Chap 60

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  " Giúp em cứu Song Ngư. "

Đó là dòng tin nhắn đầu tiên sau khi Bảo Bình lấy lại được ý thức của mình, bây giờ ngoại trừ Thiên Bình ra, cậu chẳng biết có thể trông cậy vào ai, huống hồ gì cái tình cảnh hiện tại, cậu muốn làm gì đó cho cô là điều không thể.

Trước một bãi sân trống, Bảo Bình trầm lặng ngồi dựa mình vào xe lăn, chân trái bị bỏng vẫn còn đang trong quá trình hồi phục, mà cậu lại chẳng thể đi lại nhiều, đành chấp nhận việc đóng một tên tàn phế vậy. Rũ mắt lạnh lùng nhìn đến bàn chân mình, cậu bất giác nhớ đến khoảnh khắc bản thân bị cô gái nọ kéo lê vào trong khu nhà đá ấy, rõ ràng cô ta vẫn chừa cho cậu một con đường sống, xợi xích quấn quanh cổ cậu rõ ràng không hề bị cô ta khóa, kì diệu như vậy, cậu thật sự thoát chết một cách phi lí.

" Ta... "

Giọng nói có chút lưỡng lự được người cất lên ngay phía sau lưng, Bảo Bình tuy mệt mỏi nhưng khuôn mặt đang căng cứng cũng cố làm cho hòa nhã hơn, hơi hơi nghiêng mình mà nhìn vị nữ hoàng vốn dĩ cao quý nay lại ủ rũ đến độ cậu phải hoài nghi rằng, bà ta có thật sự từng là nữ hoàng hay không.

Bận trên mình một chiếc áo măng tô đơn giản, nữ hoàng chậm bước đến trước mặt Bảo Bình như muốn nói gì đó rồi lại thôi, quay đầu nhìn về phía chiếc trực thăng đang sắp sửa được cất cánh phía xa, bàn tay khó khăn văn vê vào nhau, nữ hoàng cuối cùng cũng thở dài.

Một lần nữa quay mặt đối diện với người con trai tuấn tú này " Giúp ta mang con bé trở về ... ngươi muốn bất cứ thứ gì, ta đều cho ngươi "

Ánh mắt vốn dĩ bình thường của Bảo Bình sau khi nghe xong câu nói của nữ hoàng thì bỗng nhiên lạnh xuống, cậu không hiểu nổi, người đàn bà này ngoài việc mua chuộc người khác bằng tiền và quyền lực ra, chẳng còn gì giá trị nữa sao? mà cũng đúng thôi, người của chính phủ, hay là người của hoàng gia, đều lấy hai thứ đó chứng minh sức mạnh của mình.

Cậu không cần những thứ đó, thứ mà cậu muốn cậu sẽ tự mình có được, chẳng cần ai cho, cũng chẳng cần tặng, những câu thoại đậm chất mua bán như thế này chẳng hiểu vì sao khiến cho tâm tình vốn đã chẳng tốt đẹp của cậu lại càng tệ hơn, cười nhạt hướng nữ hoàng đang thành khẩn nhìn cậu, Bảo Bình thật sự rất muốn châm biếm vài câu.

" Nếu bây giờ là thời của vua chúa, tôi nói tôi muốn giang sơn của bà, bà sẽ cho tôi chứ?"

Nữ Hoàng lập tức cả kinh, Bảo Bình lại bật cười thật lớn, trông thấy bóng dáng của Lucass bước xuống từ trực thăng đang tiến nhanh về phía mình, cậu có chút cảm thán, vị hoàng thân này so với người đàn bà này còn yêu thương Song Ngư hơn gấp bội, mặc dù hắn có hôn ước với cô ấy nhưng lại không ngần ngại mà chấp nhận hủy hôn vì nhờ cậy vào cậu. Loại tình yêu như thế, nếu là Bảo Bình, chắc chắn sẽ không làm được, cậu sẽ không bao giờ trao người mình yêu cho bất kì ai kể cả đó là tình huống bắt buộc.

