Chap 24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi sóng gió đe doạ tính mạng ' giấc ngủ ' vàng bạc của nó đều đã lặng xuống . Cả 8 con người trên cái giường Kingsize ngủ say như chết . Có thể nói giấc ngủ vừa đến với nó chưa đầy bao lâu . Một giấc ngủ đẹp cho đến khi ...

_ Phập ! Á É É É É ... !!! - Tiếng hét động lòng người của con người nào đó vang lên . Đúng vậy , cái bàn tay thối của thanh niên Kim Taehyung đã được vinh dự có được phát cắn ngàn vàng của Kim Namjoon . Cùng lúc đó :

- RÉO RÉO RÉO RÉO RÉO RÉO ... !!! RÉO RÉO RÉO RÉO RÉO RÉO ... !!! ;
- FIRE ~~~~~~ OH !!! FIRE ~~~~~ OH EH OH ... !!! - Sự pha trộn hỗn tạp của mớ chuông tiếng cuộc gọi đến từ máy điện thoại của cả 7 thành viên vang lên . Kéo cả 7 con người kia dậy . Riêng nó ôm gối la hét khóc lóc thảm thương . Nó ngủ được còn chưa đến 1 tiếng mà ! Sao lại có thể thê thảm đến như thế này ?!

- Là Bang PD ! - Jungkook dụi dụi mắt đọc dòng chữ hiện trên cuộc gọi đến  . - Gọi nhóm ? - Cả 6 người còn lại đồng thanh . Cùng lúc đó gạt nghe rồi đưa lên tai . Có vẻ có chuyện gì đó rất quan trọng . - Xin lỗi vì đã làm phiền đến giấc ngủ của các con . - Ông cười ha hả nói . Cả lũ nghe vậy , nheo mắt quay ra nhìn đồng hồ . CÁI GÌ ?!? 4 GIỜ SÁNG ?!? Mặt tất cả đóng băng . Khô lời , xa mạc lời . Không thấy phản ứng gì , Bang Shihyuk nói tiếp :

- Hiện tại , ta đang cấp tốc cùng với đội ngũ xây dựng tiến đến khu nhà của các con . Chúng ta sẽ tiến hành phá gỡ khu nhà này . - Ông vẫn tươi cười nói .

Cả lũ mặt xanh lại . Phá ? Giờ văng vẳng trong đầu họ chỉ còn đúng 1 chữ ' phá ' . Cả lũ hoảng loạn , hò hét :

- TRONG NHÀ CÓ NGƯỜI ! NHẮC LẠI TRONG NHÀ CÓ NGƯỜI ! - Cả 7 hốt hoảng sợ hãi hét lên .

- Lũ hâm này ! - Ông lên tiếng . - Ta không ngu mà đi đập căn nhà cả 8 đang ở . Đập rồi chủ nhà giết ta mất ! Mà mấy đứa còn ở trong ! Đập rồi ! Chúng bay chết rồi ai kiếm tiền cho ta ? Chưa kể còn có con chủ nhà nữa ! - Ông lí luận nói tiếp .

Giờ lũ người này mới ngộ ra . Đến cả cái số IQ 148 của Rapmon bây giờ cũng chẳng là gì khi chưa tỉnh ngủ . Chưa kịp trở tay , ông lại phang thêm 1 câu :

- Bây giờ sắm sửa đi ! Ta cho các con hạn từ giờ cho đến 12 giờ trưa . Tức 6 tiếng để chuẩn bị đồ ăn , thức uống tiếp đãi ta và đội ngũ xây dựng . Seokjin , bố con cũng đến thăm đấy ! Lo mà chuẩn bị cho đàng hoàng vào ! Ta muốn xem trình độ của ' con dâu ' là như thế nào . Hahahahahaha . - Nói xong , ông cúp máy cái rụp .

Vì cả 7 đều mở loa nên nó nghe được hết , ' con dâu ' nghe mà nó thấy như thế có 1 dòng nước ấm chảy qua tim . Mà câu nói này không ai khác chính là phát ra từ mồm Bang Shihyuk . Bố Bang thân yêu của nó . Nhưng xét kĩ lại vế trước vế sau ... Cái gì ?!?!? ' Trình độ ' ?!? Định bắt tôi nấu ăn à ?!?!?

Có thể nói , đây chính là mùi vị của cuộc đời . Ngọt , chua , cay , đắng . Mà toàn đau thương là nhiều ! Hạnh phúc có 1 tí ! Nghe mà lộn cả ruột . Hoá ra vẫn chẳng thế xoá nhoà được hình ảnh của người bố mà nó thương như bố đẻ này rồi . Lợi hại thế này nên ARMY chúng nó bao giờ cũng chết đứng với mấy trái thính cứ đập pẹt pẹt vào mặt , rồi cả mùi rỗng túi không còn chút tiền . Bái phục bái phục . Bang tiên sinh quả thật lợi hại !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net