Chap 56

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Cùng lúc này, môt bên rìa nước Pháp sắp sửa đi vào cuộc chiến thì vương quốc Anh cũng đang một trận nhốn nháo vì quân đội cùng Nữ Hoàng đang có mặt tại bệnh viện thuộc quyền sở hữu của Hoàng Gia, sự có mặt bất ngờ này chẳng mấy chốc khiến cho các y bác sĩ ở đây trở nên khẩn trương không thôi, nhưng khó tin hơn nữa lại chính là việc Nữ Hoàng tàn tạ không còn một chút sức sống nào đang loay hoay đứng trước cửa phòng cấp cứu.

Bên cạnh bà, lại chẳng phải ai khác chính là vị hội nghị viên quyền lực nhất hơn một thập kỉ trước - Bá tước Louis.

" Song Ngư "

Nhăn chặt hai đầu lông mày đã bạc màu của mình, vị bác sĩ trung tuổi có lẽ sẽ chẳng thể dấu nổi sự sửng sốt trong cặp mắt rắn rỏi này, người con trai toàn thân chi chít hàng loạt vết thương lớn nhỏ cùng một mảng da bên bắp chân bị cháy xém này là ai? có địa vị như thế nào mà có thể khiến cho Nữ Hoàng cùng vị bá tước kia lo lắng như vậy, hơn hết là cho dù ông đã tiêm thuốc ngủ liều mạnh vào người cậu ta nhưng người nọ trước sau vẫn cứ lẩm bẩm mãi một cái tên.

" Song Ngư "

Nếu ông nhớ không nhầm thì trên toàn diện lãnh thổ nước Anh này, người có cái tên đặc biệt như vậy, chỉ có thể là vị công nương cao quý kia mà thôi.

Bên trong đang đấu tranh với tử thần thì bên ngoài không một ai có thể tránh khỏi cảm xúc đấu tranh tư tưởng đang càng lúc càng giày xéo bọn họ, Nữ Hoàng run rẩy co mình ngồi một góc trên hàng ghế mà bệnh nhân thường ngày vẫn hay ngồi, người đàn bà đã từng uy nghi lộng lẫy đó, đứng trên đài cao mà rải ánh mắt vàng ngọc của mình xuống tất thảy những con người tầm thường kia hóa ra, cũng chẳng khác bọn họ là bao. Con người, giáo viên, công nhân viên chức, xã hội đen , người quét rác, ăn mày... tất cả theo một nghĩa nào đó chẳng phải là rất giống nhau sao.

Bá tước Louis trầm lặng đứng ngay trước cánh cửa phòng cấp cứu đang được đóng kín, nếu để ý kĩ thì rất nhanh có thể trông thấy một bên góc áo dạ của ông đã cháy hơn phân nửa. Thở ra một hơi, ông cúi đầu nhìn xuống đôi tay có chút bỏng rát của mình mà thầm nghĩ, là ông may mắn hay là Bảo Bình may mắn đây, nếu như lúc đó ông không tới kịp, có phải đã tận mắt được trông thấy con trai mình bị thiêu chết rồi không.

Cái tình cảnh lúc đó chẳng khác gì mười năm trước. Thời khắc mà ông thiêu rụi toàn bộ gia tộc kia, cũng cùng một ngọn lửa rực rỡ như thế, nhưng trước kia thứ mà ông nhìn thấy chỉ là tham vọng cùng quyền lực, còn bấy giờ ông lại thấy được sự oán hận đau đớn trong nó. Là đứa trẻ đó sao? đứa trẻ mà ông sắp sửa giết chết ấy, nó thật sự đã ra tay rồi ư?

" Đây là quả báo, thật sự là quả báo "

Nữ Hoàng ôm chặt đầu mình mà nức nở như một đứa trẻ, mái tóc màu vàng gọn gàng thường ngày sớm đã trở nên lộn xộn mất trật tự yếu ớt rũ rượi đổ xuống tấm lưng mảnh khảnh của bà một trạng thái tuyệt vọng cùng cực. Liếc đôi mắt đã đã bị thời gian bào mòn của mình hướng về phía người đàn bà phía xa, bá tước Louis vẫn yên lặng chẳng nói gì.

