Chap 49

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu như ngay đến cả ác quỷ cũng sẽ không đả thương người mà nó yêu quý, vậy thì y chẳng phải là tệ hại hơn cả cái thứ cặn bã đó sao? Tại sao? trên đời này có bao nhiêu là người, vì sao cứ phải là y. Thiên Yết hô hấp dần dần trở nên gấp gáp, mái tóc đen có chút dài bởi vì y loạng choạng ngã khụy xuống mà thành công che lấp đi cặp mắt sắc lạnh pha lẫn đâu đó chút ít đau thương khó nói nên lời.


" Thiếu gia " Bạch Dương trông thấy một màn như vậy thì không khỏi hoảng loạng, vứt luôn đống đồ đang ôm trên người qua một bên, hấp tấp chạy xuống đỡ lấy Thiên Yết đang nghiến răng thở mạnh phía dưới, thế nhưng bàn tay chưa kịp chạm vào y lại bị y tàn nhẫn đẩy ra.

" Cút ngay "

" Thiếu gia, ngài thấy không khỏe chỗ nào? Bạch Dương lập tức đưa ngài trở về phòng " Không quá giật mình vì bị đẩy ra, cũng không quá khó để nhận thấy Thiên Yết đang rơi vào trạng thái bị đả kích nặng nề, chẳng lẽ...!!!

Bạch Dương cắn răng liếc mắt nhìn đám người hầu sợ hãi mà chui rúc vào một góc tường thì không khỏi tức giận " Đây là chủ nhân của các ngươi đấy, các ngươi sợ hãi cái gì?" Tại sao lại sợ hãi thiếu gia chứ? y không đáng sợ như vậy đâu, y thật sự không hề đáng sợ như cách mà người ta vẫn nói, tất cả... mọi thứ chỉ tại số phận không cho y được một cuộc sống bình thường mà thôi.

Căn bệnh quái gở ấy..!!!!

Thiên Yết cúi người thành một đoàn ôm lấy ngực mình mà hồng hộc thở, y bất an quá, y muốn giết người, y muốn giết hết tất cả những kẻ làm y bất an, tại sao lại rời khỏi y, y còn chưa cho phép điều đó cơ mà. Nghiến răng lảo đảo bò dậy, lại nhận thấy cánh tay của mình được ai đó giữ chặt, Thiên Yết dùng cặp mắt vô hồn lạnh rét như muốn băm vằm cái người đang quỳ trước mặt y ra, thế nhưng trên khuôn mặt nhỏ nhắn tầm thường đó, một giọt nước mắt vô thức trào ngược ra ngoài. " Thiếu gia "

Tại sao ngươi dám nhìn ta một cách đầy thương hại như thế?

" Bạch Dương " Cánh tay mạnh mẽ lôi kéo cái con người yếu ớt ấy vào trong lòng ngực mà ôm thật chặt, Thiên Yết nâng mắt nhìn lên một Sư Tử đang giận giữ chẳng rõ từ khi nào mà xuất hiện, gắt gao giữ chặt cô gái nọ cố định trong vòng tay, chẳng hề kiêng kị gì mà nhìn chằm chằm Thiên Yết đang bần thần đứng đó.

Bàn tay vốn lạnh lẽo nay mất đi độ ấm lạ lẫm, Thiên Yết máy móc cúi đầu nhìn bàn tay của mình vừa được Bạch Dương nắm lấy nay đột ngột trống rỗng, cô ấy đang nức nở bên trong một vòng tay khác, không phải y. Bạch Dương, Bạch Dương, Bạch Dương.!!!

Bạch Dương từng là của Thiên Yết.!!!

Tại sao?

Bạch Dương từng thuộc về y.

Mâu thuẫn quá.

Thứ gì thuộc về y thì mãi mãi là của y, thứ gì y muốn mà không có được, y sẽ phá hủy nó.

