Chap 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Rốt cuộc chuyện này là sao ? - Jungkook hỏi .

- Ừm ... - Nó ậm ừ . - Em không ngủ được . Em sợ ma lắm - Nó mếu máo . - Xin cho tại hạ tá túc lại chỉ 1 đêm thôi . Ngàn lần mang ơn các vị ! - Nó nói như đọc kịch bản phim cổ trang .

Cả 5 người gật gù chấp nhận

- Cho qua !

Nó sung sướng chen qua 5 người chui vào phòng . Đáp mình lên cái giường kingsize to chà bá ngon lành ôm cái gối thỏ nhảy như chó trên đường . Bỏ lại 2 thành viên kia cho hội đồng xét xử .

- Nói ! Sao doạ em nó ? - Jungkook hỏi . Anh đang rất tức giận vì muốn ngủ cũng không xong .

- Hyung đâu có doạ ! Hyung vốn chui vào đánh răng , vệ sinh sau cùng . Vì hôm nay xem phim căng thẳng thấy mồ nên muốn đeo mặt nạ thư giãn 1 tí thôi , ai ngờ . - Hoseok tủi thân đáp lại cậu út .

- Vào đi ! - Jungkook nói với J hope . Anh tí tởn đi vào chơi với con ' ma thỏ ' kia . - Còn anh ! Sửa ngay cái tính đấy đi ! Lớn già đầu rồi mà như 1 đứa trẻ to xác ! Em đã phải lên Seoul nuôi anh khôn lớn từ năm 15 tuổi đấy ! - Jungkook lừ mắt nói với Jin rồi cùng 4 người kia quay phắt đi vào trong .

- Người nuôi mày là anh đấy Jeon Jungkook ! - Anh hậm hực ôm tim nói rồi bước vào .

Đèn tắt , trên giường , 8 con người với dáng ngủ lộn xộn , ' đẹp đẽ ' đè đầu cưỡi cổ nhau ngủ ngon lành mặc cho mưa gió có gào rú ở bên ngoài . < Jungkook - Jin - Jimin - J hope - Yoongi - Namjoon - 니 - Taehyung >

Nhưng trong khi 7 con người còn lại vẫn ngủ ngon , nó lại bị tra tấn cả thể xác lẫn lỗ tai . Tất nhiên , nó bị kẹp giữa hai con người Kim Namjoon và Kim Taehyung . " 2 tên họ Kim chết bầm này ! " - Nó đen mặt nghĩ .

Nói nó nóng tính , nói quá , độc ác ... thì không phải . Thử đi , khi bạn vừa tìm được một chỗ ngủ yên đẹp thì vẫn luôn có những sóng gió bão táp ập đến . Như là điều hoà quá lạnh , mền quá mỏng , lúc nào chăn gối cũng bị đạp hết xuống đất , ga giường dặm ? ... Nó không trải qua những cái đấy nhưng cái này còn tệ hơn ! Kinh khủng hơn tiếng hét của nó rất nhiều ! ... TIẾNG GÁY VÀ BẠO LỰC CỦA NGƯỜI NGỦ MỚ . Đúng vậy nó đang trải qua những cái đấy đấy . Namjoon thì quay mặt sang bên nó thở phì phò . Nhưng đừng nghĩ chỉ có thế . Đó chỉ là thời gian nghỉ sau mỗi hiệp đấu thôi . Giờ là khoảnh khắc nó ngàn đời không quên .

- KHÒ Ò Ò Ò Ò  ... !!! HUÝ UÝ UÝ UÝ UÝ ... !!! KHÒ Ò Ò Ò Ò ... !!! HUÝ UÝ UÝ UÝ UÝ !!! - Cái lỗ tai bé nhỏ của nó đã phải vượt biển xa xôi , khổ sở mới có thể kiếm tìm được nơi ngủ hạnh phúc . Nhưng giờ nó không những không ngủ được mà còn bị tra tấn dã man như thế này . Nó đau lòng ôm trái tim bé nhỏ .

Nhưng chưa dừng lại ở đó , cái tra tấn THẾ XÁC đã đến bởi con người hay NGỦ MỚ Kim Taehyung . Không những phải chịu đựng tiếng gáy của giọng ca oanh vàng Kim Namjoon , giờ , người nằm bên trái nó đang không ngừng nói mớ rồi vung tay đánh đập , cho nó ăn tát 1 cách dã man . Cái gì mà ' Ớt ơi đừng bỏ anh :)) ' rồi ' Park Jimin ! Ai cho mày cướp Jungkook của tao ?! Tao và ẻm đang chơi Overwatch mà ! ' nghe là biết ! Cái đồ ham chơi rảnh nợ .

Trái tim nhỏ bé của nó thật đau quá đi . Chắc đêm nay nó mất ngủ . Nhưng mất ngủ thế này còn hơn mất ngủ vì sợ ma . Nó rút ra một câu rồi mắt thao láo mở to chờ trận tra tấn tiếp theo .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net