[Thông báo]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào mọi người, dạo này ẩn dật quá, thật ra là mình có việc và hôm nay có hai thông báo quan trọng đến mọi người. Một tin vui và một tin buồn.

Mình xin nói tin vui trước.

Chẳng là dạo gần đây mình ít hoạt động, cũng không vẽ được tranh sinh nhật cho Gấu Trắng, một phần là do việc học, phần còn lại là do mình lên kế hoạch chỉnh sửa bản thảo "Loài hoang dã".

Để làm gì? Thì đây, thông báo đầu tiên đến mọi người:

"Loài hoang dã" đã được nhà phát hành thông qua, cũng như đồng ý mua bản quyền. Khả năng cao, năm sau sẽ được xuất bản sách giấy 🍻

Và cũng vì điều trên mà nảy ra tin thứ hai aka tin buồn còn lại.

Vì để đảm bảo bản quyền mà mình buộc lòng phải gỡ bỏ bộ truyện trên mạng, cũng như các chương về sau sẽ không được đăng tải nữa T v T

Nhưng đừng lo, chúng ta chưa tạm biệt nhau, cũng không bỏ dở, chúng ta chỉ đổi hình thức gặp nhau thôi, từ mạng xã hội ra đời thực. Mọi người vẫn sẽ được theo dõi trọn vẹn cái kết của câu chuyện.

Hơn nữa, thay vào việc không đăng chương mới lên mạng, mình sẽ cố vẽ thật nhiều bù đắp, để mọi người được thấy tụi nhỏ. Chỉ mong dù thế nào, mọi người vẫn ủng hộ "Loài hoang dã" và Sói.

Và có thể đây là lần cuối cùng mình cập nhật ở đây rồi, cũng có thể không còn được trò chuyện với mọi người ở một phiên bản mạng của Loài hoang dã nữa, nên mình rất mong chúng ta có thể chào nhau lần cuối, chào nơi đã kết nối chúng ta lại với nhau. Độc giả mới hay cũ, người chịu khó bình luận cho mình từng chương hay chưa một lần nào, mình thật sự rất muốn gửi lời chào yêu thương đến mọi người.

Sói chỉ muốn nói thêm một điều rằng, "Loài hoang dã" được đến ngày hôm nay là nhờ một phần của mọi người. Cảm ơn các bạn rất nhiều <3

Thân: Sói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net