" Louis... có thể.."

" Bà muốn tôi cứu con gái bà sao?"

Nữ Hoàng giương mắt nhìn về tấm lưng to lớn mà trước đây bà nghĩ mình đã đủ khôn ngoan để lợi dụng kia, thẫn thờ ngây ngẩn chẳng thể ngờ ông ta đã đoán trước được điều mình sắp nói, nhưng đáp lại chỉ là cái hừ lạnh từ cuống họng khàn khàn nọ. " Sau tất cả những gì mình làm, bà nghĩ bà sẽ có được con gái mình lần nữa ư, Nữ Hoàng ! "

Đây là kết cục mà bà phải nhận, và ông cũng thế, chẳng phải cái thời điểm mà bọn họ nên trao trả những thứ mà bọn đã cướp đi rồi sao, trả cả vốn lẫn lời, đó là nghiệp chướng của chúng ta mà, sẽ chẳng có một lối thoát nào để chúng ta được phép chạy trốn nữa. Không hề có.

Nữ Hoàng à, liệu bà có nhận ra sự trả thù cay độc của cuộc sống này không, khi bà làm một điều sai trái gì đó, báo ứng sẽ không ập lên đầu bà mà nó sẽ giày vò hậu thế của bà sau này. Có nỗi đau nào đáng sợ hơn việc nhìn thấy con cái mình sống dở chết dở ư?

" Ông đi đâu vậy? Louis? "

Thế giới này tưởng chừng như bất công nhưng thực ra nó lại cực kì công bằng, mười năm trước ông cướp đi những gì thì mười năm sau ông chắc chắn sẽ phải trả lại toàn bộ những thứ đó, cả vốn lẫn lời, nếu không , tai họa ắt sẽ ập đến. Ông cần phải bảo vệ con của mình, cái sự trả giá này phải để mình ông gánh mới được, nhưng không phải là bây giờ. Gia tộc Louis hay là gia tộc Baronne đều hiểu rõ một điều rằng, nợ máu phải trả bằng máu, nhưng bọn chúng lại đi quá xa rồi.

Bán rẻ linh hồn cho ác quỷ ư? vậy thì lão già như ông đây đã làm điều đó từ khi mới sinh ra rồi.

" Đi chuộc tội "

Nữ hoàng ngây dại đứng một góc thẫn thờ ngắm nhìn bóng dáng cường đại đó rời đi trong bóng tối, vô thức nhận ra một điều rằng, đã đến lúc bà phải trả giá, chấp nhận sự trả thù của số phận, không chống đối hay chạy trốn,bởi lẽ bà có muốn cũng sẽ chạy không thoát được nữa, bà có thể trốn mười năm nhưng lại không thể trốn được cả đời.

...


Cùng thời điểm đó, khoảnh khắc mà bá tước Louis trầm lặng ngồi vào máy bay riêng trở về nước thì song song nó cũng có một chiếc máy bay khác, đang trên đường thẳng tiến đến kinh đô ánh sáng.

" Kim Ngưu "

" Hmm?"

" Anh sẽ không bỏ đi nữa, đúng không?"

Hạ mi mắt nhìn mái đầu nhỏ nhắn đang gục trên vai mình cùng cánh mũi phập phồng thở nhẹ, Kim Ngưu vươn tay xoa xoa mái tóc màu trà có chút rối ấy một chút, cúi đầu hôn nhẹ lên nó, hắn cười nhạt. " Ừ "

Thế nhưng, Xử Nữ mơ màng hoàn toàn không nhận ra ánh mắt đau khổ cùng nắm tay còn lại đang siết chặt lên thành ghế của người nọ, cứ ngu ngốc mà chìm vào giấc ngủ tưởng chừng như sẽ hạnh phúc biết bao, để rồi khi tỉnh giấc, tất cả chỉ còn là ảo mộng chẳng muốn tin nữa.