" Bạch Dương... đã không còn là của anh nữa rồi !!! " Sư Tử vừa ôm Bạch Dương trong tay vừa hướng Thiên Yết nhẹ nói. Ngoài trời một màu trắng mờ nhạt, tuyết trắng lạnh lẽo rải rác rơi chẳng có lấy một chút trật tự nào. Giống như cái đêm từ rất rất lâu nào đó, Sư Tử bị y đánh đến thân tàn ma dại, vẫn ngửa mặt lên trời mà thành khẩn rằng nó muốn Bạch Dương, chính tại cái khoảnh khắc ngắn ngủi ấy, y biết cô chính là thứ mà y sẵn sàng đánh đổi. Lý do vì sao Thiên Yết không giết Sư Tử? không phải bởi vì nó là em trai y, mà là y đã âm thầm chấp nhận cái điều dường như y cho rằng nó là cấm kị đó.

Từ bỏ thứ mà bản thân mình đã từng rất coi trọng.

Thế thì tại vì sao? y không thể từ bỏ Ma Kết? tại sao ai cũng được nhưng cô ấy thì lại không thể được.

Bước chân không nặng không nhẹ trải dài trên nền tuyết trắng xoa, người con trai đẹp đẽ đến mức yêu dị kia cứ mải mê bước đi, cũng không hề bận tâm những ánh nhìn sỗ sàng quét qua quét lại trên người mình của những kẻ lạ xung quanh, chậm rãi rút điện thoại từ bên trong túi áo ra ngoài, ánh mắt y đột ngột trầm xuống một ít, ngón tay quét qua vài cái, nhập vào một dãy số lằng nhằng khó nhớ. Bất ngờ chính là một dòng chữ ' kích hoạt ' hiện lên, y khựng lại một hồi, rồi lại nhếch lên khóe miệng chẳng rõ đã bao nhiêu lâu rồi không cười. Ngón tay không quá nhanh mà nhấn xuống.

Ngay lập tức một chấm đỏ rất nhỏ nhấp nháy hiện lên trên mặt bản đồ điện tử.

" Tại sao lại cách xa tôi đến như vậy ?"

...

Con người một khi đã đi đến tận cùng của nỗi đau, họ sẽ không ngần ngại mà bán đi cả linh hồn để đổi lấy sức mạnh nhấn chìm cả thế giới. . .

Đâu đó trong khu rừng hoang vu núi tàn, bầu không khí tối tăm khác xa với thành phố phồn hoa bên ngoài, tiếng chim chóc réo lên đậm vẻ man rợ, lũ quạ thỉnh thoảng sẽ cùng nhau bay lên cao mà đảo quanh khu rừng như thể báo hiệu cho người khác biết, địa bàn này là của chúng, không được ai bước qua, không được ai lấn chiếm, những cặp mắt đen đặc như mực cứ long lên sòng sọc mà trừng trộ toàn bộ những dị vật bên dưới.

" Qúac quác ......!!!!"

Tiếng ré khản đặc như hàng ngàn lưỡi dao cùn cỡn cứa vào nhau, chói tai đến lạ lùng, trông chúng chẳng khác gì sứ giả của thần chết phái đến.. báo hiệu một điềm xui nào đó sắp sửa xảy ra.

Bên trong căn nhà gỗ được đóng kín cửa, Ma Kết cũng đã bắt đầu buổi luyện tập đánh đối kháng của mình. Những buổi luyện tập khắc nghiệt như vậy cứ kéo dài từ ngày này qua ngày khác, không được phép nghỉ ngơi, không được phép kêu khóc, đó là luật mà Bennadic đưa ra.

Kêu khóc sao?

Có chuyện gì ghê gớm sẽ xảy ra đến mức có thể làm cho cô khóc được nữa sao? từ sau khi cảm nhận được sự đau đớn đang dần mất đi, trái tim cô cũng đã nguội lạnh luôn rồi, lảo đảo bò dậy từ trong góc tường , Ma Kết hô hấp đã chẳng còn chút ổn định nào, gấp gáp hấp thu oxy nhanh nhất có thể, trước khi Ram mạnh bạo tung một cú đánh như vũ báo tới, thế nhưng thân thể chỉ vừa mới nhích được qua một bên, bả vai đã bị hắn đánh trúng, cú đánh tàn bạo tới nỗi Ma Kết tưởng như đã chẳng còn có thể cảm nhận được đau đớn đột nhiên nhói lên, nghiến răng ngã khụy xuống.

