Cái tát của nam chính, nữ chính đáng thuơng là đây

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Buổi tiệc chuẩn bị diễn ra, và cái bi kịch chị em chuẩn bị chém giết nhau lại sắp bắt đầu. Nghĩ tới thôi là Ngân buồn tới thối gan thối ruột. Nhưng Ngân lại rất rất zui, các bạn biết tại sao không?

Đơn giản thôi, vì Ngân muốn được gặp hoàng tử Shade trong mộng của nhỏ.

Ôi Ngân đã mơ được một ngày như thế này biết bao nhiêu. Giờ thành hiện thực rồi nhưng Ngân lại vào vai nữ phụ. Phải chi nó được khoác lên mình cái vai nữ chính thì sướng biết bao nhỉ?

Bà Cameloc lấy trong tủ ra chiếc đầm đính kim cương ra đem cho Ngân. Ngân cầm lấy mà há hốc miệng. Còn bự hơn cái đầm cưới nữa. Bên ngoài còn phủ một lớp vải ren trắng, ôi khác gì cái đầm con nít.

" lẹ đi công chúa. Khách khứa tới nơi mà công chúa cứ rề rề hoài "

Ngân cầm lấy đi vào phòng tắm, miệng thì ậm ừ. Cái áo cầu kì thế này, biết chân xoạt đâu, tay phải kéo chỗ nào. Nói thiệt trên Việt Nam chưa có ông nào mà thiết kế được cái áo đầm như thế này đâu nha. Nếu có chắc phải may từ ngày này sang tháng nọ.

Bà Cameloc đứng ở ngoài sốt ruột, kì này mà trễ thế kia, quốc vương thế nào cũng trách bà không lo cho công chúa. Nói thiệt chớ, càng lớn hai chị em nhà này lại càng trái tính trái nết ra hẳn , công chúa Rein thì ngày một thùy mị, nết na hơn. Còn công chúa Fine thì...... nhỏ sao lớn vậy.

Ngân đứng trong phòng tắm cả nữa ngày trời. Ôi mẹ ơi, cái dây kéo sao kéo hoài không lên nhỉ? Bị hư hay sao í mà kéo nó cứng ngắc à.

Kéo mãi không lên, Ngân nắm một phát kéo mạnh. Và rồi một tiếng

BẶT

vang lên. Rồi rồi rồi, hư luôn rồi.

" công chúa. Người có nghe tôi nói không, trễ lắm rồi kìa "

Nghe cái tiếng từ ngoài, Ngân toát mồ hôi, chết rồi. Lỡ làm đứt dây kéo rồi, cái áo đẹp như thế chắc đắt lắm. Họ có bắt đền Ngân không?

Nghĩ tới Ngân sợ quá. Ngân nói nhỏ....

" Bà Cameloc ơi, trễ lắm rồi bà đi trước đi, đừng đợi con. Con sắp xong rồi "

Nghe thế bà cũng ầm ừc rồi rời khỏi nhanh chóng đi tới sảnh điện. Ngân ở đó không biết phải làm thế nào. Nhìn lên phòng tắm... í, ủa ở đây có cây kéo nè. Nghĩ tới Ngân phát minh ra một sáng kiến.

Soạt soạt rẹt rẹt

Trong buổi tiệc. Mọi người đã đến đông đủ, chỉ duy nhất mỗi công chúa Fine là chưa tới. Dù sao cũng là tiệc trà thôi nên đức vua Truil cũng không quan tâm mấy.

" Xin chào tất cả quan khách ở đây, đã đến giờ buổi tiệc bắt đầu. Rồi... xin mời các vị bước đến hòa nhập vào không khí ở đây. Cùng chúc mừng buổi tiệc trà ngày hôm nay "

Một tràn vỗ tay vang lên.

Đức vua đứng trang nghiêm trên bậc thềm cao nhất của sảnh tiệc, ra dáng một quốc vương uy quyền nói.

A hí hí, kì này trễ rồi. À mà cái motif truyền kiếp này chán phèo. Thế là Ngân chạy ùa vào, cố tình đạp phăng cái cửa một cái Rầm.

Âu chỉ muốn gây sự ấn tượng nhẹ với mấy hoàng tử đẹp trai ở đây thôi.

Thế là tất cả mọi người trong sảnh tiệc nhìn chăm chăm vào cô nhị công chúa đứng trước cửa đại sảnh. Ngân đứng đó vẫy tay, miệng cười te tét.

