không nghĩ rằng sẽ gặp lại Thiên Bình nhanh như vậy, nhưng rồi lại nhớ đến món quà cùng tấm thiệp trên máy bay, Nhân Mã một bộ mặt vốn đang kinh ngạc nháy mắt chuyển qua căm tức. Nhưng không được lâu, cô lại ngẩn ngơ vì cái nắm tay trong vô thức của Ares ngay bên cạnh. Cúi đầu nhìn vào từng ngón tay đang dần dần sít chặt, cô khẽ động đậy, không quen thuộc mà muốn rút tay ra, lại bị hắn nắm càng chặt hơn, hơi thở ra, Nhân Mã cũng lười kháng cự, nhưng mà có điều.Tay hắn... thật lạnh. Chắc là do hồi nãy, nhường áo cho cô.

" Ngươi không thấy là cô ấy rất chán ghét khi bị ' ngươi ' đụng vào à?."

Thiên Bình ngoài mặt vẫn là một nụ cười ngả ngớn, ánh mắt trước sau vẫn cứ một mực chằm chằm nhìn vào Nhân Mã đang đứng đối diện, dưới đáy con ngươi thi thoảng lại tỏa ra chút ít lam quang khác lạ, giống như dục vọng chiếm đoạt chẳng biết từ đâu đang dần gặm nhấm, hắn lúc này chẳng thể làm gì hơn ngoài việc chếch tầm nhìn của mình đi, tại sao hắn lại khó chịu chứ? tại sao? Ares hờ hững cười nhẹ, biểu tình thật khẩn trương, suy cho cùng thì cũng là lần đầu tiên nhìn thấy. Thiên Bình ơi là Thiên Bình, hôm nay ta bắt được thóp của ngươi rồi. Để cho ta xem, thật nhiều, thật nhiều biểu tình khác nữa đi.

" Phải không? " Ares nhướn mày nhìn Thiên Bình đang cười cười phía trước, lại cố ý nghiêng đầu cúi xuống nói nhỏ bên tai Nhân Mã " Em có thật là chán ghét tôi động vào không?" vừa nói, hắn vừa vươn tay ôm chặt lấy thắt lưng của cô, sự đụng chạm bất ngờ cùng hành động khó hiểu của Ares làm cho Nhân Mã có chút bực tức khó chịu, thế nhưng cô chưa kịp nhíu lại đầu mày thì phía đối diện rất nhanh vang lên một tiếng động lớn, giống như có người vừa hung hăng đập vỡ một thứ gì đấy.

RẦM...!!!!

Cự Giải vốn dĩ yên lặng đứng một bên, lại không ngờ rằng có thể trông thấy Ares Helsing cùng ' bạn thân ' của Song Tử ở ngay chỗ này, lại còn trước mặt bọn họ diễn trò âu âu yếm yếm vô cùng kinh tởm, ánh mắt gằn lên vô vàn thống hận cùng tà khí, hắn chẳng chờ mọi người xung quanh kịp hít một hơi liền tiến lên hai bước, nhếch môi cười nhạo một tiếng, hết ác độc trừng Ares rồi lại lia qua Nhân Mã, nhìn một cách cực kì khinh bỉ.

" Các ngươi đây có phải đang rất cần tiền? nếu như nghĩ rằng có thể diễn cảnh ' âu yếm ' đồi bại trực tiếp thì có thể kiếm được chút đỉnh thì tốt nhất nên dừng lại, bởi... bọn ta thà xem chó động dục cũng không hề có hứng thú với các ngươi "

" Thằng khốn, mày nói cái gì đó "

Gum từ phía sau nhận thấy thiếu chủ của mình đang bị sỉ nhục thì tức giận hét lên, nhất thời mọi thứ trong vô thức đình chỉ, Nhân Mã bàng hoàng nhận lấy câu mắng một chút cũng chấp nhận không được của Cự Giải phía trước mà ngơ ngác, kẻ đó là kẻ đã ôm Song Tử đi ngay trước mắt cô ngày hôm ấy, cái ngày mà Song Tử tưởng như đã chết, chính hắn, khuôn mặt điên cuồng đau đớn ngày đó, tại sao hắn lại nhìn cô như vậy, giống như nhìn một thứ rác rưởi bẩn thỉu, ánh mắt ô nhục khinh nhờn, vì cái gì? Có phải nếu như hắn đang ở đây thì Song Tử cũng...