~*~

Mười hai giờ đêm, tại ngoại ô phía nam Paris hoa lệ, trong từng ngóc nghách của khu rừng đen xấu xí, khói bụi cùng xác người đang ngổn ngang khắp nơi, vũ khí hay là máu tươi, vương vãi từ trên từng mỏm đá chảy xuống tận đất bẩn. Thời gian đã chạm tới ngưỡng chuyển giao qua ngày mới, gia tộc Louis khí thế phòng bị ngập tràn đang ung dung đứng đó, chờ đợi đoàn xe đen bóng đang lao đến với tốc độ kinh hoàng phía trước.

Cho dù có nhìn từ phương diện nào thì kẻ ngu đần nhất cũng thừa biết rằng, đêm nay không chỉ đơn giản là một vụ giao dịch, nó thậm chí còn ghê gớm hơn, và đúng như thế. Ngay khi đoàn xe kia dừng lại, người đàn ông ưu mĩ mang trên mình khuôn mặt đằng đằng sát khí bước ra, toàn thể người trong gia tộc Louis biết, đêm nay không thể không đổ máu.

" Hắc Long Bang "

Sư Tử cười lạnh tiến lên một bước, chẳng biết có phải cậu cố tình hay không mà chắn ngay trước mặt Bạch Dương cùng Thiên Yết, thiếu gia sao vậy? Bạch Dương hơi chút sửng sốt, lại quay qua nhìn Thiên Yết cũng đang một mực trầm ngâm chẳng nói gì, có phải cô lại suy nghĩ quá rồi không? Sư Tử thiếu gia sẽ không đi tiên phong chứ?

" Có vẻ như các ngươi chẳng ngạc nhiên gì? ắt hẳn sớm đã biết bọn ta thay mặt cho xích quỷ nhỉ?" Ares không cười, chỉ đơn giản ngưng mắt đảo nhanh xung quanh một lượt, lại hừ giọng " Thiên Bình đâu?"

Vươn tay lên một chút, Sư Tử nhếch môi, ngay lập tức một toán chục người xếp thành hàng ngang ngay phía sau lưng cậu, trên tay là súng săn cỡ lớn , toàn bộ nhắm ngay những kẻ không mời mà đến , nghiêm chỉnh chờ đợi hiệu lệnh. Ánh mắt rực lửa một mực trừng thẳng vào Ares phía trước, cậu nhớ rất rõ cậu từng có kế hoạch trả thù tên này cùng với Cự Giải, nhưng sau cùng mục tiêu lại lệch hướng qua Bạch Dương, thật nực cười và cũng thật ngu xuẩn.

Sư Tử cười nhạt , tay cậu đang giơ lên đột nhiên hạ xuống.

Lập tức! Tiếng súng dày đặc liên tục vang lên, viên đạn bắn ra từ nòng súng lấy tốc độ mắt thường không thấy được, hướng đến phía Ares mà bay tới.

Khoảnh khắc đó, toàn bộ người trong gia tộc Louis đều một mực nín thở mà chòng chọc nhìn về phía trước, Bạch Dương cảm giác như trái tim sắp sửa bay ra khỏi lồng ngực của mình mất rồi, không phải cô chưa từng chứng kiến qua những trận đánh nhau giữa các bang, mà là hôm nay cô lại ở ngay trong trận địa thế này, vẫn có chút sợ hãi không thôi.

Mãi đến khi tràng súng vừa dứt, lớp khói bụi cũng dần dần tan đi, cái sự thật được bóc trần phía trước không khỏi khiến cho Sư Tử phải nhức mắt. Đằng trước, nơi con xe màu đen bị giã nát, một toán người vừa mới nãy còn đứng đó nay chẳng còn thấy một bóng dáng nào, chẳng lẽ bọn chúng còn nhanh hơn cả tốc độ của đạn bạc sao?

