Chap 46

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- What the helllllllllll ?!?! Mất điện à ?! Anh vừa mới làm lụng vất vả về mà !!! - Jin trố mắt khó chịu .

- Ashhh ! Đùa à ?! - Jimin con người ngoan ngoãn hiền lành cũng bứt tóc mất bình tĩnh mà thét lên .

- Giờ mất điện thì làm được cái gì ?! - Yoongi vừa lau mồ hôi trên trán vừa nhăn mặt nói .

- Ôi cái thân tôi ! - Hoseok ôm lấy cái tay cầu thang mà than thở .

- Hừm ... Mất gì mất giờ này ?! Sao lại mất ngay lúc này ?! - Namjoon cũng bất lực vô cùng .

- Thật là muốn tôi chết đi mà ! - Taehyung cũng thất vọng lên tiếng .

- Mất điện thế này thì khác quái gì bắt đi nhổ hết chỗ cỏ ngoài vườn ?! - Jungkook cũng bức xúc .

- Con mẹ bác thợ điện !!!!! - Nó bực tức hét lên .

- Con điên này ?! Cứ khó chịu là con mẹ ai cũng chửi à ? - Myunjoo ấn đầu nó .

- Gớm ! Anh cứ như mình tốt đẹp lắm không bằng ! Khó chịu thì nói luôn ra đi ! - Nó xoa đầu lườm lừ Myunjoo .

- Mày thèm đòn ? - Anh nghiêm mặt nhếch môi hỏi nó .

- Thèm cái đầu anh ! Sao không ra ngoài tét đít mấy em gái gợi đòn ấy ? - Nó cười đểu vênh mắt nhìn .

- Con lợn này ! - Anh nghiến răng . Chắc chỉ cần nó cãi thêm 1 câu nữa anh sẽ chết vì tức mà lôi nó ra đánh đập rồi còng đi như với lũ tội phạm mất . - Mày còn nói nữa anh vả chết mày ! - Myunjoo lườm nó đe doạ .

- Vả mà chết được người thì chắc em vả chết anh từ lâu rồi ! - Nó bĩu môi quay phắt đi .

- Con lợn này ! Mày muốn chết hả . - Anh bực tức .

- Là người phải có tham vọng sống . Anh nghĩ có người nào muốn chết mà còn đứng đây không ?! - Nó chế giễu từng câu từng chữ từ mồm Myunjoo .

Anh đang định nhào vào đánh nó thì bị Yoongi ngăn lại .

- Hai người rõ chán sống ? - Giọng anh đe doạ . - Cần tôi cho mỗi người 1 vé ra bến xe vẫy chuyến VIP về thăm Diêm Vương không ?! Combo heo quay hoa quả vàng mã cúng tế đầy đủ ! - Yoongi đanh giọng nói .

- Dạ thôi ! Để hoa quả với heo ở lại đây em ăn là được rồi ! Bây giờ kinh tế khó khăn sắm cho Diêm Vương tí tiền cũng được . - Nó cười mím môi , mặt vô tội đáp lại .

- Hừ ... - Myunjoo thở dài . Móc lấy cái điện thoại , anh bấm 1 dãy số lạ rồi gọi trước 16 con mắt đang thắc mắc mà nhìn anh chằm chằm .

- À vâng ! Chú chuẩn bị cho con 9 vé máy bay đến chỗ chú nha ! ... Thật ! Con đùa làm gì ? ... Vâng ! ... Bao phòng luôn nhá hahahaha ... - Myunjoo bí bí ẩn ẩn vâng dạ nói chuyện với ai đó . Là với 1 người đàn ông . Chắc vậy , gọi chú thì hẳn lớn lắm !

- 9 ? 9 vé ? Hừm ... đáng để suy ngẫm - Nó đăm chiêu suy nghĩ . - Trời ! Lẽ nào ? ...

Myunjoo vừa tắt máy vui vẻ nở nụ cười vui vẻ định quay lại báo tin vui thì cũng là lúc 1 thứ gì đó nặng trịch bám chặt lấy chân anh đầy vướng víu . Anh ngoái xuống . Trời lẽ nào là ma ?!

- Oaaaaa !!! Em yêu mua vé máy bay điđâu vậy ???? - Nó rống lên bám chặt lấy chân anh .

Tự nhiên lúc vui cũng thấy con hấp này cưng phết ! Anh cười hiền đang định trả lời nó .

- À anh định ...

Chưa kịp nói hết câu , nó ngắt lời 1 cách không thể tử tể hơn .

- Tại sao ?!?! Tại sao anh lại bỏ bê đứa em gái bé nhỏ khổ sở ở nhà mà đặt vé máy bay đi chơi với 9 chị gái mông căng ngực bự ???? Tại saooooooo - Nó rống to lên khiến mặt Myunjoo đen lại . Cái con ATSM này !!

Mấy người bên cạnh chỉ biết ôm mồm mà nhịn cười . Nói thế mà còn không hiểu thì chỉ có nó .

- Mông căng ngực bự cái đít mày !!! Anh mày bao giờ có lòng tốt cũng bị mày bẻ cong hết ! - Myunjoo gắt lên đạp nó ra chỗ khác . Giờ trong mắt anh nó đếu còn dễ thương nữa rồi .

- Thế không phải thật à ? - Nó rơm rớm bò dậy ngước nhìn Myunjoo .

