Chap 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rapmon vừa dứt lời , một tiếng nói vang lên như muốn tát 1 xô nước lạnh vào cái không khí hừng hực ý trí của cả nhóm :

- Các anh biết làm ? - Nó ngây thơ hỏi .

- Cái gì ?! Em không biết ?! - Cả lũ hét lên .

- Ừ ! Biết ăn thì biết nấu chắc ! - Nó xụ mặt nói . Lúc này Jin mới vênh mặt lên :

- Mấy đứa nghe em nó nói chưa ! Biết ăn thì biết nấu chắc ! - Anh nhẹt giọng nói .

6 người kia nhìn đi nhìn lại hai con người trước mặt . Giống gì mà giống thế không biết ! Giống toàn mấy cái không nên giống chẹp chẹp . Tất cả chỉ biết thở dài mà cười .

- Khoan ! - Hoseok lên tiếng - Em nó không biết nấu , Seokjin hyung ! Anh biết nấu đúng chứ !

- Đúng rồi đúng rồi ! Anh biết nấu phải không ? - Namjoon nói .

- Anh mà không biết là chết hết cả lũ đấy ! - Taehyung hùa theo .

- ... bla bla ...

- Chúng mày chưa nghe anh nói hả ?! Đã bảo là anh mày biết ăn không có nghĩa là biết nấu ! Óc bã đậu ! - Jin tức giận nói .

- Óc chó mới đúng ! - Nó nói rồi lăn ra cười , cuối cùng ăn luôn 1 cái đập của Jungkook . - Đau ! Anh điên à ?! - Nó hét lần thứ n . Mới sáng mà ăn đập suốt ! Phải chăng muốn não nó teo lại mới vui à ???

- Thế bây giờ biết làm gì ? Mới có gần 5 giờ sáng ai mà mở cửa hàng để mà chỉ làm ? - Yoongi nói .

- A ! Đợi em một chút !  Em biết người có thể giúp được chúng ta ! - Nó nói rồi nhanh tay với lấy cái điện thoại bấm nhanh 1 dãy số như đã thuộc nằm lòng . Số đã bắt đầu quay , những tiếng tút dài vang lên .

- A lô ... ! Cái ... gì ? Ai gọi ... đấy ? - 1 giọng nói quen thuộc nhưng có vẻ ngáy ngủ vang lên .

- Ê 억 ! Tao 니 , con BFF xinh đẹp đáng yêu nết na hiền dịu của mày đâyyyyy ! - Nó nhẹt giọng ướt át gọi con bạn thân .

- CÁI TỔ SƯ CHA NHÀ MÀY !!! BIẾT BÂY GIỜ LÀ MẤY GIỜ KHÔNG HẢ ?!? - Tiếng 억 , bạn thân nó hét lên . Đúng là con quỷ cái ! Lúc đầu thế nào ngoảnh lại 1 cái đã xoay ra chửi như mưa như gió . Tiếng 억 hét lên qua loa làm ai nấy nhăn mặt , riêng nó lấy tay bịt loa thở dài . Lấy 1 hơi , nó nói tiếp với cái giọng ẽo ẹt :

- Nè ! Hỡi 억 tiểu thư quyền quý ! Em biết tiểu thư đang chìm trong giấc ngủ quý hoá nhưng hãy nể lòng giúp em ! Một con nô tì hèn mọn xin tiểu thư 1 sự giúp đỡ .

- Ừ ! Biết thế thì tốt ! Thế 니 nô tì hèn mọn rẻ rách xấu xí đáng ghét có gì muốn hỏi tiểu thư quyền quý nhân hậu bao dung ta đây ? - 억 nói giọng đanh đá .

Nó cố nuốt hận vào trong lòng , lấy hơi nói tiếp :

- Dạ ! Tiểu thư ! Hôm nay em vốn diện kiến tiểu thư vào khung giờ hoàng đạo này là để hỏi tiểu thư tài giỏi đây cách để nấu ... PHỞ BÒ .

- Phở bò hỏi tao làm qué gì con ăn hại này ! - Nó hét lên . - Từ từ , để bố mày hỏi ông gu gồ .

* 1 lúc sau *

- Rồi ! Nhà mày ăn mấy người ? - 억 hỏi nó .

- Dạ tầm 30 ạ !

- Ừ 30 ... Được rồi ! Tao tính khẩu phần ăn bát 30k nha ! 2,5 cân bánh phở , 5 kí xương ống , 2 cân thịt bò bắp , 5 lạng hành ta , 5 lạng hành tây , bla bla .... Đấy ! Tao đi ngủ ! - 억 cúp máy cái rụp . Quả nhiên là thiên tài tính toán . Có thể nói trong ba đứa 탄 , 니 , 억 . 억 là đứa học giỏi nhất ! Trong khi nó suốt ngày bị bà toán trù thì cô toàn được bả thương yêu chiều chuộng . Đúng là bất công với nó quá đi !

Vừa cúp máy xong , 억 nghĩ lại .

- Chẳng phải gia đình nó sang Mĩ định cư vất nó ở đây sao . Ở một mình lấy đâu ra 30 người nhỉ ? - Cô thắc mắc . - Ơ ... chuyện nhà nó liên quan gì đến mình . Kệ xác nó ! - 억 lẩm bẩm 1 lúc rồi  với tay tắt đèn đi ngủ .

Tất cả những gì được liệt kê , Rapmon đều ghi chép cẩn thận . Cuối cùng cả lũ dắt nhau ra siêu thị chuyên bán rau củ , thịt cá gần đó . Cũng không bất tiện lắm vì vẫn luôn có những chuỗi cửa hàng như thế này nối tiếp nhau cứu sống biết bao con dân đang trong cảnh khổ như 8 con người này .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net