" Á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á "

Tiếng hét đau đớn như xé nát cả thực trạng trước mắt, máu đỏ nhuộm lan cả một khoảng cát bụi đổ nát sớm đã cắt ngang dòng suy tư của Sư Tử, khi cậu quay đầu về phía tiếng hét, thứ mà cậu nhìn thấy chỉ còn là một mảnh huyết thịt kinh hãi dị hợm, Ares giống như là một tia lửa điện chớp nhoáng lao đến cực kì hung bạo, trên tay là hai trường kiếm sắc lẻm, hắn đi đến đâu, tay cùng súng của người trong gia tộc Louis đứt lìa đến đó, Sư Tử không hiểu, mà cũng không muốn hiểu chút nào.

Tại sao tên này lại nhanh đến như thế?

" Thiếu gia "

Bạch Dương trừng lớn mắt hoảng hốt gào lên ngay khi Ares chẳng mấy chốc mà đứng ngay trước mắt Sư Tử, cánh tay vung lên trường kiếm giận dữ hạ mạnh xuống, mọi thứ chỉ diễn ra trong một cái chớp mắt. Sư Tử biết rõ bản thân hoàn toàn không thể né tránh, thế nhưng trong một thoáng chốc ngắn ngủi đó, cậu thấy nụ cười khinh bỉ của Ares nhếch lên, trường kiếm vốn dĩ cắt ngang cậu nay lại chếch sang bên cạnh, một mực hướng thẳng vào Bạch Dương đang kinh hoàng phía đằng sau.

Không thể nào.

" Chậc , hụt mất rồi "

Ngây dại quay đầu ra phía đằng sau, tận mắt chứng kiến Thiên Yết đang lạnh lẽo ôm chặt Bạch Dương trong vòng tay, đôi mắt một màu đen tản mát ra cái khí tức âm u như địa ngục đang chậm rãi hướng về phía Ares, chỉ một chút như thế thôi, Sư Tử liền cảm giác được mọi thứ trong não mình đều hoàn toàn sụp đổ.

Cười nhạt lùi hai bước ra sau, Ares vung tay ném một trường kiếm về phía Thiên Yết, y ngay tức thì bắt lấy đồng thời cũng buông luôn Bạch Dương ra khỏi, từ tốn mà bước đến. Trước khi đi qua còn không quên vỗ vào vai Sư Tử hai cái, tuy chẳng nói gì nhưng Sư Tử biết Thiên Yết muốn cậu lui về sau, bảo vệ Bạch Dương, mẹ kiếp, tại sao cậu lại trở nên vô dụng như vậy.

Hờ hững vuốt nhẹ mái tóc ra phía sau, Ares vô tình nhớ lại một ngày đẹp trời nào đó cách đây khá lâu, trong gara xe trực thuộc khu mua sắm thương mại nào đó, hắn đã thề với Thiên Bình rằng sớm muộn gì hắn cũng sẽ đập tan cái lớp mặt nạ khốn kiếp kia bằng cách hủy diệt hết tất thảy những thứ mà tên đó yêu quý, vậy mà... cái điều mà tên nọ trân trọng nhất cũng chính là điều mà hắn thèm khát nhất, cho đến cuối cùng, hắn vẫn chẳng làm được cái gì.

Choang !

Tiếng ma sát điên loạn giữa hai thanh kim loại hung hãn va chạm nhau liên tiếp tạo nên một loạt âm thanh hỗn độn ghê rợn, mà lúc này, Sư Tử đang lấy lại tinh thần tính mang Bạch Dương đến nơi an toàn thì sớm đã bị thuộc hạ của Ares - Gum chặn lại, một toán người áo đen trên tay là từng thanh sắt rỉ sét, bộ dáng hung tợn thẳng thừng nhìn cậu như muốn nói rằng " Chết đi ". Hừ lạnh, đẩy Bạch Dương ra phía sau lưng mình, Sư Tử nghiến răng nhìn xung quanh một lượt, lại không thể mà ngờ rằng những thi thể đang xiêu vẹo bất động đó toàn bộ đều là người của mình.

Ý thức được sự dao động trong đôi mắt giận dữ của Sư Tử phía trước, Gum chớp nhoáng lao đến đồng thời phất tay ra hiệu lệnh cho đám đàn em phía sau vây thành vòng tròn mà tổng tấn công, đến mức độ này thì Bạch Dương cho dù có sợ hãi cũng phải bình tĩnh thủ thế mà chiến đấu.

