Chap 36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Chào Appa Jinie con là 니 ! - Nó lấy bộ mặt lễ phép với cái chất giọng ngọt ngào khoanh tay nói . Mấy người kia đơ toàn tập . Lũ trẻ con lấy lòng người lớn kiểu này sao ?! Thật đáng sợ .

Ông Kim cười như hoa .

- Vậy cháu là 니 sao ? Quả là thiên thần nha ! Mai kia lớn chắc xinh như tiên giáng trần mất ! - Ông chép miệng tấm tắc khen nó .

- Dạ Appa Jinie nói quá lời ! Con vừa lùn vừa xấu xinh kiếm đâu ra ? - Nó vẫn cái bộ mặt giả tạo đấy cười nói . Mồm nó nói thế cớ sao cứ những lúc lũ này ca ngợi chiều cao của nó thì lại bị ăn đập ???

- Nài ! Không được nói thế ! Cháu xinh xắn thế này cơ mà ! - Ông đáp .

Nó cười đùa vui vẻ với ông Kim . Chẳng mảy may đến mấy con người bên cạnh . Cười đùa chán thì nó quay ra nói xấu . Cái gì nó cũng kể , kể hết cái này đến cái khác không thiếu 1 chi tiết . Mấy người kia chỉ biết ngồi im cười khổ . Người thì ôm mặt , người thì la than oai oái . Ai nấy mặt oan uổng vô cùng . Chẳng ai dám nhận tội . Ông Kim nghe nó nói mà chỉ biết phụt cười . Đúng là trẻ con . Bé tí mà rất khôn . Cái gì cũng rành , cái gì cũng giỏi . Nó cứ ngồi kể luôn mồm . Cả căn phòng người nói qua người nói lại tràn ngập tiếng cười

- Appa Jinie không biết đâu ! Mấy tên này còn đi thả thính gái ngoài đường . Bảo sao con không tức cơ chứ ! Đúng là quá đáng chẹp chẹp . - Nó lên giọng nói . Từ bao giờ tên gọi lại không còn khách khí như vậy ? Ông Kim thì vờ trách mắng mấy người kia

- Đấy ! Thấy em nó chưa ? Lớn rồi mà không chịu làm gương cho nó để nó cười cho ! Phải để mấy đứa sống ở đây cho em nó chấn chỉnh ! - Ông nói với cái giọng nhịn cười ra cả nước mắt . Mấy tay kia thì mặt ấm ức vô cùng , ngồi bĩu môi chả hay biết mình đang bị mắng yêu .

- À ! Mọi người quên mất nhiệm vụ hôm nay đến đây là gì rồi à ? - Nó cười đểu hỏi .

Nhắc đến đây 7 người kia từ mặt hậm hực mắt long lanh dần chuyển sang cười đểu cùng nó . Hai mắt thì sắc bén lườm nguýt con người đang ngủ ngon lành trên giường .

Từng bước một từng bước một . Mấy thằng con bất hiếu đấy tiến lại gần giường .

- Theo lệnh nha ! - Namjoon nói nhỏ nhẹ . - 1 ... 2 ... 3 !!! . - Cả lũ đáp thân lên giường , đè Bang Shihyuk bên dưới . Miệng không ngừng gào thét BANG PD !!!

Bị doạ cho giật mình đã thế thân lại nặng chĩu không thể cử động . Nghe thấy tiếng lũ kia ông mới bừng tỉnh . Hoá ra là đến để chọc điên ông mà ! Nhưng ông đâu nghĩ lũ này lại thâm sâu như thế . Chọn đúng giờ lành đến phá giấc ngủ của ông .

- A ! A ! Mấy thằng nhóc này !!! Xuống mau !!! Lưng ta sắp gãy đến nơi rồi . - Bang PD nức nở la hét .

- A ha ! Bang PD còn trẻ đẹp chán ! Gãy lưng cũng đâu có chết được ! Không lo không lo ! - Mấy tên kia nói không chớp mắt . Gãy lưng không chết được ? Lạc quan kiểu gì vậy ? Là ý bảo ông lạc quan theo lối coi thường trêu ngươi của họ sao ?! Thật là lũ nghịch ngợm ! Cho ăn , nuôi lớn bọn nó cuối cùng cũng chẳng được cái tích sự gì mà còn rước cả hoạ vào thân . Ông lắc đầu tự trách .

Ở góc bên kia . Nó vẫn không mảy may đến chuyện Bang Shihyuk đã bị doạ dậy mà vẫn cười nói với Appa Jinie của nó . Con lợn giả tạo này đang dùng đủ mọi chiêu thức để lấy lòng ông Kim . Ông thì không hề hay biết . Vẫn chơi đùa với nó rồi coi nó như 1 đứa trẻ . Chắc là vì ông không có con gái , chỉ có con trai một là Seokjin thì con lại làm idol sống xa nhà . Ít khi gặp mặt . Hôm nay kiếmbđược con bé này quả thật ông rất vui . Biết gì cũng bị nó dụ kể ra hết !Kể cả bí mật của con trai cưng mà ông đã hứa cả đời sẽ không kể cho ai . Xem ra kì này nó sẽ có khối điều kiện để ép buộc mấy tay osin kia rồi ! Hahahahaha !!! Ta đây thật lợi hại mà .

Nó đang cười thâm độc trong lòng thì 1 tiếng hối vang lên

- 니 ơi !!! 니 !!! Ra bọn anh cho gặp bố Bang này ! - Tiếng 7 người kia thúc dục nó vang lên .

- Vâng !!! - Nó vui vẻ đáp lại . Giờ phút nó mong đợi sắp đến ! Bố Bang thân yêu của nó ! Cuối cùng nó cũng có thể gặp và trò chuyện cùng ông ! Hẳn nó phải là con fangirl sung sướng nhất trên hành tinh này !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net