" Đứng lên "

Thanh âm trầm thấp như lệ quỷ ngoi lên từ bên dưới địa ngục, Ram rũ mắt từ trên nhìn xuống cô gái đang run rẩy muốn chống mình ngồi dậy nhưng bất lực, giống như một bông hoa xinh đẹp sắp sửa héo tàn cũng cố gắng chống chọi với sự tàn nhẫn của cuộc sống. Hơi cúi thấp người dùng tay nắm lấy mái tóc đen dài như dải lụa ấy, không một chút dịu dàng, không một chút thương tiếc, Ram lạnh lùng kéo mạnh cô lên, chăm chú mà nhìn kỹ khuôn mặt tàn tạ đó,

Khóe mắt thâm tím, đôi môi khô héo đến nỗi từng lớp da môi cũng đã tróc ra từng mảng, chưa kể khuôn mặt đã bị hắn đánh cho sưng phù lên, nhìn thoáng qua có lẽ sẽ chẳng có ai nhận ra cô gái này từng vô cùng xinh đẹp. Duy nhất, có một thứ cho dù có trải qua bao nhiêu đau đớn vẫn chẳng hề thay đổi.

Đó chính là đôi mắt, đôi con ngươi màu nâu sóng sánh tang thương giống hệt như hồ nước đang trừng trộ mà nhìn hắn, không biết có phải ảo giác hay không, Ram dường như có thể soi mình trong đó, đôi mắt này quá mức tuyệt diệu rồi.

" Đã hơn một tuần và cách đánh của cô chẳng có gì thay đổi, nếu như cô không cố gắng thì mọi chuyện sẽ chẳng còn yên bình như thế này được nữa đâu "

Cái người từng ôm chặt cô khi cô còn chưa quen với đau đớn, sẵn sàng hi sinh bờ vai của mình, kiên trì chịu đựng cô là đây sao? ác liệt như lúc này giống hệt như là có hai người tên Ram vậy. Hay nói đúng hơn đây chính là cách mà sát thủ của Bennadic làm việc, hôm qua hắn có thể tươi cười mà ôm lấy cô nhưng hôm nay chưa chắc điều đó sẽ xảy ra, con người sẽ có lúc không hề báo trước mà thiêu rụi người mà họ từng dùng hết thảy cả linh hồn để bảo vệ, vì sao? vì sao lại như vậy?

Lại một lần nữa ngã ngồi xuống, sau khi Ram rời khỏi, một thân hình nhỏ nhắn mắt rưng rưng chạy ào lại ôm chặt lấy cô, Ma Kết thẫn thờ nhìn S đang thút thít xoa xoa đôi tay tím đen chẳng còn lành lặn của cô, như thường lệ lại rót ra cốc một ít sữa đặc hướng cô mà dụi dụi.

" A...a..a..a "

Chẵng rõ từ bao giờ Ma Kết đã xem cái cục bông tròn tròn trắng trắng này hệt như em gái mình, đôi mắt trong sáng ngây thơ sẽ chẳng một chút lừa dối chực khóc khi cô bị đả thương, nếu như cô không nói gì nó sẽ oa oa khóc lớn, nếu cô đau nó sẽ xoa xoa, nếu cô thẫn thờ nó sẽ ôm ôm. Ồ thì ra giữa cái nơi tăm tối này cũng sẽ tồn tại một thiên thần như nó, thiên thần...!!!

Nhưng mà thiên thần với đôi cánh yếu ớt này, bao giờ sẽ lụi tàn?!

Mỉm cười nhàn nhạt, cúi đầu uống lấy cốc sữa ít ỏi của S, Ma Kết vươn tay đang tính vuốt ve khuôn mặt nộn nộn ấy, bất ngờ một đôi tay mảnh dẻ khác đã nhanh hơn cô một bước, tóm chặt lấy cánh tay nhỏ bẻ của S mà xách ngược lên, hoảng sợ kêu lên, S giãy dụa oa oa mà khóc nháo.

