Chap 26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Được rồi ! Vào vấn đề chính . - Rapmon nói giọng nghiêm túc . Nhận ra không khí bây giờ , ai nấy im lặng chú ý . - Cuộc họp này diễn ra trong khuôn khổ 4h30' sáng . Tôi biết mọi người có thể đã tỉnh ngủ nhưng không thế tránh được cảm giác chán ghét , mệt mỏi . Nhiệm vụ của chúng ta là gì ? Hẳn ai cũng rõ . Chúng ta sẽ cùng nhau liệt kê các món ăn rồi ra khu trung tâm thương mại hoặc siêu thị nào đó mua nhiên  liệu trong dự tính từ giờ , tức 4h30 đến 6h30 sáng . Quy trình nấu ăn sẽ diễn ta trong múi giờ còn lại . 6h30 đến 11h30 . Tương tự , 30 phút cuối cùng là bày mời đồ ăn . Mọi người rõ không . Bây giờ ta sẽ cùng liệt kê . - Quả là trưởng nhóm với sexy brain ! Rapmonster không làm thì chẳng ai dám làm , hành động , giờ giấc , ý kiến đều được anh đưa ra rất đầy đủ .

- Em nghĩ chúng ta nên nấu 1 món ăn nào đó không phụ thuộc quá nhiều vào thức ăn . Thế thì thời gian nấu và bày biện sẽ giảm xuống . Ăn vừa nhanh lại đảm bảo . - Taehyung , bộ não thứ 2 của nhóm lên tiếng .

Giờ đây tất cả mọi người á khẩu . Có thể nói đây là câu hay nhất được thốt ra từ miệng của thiên tài Kim Taehyung từ lúc anh đến đây cho đến giờ . Nhưng thời gian có hạn , không thể vì vấn đề soi mói này mà làm mất thời gian .

- Jin ! Anh thấy sao ? Trong cái lũ này chỉ có mình anh là có tài ăn uống . Nghe nó nói thế có liên tưởng được đến cái gì không ? - Suga nghiêng mặt hỏi .

- Hyung nghĩ được gì không ? Em nghĩ ăn giỏi nấu giỏi thì hẳn nhắc tới thế cũng đủ nghĩ ra rồi . - Jimin nói

- Đúng vậy ! Cấp bách như thế này rồi hyung cố nghĩ đi ! Không cái danh thực thần kia cũng chẳng coi là gì . - J hope như muốn đổ thêm dầu vào lửa .

- Chúng mày im hết cho hyung !!! - Jin bực tức nói . - Chúng mày ăn giỏi lắm mà ! Ăn đồ hyung nấu suốt còn gì ! Sao không nghĩ đi ! Ăn giỏi nấu giỏi thì nói phát biết ngay chắc ! Thử đi !

- Thời gian không còn nhiều ! - Rapmon nói . - Mong mọi người ngưng tranh cãi . Tất cả vận dụng đầu óc đi .

- Hừm ... 1 món ăn nào đó không phụ thuộc quá nhiều vào thức ăn ... nhanh lại đảm bảo ... hừm ... - Cả lũ động não .

- Nấu mì gói đi cho lành ! - Jungkook phun ra một câu như muốn ăn dép vào mặt .

- Mì mì mì cái đầu anh ! - Nó ấn đầu Jungkook . - Biết ăn mì hại như thế nào không hả ? Trừ trường hợp bất đắc dĩ lắm mới ăn thôi ! Chưa kể cái từ ' chiêu đãi ' . Thế thì phải là món nào đó có chỗ đứng cao hơn . - Nó uyên bác nói .

- Mỳ ly thì sao ??? - Sự thông minh đã biến mất khỏi con người Kim Taehyung kia . Rõ nó đã nói là ăn mì hại tức là bao quát các loại mỳ rồi mà ! Thông minh không phải lối ! Đau đớn , anh vừa được ăn 1 cái cốc của Jungkook .

- Hoá ra ngốc nhất vẫn chưa phải là mình . - Jungkook khoanh tay lắc đầu rồi chẹp mồm trong khi Taehyung thì ngồi ôm đầu bên cạnh .

- Thiên tài ! Sống ở đây lâu rồi , em có nghĩ được gì không ? - Jimin ân cần hỏi nó .

- Í nghĩ ngu ngốc của 2 người kia cho em 1 ý tưởng . Hay ta làm phở đi ? Phở là ngon nhất rồi đấy ! - Nó chép miệng thòm thèm , giơ ngón cái ra cảm thán .

- Phải rồi ! - Jin vỗ đùi cái rụp rồi gật đầu . - Thế mà anh không nghĩ ra ! Phở , Việt Nam có phở là ngon nhất ! - Vừa nói mắt Jin vừa sáng lên sung sướng .

- Đúng vậy ! Năm kia chúng mình mới bắt máy bay sang tận đây ăn phở mà ! - Cả 7 người đồng thanh .

- Đừng nhắc đến nó ! Buổi gala đấy em không được đi đâu ... - Nó ủ rũ đáp .

- Không nhắc nữa không nhắc nữa ! - J hope gật gù nói .

- Giờ được ở với bọn anh thì sướng hơn đi gala nhiều ! - Suga nói khoe khoang .

- Xời ... hẳn là rất sướng ! - Nó nói .

- Không sướng thì thôi . Mọi người , dọn đồ đi . - Cả 7 nói trêu nó giả vờ đứng dậy .

- Ấy đừng ! - Nó nói . - Ai bảo sướng ? Phải là quá sướng ấy ! - Nó cười hì hì đáp . Rồi ăn nguyên cái bẹo má đau đớn từ tay Jeon Jungkook . - Dám cốc đầu tôi hả cô ?! . - A ! Đau ! - Nó hét .

- Thôi ! Giờ đã quyết định được rồi . Không để mất thời gian chúng ta liệt kê danh sách đồ và cách làm . Sau đó khởi hành đi mua nguyên liệu . - Rapmon nói .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net