Chap 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Á hu hu ! Thả tôi ra ! Thả tôi ra ! - Trên con Mazda trắng tinh của mẹ nó bây giờ là tiếng hét ầm ầm của team nhát cáy .

- Á ... ứm ... ứm ... ứ ... ứm - Giờ cái bàn tay to gần bằng cái mặt nó đang bịt chặt mồm nó lại . - Trật tự cho anh ! - Jungkook nói lớn . Nó im bặt . 2 con người kia cũng im phăng phắc .

Xe đến trước rạp chiếu phim thì dừng lại . Sau khi cho xe vào bãi đỗ . Đội hình người níu người kéo lại tập hợp . Phải mất 1 lúc lâu mới có thể đặt vé .

Vâng giờ team nhát cáy mặt không còn một giọt máu . Annabell phần 2 . Tấm vé với dòng chứ in màu đỏ chói như máu doạ mấy con người này nghẹn họng .

Vì xuất chiếu gần nhất là 8h tối . Bây giờ mới có 7h nên tất cả kéo nhau đi ăn tại quán KFC gần đó .

Thay vì gọi thật nhiều món rồi ăn nhồm nhoàm như chết đói . Hôm nay nó ăn uỷ mị vô cùng . Khiến cho không chỉ 5 người kia mà cả 2 người trong team nhát cáy khá bất ngờ .

Có vẻ như con bé 니 này thật sự sợ ma . Nhìn tinh thần ăn uống thường ngày so với bây giờ thì chẳng ai nghĩ đây là cùng 1 người .

- Em có sao không - Yoongi hỏi thăm nó .

- Đúng rồi nhìn mặt em xanh lắm ! - Jimin nói .

- Hay là không khoẻ ở đâu ? - Namjoon nhìn nó .

- Nếu em không muốn thì không xem cũng được mà . - Taehyung nói .

- Đúng rồi đúng rồi không xem nữa . - Hoseok và Seokjin đồng thanh nói . Jungkook quay phắt ra . Vất lại 1 ánh nhìn lạnh giá . Hai người im bặt .

- Không sao ! Mấy anh thích mà ! Cũng là em tự viết thăm , tự bốc thăm . Hứa đi với các anh mà . - Nó nở nụ cười méo xệch rồi giả vờ vui vẻ nói . Sau đó cười ha hả lấy lại dáng vẻ ban đầu .

Nói xong nó ăn uống như bình thường . Nó không muốn làm mất vui mà cũng chẳng muốn các anh buồn .

Giờ phút đấy cuối cùng cũng đã đến . Nó theo sau Jimin bước vào phòng chiếu . Trước mắt nó giờ tối đen , chỉ có vài ánh đèn neon bên cạnh rìa tường soi sáng lối đi dẫn vào trong . Nó mò vào chỗ rồi run run ngồi xuống . Chỗ ngồi của nó bên cạnh Jimin và Jungkook . < Namjoon - Seokjin - Taehyung - Jungkook - 니 - Jimin - Hoseok - Yoongi >

Tiếng nhạc vang lên , bộ phim bắt đầu chiếu . Nó run bần bật ôm hộp bỏng to bằng cả cái đầu .

Sau 1 lúc lâu nhắm chặt mắt , nó quay ra nhìn Jungkook , rồi lại đánh mắt ra nhìn Jimin và mọi người . Như dự đoán . Namjoon chống cằm tiêu soái nheo mắt nhìn lên màn hình . Yoongi nghiêng đầu ngủ ngon lành . Taehyung thì chống mắt lên xem , chăm chú tu cola . Jimin và Jungkook thì chăm chú theo dõi . Hoseok với Seokjin cũng như nó , mặt tái mét nheo mắt không muốn xem .

Nhận được tình hình , nó lấy hết can đảm mở to mắt rồi nhìn lên màn hình ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net