Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Tại nhà hàng *
Bây giờ trước ánh mắt sáng như sao của cả lũ là 1 bàn tiệc hải sản !!! Hàu nướng phô mai ;  Bề bề trứng rang me ; Tôm hùm ; Cua om chua ngọt ; Trứng nhím biển ; Tu hài nướng ; Cháo bào ngư . Dãi nó chảy đầy bàn , vơ lấy vơ để , nó ăn từng món một . Thay vì uỷ mị như những người con gái khác , nó ăn như vũ bão , như dân tị nạn , như con nhà chết đói . Nhưng không ngoại trừ 7 con người kia , tống hết vào mồm , ăn như thuồng luồng .

- Này ! Idol kiểu gì mà ăn uống kì quoặc vậy ? Tưởng mấy anh đang trong chế độ ăn kiêng ?!? - Nó nói không chớp mắt .

- Nhìn lại mình đi ! - Cả 7 đồng thanh .

Nó giận tím mặt . - Em không phải người của công chúng ! Ăn như chết đói chết khát thế kia ấy mà nói con gái người ta ! Xứ ! - Nó chép miệng ăn tiếp .

Cả 2 bên cãi nhau 1 hồi , nó mới nói tiếp :

- À mà sao mấy anh lại ở đây ? Nhà đó là nhà em mà ? - Nó hỏi ngớ ngẩn . - Mà người nhà em đâu ?!?!? Với lại tiền đâu ra mà lắm thế ?!?!? ... - Nó tuôn 1 lèo , khiến ai nấy chóng mặt .

- Ầy ầy từ từ ! Tuôn 1 tràng thế em không thấy mỏi miệng à ? - Yoongi phàn nàn .

- Sao lại mỏi ? Các anh nhai nhồm nhoàm thế kia mà cũng chẳng mỏi mồm đấy thôi huống chi em ? - Nó ngây thơ nói .

- Được rồi ! Anh chịu thua em - Yoongi đáp lại .

- Được rồi ! Bang PD vốn đang mở rộng thị trường âm nhạc lấn sang các quốc gia khác thuộc Đông Nam Á nên công ty trụ sở sẽ được đặt ở thành phố này . Khu nhà em vắng người là do bố của Seokjin hyung đã thu mua lại hết các ngôi nhà trừ nhà em . Nghĩ cũng thấy lạ sao em lại chỉ có 1 mình ? - Namjoon tri thức nói .

- Không 1 mình thì nửa mình à ? Bà và mẹ em đi đâu mà không để lại 1 lời nhắn , gọi thì không nghe . Đúng là tức muốn chớt mà - Nó ấm ức nói .

- Riêng chỗ tiền ? Tụi anh không biết ! Có thể là số mẹ để cho em dùng phòng khi ... Có khi nào người nhà em sang nước ngoài định cư luôn rồi không ?!? - Jin đáp .

- Ủa đi mà không rủ a ! Đây có gọi là vô trách nhiệm không ? - Nó bực tức .

- Nhưng mà bọn anh không biết tên em ? Em tên gì ? - Jungkook hỏi .

- À quên , em tên 니 . Học năm 3 THCS - Nó đáp .

- Cái chiều cao này có phải hơi ... - Chua kịp nói Kim Taehyung lại ăn vả .

- Tôi lùn không đến lượt anh quan tâm ! - Nó quay mặt đi , giận dỗi nói .

Taehyung đau đớn ôm mặt " Còn đâu gương mặt đẹp trai của tôi ?!?!? " Cả lũ thì cười ngả ra xém ngã bầm dập .

Sau khi lũ mọi rợ kia đã rỉa hết bàn ăn , Kim Namjoon đứng trả tiền còn những người còn lại thì đứng ngoài chờ trước những con mắt cảm thán .

- Ô đẹp trai quá ! Sao nhìn quen quen
- Ồ quen thật nhỉ ! Hình như thấy ở đâu rồi .... - 6 người cười nhếch nhẹ môi , cả đống gái đổ ập . Riêng có mặt ai đó đen xì . Đón Taxi về nhà 1 mình .

Sau khi về nhà . Nó hậm hực đóng rầm cửa rồi chui vào phòng trước những ánh mắt bất ngờ của Namjoon , Seokjin , Yoongi , Hoseok , Jimin , Taehyung và Jungkook .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net