Áng chừng thấy Lucass sắp sửa đến gần, Bảo Bình liếc mắt nhìn nữ hoàng cười một tiếng, chậm rãi nói.

" Tôi cứu Song Ngư vì tôi yêu cô ấy, không phải vì thứ gì khác, bà biết không nữ hoàng, cho dù việc đó có khiến cả thế giới này truy sát tôi, tôi cũng sẽ ôm chặt cô ấy trong vòng tay, tuyệt đối sẽ không đánh đổi cô ấy vì bất kì điều gì. Bởi lẽ nếu tôi làm thế, tình yêu của tôi thật rẻ rúng biết bao "

Áo măng tô bởi vì gió lớn mà bị hất cao, mái tóc cũng một màu vàng cao quý phất phơ như từng dải mực bị phân tán trong cuồng phong lãnh mạc, nữ hoàng ngây dại đứng một chỗ mà nhìn Bảo Bình, chỉ đơn giản như thế bà đã biết được bản thân có bao nhiêu xấu xí, điều mà cậu nói hệt như nhát dao đâm thẳng vào tim bà, trong một thoáng chốc, nữ hoàng bỗng nhận ra khoảnh khắc bà giao nộp Song Ngư cho Bennadic thì bà sớm đã chẳng còn tư cách làm mẹ nữa rồi.

" Đi thôi "

Lucass liếc nhìn nữ hoàng đang tái nhợt đứng bên cạnh, hắn gật đầu một cái lấy lệ, khẩn trương vươn tay đẩy chiếc xe lăn về phía trực thăng đang dần xoay cánh, siết chặt hai nắm tay mình thở dài một hơi, chỉ trong một đêm mà nữ hoàng cảm giác được mình đã già thêm vài phần, dứt khoát xoay người mạnh mẽ hét lên, tiếng hét khiến cho toàn bộ những kẻ có mặt tại nơi này đều giật mình không thôi.

" CHO CẬU, TẤT CẢ ĐỀU CHO CẬU, BẢO VỆ NÓ, YÊU THƯƠNG NÓ, THAY TA !"

Khóe miệng như được thỏa mãn mà nhẹ nhàng cong lên, Bảo Bình đơn giản chẳng nói điều gì đặc biệt, cứ vậy mà được Lucass đẩy vào bên trong trực thăng, một đường hướng về nước Pháp.

Trơ trọi còn lại mình người đàn bà buồn bã đứng một chỗ, ánh mắt không một chút gợn sóng ngửa đầu nhìn chiếc trực thăng mạnh mẽ khuất dần.

" Nữ Hoàng "

Một tên thuộc hạ chậm rãi tiến lại cúi đầu đỡ lấy bà, cả hai đều chuyển hướng về chiếc ô tô đang đậu sẵn phía đằng xa, gã thấy nữ hoàng cười nhạt, nước mắt cũng theo điệu cười chậm rãi rơi xuống khiến gã luống cuống không thôi. Sao đang yên đang lành lại khóc chứ, sớm thấy nước mắt càng lúc càng rơi nhiều hơn, gã thuộc hạ sợ tới nỗi hai tay đang nắm lấy vai bà đều buông cả ra, lắp bắp gọi. " Nữ.. nữ hoàng à !"

" Liên lạc với người của chúng ta ở đại sứ quán Paris, giúp đỡ gia tộc Louis hết mức có thể. Bảo Thượng tá gọi cho những hội nghị viên khác, bảo vệ chiếc ghế của đại thiếu gia gia tộc Louis cho tốt, mọi bằng chứng hay gì khác, kêu người hủy hết cho ta "

A ngừng khóc rồi, đây là bệnh của người trung niên sao? Gã vừa cảm thán vừa cúi đầu nhận lệnh, tiếp tục đỡ nữ hoàng lên xe. Trước đây nữ hoàng dùng những bằng chứng phạm pháp bí mật của gia tộc Louis để đề phòng chúng, dù sao thì gia tộc ngoại bang đó cũng vô cùng nguy hiểm, hệt như biển đen ẩn mình dưới đại dương xanh thẳm vậy.

