Chap 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó tức lắm rồi ! Nói gì thì nói nó đã vội quyết định quá sớm . Trời không hề mưa chỉ có 1 tí và cái tiếng hát tiếng xì xào kia vốn ở đây nó cũng nghe được . Hỏi thì sẽ nói ! Là tiếng bà cô đồng bóng sống ở khu bên kia . Nếu nghe kĩ hơn thì sẽ thấy được cái giọng trời đánh của bả kinh khủng đến nỗi ắt đi cả tiếng nhạc . Hẳn chắc lại bị ông chú nào đó đá , cứ thi thoảng vài đêm lại nghe tiếng hát của bả . Giọng thì chua ngoét đã thế lại còn hát toàn mấy bài sến lên sến xuống . Nhà nó mấy đêm cũng đủ mất ngủ vì bà cô đa tình này rồi . Nhưng nó không ngờ mấy con người này lại có thể ngủ 1 cách ngon lành như thế này , đâu như nó , 2 mắt giãn nở đau lòng than nghĩ . Giờ nó ước . Ước gì chỉ cần 1 dép đáp thẳng vào mồm bả thì nó sẽ không ngu ngơ mà chạy xuống đây ngủ . Mà cũng tại nó , cái con lười cập nhật tin tức thời tiết . Trời rõ nổi sấm nổi chớp và có mưa nhưng mưa đâu có dai dẳng . Tất cả chỉ là cái bẫy dụ nó mà thôi ! Chưa kể đến cái thị lực chết tiệt của nó . Nó cận hay loạn còn không rõ . Suốt ngày dành giật kính của con 투 ngồi cùng bàn để mà chép bài . Chỉ vì thế mà ăn mấy trận đánh . Đã thế cái đèn ngoài hành lang đang sáng rực kia cũng là 1 thủ phạm công kích nó lựa chọn sai lầm này . Bình thường không bật đèn thì góc đấy rất tối . Hôm nay tự dưng nổi hứng bật , để ánh sáng soi vô cái áo trắng trên mắc làm nó ảo tưởng rằng mình ' may mắn ' gặp chị gái tóc đen váy trắng ngồi bên rặng cây .

Nó day dứt , hận thù , ấm ức . Tất cả những xúc cảm đấy đang nổi lên hô sấm gọi gió trong lòng nó . Chỉ chực chờ giây phút bùng nổ mà bộc phát .

Bên cạnh , Taehyung trở mình quay sang mặt đối mặt nó , tấm chăn đắp ngang thoáng qua bụng cũng vì thế mà dần dần tụt xuống . Nó sợ anh cảm nên nhẹ nhàng kéo chăn lên che kín cổ và lòng bàn chân anh đi , chỉnh sửa lại mấy cọng tóc đang rũ rượi xoã xuống vì lo anh sẽ vì tóc chạm da mặt mà dặm , khó ngủ . Phòng điều hoà mà lại nằm đúng chiều gió . Rất dễ cảm . Với tay đến chỗ cái điều khiển ngước lên nheo mắt ấn tăng nhiệt độ nên vài nấc . Nó như thế cũng đúng . Cho dù con người này có hành hạ giấc ngủ của nó thì cũng chẳng phải chỉ có mình anh . Mà cái mặt max moe của ổng cũng đã đủ làm tim nó loạn nhịp rồi . Dù sao cũng là idol và fan . Nó không quan tâm anh bây giờ thì cũng chẳng ai rảnh nợ mà tự nhiên mộng du đi đến kéo chăn rồi tăng nhiệt độ máy lạnh cho anh đâu . Nó là 1 con người có tâm , thương mấy tên này muốn chết ! Không thương thì việc quái gì nó phải chăm chỉ cận lực stream view , vote đủ giải rồi bỏ cả đống tiền ra mua mấy sản phẩm đứng tên mấy con người này . Nghĩ lại nó cảm động rớt nước mắt . Nó chưa yêu ' lũ trai ' nào nhiều hơn ' lũ trai ' này .

Nhưng trong khi nó đang bận hồi tưởng rồi tình thương mến thương một mình thì ... Pẹt ! - Một tiếng va chạp da thịt chói tai vang lên phá tan cả kỉ lục của tiếng ngáy bên cạnh .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net