Chap 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay có thể coi là 1 kì tích với 니 . Vì sao ? Vì nó không bị bà dạy toán trù mà ngược lại còn làm đúng bài và được làm gương cho lũ lười học nữa . Nó xin công nhận hôm nay là Lucky day của nó . Ăn rồi học , tất cả đều đầy đủ . Nó sẽ ghi nhớ mãi ngày hôm nay cho đến khi xuống suối vàng .

Về đến nhà nó vui vẻ hát Good day của BTS . Cả 7 con người mắt tròn to ẫn ờ . Con bé 니 này tính tình sáng nắng chiều mưa có khi bây giờ vui vẻ hồn nhiên như thiên thần thế này tí lại nhẫn tâm như ác quỷ không bằng . Nghĩ đến đấy ai nấy đều nghẹn cả họng . Nó vui vẻ :

- Chào các oppa !

Có phải vừa nghe nhầm không ? Cả 5 người Jungkook , Taehyung , Jimin , Hoseok và Yoongi tròn mắt ngạc nhiên . " Con bé vừa nói ' các ' sao ?!?!? Vậy là tính cả lũ này rồi ! " - 5 con người không biết mình mắc lỗi gì ấy âm thầm nghĩ .

- Em tha lỗi cho bọn anh rồi ? - 5 người họ hỏi nó .

- Ừ - Nó tươi cười đáp lại . 5 người kia nghe vậy đứng dậy vui sướng hò hét nhảy nhót .

- Nhưng ... - Lời nói vừa thốt lên nghe nghiêm trọng vô cùng . Mọi hoạt động đều dừng lại , cả 5 người quay đầu nhìn về phía ánh mắt ranh ma của nó . - Nhưng ... Các anh vẫn phải làm theo yêu cầu em đưa ra theo nhóm . Taehyung , Jungkook và Jimin 1 nhóm . Hoseok , Yoongi 2 người 1 nhóm . - Nghe đến đây ai nấy sắc mặt trắng bệch .

- Emmm em em em muốn làm gì ??? - Cả lũ ấp úng hỏi .

Chưa nói thì cũng chẳng ai biết . Nó là 1 con hủ nữ và lười nhác vô cùng . Cũng không thể trách nó . Nó ship Vkookmin . 3 con người nhỏ bé nhất nhóm . Ánh mắt nó sắc bén , chỉ tay về phía 3 người V , Jungkook và Jimin :

- Em muốn ... nhìn ... 3 anh - Chưa hết câu mặt 3 con người vừa được xưng tên đã không còn 1 giọt máu . - Ôm hôn nhau thắm thiết . - Giờ cả căn phòng trở nên tĩnh lặng . " Cái gì ? Con bé vừa nói ôm hôn sao " . Mặt cả lũ ngớ ngẩn nhìn nó . Như hiểu được suy nghĩ của họ , nó bình thản đáp :

- Đúng vậy . Em là Shipper Vkookmin . - Nó cười quỷ quyệt .

Giờ cả 3 chính thức không nói lên lời , 4 con người còn lại cười bò ra đất .

- Há há há há há ! Há há há ! Taetae và Kookie ngồi dưới 1 gốc cây Ô - M - H - ÔN họ ôm hôn . Chimchim và Kookie ngồi dưới 1 gốc cây Ô - M - H - ÔN họ ôm hôn . - J- hope , Suga , Rapmon và Jin hát hò cười nói .

Riêng mặt ba người kia thì xám lại . Đau lòng pha chút bối rối nhìn nhau ...

Sau hàng loạt pha hò hét kinh hoàng thử thách đã kết thúc . Nó muốn thấy gì cũng thấy rồi , 4 người kia thì cười sảng khoái , còn ba con người kia chỉ ngồi ôm đầu tự kỉ 1 chỗ . Chưa dứt tiếng cười , nó hằn giọng nói :

- Nhóm 2 ... - Nụ cười đểu hiện trên môi nó . Nó đang rất vui vì số nợ sắp được trả này .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net