Chap 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ôi trái tim bé nhỏ của nó . Chưa kể cái câu gì mà ' tiếp đãi ta và đội ngũ xây dựng ' rồi cả ' Seokjin , bố con cũng đến thăm đấy ' Định giết nó à ?!?!? Riêng bố Bang cùng bố của oppa nó nó còn lo được nhưng đây . Bắt nó nấu cho cả đội ngũ xây dựng ?!?!? Ít nhiều cũng phải 20 - 30 người . Chưa kể cả phần của nó , các anh , bố Bang rồi bố Seokjin oppa nữa . Nghe đến đây thôi nó đã đủ hãi hùng rồi .

- BA MÁ ƠI CỨU CON ... !!! KHÔNG NẤU ĐÂU KHÔNG NẤU ĐÂU ... !!! THÀ CHO CON CHẾT QUẮT ĐI CÒN HƠN !!! - Nó hét lên rồi tốc chăn chạy khỏi phòng với cái mặt từ đỏ như trái cà chua chuyển đến trắng bệch như con ' ma mặt nạ ' hôm qua .

Cả 7 người kia đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác . Câu nói kia còn chưa tiêu hoá kịp thì thấy nó , tốc chăn chạy đi như bị chó đuổi rồi la hét um xùm . Bây giờ cái câu nói ấy đã trải qua xong quá trình tiêu hoá . Cơ mặt cả 7 người dãn ra .

- CÁI GÌ ?!? NẤU ĂN ?!? - Cả 7 hét lên .

Đúng vậy . Cả nhà này bây giờ sặc mùi đau khổ , la hét và than vãn . Hết anh rồi đến em , hết idol rồi đến fan , hết trai rồi đến gái , hết trẻ rồi đến già . Tất cả đều rất tỉnh và đang la hét . Riêng cái tần số hét của nó đã đáng sợ đến nỗi bay cả sang khu nhà bên kia thay nó trừng trị giấc ngủ của bà cô kia rồi . Còn đây thêm cả 7 tiếng hét của một nhóm nhạc nam , giọng ai nấy đều rất dày và quãng giọng lại rất cao . Đủ để bay đến tít bên kia thành phố .

Sau khi ai nấy đều bình tâm lại rồi , họ bắt đầu mở cuộc họp gia đình . Trong khi cả 7 đang nghiêm túc ngồi tại bàn thì nó ngồi tự kỉ ôm gối lăn qua lăn lại một mình ở góc tường , miệng thì nói lung tung mấy câu gì đó . Nhận được tình hình , người duy nhất kéo lê nổi nó Jeon Jungkook tiến đến chỗ góc tường nhấc bổng nó lên . Thả nó xuống chỗ trống bên cạnh Kim Taehyung đang thổi thổi cái tay tội nghiệp và Kim Namjoon đang xoa nắn quai hàm vì cả đêm bị cái tay kia nhét vào mồm . Nó ngồi yên vị vì cũng thấy khá là có lỗi .

- Em xin lỗi ! - Nó rụt rè nói , hai tay đan vào nhau , môi mím lại .

- Xin lỗi ? Sao lại phải xin lỗi . - Cả 7 người kia hỏi . Thấy con bé cứ nhìn chằm chằm vào Kim Namjoon và Kim Taehyung bên cạnh nên cũng phần nào đoán ra . - Không sao ! Đây là chuyện bình thường , tất cả đều hiểu tại sao em làm thế . - Cả 5 người kia đáp . - Vì cái tật xấu đấy nên hai con người này mới bị xếp ngủ chung với nhau vì chả ai chịu được khi ngủ với họ cả . - Cả 5 liếc xéo Namjoon và Taehyung .

- Là thật ? Vậy em không có lỗi ? - Nó hỏi với hai đôi mắt sáng như sao . - Ừm - 5 người kia đáp lại mặc cho Kim Namjoon và Kim Taehyung đang ngồi bĩu môi bên cạnh .

Nó cười vui vẻ rồi xách tai 2 con người kia .

- Cho chết cái tội hành hạ giấc ngủ của tôi ! Một người thì thở phì phò rồi hí như ngựa bên tai ! Một người thì đánh đập , nói mớ đã thế lại còn giở trò dê xồm ! Muốn tôi tức đến chết mới được à ?!? - Nó gằn giọng nói với cái mặt đỏ vì tức . Hai người kia chỉ biết la oai oái :

- Á á á ... Đau đau ... Xin ... Xin lỗi mà ! Lần sau bọn anh không như vậy nữa đâu !

- Còn có LẦN SAU sao ?!? - Nó gằn giọng tiếp , lấy sức bấu chặt hơn . Hai người kia bất lực chẳng làm được gì chỉ vì đau mà kêu la om xòm . 5 người kia chỉ biết cười trừ .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net