Ngôi sao mang điều ước trái ngược

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khỏi nói các bạn cũng biết rồi đúng không ?

Ngân được xuyên không!!

Được xuyên không đó nha!!

Mà còn là xuyên vào cái truyện mà Ngân thích nhất. Hằng ngày ôm mộng được xuyên vào đó và được làm nữ chính. Vậy là Ngân thõa mãn với ước nguyện của Ngân rồi, nhưng có thực sự là vậy hông?

Ngân được các ngôi sao nhỏ đưa vào một nơi, có thể được gọi là khoảng không của vũ trụ. Nơi đó đẹp lắm, đầy ắp những vì sao lấp lánh. Và hơn cả là ở đó có một cái mâm, à không, là một quả cầu lửa khổng lồ.

Ngân mở to mắt ra ngắm nhìn. Đây chẳng phải là hành tinh kì diệu? Nơi có các các vương quốc xinh đẹp và quá chừng hoàng tử đẹp trai, công chúa đẹp gái sao? Hí hí, vậy là Ngân đúng là được xuyên không. Chúa ơi, có mơ nó cũng chả thấy.

Trong mấy câu truyện xuyên không trên wattpad mà Ngân từng đọc. Thường thì mấy người mà người ta xuyên không một là vào vai nữ chính, hai là vào vai nữ phụ. Nhưng mà điều ước của Ngân là trở thành nữ chính, chắc mấy ngôi sao cũng sẽ cho Ngân vào vai Rein, nữ chính đáng thương, hiền lành và tốt bụng.

Aaaa. Nghĩ tới đây thôi là Ngân sướng tít thò lò rồi....

Chưa kịp sung sướng thì mấy ngôi sao bé bỏng không nói trước, đột ngột quăng Ngân xuống. Cơ mà bây giờ mặt đất đối với Ngân xa lắm, chỗ Ngân cách mặt đất cỡ.... 1000m à nha.

" Á á á. Bớ làng nước ơi con sắp té "

Và rồi Ngân rơi tự do trên bầu trời. Tự dưng một cơn gió mạnh bay ào qua, ôi thôi, gió theo chiều nào bay theo chiều nấy.....

Trời xui đất khiến, Ngân té trúng cái cây, đập đầu vào thân cây rồi ụp mặt xuống đất. Kì này cái mặt mà ụp xuống đất rồi còn gì là nhan sắc nữa. Ngân ngồi bật dậy, xoa xoa cái mũi của mình thì bỗng dưng có người lớn tiếng hét.

Ể?? Cái giọng này quen quen à nha.

Nhìn theo hướng phát ra giọng nói. Có một đám con gái mặc áo người hầu cùng bà một bà lão.... Í!! Lq2 bà Cameloc nè. Bà quản gia Cameloc và cô mèo Lu Lu xốc váy chạy tới.

" công chúaaa Fi..ne .... côngggg chúa Fine. Cô chạy đi đâu vậy. Tôi tìm công chúa mãi. "

Tiếng bà Cameloc thở dốc hồng hộc. Chắc mệt lắm đây. Ủa mà bà ta lúc nãy kêu Ngân là " công chúa Fine " là sao? Ngân nhớ là Ngân xuyên vào fic Tôi không còn là Rein của ngày xưa, và Ngân là nữ chính, tức là Ngân sẽ vào vai công chúa Rein chứ nhỉ?

Sao họ lại gọi Ngân là Fine mà hông phải là Rein?

Thấy lạ Ngân nhìn lại mình, ôi ... đôi mắt Ngân mở to. Cái gì thế này, ngoại hình của Ngân lúc này y chang hình dáng của Fine. Tóc hồng nè, cả váy cũng là màu hồng hường phấn. Ôi cái màu mà Ngân ghét nhất. Lại còn trong cơ thể to đùng, mới lúc nãy Ngân thấy mình lùn lắm mà ta?

À trong fic ấy có nói hai công chúa lúc này đã tròn 18 tuổi. Vậy lẽ nào...

Mà công nhận... lúc nãy chỉ mới trong hình hài con nhóc 11 tuổi thôi mà giờ cao to như gì ấy. Nhìn xuống phía dưới thân mình, Ngân phát hiện.....

Ngực... ngực của mình sao lại to đến vậy?? Mới hồi nãy nó còn sẹp lép mà.

Thật là vi diệu!!!

Nhìn qua nhìn lại, mái tóc vẫn màu hồng. Ôi vậy là Ngân vô nhầm vai rồi. Đáng lẽ là Ngân phải vào vai công chúa Rein chứ. Chắc mấy ngôi sao đó thực hiện điều ước nhầm rồi.

Tự dưng Ngân cảm thấy lòng bàn tay trái của mình đau đau, rát rát sao sao í.  Ngân đưa lên xem thì nguyên một dòng chữ màu đỏ khắc rõ lên bàn tay trắng nõn.