Thế thì tại sao bây giờ lại hủy? chẳng lẽ nữ hoàng không còn sợ hãi chúng nữa. Gã vừa đóng cửa xe vừa nghĩ, nghĩ qua nghĩ lại vẫn không thông được gì, đành cho đó là bí mật của nữ hoàng, gật gù một đường trở về cung điện.

Aiz ! lại một đêm không ngủ nữa đây.

Mà trên trực thăng lúc này, Bảo Bình siết chặt nắm tay đến phiếm trắng, đôi mắt trầm ổn một mực hướng thẳng về bầu trời nước Pháp đang điên cuồng gào thét, chỉ thấy bên cạnh Lucass cũng đang cùng một biểu tình với mình, cậu thầm thở dài trong lòng.

Cơn sóng ngầm này, gia tộc bọn họ không thể không lao vào rồi.

~*~

Trước cổng biệt thự gia tộc Louis, xác người sớm đã chất đống ngổn ngang, máu tươi chảy dọc từ bên trong đại sảnh lan ra tận bên ngoài đường lớn vô thanh vô thức tạo nên một khung cảnh hỗn độn đến hoang tàn, sau khi bước xuống xe, Sư Tử kinh hoàng trừng mắt mà nhìn từng đợt từng đợt thi thể treo trên mình y phục của gia tộc cậu bất động nằm đè lên nhau, mùi máu tanh rỉ sét theo gió mà quẩn quanh không gian ẩm thấp lạnh lẽo như cố tình nhắc nhở cậu rằng, đây chính là sự thật.

" Không thể nào..."

Sư Tử hai nắm tay gắt gao siết chặt, trừng mắt nhìn vào khuân viên ngập tràn một màu đỏ phía trước, giận dữ chẳng mấy chốc mà dấy lên trong đôi mắt đạm màu kia, tức khắc một đường mạnh mẽ xông vào. Thế nhưng đã có người nhanh hơn cậu một bước, không hề tự chủ mà lướt qua vai mình, điên cuồng xông vào bên trong, bất giác Sư Tử vô thức tự hỏi rằng, y gấp gáp như vậy là vì những người đang hấp hối bên trong kia, hay là vì một điều gì khác, bóng dáng Thiên Yết vội vã đơn độc chạy vào bên trong, mặc dù chân y có dẫm lên huyết nhục của những kẻ dưới trướng gia tộc y, y cũng không hề quản, thứ tồn tại trong mắt y lúc này, rốt cuộc chỉ còn người con gái độc ác kia thôi sao?

Bước chân của Sư Tử chẳng rõ vì sao mà chậm lại, ngay đến cả Bạch Dương bị thương nhẹ đang gắng gượng đuổi theo Thiên Yết cũng thức thời bị cậu túm chặt lấy cổ tay, một đường không cho bước tiếp nữa. Mà đúng lúc này, ngay trước cánh cửa sắt bị người làm cho biến dạng, hai chiếc xe ô tô một lớn một nhỏ lập tức xuất hiện ngay cạnh nhau, cùng một khoảnh khắc bọn họ bước ra, ngẩn ngơ có mà kinh ngạc cũng có.

Sư Tử nhìn cha mình thâm trầm bất di bất dịch không một chút cảm xúc nào liếc mắt nhìn cậu thì không khỏi sửng sốt, tại sao cha lại ở đây? " Ch... Cha?"

Cha????

Turt vừa xuống xe lại bất ngờ bị câu nói này làm cho khững lại, ngẩng đầu nhìn lão trung niên đã có chút già cỗi này mà tự nói trong lòng, đây là cha bọn họ? bá tước Louis?

Bá tước Louis thâm trầm đảo mắt nhìn lướt qua một vòng quanh khu biệt viện của mình, ánh mắt ổn trọng tựa như lão hổ trải qua biến cố huyết tinh nhiều năm không hề giấy lên một gợn sóng đặc biệt gì, chỉ đơn giản phất tay một cái, một đám người mặc vest đen ôm trên mình lượng lớn súng ống cứ thế mà lướt qua bọn họ, thẳng tiến vào bên trong.