" Cái miệng thật dơ bẩn, có vẻ như ngày hôm đó ta đã bắn trật, nếu như viên đạn đi đúng đường, phóng ra thật chính xác thì ngươi... à không, con nhỏ đần độn kia lúc này có khi lại đang mỉm cười hạnh phúc vì cứu được ngươi ở dưới suối vàng chăng. "

Hàm răng thật ngứa, Cự Giải vốn dĩ một bộ dạng lười biếng lúc này lại tỏa ra sát khí vô cùng ghê người, nắm tay siết chặt tới nỗi móng tay dường như đã cắm thật sâu vào da thịt, thế nhưng hắn lại không cảm thấy đau, so với cơn phẫn nộ lúc này thì sự đau đớn cỏn con trên thân xác có là gì.

" Song Tử, Song Tử ở đâu? "

" CÂM MIỆNG ĐI " Hét lớn, Cự Giải trợn to đôi con ngươi bắn tia nhìn chết chóc vào Nhân Mã, hận không thể dùng ánh nhìn chết tiệt này phanh thây cô " Cô lấy tư cách gì hỏi về Song Tử, cô lấy tư cách gì gọi tên Song Tử, cấu kết với kẻ đã suýt giết chết bạn thân mình, cô cho đó là cách trả thù cao cả sao? âu yếm với hắn thì hắn sẽ cho cô thỏa mãn sao? chỉ cần dang tay ôm lấy hắn thì những gì Song Tử đã trải qua sẽ biến mất sao? Cô thật sự nghĩ như vậy sao? "

Không phải, không phải như vậy. Nhìn thấy sự khinh ghét cùng ghê tởm bên trong đôi mắt hận thù của Cự Giải, Nhân Mã bỗng nhiên lại cảm thấy thật bất lực, cô không phải loại người như hắn nói, cô chỉ là... chỉ là không biết nên phải làm cái gì, ngoại trừ việc cầu xin sự giúp đỡ của Ares, cô đã chọn con đường này thì cô chấp nhận những suy nghĩ có thể làm tổn thương mình như thế, nhưng liệu Song Tử có suy nghĩ giống như Cự Giải hay không? cậu ấy có suy nghĩ ác liệt như thế không? Đừng như thế đấy, Song Tử. Bởi vì tớ sẽ gục ngã mất, ai cũng được, nhưng có thể đừng là cậu được không.

Cho đến lúc này, ánh mắt Nhân Mã mới vô tình nhìn qua Thiên Bình, thật hiếm khi có thể trông thấy bộ dáng tĩnh lặng không hề chen vào bất kì một ngôn từ nào của hắn, sự đả kích quả thật là lớn vô cùng khi trong đầu Nhân Mã bất ngờ dấy lên một loại suy nghĩ rằng : Thiên Bình có khi nào cũng giống Cự Giải, đều vô cùng khinh thường cô.



" Xin lỗi, chúng tôi còn có việc "



Nhàn nhạt nhẹ nói, Thiên Bình ngay cả liếc cô một cái cũng không muốn, chỉ nhắm hờ đôi mắt tao nhã cứ vậy mà bước qua. Khoảnh khắc đó, Nhân Mã đột nhiên cảm thấy trái tim mình như bị ai đấy bóp nát, lồng ngực chua xót thành một mảnh. Vì sao lại thay đổi nhanh như vậy, chẳng phải chính hắn mới là kẻ đẩy vô đi về phía Ares ư? không phải chính hắn dồn cô tới chân tường sao? thế thì vì cái gì, lại có quyền dùng loại ánh mắt khinh ghét đó nhìn cô.



" Ngươi có cảm nhận được sự mất mát không? Thiên Bình " Ares không xoay người nhìn Thiên Bình, mà ngay cả Thiên Bình lúc bước qua Ares cho đến khi đi ra ngoài cửa chính cũng như vậy, ngay cả cái quay đầu cũng không có. Thế nhưng, chỉ cần là lời nói của Ares, hắn đều nghe rất rõ.

" Rồi ngươi sẽ cảm nhận được, nhanh thôi. Cứ từ từ mà hưởng thụ từng phút giây quý giá bên cạnh gia đình của ngươi đi. Bởi vì sắp tới đây, ắt hẳn sẽ có rất nhiều người phải hy sinh nha "

Sau khi nhạo báng hết một lần, Ares mới nắm lấy tay Nhân Mã lôi đi, tuy giọng nói cảnh báo Thiên Bình vô cùng ác liệt, hắn nói như thể rằng hắn nắm lấy tất cả, hắn thật sự đã sắp đặt từng cái chết một cho gia tộc Louis, thế thì vì cái gì, trong đôi mắt xám xịt kia, ngay cả một tia vui mừng đắc thắng cũng không có. Phút giây lướt qua Cự Giải, Ares cũng không quên bỏ lại một câu nói đầy ẩn ý.