Cậu nghĩ cậu rất mạnh, nhưng cho dù có mạnh cỡ nào thì vẫn không thể vừa tấn công vừa bảo vệ, Sư Tử không thể vừa tránh bản thân bị thương vừa bảo hộ Bạch Dương khỏi nguy hiểm tứ phía, chính vì những suy nghĩ ' không thể ' như vậy mà chẳng mấy chốc cậu đã bị Gum đánh trúng, nghiêng người tránh thoát cú đánh của một tên to con, Bạch Dương kinh hoảng lao về phía Sư Tử vừa ngã xuống mà lo lắng " Thiếu gia, thiếu gia "

" Anh sẽ mở đường máu, em phải tận dụng cơ hội chạy đi thật nhanh biết chưa " Lợi dụng khoảng cách không quá xa giữa hai người mà nói thật nhỏ, Sư Tử nghiến răng chịu cơn đau rát phía sau lưng mà chống mình đứng lên, mặc kệ cho Bạch Dương có cắn môi lắc đầu thì cậu cũng đã quyết định, nếu để cô ấy có chuyện gì, có lẽ suốt đời này cậu sẽ không sống nổi mất, Sư Tử còn nhớ rất rõ cái khoảnh khắc cô không ngần ngại mà lao thẳng xe về phía Kim Ngưu, lần đó nếu như không có cô, phải chăng cậu cũng đã chết, con mẹ nó.

Hai tay gồng lấy cổ Gum vật ngã xuống đất, Sư Tử xoay chân đạp ngã hai kẻ ngáng đường, quay đầu mà hét lên với Bạch Dương " MAU CHẠY ĐI "

" KHÔNG " Tức giận gào lên, một mực chạy đến đánh tay đôi với một kẻ đang vung gậy tính quất vào lưng Sư Tử đang ghì chặt Gum phía dưới nền đất, lại không cẩn thẩn bị một tên khác từ bên sườn quật ngã, đau đớn chẳng mấy chốc mà lan tỏa toàn bộ cơ thể, Bạch Dương thở gấp liên hồi muốn chống mình đứng lên nhưng vô lực, tận mắt trông thấy cô bị người ta đả thương, phẫn nộ trong mắt Sư Tử liên tiếp bốc lên, gằn giọng gồng người chuẩn bị đứng lên thì bất ngờ lại bị Gum là người bị đè nãy giờ giữ chặt lại.

" Ngươi .."

Cười mỉa mai, Gum liếc mắt ra lệnh cho hai tên thuộc hạ của gã " Giết nó "

Sau khi gã vừa dứt lời, sự quẫy đạp vùng vẫy của Sư Tử ngày một điên cuồng hơn, Gum có thể tường tận nhìn ra được tia máu sắp sửa nổ tung trong đôi mắt rực đỏ như sao hỏa kia, sự căm giận cùng cực. Ngay khi tên thuộc hạ của gã vung lên gậy sắt, Gum nhận ra được sự bất lực cùng đau đớn của Sư Tử, gã nhẹ giọng .

" Đến cả người quan trọng nhất của mình mà ngươi cũng bảo vệ không nổi, ngươi lấy tư cách gì yêu cô ta "

Trên đời này, chuyện gì cũng có thể xảy ra theo nhiều cách khác nhau, cho dù ngươi thật sự rất mạnh mẽ, bá đạo nhưng trong một vài tình huống không thể kiểm soát, ngươi sẽ trở nên vô dụng.

Bạch Dương yếu ớt nằm đó mà thở gấp gáp, có một chút máu tươi chảy ra từ bên sườn áo của cô, rũ mắt nhìn về phía Sư Tử đang bất lực gồng gánh bản thân phía trước mà nhàn nhạt kéo nhẹ khóe môi, cô thật chẳng muốn suy nghĩ cái gì nữa, chỉ mong sao cả Sư Tử lẫn Thiên Yết thiếu gia đều an toàn.

