Trở thành hoàng tử

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nơi này là đâu?

Lâm bắt đầu mở mắt. Đôi mắt đen huyền bí chưa gì lại mở to ra. Ôi trời đất ơi, cái quái gì nữa đây?
Người cậu nhóc lơ lơ lửng lửng, xung quanh toàn là sao với sao. Lấp lánh lung linh đến chói mắt. Lại có một quả cậu màu vàng rực, mặt trời đó hả? Ủa, đâu có giống mặt trời đâu?

Nhưng mà, nhìn kĩ kĩ thấy nơi này quen quen nhỉ? Khoan đã, để động não nhớ coi! Xem nào, cái quả cầu vàng vàng này, hình như là..... Đúng rồi, là cái quả cầu trong phim hoạt hình công chúa sinh đôi mà con Ngân hay coi ý mà. Wtf? Sao cậu lại ở đây?

Có một lực hút mạnh mẽ, nó dần kéo cậu đến gần cái quả cầu màu vàng ấy. Lúc đó, người Lâm không còn lơ lơ lửng lửng nữa, mà là hoàn toàn rơi tự do xuống dưới.

" Cứu vớii "

Cậu hét lên, dang tay ra và bơi bơi bơi. Nhưng cố bơi cỡ mấy cũng không ngừng bị hút tọt xuống dưới.


Ơ.....


Cả cơ thể cậu nhóc rơi tự do và tiếp đất một cách an toàn. Hên là chỗ cậu đáp cánh là chỗ đất chũng toàn là cỏ cây nên rất êm, không bị chấn thuơng gì sất.

Chưa hết hoàn hồn thì đập vào mắt cảnh tượng vĩ đại. Trước mắt cậu nhóc giờ là cả một lâu đài uy nghi to lớn. Lâu đài ấy rộng gấp ngàn lần cái sân bay. Hoa trồng đầy cả sân, lãng mạng thơ mộng kinh khủng.

Lâm nhẹ dụi mắt, phải chăng cậu đang mơ?


Cậu phủi áo. Bụi dính đầy người, dơ cả áo. Ơ, nhắc tới áo mới thấy, hơ hơ hơ, cái gì đây? Áo cậu đang mặc là đồ vest màu trắng tinh, có tay áo viền màu vàng, đằng sau lưng còn có cả cái áo choàng màu đỏ lòe loẹt nữa. Cái áo này chẳng khác gì hoàng phục của hoàng tử, ha ha, hoàng tử?


Còn nữa!


Cậu cao hơn cả chục tất à, lúc nãy còn lùn tịt, sao bây giờ còn cao hơn cả cái cây nữa? Thân hình cậu hình như vạm vỡ nở nang hơn thì phải. Tóc cậu hình như dài hơn và mượt hơn, cánh môi mỏng hơn. Trên cơ thể hình như có một sự thay đổi không hề nhẹ '-'


Và nhất là, khi cậu nhìn xuống cái vũng nước mưa dưới chân. Lâm giật thót, cái gì nữa đây? Tóc cậu, tóc của cậu lúc nãy màu đen tự dưng lại biến thành màu vàng mất rồi????


Lúc nãy cậu vừa đi tới ao nước thì lăn đùng ra ngủ, chắc cậu đang mơ đây mà. Tát cái cho tỉnh coi!


" Chát!! "


Tiếng chát vang lên chói tai. Mặt Lâm đơ ra, ơ, vẫn chưa tỉnh à?


" Chát!! "

Cậu vung tay tát mình thêm một cái. Nhưng sao vận không thoát khỏi giấc mơ nhỉ? Ngộ ghê, tát thêm một cái nữa xem sao. Định vung thêm bạt tai nữa ai dè từ đâu, có cái tiếng lạ hoắt vang lên.

" H.. o... à...n...g.... tử.... Bright.... ơiiiiii "


Cái giọng ngọt sơn sớt luôn.

Lâm giật mình, quay đầu lại nhìn liền giật bắn mình. Ôi mẹ ơi¿¿¿¿¿

Có con ma nào tóc xanh lè xanh léc chạy ù ù tới. Thấy ghê quá!!

" Hoàng tử Bright ♥ Anh đến vương quốc em chơi ạ? "

" Hả? "

Con nhỏ tóc xanh đó mừng rơn, đến ôm rì lấy cánh tay cậu. Nũng na nũng nịu.

" Lâu lắm rồi mới thấy hoàng tử Bright đến thăm vương quốc em. Chắc có chuyện quan trọng gì ạ? Thôi nào, vào cung điện uống chút trà nóng nha. Ngoài trời bây giờ lạnh lắm "


Cậu chưa kịp hết hoàng hồn lại bị Bàn tay búp măng trắng nõn, mịn màng, âm ấm của nhỏ nắm lấy bàn tay của cậu mà kéo đi.

Bỗng một bên tay của cậu đau rát. Lâm nhíu mày, vạch bàn tay kia ra xem. Trên lòng bàn tay cậu lại hiện lên dòng chữ màu đỏ chói.


Xin chúc mừng!


Cậu đã thẳng tiến vào vai nam phụ ^^ thời gian không còn nhiều. Bằng mọi cách phải hòan thành vai diễn và đem cô nhóc ấy trở về.

Nếu đủ 30 ngày nữa vẫn không thể đem đến kết cục tốt đẹp cho chuyện tình này. Thì mãi mãi.... cậu và cô nhóc đó sẽ không thể quay về hiện thực được!

Thân

Ngôi sao bé bỏng ~^^

___________________________________

P/S: Cho thêm nv mới có làm truyện xàm thêm không =^=

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net