" Một vị giám đốc trẻ tuổi tài năng, không nên bỏ bê công ty của mình cho đám thuộc hạ ngu xuẩn biết chưa, coi chừng ' mất trắng ' đấy "

Rốt cuộc, trên đoạn hành lang thật dài, phía trước Thiên Bình đã biến mất, mà đằng sau Ares cũng dần dần mất hút. Chỉ còn lại Cự Giải u tối đứng một mình ở đó, đôi mắt sóng sánh vô vàn tia nhìn đầy dữ tợn, giống như nguyền rủa mà cười lạnh, sâu tận trong lòng, hắn nhẹ lẩm bẩm.

" Để xem, ai mới là kẻ trắng tay "

~*~

" Thiếu gia, nếu như suy nghĩ của tôi là đúng thì Sư Tử thiếu gia tính dùng chiếc Audi R8 làm nhái xe của Ares Helsing, dùng nó để gài bom, vào đêm mai chắc chắn sẽ cho nổ chết hắn, nhưng Kim Ngưu đã nhanh hơn một bước, trước khi chiếc xe được gửi đến thì hắn - trên danh nghĩa là ' bạn thân ' của Sư Tử thiếu gia, đã trực tiếp nhận nó qua người chế tác, tuy không hiểu lý do vì sao cậu ta lại giở trò với Bạch Dương nhưng tình thế lúc này là vô cùng nguy hiểm, chỉ cần hắn muốn, chiếc Audi đó có thể nổ bất cứ lúc nào, mà quan trọng hơn, là mục đích của hắn là giết Bạch Dương hay Sư Tử... Thiếu gia, trường hợp xấu nhất... có thể là cả hai "

Từng từ từng chữ của Al cứ quanh quẩn mãi trong đầu hắn, Thiên Bình chẳng thể làm nổi gì hơn ngoài việc tăng nhanh tốc độ, hắn có dự cảm không lành, cái loại cảm tính hắn vô cùng căm ghét, loại cảm xúc chết tiệt giống như báo trước một điều tồi tệ gì đấy, mà hắn không thể nào đoán trước được, chỉ cần một hành động sai lầm nhỏ nhoi thôi, thì tương lai mà hắn nhìn thấy có thể sẽ vô cùng tang thương.

Kim Ngưu....

Đúng rồi, vì sao hắn lại quên mất cậu ta, mười năm về trước quả nhiên lòng dạ vẫn âm hiểm như xưa, ánh mắt ác độc ấy, vì sao hắn lại có thể quên cho được. ngón tay liên hồi gõ vào vô lăng lái, Thiên Bình lần đầu tiên nghiến răng toát ra thần thái tức giận hiếm thấy, ngăn được không? liệu có kịp không? Sư Tử, em từng bảo anh : Nếu như không yêu thì giết cô gái ấy đi, nếu không anh cũng sẽ tự hủy diệt mình vì cô ta... Có phải lúc này em cũng như vậy, em cũng đang vì Bạch Dương mà chơi đùa với Tử Thần không? Sư Tử, thằng em ngu ngốc, chẳng phải anh từng nói với em.

" Điểm yếu đồng nghĩa với cái chết " ư? Tình yêu, thật sự cao cả đến thế sao?.

~*~

Thời gian đang từng chút một lãng phí trôi đi, sau khi thành công đưa Ma Kết vào phòng, Thiên Yết đã không còn nắm chặt bàn tay của cô nữa, y lặng lẽ buông nó ra, chật vật ngồi xuống mép giường, mãi cũng không hề có bất kì một hành động thừa thãi nào, không hiểu vì sao, y cứ luôn như vậy, giống như linh hồn bị thể xác trói buộc, không thể điều khiển được cảm xúc cùng lời nói. Mí mắt khẽ khàng run rẩy khi y bất chợt nhớ đến câu nói của Sư Tử, y chẳng nhớ nổi cái gì, Sư Tử đã hỏi y vấn đề gì? về ai? tại sao lại hỏi y, tại sao lại gào lên với y.

".. Cho đến cuối cùng, người cô ấy gọi tên luôn luôn là anh."

Bạch Dương.!!!

" Cô ấy là gì đối với anh?"

Là gì?

