Chap 31

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_ Ọt ẹt ọt ẹt ~~~~~ - 1 tiếng kêu quỷ dị vang lên phá tan đường đi nước bước của giấc ngủ , lôi kéo họ dậy kiếm tìm . Cả 7 con người rảnh nợ này đã xác định tư tưởng rằng chắc chắn đêm nay sẽ mất ngủ nên khi giấc ngủ vụt mất cũng chẳng thèm nằm mà thao láo mở mắt ra làm gì . Thà làm mấy chuyện xàm xí hoặc tâm sự anh anh em em ngọt ngào với nhau rồi hồi tưởng rớt nước mắt đến sáng còn hơn . Ngay lúc này , trí tò mò đã bắt đầu nảy nở trong họ . Tất cả đều tốc chăn lần mò kiếm tìm .

- Tiếng gì vậy ??? - Yoongi hỏi .

- Ừm . Nghe rất đáng nghi ! - Namjoon chống cằm suy nghĩ .

- Lẽ nào là ... Ưm ưm ... - Hoseok đang nói thì bị bịt miệng lại , chỉ biết kêu ư ử .

- Cấm nói bậy bạ ! Tối rồi ! Anh mày vẫn còn bị ám ảnh mà sợ muốn chết đây ! - Jin vừa bịp mồm Hoseok vừa nói .

- Vậy nghe qua tiếng này có gợi nhớ được gì trong đầu của ai không ? - Jimin lên tiếng .

- Ừm cái tiếng này phải nói là rất quen ! Như kiểu đã từng nghe rất nhiều rồi ! - Taehyung suy luận . Não đã về bên chủ rồi .

- Bây giờ đi kiếm tìm trong phòng đi . Nghe tiếng như vậy thì chắc chắn là chỉ ở xung quanh phòng này thôi . - Jungkook ra ý kiến .

Lùng sục khắp căn phòng nhưng không thể tìm thấy 1 dấu vết nào cả . Chỉ có tủ quần áo , ngăn kéo , thành giường và tủ kệ . Vài món đồ treo trang trí . Chẳng có gì đổ vỡ . Cũng chẳng có thứ gì chà cọ cả . Tất cả đều không có gì đáng nghi .

- Mọi người có tìm ra được gì không ? -Namjoon lên tiếng .

- Không ! Chẳng có manh mối gì cả . - Jungkook đáp .

- Hầu như chẳng có gì liên quan đến tiếng động vừa nãy ! - Taehyung nói với cái não thiên tài .

- Tất cả đều rất bình thường ! - Jimin nối tiếp .

- Nhưng cái tiếng đó quả thật quá lạ ! Chắc chắn rằng không có đồ vật nào có thể kêu như thế ! - Hoseok chắn chắn .

- Vậy có thế ta nghe nhầm rồi ! - Yoongi lập luận .

- Chắc vậy . - Jin lên tiếng chắn chắn và cũng đặt dấu chấm hết cho sự việc .

Sau 1 hồi lâu tìm tòi và đặt ra câu hỏi , cuối cùng ai cũng đều từ bỏ và về lại giường với 1 lí do rất củ chuối . " Nghe nhầm " trong khi cả 7 cùng nghe thấy và cái tiếng động này to vô cùng . Vậy có thể nói trong cái tình cảnh bắt buộc này kể cả người có não như Namjoon , hay người có não lúc đi lúc về như Taehyung cũng chẳng thể suy ra nổi .

Về lại giường rồi chợp mắt lại cố gợi lên cơn buồn ngủ . Cuối cùng sau 1 thời gian gian lao khổ cực , giấc ngủ lại đến . Tất cả 7 con người kia và ... cả 2 người bạn già đã ngủ say từ lâu trong khách sạn đều đã im nghỉm chìm vào giấc ngủ . Nhưng đâu ai biết có 1 thử thách và 1 kẻ thù đang trực đợi mà vô tình phá hoại giấc ngủ của họ chỉ với 1 lí do bé nhỏ với người khác nhưng to bự so với nó .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net