Thế nhưng đó không phải là điều mà Ma Kết kinh hãi, hơn hết tất cả, cô thật không ngờ được rằng cái người thình lình xuất hiện trước mắt mình này lại chính là người mà cô từng quen thuộc nhất.

" Song Tử ?" Tại sao lại có mặt tại nơi này?

Một cặp mắt sắc bén, khuôn mặt thì vẫn vậy nhưng đã chẳng còn bất kì một nét đẹp ngây thơ nào nữa, thay vào đó, Ma Kết có thể nhìn ra được sát ý cùng tàn ác trong đôi mắt tím nhạt ấy. Là Song Tử thật sao? không phải, nếu thật là Song Tử thì sẽ không toát lên cái khí tức u ám như vậy.

Cười khẽ, như nhận ra được suy nghĩ của cô gái đang ngẩn ra trước mặt, Song Tử một tay vẫn nắm chặt S hất ngược lên vai, một tay thì đơn giản che che miệng " Đã lâu không gặp. Chị - Ma - Kết !!!"

Không thể nào.

Ma Kết trợn tròn mắt không giám tin mà nhìn Song Tử đang khúc khích cười cợt, có ai đó làm ơn nói cho cô là chuyện gì đang xảy ra đi. Phía sau cánh cửa, Ram cùng Red đang chậm rãi đi vào, đi trước họ chính là Bennadic đang nheo mắt mà nhìn hai cái người phía đằng xa như chờ đợi điều gì đó, có một dự cảm chẳng lành cứ thế mà len lỏi toát ra, Ma Kết chưa kịp hết bàng hoàng vì sự thay đổi của Song Tử thì ngay lập tức thần kinh não của cô bị giằng xéo nứt toác ra khi trông thấy Song Tử nắm lấy toàn thân nhỏ bé của S ném mạnh xuống nền đất đá cứng cáp, một chân dẫm lên cái lưng còn chưa kịp lớn ấy, riêng cánh tay cũng không hề nhàn nhã mà vặn gãy đôi tay nhỏ bé đó. Tiếng hét thảm thương mang chút mùi máu vang lên, lại không thể thoải mái mà gào lên hết cả, có lẽ bởi vì thiên thần kia bị câm, cuối cùng cũng chỉ có thể khóc nháo quằn quại mà nức nở đầy bất lực.

Đôi cánh ấy cuối cùng cũng chẳng thể nào mà tồn tại.

Chẳng ai điều khiển, cũng chẳng thể thốt lên nổi một lời nói nào, cô không thể kêu lên, chỉ biết rằng bản thân rất giận dữ cùng khó chịu, nhiều hơn cả chính là thống khổ, một đường hướng Song Tử lao đến, lại bị chính cô gái cô từng xem như đứa bé trong trẻo nhất ấy một cước đá ngã.

" Chẳng phải chị muốn trả thù sao? vì cái gì lại yếu ớt như vậy? " Song Tử đá S đang khóc lóc với cánh tay bị gãy của mình qua một bên, lại hướng Ma Kết đang nghiến răng muốn bò về phía đứa nhỏ đó mà nở một nụ cười khinh thường.

Một chân dẫm lên bàn tay vốn đã chẳng còn chỗ nào lành lặn của Ma Kết, Song Tử nhếch môi nhẹ nói " Đánh thắng tôi, tôi sẽ trả lại nó cho chị "

Câu nói như sét đánh ngang tai thành công hủy hoại hết mọi nỗ lực của cô gái đang chật vật trước mắt, Ma Kết di di tròng mắt đã chẳng còn chút tiêu cự nào mà khắc ghi lại điệu cười man dại thập phần đáng sợ ấy vào sâu bên trong đại não đã gần như chết đi của mình.

