Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_ 6h sáng

- Renggggg ! Rengggg ! - Tiếng chuông báo thức vang lên
" Ôi trái tim bé nhỏ yếu đuối của tôi !!! Mới nghỉ có 2 tháng mà đã bắt đi học !!! BỘ GIÁO DỤC ỚI ! CHÁU ĐÃ LÀM GÌ SAI ?!?!? ... "  - Mới sáng sớm , 1 tiếng gào rú vang trời văng vẳng trong đầu của một đứa con gái học THCS  ( Tuỳ sức tưởng tượng nha )

- Này ( Trong trường hợp này mình để tên nha  các cậu thích tưởng tượng tên mấy cậu cũng được ) 니 dậy đi con ! Đến giờ đi học rồi ! - Tiếng nói oanh vàng của bà nó vang lên đánh thức con chúa lười đang giả vờ ngủ .

" Đụ đến nước này phải dậy thôi " - Vâng ! - Không còn cách nào khác con lợn với đầu tóc bù xù lổm ngổm bò dậy khỏi giường lười nhác mở mắt vơ tay tìm dép . Sau vài giây sờ mò nó đã tìm thấy dép và lê lết vào nhà tắm vệ sinh cá nhân .

Vệ sinh cá nhân xong xuôi nó lại lết vào phòng thay quần áo " Đã 2 tháng mà mày vẫn còn trên đời hả áo đồng phục ? " - Con lợn đấy thầm nghĩ rồi nhanh tay mặt đồng phục thắt khăn rồi chải chuốt lại tóc " Đm vẫn xấu như ngày nào " - Nó nhìn gương vất lại một câu rồi lê đến chỗ cái cặp sách nặng chĩu đang nằm yên vị dưới đất " Mày chưa chết à ? " - Nó lại phang 1 câu rồi lết đi .

- Con chào bà con đi học ! - Tiếng nó vang lên đánh bay không gian tĩnh mịch của buổi sáng . Nó chạy xuống cầu thang , đi qua phòng không quên để lại 1 câu - Bái bai Má mi con đi học ! - Nhưng đáp lại nó vẫn chỉ là ... chẳng gì cả .

Nó chạy xuống mở cửa rồi dắt xe đạp ra .

- Ựa ! Á á á á á ! - Tiếng nó vang lên như muốn tát vài chục phát vào tai người nghe .

- Ôi đôi giày trắng của tôi ! Á hự hự hự híc . - Vâng đôi Zara trắng mới được mẹ tậu về cho nó nhuốm 1 vết xe to tướng . Nó tả tơi khóc lóc 1 hồi rồi dắt xe ra khỏi nhà trong cái tâm trạng hận không thốt nên lời . Cứ thế nó giữ cái mặt hằm hằm đó cho đến khi ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net