" Liệu cô gái này có trở thành một Bạch Dương thứ hai... bị anh bỏ rơi "

Ngây ngốc ngước mắt nhìn lên Ma Kết đang thẫn thờ đứng trước mắt mình, Thiên Yết không hiểu rốt cuộc là vì cái gì? y đã dành quá nhiều tâm trạng cùng cảm xúc vào con người này, đánh mất lý trí thậm chí như quái vật khát máu, y lại giết người, giống như trước kia, không hề ghê tay, vì sao? y lại làm gì sai nữa à? y lại không đúng nữa à?

" Ma...." Thiên Yết ngắt quãng gọi, y muốn gọi cái gì? vươn tay ôm lấy đầu mình, Thiên Yết nhắm chặt đôi mắt yêu dị của mình mà rít lên, y không bỏ rơi ai cả, thế cho nên, cũng đừng ai bỏ rơi y, đừng tổn thương y, tại sao mỗi lần y muốn gần kề một ai đó, lại bị họ tàn nhẫn đẩy ra xa, là do y dùng sai cách, hay y chưa đủ mạnh mẽ để giữ lấy họ.

Ma Kết trong cơn thẫn thờ lại vì tiếng rên của Thiên Yết làm cho tỉnh lại, cô ngơ ngác nhìn y, lần đầu tiên cô thấy y như vậy, chật vật đau đớn, giống như có ai đó vô hình dùng một loại thần chú trù ếm vào y, khiến cho con người lạnh lùng tàn ác trước kia gục ngã, rũ bỏ lớp da lãnh huyết ấy, cô hiện tại nhìn vào mắt y, chỉ toàn trông thấy sự thương hại yếu đuối.

Nhưng không để nó quá lâu, Thiên Yết dần dần an tĩnh trở lại, y thở ra rồi lại hít vào một hơi thật sâu, chậm rãi từ trên giường đứng dậy một bước đi đến trước mặt Ma Kết. Chăm chú nhìn cô, y không nói bất cứ một câu nào, chỉ là an tĩnh nhìn cô, còn bàn tay lại luồn vào trong túi áo lấy ra một sợi dây chuyền bằng bạc có mặt đá hình hoa tuyết nhỏ xíu. Sợi dây chuyền tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, ngay cả trong căn phòng nhập nhèm ánh sáng lại long lanh đến huyền bí.

Ma Kết nhìn sợi dây đang từng chút một tiến về phía cổ mình, trong đôi mắt sớm đã chẳng còn ngạc nhiên nữa rồi, cho tới khi nó đã thành công treo lơ lửng trước ngực mình thì cô mới bật ra một tiếng cười khan, nụ cười đầu tiên từ lúc y giữ cô lại bên cạnh cho tới lúc này, chính là lần đầu y được nhìn thấy, tuy rằng nó chỉ là một nụ cười nhạo.

" Ngươi nghĩ hình xăm còn chưa đủ, lại còn dùng thứ này để trói buộc ta "

Tích tắc..!! tích tắc !!!

Không gian bỗng nhiên yên tĩnh đến độ tiếng kim đồng hồ chạy như thế nào, bọn họ nghe vô cùng rõ ràng. Thiên Yết đứng yên nhìn cô, khoảng cách của bọn họ chỉ còn đúng hai bước chân nhỏ nhoi, Thiên Yết không còn một biểu tình lạnh lẽo nữa, y nhấc chân bước lên một bước, khoảng cách vô thức kéo lại gần hơn, nhưng điều kì lạ lại chính là Ma Kết lúc này lại không hề lùi ra sau, cô cũng không có trốn tránh y như trước đây, mà là thẳng thắn trừng mắt với y, có lẽ thời điểm này, cô cảm giác mình đủ mạnh mẽ để thắng y chăng.

Vì sao y lại quên mất Bạch Dương, người con gái này là ai? tại sao mỗi lần ở cạnh cô ta lại khiến cho trái tim y đập nhanh hơn một nhịp, y không còn quyết đoán như trước, cô khiến y trở nên tàn nhẫn hơn, y muốn cô thuộc về y, tất cả mọi thứ của cô, y muốn sở hữu chúng, đến nỗi... không thể kiềm chế được.

" Tôi dùng nó để bảo vệ cô "

Câu nói như lời tỏ tình của ác quỷ, Ma Kết vốn dĩ một bộ dạng căm giận lại vì câu nói của y mà ngẩn ngơ trong chốc lát, bảo vệ? y là nói, bảo vệ cô sao? đúng là con người sắt đá, ngay đến cả câu nói đùa giỡn cũng không hề có lấy một chút buồn cười. Tôi có thể không gặp nguy hiểm khi ở cạnh cậu sao?