- Ừ ! Mày và mọi người lên sắp quần áo đi ! Anh cho ra chỗ chú Dahyun chơi . Ở đây khó chịu bỏ xừ ! Hè rồi , tiện cho đi chơi luôn cững được ! - Myunjoo xoa đầu mệt mỏi .

- Chú Dahyun á ! Yeahhhhhhhhhhh - Nó hét lên rồi chạy ù lên nhà . Mấy người ở dưới chỉ nhìn theo mà cười trừ . Cuối cùng ai nấy đều lên tắm rửa chuẩn bị .

.

* 5 giờ chiều *

9 con người kia đã đặt chân đến sân bay . Mỗi người mặc một kiểu , vác theo 1 cái vali . Riêng nó cầm theo con Tommy .

- Ê ! Cầm nó đi làm gì ? - Jungkook hỏi nó .

- Anh nghĩ mình nó ở nhà tự biết ăn à ? - Nó thản nhiên đáp .

- Thôi , vào làm thủ tục đi ! Đưa con my đây anh mày gửi cho . - Myunjoo nói rồi lấy con mèo khỏi tay nó đi đến khu gửi hành lí .

.

Vài phút sau , cả 9 con người đã vào trong máy bay và đợi tới giờ cất cánh . Cả nhà nó được vào tận khoang hạng sang cơ . Cảm giác phê như hút lá đu đủ ấy !

Nó được xếp cạnh cửa sổ , ngồi chung với Myunjoo và Yoongi . Trời ! Khoái đến tăng xông luôn ! Chưa kể ngay sau nó là đôi trẻ Vkook . Ựa ! Còn gì sung sướng hơn khi couple nhà nó ngồi chung đây ?! Đấy là còn chưa động đến đôi Hopemin với Namjin sau nó nhá ! Nó thấy bản thân thật may mắn .

Suốt cả lúc ngồi trên máy bay , nó cứ như con loi choi . Hết kéo lên kéo xuống cái cửa sổ thì quay ra hát đi hát lại cái giai điệu về củ khoai tây và quả cà chua mới tự sáng tạo được . Sảng quá thì lại đi lại lòng vòng rồi ngoái ra chỗ Jungkook và Taehyung đang chơi game đằng sau mà rít lên xong cười tủm tỉm . Có lúc lại như con ngây hỏi đi hỏi lại Myunjoo đủ thứ .

- Em yêu ê ! Cài dây an toàn cho em !

- Cái tivi mở kiểu gì ?

- Á ! Em không cởi dây ra được !

- Cởi dây an toàn cho em !

- Dạy em thắt đi !

- Chỉ em tháo đi !

- Mấy nút này để làm gì ?

- Em đói !

- Gọi món cho em đi em yêu !

- Bao giờ mới được ăn ?! 

........ Nó cứ luôn mồm hỏi mà không ngớt . Những lúc ấy Myunjoo chỉ muốn 1 cước mà đạp nó ra khỏi máy bay nhưng vẫn an phận làm theo và giảng giải cho nó . Xong thì lại quay ta thở dài . Thấy Yoongi bên cạnh đang rảnh rỗi giả vờ đọc báo cười tủm tỉm mà chỉ muốn 1 phát dép đập vào mặt . Bạn bè mà thế đấy . Rốt cuộc tại sao mẹ không thể đẻ cho anh 1 đứa em gái xinh đẹp , ngoan ngoãn và dịu dàng thay cho con mafia quỷ cái ngồi bên cạnh ? Anh lắc đầu ngao ngán .

Nói đến lúc ăn nó sẽ trật tự thì không sai ! Đó là 1 sự nhầm lẫn . Ăn ngon đến mấy cũng khó chỉ khi ngồi cạnh nó .

- Em yêu ơi em không ăn được cà chua .

- Cho em gói sữa đi !

- Em muốn ăn gà , cho em đi !

- Cho em bát kia đi ! Ăn ngon vl .

- Em yêu ! Đổi hambuger cho em điii ! Cái này nhiều cà chua sống quá ! Cái của em yêu nhìn to hơn !

- Đổi suất cho em đi ! Sao cái gì của em yêu cũng to với nhiều hơn em thế !

.......... Myunjoo chịu thua nó , cuối cùng đành phải dứt ruột ăn hết chỗ cà chua rồi đổi suất cho nó . Mà thấy cũng lạ . Sao suất của anh lại đầy như vậy ? Có khi hơn gấp đôi của mọi người trong khoang nữa ấy !

Nó và anh vẫn trao đổi rồi san sẻ bình thường , chẳng để ý nguyên nhân là cái chị tiếp viên mông to ngực bự lắt lẻo ưỡn ẹo bực tức bỏ đi đằng sau cánh cửa kia . Xem ra nó cũng khôn ! Nói gì thì nói cho dù nó có hay đập phá , không nghe lời hay chọc anh trai nó tức điên nhưng nó lại thương yêu anh nó vô cùng . Điển hình là không để loại gái dơ kia nhòm ngó gần đến anh trai nó . Cũng may là 7 người kia đều che kín toàn thân nên bả cũng chẳng biết gì mà đú đởn . Chỉ có anh trai nó là 1 thân áo thun trắng , tóc nâu gỗ hất lên rồi kính râm đen xì chống cằm tiêu soái . Không cảm mới lạ . Nhưng riêng cảm kiểu này có cho nó lọ axit tạt vào mặt bả nó cũng dám .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net