" Lão gia định làm gì, bên trong... Thiên Yết thiếu gia còn bên trong." Bạch Dương mạnh mẽ giật tay mình ra khỏi lòng bàn tay của Sư Tử, không quan tâm ánh nhìn lặng lẽ của cậu khó chịu nhường nào, hai bước tiến tới trước mặt lão bá tước mà khổ sở lắc đầu.

Thế nhưng đáp lại cô, ngoại trừ ánh mắt ngập tràn trong biển sát ý ra, cái gì cũng chẳng còn. " Quản gia Ted không việc gì chứ?"

Đó là điều đầu tiên ông trầm hỏi con trai mình, đối diện với thái độ lạnh lùng của Sư Tử, ông ngược lại có chút ngoài ý muốn mà nhướn mày, cái biểu tình như đoán ra được đáp án nhưng vẫn cố hỏi này, biểu thị cho việc nếu như quản gia Ted có mệnh hệ gì, vị lão gia này có lẽ sẽ tàn sát mọi thứ.

Để rồi, người ta vẫn cứ thêm thắt vào đâu đó trong từng khoảnh khắc nhuốm đậm màu bi thống này một chữ ' Nhưng '. Nhưng người đã chậm một bước, quản gia Ted dưới sự cam lòng của Thiên Bình, tận tâm tận lực với gia tộc Louis như thế, cuối cùng vẫn bị Ma Kết một súng bắn chết, không do dự , chỉ có hận thù cùng căm phẫn, trước bao nhiêu con mắt tuyệt vọng cầu xin đó, cô cứ như thế chấm dứt cuộc đời ông.

" Aaaaa quản gia Ted, quản gia Ted a " Lyn quỳ sạp xuống ôm chặt lấy cánh tay của vị quản gia nọ mà gào khóc, tiếng khóc thê thảm bao phủ toàn bộ sảnh chính một màu u ám, Ma Kết đứng một chỗ rũ mắt mà nhìn xuống bọn họ vẫn đang còn quỳ rạp dưới chân cô, trong ánh mắt tuyệt đối không hề có lấy một tia cảm thông nào, nòng súng lần thứ hai chĩa thẳng vào đầu Lyn, khẽ kéo cò.

Lyn run rẩy nắm chặt cánh tay vẫn còn vương chút độ ấm cuối cùng của vị quản gia mà người người kính trọng ấy, thống hận ngước đầu xuyên qua nòng súng mà nhìn Ma Kết như lệ quỷ vô tình đứng đó, mạt sát hết thảy những cảm xúc của tất cả mọi người, trước khi đại thiếu gia đi đã an bài toàn bộ người dưới trướng của hắn ở lại bảo vệ bọn họ, nhưng nhìn mà xem, tất cả người của gia tộc Louis một đời oai phong, lại bị một người con gái chân yếu tay mềm hạ gục thê thảm đến mức, chết không toàn thây.

Hận thù của cô ta, lớn đến mức như vậy sao?

Tiếng bước chân chẳng mấy lạ lẫm đang mỗi lúc mỗi gần, mỗi lúc mỗi nhanh, mỗi lúc mỗi rõ ràng, cho tới khi chân chính dừng hẳn, trả lại sự tĩnh lặng ghê tởm vốn có của nó lúc này, cũng chính là thời khắc mà Ma Kết bật cười đầy thống khoái, bàn tay nắm súng run lên hướng đến hai người đang quỳ rạp bên cạnh Lyn mà bắn chết.

Hai tiếng súng hòa quyện cùng tiếng gào thét kinh sợ của đám gia nhân đồng dạng vang lên, Ma Kết cuối cùng cũng chậm rãi mà quay đầu, nâng ánh mắt khô khan của mình lên chạm nhìn về phía trước, xuyên suốt trong đôi đồng tử đen đặc như biển mực kia, chẳng rõ vì sao Ma Kết lại có cảm giác, cô thấy được hình ảnh phản chiếu của bản thân ở trong đó, chỉ mỗi một mình cô.