" ô la lá . Xin chào mọi người "

Ngược lại với thái độ dễ mến, cực cute của Ngân. Mấy người họ mặt không chút gì gọi là thân thiện nhìn Ngân. Có nhiều người còn có bộ dạng cười giễu nữa.

" ặc ặc... đây là nhị công chúa đây sao? Ha ha " một người không nhịn được cười mà lên tiếng.

Mấy người kia cũng vậy. Họ cười khanh khách. Ngân mới nhìn lại mình.

Thì cũng bình thường thôi. Cái áo sơ mi vải lụa được cắt xé từ cái áo đầm đính kim cương. Cộng lại với cái quần Gin với nhiều " lỗ " thủng thủng khắp nơi.

Họ cười cái gì chứ? Nhìn người ta cứ như, từ quê mới lên vậy. Ăn mặc thế này bình thường thôi. Nói cho mà biết. Ở thế giới của Ngân, ăn mặc kiểu này được gọi là " mô đen " đó nha.

" mau về phòng thay đi, để dân họ cười "

Hoàng tử Bright tốt bụng nó nhỏ vào tai Ngân. Ngân ngước lên nhìn. Ối giời ơi, đây là hoàng tử Bright á hử? Nhìn không ra luôn, khác hẵn một trời một vực với anime/ mangan luôn á.

Hồi coi ti vi thấy Bright đã xinh rồi, rồi giờ còn xinh gấp mấy lần trong anime nữa á chứ.

" úi giồi ối. Hoàng tử Bright á hả. Rất zui được làm quen "

" hơ ?"

Sao thế? Ngân nói không đúng gì à?

" quen nhau lâu rồi. Làm quen chi nữa "

Hoàng tử Bright cười hiền hậu. Ôi chắc Ngân chết vì cái nụ cười ghê gớm đó á. Khoan khoan. Ngân lấy trong túi áo ra cái tờ giấy và cây bút đưa cho Bright.

" cho tui xin chữ kí !!"

Bright tròn xoe mắt nhìn Ngân. Chuyện gì vậy? nhị công chúa cute hôm nay lại có vụ xin chữ kí nữa.

Ngân thì cười trong lòng. Há há há, sau này trở về thế giới thật. Tha hồ đem lên trường khoe với chúng bạn rằng, Ngân được chữ kí của hoàng tử Bright đẹp trai nhì vũ trụ đó nha. Nghĩ tới mà mát lòng dễ sợ.

" kí lẹ đi. Tui còn phải đi ăn nữa "

" ừm... ừ "

Bright vội giựt lấy tờ giấy, quẹt vài nét. Ngân cầm lên nhìn. Ôi cha ơi, tiếc cho có cái mặt đẹp, mà cái chữ xấu hoắt....

Cầm lấy chữ kí rồi Ngân lẩn vào đám đông. Thấy xấu hổ sao sao á, quan khách hông biết tại sao mà nhìn Ngân chằm chằm. Có phải là do bộ áo đang mặc hông ta? Chắc đúng rồi.... người ta công chúa, hoàng tử mặc hoàng phục, váy đầm lộng lẫy, có mỗi mình Ngân là chơi nguyên quần âu,áo tây luôn.

Kệ nó, kiếm cái gì ăn trước đã. Đói quá đi. Ngân để ý tới cái nồi lẩu mì khổng lồ đằng kia. Nhìn nó mà Ngân liên tưởng tới mì cay. Mì cay, mì cay, mì cay!! Món khoái khẩu của Ngân. Ngân liền bay tới măm lẹ , nào ngờ....

Nhạt nhách, chả cay tẹo nào. Đầu bếp ở đây nấu ăn quá dở.

Đang ăn thì tự nhiên cái tiếng nói trong trẻo hút vào tai Ngân. Ngân đi đến gần, hông phải là Ngân muốn nghe lén đâu nha, tại vì nó ở trước mắt thôi.

Vén cánh màn mỏng ra, một chốn tiên cảnh bất chợt hiện lên. Nơi đó... có anh, và chị.

Ngân mở to mắt ra ngắm nhìn. Rein !!.... ido của Ngân, thật sự rất đẹp nha. Da trắng như tuyết, chị mặc một bộ đầm trắng, đơn giản nhưng không mấy cầu kì nhưng lại không thể phủ nhận rằng, chị ta thật sự rất đẹp. Khuôn mặt thì khỏi tả, đẹp ngất ngây con gà tây luôn.

