Chap 35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cú điện thoại trên phải là biết ơn bác Kim phát khóc ! Cả 7 con người kia hồ hởi sung sướng ! Bác Kim đúng là người tốt nhất trên đời ! Không có bác Kim nhấc máy trả lời chắc cả lũ xuống âm phủ chơi với với cụ cố nội rồi . Ai nấy đều thở phào sung sướng . Nhưng đâu lại đấy , tất cả vẫn phải chịu đựng cái ách thống trị đáng sợ của nó . Đúng là 1 đứa thích hành hạ người khác ! Con quỷ nhỏ đội lốt thiên thần này chắc chắn sẽ khiến cho mấy con người này khổ trên trời dưới đất mất . Biết đâu nó lại bắt tay với Bang PD gợi tình của họ hành họ đến chết mất thì sao ?! Nghĩ tới mà thấy lộn hết cả ruột cả phổi .

Cả 8 con người đứa tha đứa lôi đưa nhau đến khách sạn KM . Nơi bố Bang thân yêu đang ngự trị . Nó tròn mắt . Hoá ra đẳng cấp của bố Bang là đây ! Chọn ngay khách sạn nhiều sao đắt khách nhất thành phố nó ở qua đêm . Có tiền sướng thật a ! Bái phục bái phục ! Nó sát đất cảm thán .

Trên phòng , 1 con người đã thấy bóng dáng của đám nhóc kia . Ôi ! Cô bé tên 니 kia sao ?! Trời ơi ! 1 con thỏ trắng mũm mĩm siêu dễ thương ! Ông mới thấy nó mà đã ưng ý đến thế đấy ! Đến khi gặp nó rồi tiếp xúc thì như thế nào đây ?! Có khi bỏ con theo quỷ mất ! Như bay , chủ tịch Kim vui vẻ mở đèn dọn dẹp phòng ốc chỉnh trang áo quần đứng thủ sẵn ở cửa , chỉ trực tiếng gõ .

Cả lũ kéo nhau đến thang máy , nó nhảy ton tót như con loăng quoăng hí hửng hát lung tung lẫn lộn , chả bài nào ra bài nào . Chưa kể đến câu chữ giai điệu rồi thể loại nhạc tung toé trộn lẫn khiến mấy con người đi đằng sau cười sặc sụa .

- Phận là con gái là la lá la xoè ra hai cái cánh Yeah ! Bay 2 , 3 vòng bươm bướm bay 2 , 3 vòng ... Hôm qua em tới trường ường ường ường ường ... hộc hộc ... - Hát mãi hát mãi rồi nó không thở ra hơi . Mệt chết mất ! Nó chống gối khom lưng lê từng bước vào thang máy . Vừa đi vừa thở phì phò . Nhưng vừa bước vào thang máy nó lại hát loạn lên . Như không hề hay biết điểm dừng .

- Phài ớ í ẹ í ẹ ... BANG ! TAN ! SONYEONDAN !!!! Sếp mì sếp mì ố ô ... Nà pì đam nưm múa ... Tèo téo téo teo téo teo teo tèo teo téo teo tèo teo téo téo teo tèo téo téo teo téo teo teo tèo ... Chan chô rừn bách xờ ! Tèo tèo teo teo teo teo téo téo tèo ... Yeahhhhhhhhhh .. Hộc hộc ... Á ! Mệt chết mất ! - Nó than la oai oái .

- Hời ~ Ai bảo em hát làm gì ? - Yoongi phàn nàn .

- Ơ ! Anh thử nghĩ xem ! Được gặp bố Bang là vinh dự lớn nhất của đời làm ARMY đấy ! - Nó vênh mặt nói lí .

- Đối với em thôi ! - Cả 7 thở dài đáp .

- Đúng là có của mà không biết giữ ! - Nó quay phắt đi .

- Em mới là có của mà không biết giữ ấy ! Rốt cuộc là fan lũ này hay fan Bang PD ??? Có ngày bọn anh bỏ em theo gái cho xem ! - Cả 7 nói giọng đe doạ .

- Ơ ... em đu tất mà ! Cả bố lẫn con không chừa một ai . Xứ ! Thử theo gái xem tôi dần cho nát thịt ! - Nó gằn giọng nói .

Mấy người kia sợ chóng cả mặt . Im nghỉm không một lời cãi lại . Chắc sau này sẽ mãi mãi không lấy vợ được mất ! Vợ ơiiiiiiii cứu anhhhh !!! Thật là khóc không ra nước mắt mà . Hức hức !

_ Cốc cốc cốc ! - Tiếng gõ cửa vang lên . Ông Kim nhanh như chớp mở xoạch cửa ra .

- Appaaaaaaa !!! - Seokjin la lên rồi nhảy chồm nên ôm cổ ông Kim .

- Bác Kimmm !!! - " Minnie bé nhỏ " lên tiếng rồi cũng nhảy chồm lên bám cổ ông Kim .

- Ối trời hai thằng nhóc này ! - Ông ôm lấy hai con Koala kia mà cười hở lợi . - Lớn hết cả với nhau rồi đấy ! Nhìn cô bé đằng sau kìa ! Người gì mà dễ cưng thế không biết ! - Nói rồi ông hất 2 con người kia ra , chạy tới bẹo má nó . Nịnh nọt nói chuyện đủ điều . Mấy người kia đơ mặt đứng nhìn . Sao cái cảnh này giống cảnh tình cha con thiêng liêng đã xa lâu ngày đang tương phùng thế kia ?! Rốt cuộc ông là bố Jinie hay bố nó còn không rõ ! Xem ra cái mà cả 7 người này lo sợ nhất đã đến rồi . Chỉ cần bố Bang với nó mà về chung phe thì họ chỉ có nước bị phanh thây xẻ thịt , thịt nát xương tan . Nghĩ thôi mà ai nấy đều rùng mình . Quả là hai con người đáng sợ ! Sau này đời trai của họ sẽ phải đi về đâu đây ??? Thật là đau khổ quá mà Hu hu !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net