Ngay khi gậy sắt sắp sửa hạ xuống, một bóng người chớp nhoáng hắt lên dưới ánh trăng mờ nhạt, dưới cái lạnh lẽo của khu rừng mà tung cước đá gãy thanh sắt kia, đồng thời dùng tay không vặn ngược bàn tay đang siết chặt Sư Tử của Gum, thành công giải thoát Sư Tử đang phẫn nộ như một con dã thú bị xiềng xích, ngay sau khi được giải thoát, Sư Tử điên cuồng đánh trả hai tên được lệnh giết Bạch Dương phía trước, để rồi ôm chặt lấy cô mà nghiến răng, cậu thật vô dụng, thật sự quá vô dụng rồi.

" Sư Tử, bây giờ không phải lúc đâu "

Bóng đen mà từ nãy giờ xuất hiện như một vị cứu thế chẳng mấy đặc biệt kia chẳng ai khác chính là Cự Giải, Gum phủi nhẹ đám bụi trên vai mà hừ cười, chẳng hiểu sao vết sẹo nơi cổ gã có chút nhói đau, chẳng lẽ lại là do gã nhìn thấy bản thân mình bên trong con người Sư Tử sao? cái cảm giác yêu nhưng không được đáp trả này... " Thiên hạ đồn đại rằng tứ thiếu gia của gia tộc Louis là kẻ nông cạn, luôn để cảm xúc lấn chiếm lí trí, trước đây ta vốn bỏ ngoài tai nhưng bây giờ thì thật sự ta đã tin, từ việc ngươi dốt nát chỉ biết nóng nảy gào thét cho đến việc ngươi chẳng làm nổi cái gì khi thuộc hạ của mình bị giết đã chứng minh được điều đó, Sư Tử "

Đúng vậy, cậu từ trước đến giờ trong đầu chỉ có một thứ, vui cũng vì người đó, giận cũng vì người đó, cho dù là cảm xúc hay lý trí cậu đều chỉ một mực nhìn vào Bạch Dương mà quên mất rằng, ngoài cô ra, gia tộc này còn có một phân lượng cực kì trọng yếu.

Mà phân lượng này, cậu sớm đã xóa bỏ, mù quáng vì tình yêu mà phủi hết gánh nặng lên các anh của mình, Thiên Bình hay Thiên Yết, bọn họ có lẽ đã quá mệt mỏi rồi.

' Cự Giải, cầm chân bọn chúng giúp tôi một lúc "

Dứt lời liền một đường bế thẳng Bạch Dương chạy vào trong bìa rừng, vậy là trên khoảng đất trống đổ nát chỉ còn Cự Giải tay không chống chọi với một toán người của Hắc Long Bang. Một vài tên trong bọn chúng đang tính đuổi theo thì bị chính Gum ngăn lại.

" Không cần đuổi theo, chỉ là một con đàn bà cùng một tên vô dụng, chúng ta không cần phí thời gian "

Tuy rằng Cự Giải là kẻ chẳng mấy quan tâm người khác, thế nhưng sau khi nghe thấy lời mỉa mai của gã đầu trọc phía trước thì cặp mày sắc bén đã có chút lạ thường mà nhíu chặt , hắn ở đây là vì Thiên Bình bảo rằng Bennadic sẽ xuất hiện, xác xuất việc gặp được Song Tử cũng không phải là ít, lại không thể ngờ rằng Hắc Long Bang lại giả danh Xích Qủy đi tập kích gia tộc Louis, vừa hay, hắn một công đôi việc, vừa có thể chờ cho Bennadic tới, vừa hỏi tội của lũ người khốn kiếp dám thiêu rụi cả khu mua sắm của cậu này.

" Ngươi có tin, tên vô dụng mà ngươi vừa khinh bỉ kia sẽ quay lại vặn nát cái miệng bẩn thỉu đó của ngươi không?"