" Ở yên đây " Nhè nhẹ nói, Thiên Yết rũ mắt nghiêng người lướt qua cô. Y biết hiện tại mình cần gì, y cũng biết tình thế lúc này đang ở mức độ như thế nào, vậy cho nên, y cần phải đi, để cho chính y một cơ hội. Chỉ là lần này, y sẽ không đánh mất bất kì ai nữa.

.

" Khi nào thì ngươi sẽ chán ghét ta, khi nào thì ngươi sẽ bỏ rơi ta...??"

.

Câu nói được cô cất lên khi cánh cửa bị y đẩy ra rồi đóng lại, tuy rằng không biết Thiên Yết có nghe hay không nhưng Ma Kết chỉ mím chặt môi mình, ngón tay trong vô thức mà vươn lên siết chặt lấy sợi dây trước ngực.

.

" Tuy không biết là khi nào, nhưng ta thật mong, ngày đó mau tới. "

Để ta có thể thoát khỏi ngươi... rời xa ngươi....

Liệu Thiên Yết có hiểu không? y có biết rằng suốt đời này y sẽ chẳng bao giờ nhận được sự tha thứ từ Ma Kết hay không? thế nhưng con người thì luôn chấp nhất, đã muốn thứ gì thì nhất định phải có được thứ đó, tham lam hơn nữa, con người chỉ muốn đóng hộp những gì là của mình, giấu một chỗ, ngày ngày ngắm nghía nó cho đến khi phát chán, rồi tống khứ nó vào một nơi mà không ai có thể biết đến, mãi mãi sở hữu chúng. Thế nhưng bọn họ lại vô tình quên mất một điều, trên đời, có những thứ không phải muốn là có thể sở hữu, chẳng hạn như...

Tình yêu.!!!

" Al, thông báo địa điểm của Bạch Dương "

Thiên Yết vừa đi vừa gài lại cúc áo, từng bước chân đều đặn sải dài như được tính trước khoảng cách, trên mặt vẫn là một biểu tình lãnh huyết, y lúc này trông chẳng khác gì đứa con của thần băng giá, mà có khi so với băng còn muốn lạnh lẽo hơn.

~*~

Trong phòng nghỉ của khách sạn, Cự Giải tâm tình còn chưa nguôi giận lại một lần nữa phát điên khi vừa bước vào phòng đã bị Xử Nữ một bước lao đến túm lấy cổ áo gặng hỏi hết câu này đến câu khác, cái gì mà Ma Kết, cái gì mà Thiên Bình cùng Thiên Yết có quan hệ gì, Cự Giải thật sự sẽ tống khứ cô ra ngoài nếu như không có Song Tử ở đây, bởi vì tiểu bạch thỏ của hắn đang nằm ngủ, cho nên hắn sẽ không lớn tiếng, cho nên hắn nhịn.

Gân xanh nổi lên từng đợt ghê rợn, hằn lên trán rõ ràng như đang thể hiện rằng Cự Giải đang rất gắng sức chịu đựng, Xử Nữ là một cô gái thông minh, cô rất biết thức thời mà ngậm chặt miệng lại, buông cổ áo hắn ra, cô tiến về sofa ngồi phịch xuống ôm mặt thở dài. Cô cũng bất lực, mặc dù chẳng hiểu vì cái lí do khốn kiếp gì mà mình bị cuốn vào mớ bòng bong này.

" Tôi tới Anh Quốc chỉ mong gặp được Ma Kết, có lẽ Song Tử cũng như vậy, nếu như để nó nhìn thấy Ma Kết như vậy, có phải sẽ rất đau lòng không?"

Chỉnh lại cổ áo, Cự Giải cắn răng ôm trán, nhớ đến cảnh tượng khiến mình phẫn nộ vừa mới xảy ra, hắn quả thật chỉ muốn tìm đến phòng Ares mà cho tên đó một trận. " Không chỉ đau lòng thôi đâu, tôi nghĩ cô sẽ không chịu nổi khi phát hiện ra, người gây ra tất cả những chuyện này là em gái của Ma Kết... tên cô ta, Nhân..."

" Đừng đùa "

Cự Giải nhíu chặt mày khi bị Xử Nữ bỗng nhiên cắt ngang, cậu ghét rất nhiều thứ mà đặc biệt một trong những thứ cậu ghét nhất lại chính là việc bị người ta chặn họng, thật sự vô cùng khó chịu.

" Tôi biết con bé rất vô phép tắc, có thể nó gây ra rất nhiều chuyện không đúng, thế nhưng theo như anh nói thì giống như là ám chỉ rằng Ma Kết rơi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net