" Aaaaa thiếu gia cứu chúng tôi, thiếu gia a "

Dưới đáy mắt một mảnh lãnh lệ, khoảnh khắc ngắn ngủi, người nhìn ta, ta nhìn người, thông suốt trong đôi đồng tử cách biệt ấy chẳng rõ là loại cảm xúc gì, Ma Kết bàn tay nắm chặt khẩu súng dứt khoát vươn lên chĩa thẳng vào y, cười như không cười mà nói. " Chỉ còn ba viên đạn, ngươi tới thật đúng lúc "

Thiên Yết trân trối nhìn thi thể đang được Lyn chật vật ôm chặt trong tay, xung quanh người nọ ngổn ngang xác người cùng huyết đỏ, không những thế, gia nhân trong biệt thự của y lại đang nhục nhã quỳ rạp như muốn cầu xin cô được sống, những chuyện này hoàn toàn là điều mà Thiên Yết không bao giờ có thể nghĩ tới.

Mà người nọ, cứ từng giây từng phút một càng lúc càng chạy xa khỏi y như vậy, cho dù y có điên cuồng tìm mọi cách giữ chặt lấy, thì cô vẫn vùng vẫy, cho dù có thương tổn đến cỡ nào cũng nhất quyết rời bỏ y.

Không có tình yêu trong cặp mắt ảm đạm kia, y không nhìn ra cái gì cả ngoài căm phẫn cùng đau đớn. Quản gia Ted nói rất đúng, y làm sai rồi. " Ma Kết "

Đây không phải lần đầu tiên Ma Kết nghe Thiên Yết gọi tên mình, nhưng lại chính là lần đầu tiên nghe y gọi một cách dịu dàng như thế, hệt như bao nhiêu chấp niệm cùng bí mật giấu diếm trong lòng y đều theo một tiếng gọi này mà tuôn ra, nhẹ nhõm có, yêu thương cũng có, nhưng hơn hết có lẽ chính là hối hận.

Hoá ra, Thiên Yết còn có một mặt như vậy sao? y cũng sẽ vì một người khác mà trở nên thương tâm ư?

Đoàng Đoàng Đoàng !!!

" Aaaaaaaa "

Tiếng súng thanh lãnh vang lên, Thiên Yết không quá khó khăn để cảm giác được ba viên đạn cùng một lúc mà sượt qua cổ họng y để lại một vệt máu thật dài, nhanh đến nỗi y chẳng thể nào cảm nhận được đau đớn, sau đó y nghe được tiếng người đổ gục phía sau lưng mình, khoảnh khắc đó bàn tay của Thiên Yết sớm đã nắm chặt thành nắm đấm, chút ít nhu tình trong đôi mắt cuối cùng cũng biến mất, thay thế vào đó chẳng còn gì ngoài giận dữ cùng tử vong.

Mà Ma Kết như nhìn thấy cái gì ghê gớm lắm, tròng mắt đỏ rực khe khẽ run lên liền nghiêng người túm lấy hai tên gia nhân, dứt khoát chắn trước thân thể mình.

Rầm, Đoàng !!!!!!!

Một loạt tiếng súng đồng dạng hướng về phía Ma Kết, một mực nã đạn. Tiếng đạn liên tiếp kéo căng làm cho những gia nhân đang quỳ rạp đều phải kinh hãi mà nằm hẳn xuống sàn, mà hai cái gia nhân bị Ma Kết dùng làm một cái bia đỡ đạn bằng thịt kia sớm đã bị dã thành tổ ong, cho dù có được che chắn cỡ nào, cô cũng không thể lành lặn được, bả vai cùng bắp chân đều đã bị thương không nhẹ, Ma Kết không biết bao giờ những tên vest đen sẽ ngừng bắn, cũng không rõ được bản thân sẽ chống cự được bao lâu.

Cho đến khi... " DỪNG LẠI "

Thiên Yết đơn độc chứng kiến mọi thứ, thâm trầm cắt ngang tiếng súng, thế nhưng bọn họ dường như không hề nghe thấy, lại bỏ ngoài tai những lời mà y nói, cứ điên cuồng muốn giết chết người nọ.