Một chiếc roi da bất ngờ được người nào đó ném tới, Song Tử nhìn cũng chẳng thèm nhìn, giống hệt như bản năng của mình, cô một mặt vươn tay ra bắt lấy nó, mặt còn lại vẫn ung dung mà nhìn Ma Kết không biết là đang nghĩ cái gì phía trước mắt. Đơn giản thu lại bàn chân đang dẫm lên đôi tay thê thảm kia trở về, Song Tử quay đầu nhìn vào người đàn ông tóc dài tà nghễ mà uy nghiêm phía đằng xa, chỉ thấy người nọ gật nhẹ đầu một cái, cô gái mang trên mình vẻ mặt ngây thơ như đứa trẻ mười tuổi một bước tràn ngập địch ý tiến về phía S đang nức nở kêu khóc vì đau đớn.

Không được.!!!

Ma Kết chống lấy thân thể mình bức thiết gắng gượng đứng dậy.

Chiếc roi da vung lên cao, mang theo bảy phần sức mạnh.

Dừng lại!!!

Đôi chân vốn chẳng còn chút sức lực nào, yếu ớt muốn chạy tới.

Tiếng roi quất vút lên mạnh bạo đến nỗi tiếng thét chua xót tràn ngập đau đớn của S chỉ vừa mới cất lên, liền lập tức khiến cho nước mắt tưởng chừng như đã hóa nghẹn từ sâu trong cổ họng cô ngay tức thì bộc phát.

Nếu đã thế, thì tại sao cô ta còn tiếp tục, vì sao phải tàn nhẫn như thế, dùng cách thức độc ác như vậy để huấn luyện cô thì Bennadic so với gia tộc Louis chẳng phải còn kinh tởm hơn ư, chiếc roi da lại một lần nữa vung lên, thế nhưng Ma Kết từ một bông hoa tưởng như sắp chết lại vì phẫn nộ cùng bi thống vực dậy mạnh mẽ.

Cố gắng nhanh nhất có thể lao về phía Song Tử, chiếc roi ra chưa kịp quất xuống liền đã bị chính bàn tay tím tái của cô bắt lấy. Không quá ngạc nhiên khi trông thấy Ma Kết đang phản ứng lại với hành động của mình, Song Tử cười khẽ dùng lực một chút liền kéo roi da tướt qua lòng bàn tay đang nắm chặt đó, thành công tạo ra một đường vằn tứa máu.

Thoắt một cái nhảy lên tung một đá vào cổ họng cô, Song Tử lần này chính là ngạc nhiên thật sự. Ma Kết ấy vậy mà dùng tay mình đỡ lấy cẳng chân cô, lại không hề chần chừ mà dùng cánh tay còn lại đấm thật mạnh vào bắp chân của cô.

Động tác không quá nhanh đã giúp Song Tử thoát được một cú đau đớn như thế " Aiz da, hóa ra giận dữ cũng sẽ làm con người ta mạnh mẽ "

Nghiến răng càng thêm chán ghét cái khuôn mặt vô cùng quen thuộc ấy, Ma Kết cuối cùng cũng đã dùng hết tất cả các mánh khóe mà Ram từng dạy cô hướng Song Tử mà bạo phát. Thế nhưng lại trúc trắc đến nỗi tự tổn thương chính mình.

Cho đến cuối cùng, cũng không thể thành công mà hạ gục cô ta.

Chẳng rõ cô đã đánh cùng Song Tử bao lâu, cũng không rõ từ bao giờ đã kết thúc, cũng mơ hồ không biết bọn họ đã bỏ đi từ khi nào. Sót lại trên nền đá thô cứng, cô ôm chặt S đang đau đớn đến rên lên, quằn quại tới mức đáng thương.

" A..a aa aaa "

Đó không phải là một tiếng nói bình thường của một đứa bé câm, mà là tiếng than khóc vì thân thể nhỏ bé này chịu không nổi, cho dù có gãy tay, hay lưng bị quất rách mất một mảng, nó cũng chỉ có thể " A...a " khóc lớn, không thể hướng cô mà nói rằng " Em đau ở đây, ở đây "

Nếu có thể, cô đã giúp nó xoa xoa... ôm ôm.!!!

