Chap 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó hậm hực ! Tức tối ! Cả 1 vùng trời u ám hiện ra , sát khí nổi lên trong căn phòng nó ! Đm nó đang rất tức ! Trước mặt Fan mà còn thả thính gái . Đúng là khiến nó muốn độn thổ mà lao ra cắn xe từng người một .

- Jeon Jungkook , Kim Taehyung , Park Jimin , Jung Hoseok , Min Yoongi , Kim Seokjin !!!! Hôn gió ? Thả thính ? Cười mỉm ? Nháy mắt ? Vuốt tóc ? Cười nhe răng ? Định khiến tôi tức chết hả mấy tên chết bầm !!!!! - Nó mặt đanh lại tức giận mà nói ! Đúng là lũ dại gái mà ! Idol của tôi ! Thử xem ARMY khác mà biết thì hành động của mấy người sẽ huỷ hoại cả cái nhóm này đấy ! Nó tức phát sặc ! Nó tức lắm ! Nó quyết định sẽ lờ họ đi 1 thời gian cho đến khi bản thân nguôi giận .

Nó tức tối bước xuống dưới nhà , không khí dần trở nên lạnh lẽo . 7 con người trên sofa chỉ biết tròn mắt nhìn nó .

- 6 người đã làm gì mà để 니 giận đến thế hả ?!?!?!? - Namjoon thầm thì .

- Có làm gì đâu ! - Cả lũ mắt long lanh vô tội đáp .

- Thế sao con bé tức vậy ? - Namjoon hỏi . Cả lũ khoanh tay lắc đầu nguầy nguậy .

- Hay để anh hỏi thử xem . - Anh nói rồi quay lưng bước đi đến chỗ con ma đói đang lục xục tủ lạnh .

Cái tai chó của nó đương nhiên nghe thấy tiếng của Namjoon . Nhưng nó mặc kệ . Mà khoan ... Namjoon đâu có làm gì đâu ! Anh ấy còn rất ga lăng trả tiền cho bữa đấy là khác . Nó nghĩ một lúc lâu rồi quay mặt ra . Vui vẻ mỉm cười :

- Anh muốn nói gì ? - Nó cười nói .

" Sao mà xoay như chong chóng vậy ? Giận lũ kia mà vui vẻ cười nói với mình . Hẳn là có khúc mắc ." - Namjoon thầm nghĩ .

- À không à đâu ... có ! - Namjoon trả lời .

- Vậy anh nói đi . - Nó với lấy bịch sữa chuối trong tủ lạnh rồi đưa anh 1 hộp , nó 1 hộp .

- 니 à ! Thật sự anh muốn hỏi . Tại sao lại giận lũ kia ? - Anh ậm ừ .

- À ! - Nói đến đây mặt nó bắt đầu hiện lên mấy vạch đen . Trai sữa trên tay bị nó bóp méo lại . Nó thở dài rồi nói - Tại vì ... Ôi em chẳng nói đâu ! Anh nói với họ là tự làm , tự chịu . Bảo họ làm ắt biết , muốn em tha thì hơi khó . - Nó gằn giọng nói to hơn như muốn cho ai đó hiểu . Mặt 6 con người ở xa kia trở nên xanh xao .

" Vậy là toi . Nhưng không phải mình thì càng tốt ." - Namjoon cười đểu .

- À mà sao các anh chưa về ? Đây là nhà em mà . Chẳng phải chỉ thu mua mỗi nhà hàng xóm em thôi hả ?!?!? - Nó vất trai sữa biến dạng đi , với lấy trai khác rồi nói .

- Đúng rồi quên chưa nói . Các nhà bên vốn là để đập lại xây trụ sở mới của Bighit . Vì khu đất ở đây rất rộng mà rẻ nên BangPD đã chọn chỗ này để xây . Còn riêng nhà em , dù đã bàn luận nhiều lần nhưng nhất quyết không bán . Nhưng người nhà em đã đồng ý thay vì đập ngôi nhà này đi thì sẽ cho bọn anh sống ở đây . - Namjoon trầm tĩnh nói .

Nó đơ ra .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net