" Ta bảo các ngươi dừng lại " Y không gào lên mà trực tiếp xông đến đạp bay vài tên, túm lấy cổ áo bọn chúng đánh cho gãy cả mũi, y giận giữ cướp lấy súng mà bắn chết từng người từng người một, sao bọn chúng dám chạm vào cô ấy, sao bọn chúng dám trái lệnh y, cuồng nộ mãi không thể dứt ra, Thiên Yết nghiến răng tàn nhẫn mà giết chúng, dưới con mắt chứng kiến của mọi người mà hóa thân thành ác quỷ.

" KHÔNG ĐƯỢC NGỪNG BẮN, GIẾT CHẾT NÓ CHO TA "

Tiếng gầm ngập tràn trong phẫn nộ, bá tước Louis mang theo khí tức áp người nổi trận lôi đình một đường bước tới, khóe miệng nghiến đến mức trắng bệch cả lên, ông ngây người nhìn quản gia Ted bất động nằm đó, cũng không dám tin hai cái gia nhân bị người dùng làm khiên mà chắn đạn, huyết nhục tung tóe sớm đã chẳng nhận ra hình dạng, mà lúc này con trai ông lại sống chết bảo vệ cái thứ cỏ rác kia, bất chấp súng ống vô tình, cứ từng người từng người một bị nó giết chết, mãi cho đến khi bên tai chẳng còn tiếng súng nữa, y mới chân chính dừng lại, toàn thân nhuộm đặc máu đỏ chẳng rõ là của y hay của bọn họ, cứ thế mà thanh lãnh nhìn thẳng vào mắt ông.

" Súc sinh " Bá tước Louis máu điên sớm đã dâng lên đến tận não khi biết được Thiên Bình sẵn sàng thế thân thay Nhân Mã, bây giờ lại đến lượt chân chính trông thấy Thiên Yết như thế nào bảo vệ chị gái cô ta, phải chăng đây không phải là lần đầu tiên con trai ông như vậy, phải chăng mười năm trước nó cũng như thế, một thân lao vào biển lửa cứu người.

Rút nhanh khẩu súng một đường chĩa thẳng về phía Thiên Yết đang đứng, bá tước Louis căm phẫn đầy mình mà kéo mạnh cò.

" Lão gia ... không được " Bạch Dương lớn tiếng hét lên, ngay tại một khắc nhỏ nhoi ấy, đến cả Sư Tử cũng không dám tin mà nhìn cha mình chĩa thẳng nòng súng về phía Thiên Yết, là muốn giết anh ấy sao?

Nhưng cuối cùng người có thể cản lấy một súng kia, lại chính là người thống hận y nhất, muốn y chết nhất. Ma Kết sớm đã nhanh chân một đường lao đến đứng chắn ngay trước mắt y, bất ngờ đoạt lấy súng trên tay bá tước Louis, dưới con mắt ngập ngụa kinh hoảng của ông, cứ vậy mà ngắm bắn.

Thế nhưng bả vai bất giác bị người phía sau tóm lấy kéo chặt vào lòng, hiển nhiên nòng súng cũng theo đó mà chệch hướng, viên đạn được bắn ra không hề trúng vào ngực bá tước Louis như dự định mà đơn giản chỉ vô tình sượt qua vai ông.

Khó chịu xoay người đánh một cú vào mặt y, Ma Kết cứ thế mà ngây ra khi nhận thấy Thiên Yết không hề tránh né, chỉ lặng lẽ dùng tay bẻ văng báng súng mà cô đang cầm, dưới đáy mắt xẹt qua một tia lam quang, y cứ thế mà kéo cô vào lòng ấn thật chặt. " Đủ rồi "

Nhưng Ma Kết chưa kịp giãy dụa, liền cảm giác được một lực đạo to lớn đánh thẳng vào gáy mình.