Cắn răng ngăn tiếng khóc đang muốn bật ra khỏi cổ họng, Ma Kết cứ như thế mà trải qua một đêm đầy tuyệt vọng cùng khổ sở.

Thế nhưng đó đâu phải là tất cả mà những gì Bennadic muốn.

Chuỗi ngày tiếp theo sau đó mới thật sự là ác mộng, Ma Kết vẫn tiếp tục đánh đối kháng cùng Ram, kỹ năng xử lí tình huống đã có chút tiến bộ dần đều, thế nhưng ngoại trừ điều đó ra thì mọi việc còn lại đều khiến cô bất mãn không thôi, đã hơn hai ngày cô cùng S không ăn không uống bất kì một cái gì, cánh tay S đã tím đến độ chỉ chờ người ta đến cưa nó ra, tại sao Bennadic không đứa bác sĩ tới cứu, tại sao lại không cho đứa nhỏ ăn uống một cái gì? Tại sao vậy?

Cứ tới lúc rảnh rỗi, cô sẽ lại ôm S đang thở gấp gáp vào lòng, khuôn mặt ngày đầu trắng trẻo tròn trĩnh nay hốc hác tới mức chỉ còn da bọc xương, vươn lên đôi tay gầy guộc của mình lật qua lật lại, Ma Kết cười khẩy, cô cũng có khác gì nó đâu.

Bầu trời không trăng tối đen đến độ chẳng thể nhận ra hình dạng đâu là thiên đâu là địa. Bennadic mang trên môi nụ cười thâm hiểm liếc nhìn lũ quạ đang sải cánh vòng quanh nóc nhà, giống như ác quỷ, chúng dường như cảm nhận được ánh nhìn thăm dò của hắn liền đảo quanh một vòng rồi bất ngờ đậu lên nhánh cây phía đối diện, chớp mắt nghiêng đầu nhìn lại cái kẻ cũng đang nghiêng đầu mà nhìn chính mình.

" Ha ha " bật ra tiếng cười khó hiểu, Bennadic xoay người hướng Ram đang yên lặng phía trước, nhẹ nhàng hỏi " Trình độ cô ta như thế nào rồi?"

" Đều rất tốt " Dứt khoát trả lời, trong thanh âm của Ram không hề chứa lấy bất kì cảm xúc nào, cứ vậy mà cúi đầu đáp trả.

Gật đầu, Bennadic với khí thế cường đại thanh lãnh cười " Vậy bắt đầu từ bây giờ, đợt huấn luyện tẩy não cuối cùng.."

Trong bóng tối chập chờn vô định, người nào đó vẫn còn đang khó khăn đi vào giấc ngủ, lại ngốc nghếch chẳng hề nhận ra rằng số phận của bản thân sắp tới sẽ chẳng còn một chút tươi sáng nào nữa.

" .. chính thức bắt đầu "

Những cánh hoa héo tàn đã bắt đầu rụng rơi, rồi sẽ chống chọi được bao lâu? mạnh mẽ quật cường được bao lâu?

Tần ngần đứng trước cửa gỗ thật lâu, thật lâu. Từ đêm tối cho đến khi những tia sáng u ám của mùa đông được hắt lên từ phía chân trời, rực lên một nửa khuôn mặt đậm nét á đông của hắn, vừa lạnh lẽo lại vừa ấm áp. Đợt huấn luyện cuối cùng? có một sự thật mà không sát thủ nào là không biết về Bennadic rằng : Boss chưa bao giờ thật sự đào tạo bọn họ triệt để, được mang về từ lúc còn chưa biết đến hạnh phúc là gì, mà có lẽ suốt đời này bọn họ cũng đừng mong biết được cái cảm giác đó. Những sát thủ thuộc quyền của Boss đều là trẻ mồ côi sống lang thang, những đứa trẻ ăn mày cướp giật bẩn thỉu, được người đàn ông đó mang về tạo ra một biệt đội sát thủ máu lạnh đến tàn nhẫn, từ nhỏ đã sống trong địa ngục, sau khi được hắn cưu mang thì bọn họ mới thật sự hiểu được, cái gọi là ăn xin cùng đói khổ, chưa là gì cả.