Ngôi sao mang điều ước trái ngược.....

Lỡ ngược rồi thì thôi ngược luôn đi!!

Ráng hoàn thành tốt vai diễn.

Ác ác chút nha, truyện sao, diễn biến y chang vậy. Cứ vậy mà liệu.

Diễn tốt mới cho về nhà.

Thân: Ngôi sao bé bỏng^^

Ngân đọc xong. Miệng trào bọt, đầu như hàng ngàn tản đá chồng chất lên đầu. Là sao?? Gì mà ngôi sao mang điều ước trái ngược?

Ngẫm nghĩ một hồi Ngân mới hiểu ra chút chút. Chẹp chẹp.

Vậy có nghĩ là... ước sao nó cho trái lại. Vậy chẳng phải Ngân lại được cho vào vai phản diện. Xấu xa độc ác. Ối giời ơi....

Choáng choáng choáng. Ngân đọc xong mà muốn xỉu tại chỗ. Ngân hông muốn vào vai phản diện đâu. Trong cái fic Tôi không còn là Rein của ngày xưa, nữ phản diện bị nam chính ruồng bỏ, mọi người xa lánh, ghét bỏ đến suốt cuộc đời. Lại còn bị một cái chết rất thê thảm.

Biết vậy lúc trước ước được làm nữ phản diện. Ngôi sao nó sẽ cho mình thành vai nữ chính.

Giờ thì vui rồi ha? Mình mà không diễn tốt vai ác, ngôi sao nó hổng cho mình trở về hiện thực. Vậy là chết Ngân rồi.

Miên man với ý nghĩ triền miên trong đầu. Một tiếng hét xém làm Ngân rớt tim.

" Công chúaaaa !!"

Gì vậy má. Lủng màng nhĩ rồi nè.

" công chúa làm gì vậy? Buổi tiệc sắp bắt đầu rồi đấy. Các công chúa và hoàng tử khắp nơi đều tụ họp đầy đủ hết rồi. Chị của cô cũng chuẩn bị xong luôn rồi, chỉ mình cô là còn ở đây thôi đấy "

Hể? Khắp các công chúa và hoàng tự để tụ họp đầy đủ rồi sao. Vậy là cũng có hoàng tử Shade hở?

" ừa. Về thôi, người còn chưa thay quần áo nữ kìa "

Bà cameloc lụ khụ chống gậy, thúc giục nàng công chúa nhỏ. Nghe theo, Ngân Đi theo bóng lưng bà, Ngân suy nghĩ nhiều lắm.

Suy nghĩ một lát thì đúng là.... rất giống với cốt truyện à nha.

Sunny kingdom mở tiệc họp mặt các công chúa. Tác giả lúc đó đã miêu tả mĩ miều sắc đẹp của Rein, và bạn tác giả đó đã cho Shade dắt Rein đi tỉnh tò.

Nữ phản diện biết được xông vào phá đám và đã ra tay tát chị mình. Ngay lúc đó, nữ phản diện đã giả nai rằng mình chỉ là kẻ bị hại và vu khống Rein đã ra tay tàn nhẫn đánh mình.

Đức vua biết được, đuổi Rein khỏi vương quốc.

Vô lí!! Thực sự quá vô lí. Càng ngẫm nghĩ lại càng bực tức. Có thấy ông vua nào thấy con nó chém giết nhau, chưa biết được ngọn ngành đã đuổi con mình ra khỏi nhà không?

Hồi đó đọc truyện mà hâm mộ cái bạn author đó lắm. Sau khi xuyên không và chính mình thành vai nữ phụ lại ghét cái bạn author đó kinh khủng.

Gì mà cho Fine ác ghê vậy?

Ờ mà còn khúc Shade vung tay tát Fine. Á!! Lúc nãy ngôi sao sáng có nói: " Truyện ra sao, diễn biến y chang vậy ".  Vậy là hồi sắp diễn ra buổi tiệc, Ngân cũng bị Shade tát y chang, và cảnh tượng chị em chém giết nhau lại tái diễn y chang vậy.

Nếu mà xuyên không cũng để nội dung fic y chang thế thì xuyên làm cái tích gì ?

Truyện sao, diễn biến y chang vậy ?

Vậy thì xin lỗi bạn tác giả viết ra cái fic này nhiều nhé , Ngân cô nương đây đành phải thay đổi lại nội dung của fic rồi !!

Cơ mà... ngôi sao bé bỏng có nói...

Phải hoàn thành tốt vai diễn, diễn tốt mới cho về nhà. Ủa vậy là không diễn ác thì hổng được quay về hiện thực?

Ngân hiền sẵn rồi, vào vai ác đâu được. Ủa... vậy sao về nhà đây? Đừng nói là nhốt Ngân trong đây luôn nhá.

Chap sau: Cái tát của nam chính, nữ chính đáng thương là đây!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net