" Hức..." Cổ họng tức khắc cảm giác được khí lực mạnh mẽ từ phía sau, Ma Kết trừng to mắt mà chớp mạnh vài cái, nhưng chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì lại tiếp tục bị một cú đánh hệt như lần đầu, đau thống hạ xuống đằng sau gáy, toàn thân vốn đang giãy dụa bỗng chốc vô lực mà yên tĩnh lại, hơn nữa tiêu cự trong ánh mắt cô cũng dần dần mất đi khí lực, hơi hơi nghiêng mình mà nhìn Thiên Yết, Ma Kết nuốt xuống chút ít hơi thở còn sót lại, để rồi thống hận chân chính mà lịm đi.

Hơi chút khụy người xuống liền gắt gao siết chặt lấy cô, Thiên Yết có chút đau lòng mà chôn mặt mình vào trong hõm vai gầy nhỏ dính dớp đầy máu tươi ấy, hận không thể ngay lập tức dung hòa làm một với người con gái này, không quản hành động của mình có bao nhiêu đáng sợ cùng dọa người, y cứ như vậy, trước cặp mắt như dại ra của bá tước Louis mà chậm rãi bế cô lên.

Cũng chậm rãi mà lướt qua ông, chân chính mang người bỏ đi.

" Nếu ngươi dám để nó sống, gia tộc này sẽ không bao giờ tha thứ cho ngươi "

Bá tước Louis hai nắm tay siết chặt vào nhau, khàn giọng hướng về bóng lưng tịch mịch của con trai mình giận dữ gào lên, thế nhưng Thiên Yết chẳng có lấy chút bất động đặc biệt gì, chẳng qua vòng tay ôm Ma Kết càng thêm siết chặt, quay người hướng về phía biệt viện cách đấy không xa chậm rãi rảo bước.

Tiếng chân lạnh lẽo như ngăn không cho kẻ nào ngáng đường, mãi tới khi y dần dần khuất bóng, toàn bộ người đang chết lặng đứng trước đại sảnh đẫm máu tan nát ấy, như có như không mà thấp thoáng nghe được một câu nói.

" Ai cũng đừng mong chạm vào cô ấy "

Câu nói như làn gió lạnh nửa đầu tháng mười một, thâm trầm cùng ổn trọng nhưng lại chất chứa bao nhiêu tình ý, cứ vậy mà vờn quanh bọn họ suốt một thời gian thật dài, có lẽ sau này, khi tất cả những chuyện như vậy qua đi, bọn họ cũng sẽ không bao giờ có thể quên được.

Một nhị thiếu gia thanh lãnh như thế, yêu một người đến mức chẳng tiếc thân mình.

" Lyn, đi chăm sóc y đi "

Sư Tử bước tới trước khuôn mặt còn đang ngây ra của Lyn, vươn tay ôm lấy thi thể của quản gia Ted mà trầm giọng, những tên gia nhân khác cũng nức nở chậm rãi đứng dậy, một người rồi một người, theo bóng đêm dần tản đi mà cùng nhau dọn dẹp tàn cuộc. Bạch Dương rũ mắt khẽ khàng nhìn cậu, hơi hơi gật đầu với Turt ý bảo trông chừng Sư Tử dùm cô, còn chính mình lại dìu lão gia trở về phòng.

Người này lướt qua rồi đến người kia, một tay ôm lấy quản gia Ted tính bước đi, nhưng khoảnh khắc cậu bước qua bàn lớn, chiếc dây chuyền lấp lánh ánh bạc phía trước chẳng rõ vì sao lại hút mất tầm mắt cậu. Sư Tử vươn tay chạm cầm nó lên, trên mặt dây có khắc một dòng chữ " Baronne "

Baronne? Baronne.

Là họ của cô gái vừa nãy sao? Ma Kết Baronne, nếu có cơ hội, cậu thật sự muốn biết mười năm trước đã xảy ra chuyện gì, gia tộc Louis phải chăng đã làm một việc có lỗi, một việc không thể nào không dẫn đến kết cục thê thảm như bây giờ. " Quản gia Ted ông thật xấu tính, cứ vậy mà mang cả núi bí mật rồi rời đi, ông đối với tôi cũng quá bất công rồi. "

Sư Tử cười nhạt, bàn tay siết chặt chiếc giây chuyền, cũng dung nhập vào

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net