Bốn tuổi được Boss chính tay đào tạo, mỗi kẻ một tài năng, mỗi người được phép mang trên mình hàng ngàn khuôn mặt giả dối để lừa mục tiêu vào điểm chết. Mười tuổi đã quen với cách thức giết người như dẫm đạp một con kiến, bẻ gãy cổ một con gà hay đơn giản chỉ là ngắt một bông hoa, mọi thứ đều chỉ tràn ngập trong một sắc đỏ không được phép thay đổi.

" Đến giờ rồi "

Tiếng nói trong trẻo chẳng khác gì một đứa trẻ bất chợt vang lên bên tai, Ram liếc mắt nhìn Song Tử chẳng khác gì bản thân mình,một bộ mặt thẫn thờ mà nhìn đăm đăm vào ván cửa, cô gái này, đứa trẻ mới chỉ bốn tuổi đã biết thế nào là giả vờ tạo ra một mối quan hệ mật thiết với những đứa trẻ khác, ngay cái thời điểm gia tộc Baronne bị tàn sát, cô xuất hiện như một thiên thần trong cô nhi viện, tiếp cận chị em nhà Baronne đang bị thương tổn giày vò, từ từ bước tới, theo thời gian mà lớn lên, chạm đến trái tim bọn họ, để rồi đến khi người ta đã xem bản thân như máu thịt của chính mình, liền một tay bóp nát tất cả, bóp nát lòng tin cùng linh hồn họ, đó là cách mà Song Tử được sinh ra.

Sống để tổn thương đồng loại, đó là lẽ sống mà Bennadic áp đặt lên người cô.

" Boss đang đến "

Red quay mặt nhìn vào Ram, khuôn mặt xinh đẹp được dấu gọn phía sau lớp áo choàng một màu đỏ chói mắt. Còn cô ta? sự tồn tại của Red...?! Ánh mắt Ram chẳng rõ vì cái gì mà đau thương đến lạ, như nhận thấy được điều gì đó tàn ác lắm, hắn chợt nghĩ, không biết rằng, những đứa trẻ được gọi là sát thủ này.

Có thật sự độc ác đến như thế hay không?

" Ram "

Còn hắn? mục đích tồn tại của hắn là gì?

" Ram "

" Đi thôi " Chớp mắt trở về trạng thái vô cảm, Ram một tay đẩy cửa gỗ chậm rãi bước vào.

Quan tâm làm gì, chẳng phải những thứ như vậy, tương lai sẽ tự nó quyết định sao... Nếu đã thế, vậy cứ để tương lai định đoạt đi.

Chẳng rõ vì sao, đợt huấn luyện này lại thâm trầm đến lạ , bầy quạ kéo nhau đậu trên nóc nhà còn đông hơn thường ngày gấp ngàn lần, tiếng ré của chúng cũng có chút ác liệt cùng oán thán hơn, một thân âu phục màu đen tao nhã đi đến, Bennadic một tay đút túi quần, một tay lại thong dong chơi đùa cùng lưỡi dao bén ngọt tựa như nó là loại đồ vật không đáng ngại gì.

Từ tốn bước vào căn phòng nặng mùi chết chóc phía trước, cũng từ tốn mà kéo lại cánh cửa như ngăn cách bọn họ với toàn bộ thế giới đang tồn tại bên ngoài.

Sau khi tròng mắt đã nhìn thấy thân hình gầy gò ôm một thân hình gầy gò khác trong vòng tay, khóe miệng hắn như có như không bất giác cong lên. Thế nhưng lần này thì khác, đường cong đó như hữu tình , cũng như là vô tình tản mát ra một loại khí tức chỉ xuất hiện ở địa ngục.

Tàn ác cùng hủy diệt, đó là cảm giác mà Ma Kết cảm nhận được sau khi Bennadic xuất hiện. Vòng tay lại một lần nữa siết chặt S trong tay, có lẽ bởi vì quá mạnh mẽ cho nên đứa nhóc đáng thương nào đó rất đúng lúc mà tỉnh giấc,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net