Còn Shade. Ối, nhìn thôi là Ngân muốn sặc máu mũi rồi. Bộ hoàng phục đen quyến rũ cùng với đôi mắt tím đen hút hồn. Soái ca của lòng Ngân đây chứ đâu.

" Rein. Tôi thật sự yêu cô "

Ối giồi ôi. Tỉnh tò kìa, à không, là tỏ tình. Y chang kịch bản trong cái fic đó luôn.

" tôi thì không có một chút tình cảm gì với anh cả  "

Wao!!

Ghê nha. Từ chối thẳng thừng luôn. Khỏi nói Ngân cũng đoán trước được những gì sẽ xãy ra.  Ngân nhớ là lúc này, Fine sẽ xuất hiền và phá đám. Úi, mới nghĩ thôi là cái chân, nó tự bước đi luôn nè.

Không được. Người ta đang tỉnh tò mà. Cái chân không làm theo ý Ngân. Nó vô thức bước đi... tới chỗ anh ta. 

Hổng biết sao mà nước mắt Ngân chảy ròng ròng. Ủa? Ngân đâu có khóc. Hông phải nước mắt của Ngân. Ngân làm sao mà khóc được.

Tại sao? Tại sao anh lại chỉ thích mỗi mình chị ấy?

Cái giọng nói này quen quen nha, là của Fine. Cái lời thoại cũng y chang chép trong wattpad vậy. Nhưng rõ ràng Ngân đâu có mở miệng. Suy ra.... Ngân hiểu rồi. Mặc dù ngân đang trong thân xác của Fine nhưng... Fine vẫn luôn ngự trị trong đây suốt. Và cả ý thức cũng vậy. Ngân không thể kiểm soát được.

Ngân đã hiểu ra lời Ngôi sao bé bỏng nói rồi... Truyện sao, diễn biến y chang vậy.

Kịch bản trong truyện đã viết ra sao thì cũng y như vậy, không thể thay đổi được sao?

Không được. Chị em mà làm gì kì cục vậy?

Lúc đó cánh tay Ngân giơ lên, và hạ dần xuống trên lớp da mịn màng của Rein. Rein ôm lấy đôi má bị tát mà sưng tấy. Úi giời, đôi mắt của chị giờ đã đọng nước.

Còn nam chính giờ thì đang tức giận ùn ùn. Ngân đoán.... chỉ vài giây nữa, nam chính sẽ vung tay tát nữ phụ không chút thương tâm. Như cơn bão chuẩn bị đổ vào đất liền.

Nhìn Rein nằm dưới đất với khuôn mặt cún con đó. Ngân nhìn mà lòng dâng lên ức ức ghét ghét làm sao. Rein bây giờ có khác gì nữ chính đáng thương đâu.

Lại một tiếng chát vang lên. Lần này của nam chính. Ngân vô tội bị vả mồm muốn xiễng niễng. Ơ, Ngân sờ lên má mình. Đôi má rát bỏng, vừa nòng lại rát như muối xát vào.

Ngay lúc này đây, Ngân cảm nghiệm của Fine. Hồi xưa đọc truyện mà thích khúc này lắm. Cái khúc mà nữ phụ lãnh hậu quả khi đụng vào nữ chính.

1 giây 2 giây 3 giây

Đậu má nhà mày Shade.

Bà chưa làm gì mày mà mày đã đánh bà rồi. Từ nhỏ tới lớn, chưa ai dám đánh bà, thậm chí là đụng nhẹ một cái. Chỉ trừ mẹ bà thôi. Khuôn mặt của bà sinh ra không phải là để mày tát nhá thằng chó.

Cái móng tay 2 tháng trời cắt. Dài ơi là dài luôn. Vậy là phước quá. Ngân đành quẹt kên mặt chàng vài nét. Tiếc ghê, đẹp trai nhất vũ trụ giờ đây khác gì..... con khỉ đâu chứ.

" cô dám ..."

Shade cũng đâu vừa. Lạnh như băng, đừng tưởng con gái là ông không dám đánh nhá.

Mọi người trong sảnh tiệc đi ra xem phim hay. Bu lại một cục, hoàng hậu và đức vua đứng trên lầu nhìn thấy mà xấu hổ.

" Mọi người ơi, công chúa và hoàng tử đánh lộn "

Có thằng hét lên. Bà cameloc và lulu mệt mỏi.

" công chúa ơi là công chúa, dừng lại mau "

Cả đám đứa tới can và cuộc đánh lộn giữa trai và gái đành kết thúc!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net