Nghiêng đầu trầm mặc nhìn Cự Giải bá khí kinh người phía trước, khác với Sư Tử vừa rồi, tên giám đốc mà người người đồn rằng là sói đội lốt cừu này dường như rất nguy hiểm, chỉ riêng cái vặn tay của hắn vừa nãy cũng khiến gã có chút e dè " Vậy còn để xem, ngươi còn mạng để chờ hắn quay lại hay không mà thôi "

Ánh mắt Cự Giải cứ mỗi lúc , mỗi giây theo điệu bộ khinh thường của tên đầu trọc phía trước mà tối dần lại. Lần này cũng là vây người vào vòng tròn , một kẻ không vũ khí, một đám người trên tay đều mang một thanh sắt tương đối vừa tầm, trong một phút chốc, đều hướng Cự Giải mà lao tới.

~*~

" Thiếu gia, tôi không trở về, còn Thiên Yết thiếu gia, tôi không thể để ngài ấy một mình "

Sư Tử sau khi mang Bạch Dương vào ô tô đặt đằng sau bìa rừng, thật may mắn vì Turt đã ở đây từ lúc nãy. Cậu vừa giữ chặt lấy cô vừa tức giận mà rằng " Em phải trở về, ở đây rất nguy hiểm "

" Còn Thiên Yết, Thiên Yết thiếu gia "

Cho đến cuối cùng, cuối cùng của cuối cùng, thì thứ luôn luôn hay mãi mãi xuất hiện trong tâm trí của người con gái này chỉ có thể là anh trai cậu, đau đớn có nhưng không còn lớn lao nữa, cậu không từ bỏ cô mà cậu chấp nhận cái tình cảm sứt mẻ này, cậu thật sự tới cực hạn rồi, cười nhạt hướng cô mà lập lời thề.

" Anh hứa với em, anh sẽ dùng cả mạng sống của mình để bảo vệ Thiên Yết, nếu anh ấy mất kiểm soát một lần nữa, anh sẽ là người ngăn lại, được không? Anh sẽ bảo vệ Thiên Yết, vì em "

Cho nên, hãy vì anh mà trở về đi, nếu như em còn ở đây, anh không biết bản thân sẽ dao động đến khi nào nữa.

Nhìn thấy một tia khẳng định chắc nịch bên trong lời nói dường như có chút run rẩy đó, Bạch Dương cuối cùng cũng đã dừng lại mọi phản kháng của mình mà ngồi lại bên trong xe ô tô. Để mặc cho Sư Tử vừa thở ra một hơi vừa vươn người hôn nhẹ lên tóc mình , thì thầm.

" Cảm ơn em "

Một câu cảm ơn này, tựa như đại ngàn của ân huệ, nó mang cả một gánh nặng trên vai đều được trút bỏ đi, cũng giống như là lí do để Sư Tử cố gắng mà thực hiện lời hứa của chính mình, trong thoáng chốc, Bạch Dương chợt phát giác ra rằng cô đã bỏ quên người con trai đó từ bao giờ mất rồi.

Lúc Sư Tử quay trở lại, Cự Giải sớm đã giải quyết xong đám tay chân của Gum, một lần nữa đảo mắt nhìn xung quanh chẳng còn mấy người của mình, Sư Tử thậm chí còn không dám tin rằng sẽ có một ngày, gia tộc Louis lại trở nên thảm hại như vậy, nhưng chừng đấy đã kết thúc chưa? hay chỉ mới là sự khởi đầu mà thôi, một sự khởi đầu ngập ngụa trong máu tanh cùng mất mát.

...

" Chào Paris "

Thanh âm từ tốn, trầm thấp như lệ quỷ ngân vang từ sâu tận bên dưới địa ngục tăm tối bất giác vọng lên, trước đường băng tràn ngập gió lạnh chỉ thuộc về đêm đen, người đàn ông khoác lên mình bộ vest màu lam trang nhã cuồng vọng từng bước đi xuống khỏi cánh cửa máy bay, trên tay hắn chẳng phải ai khác chính là công nương mỹ miều của nước Anh, nhưng thay vì giống như một kịch bản trong chuyện cổ tích xưa kia, vị công nương vốn dĩ hạnh phúc trong lòng hoàng tử của mình thì nay lại tiều tụy lịm đi như cái xác không hồn, chưa kể trên y

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net