Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Reng...reng...reng...*

5h30

Cô thức dậy chuẩn bị đi tập thể dục buổi sáng. Hằng ngày cô đều ra công viên gần nhà để chạy bộ. Sau khi tập xong là đến 6h30 cô trở về nhà tắm rửa, thay đồ và nấu bữa ăn sáng cho cô cùng đứa bạn thân - Nam Moonhee.

Nấu xong mọi thứ, cô vào phòng và kêu Moonhee. Nhưng cô biết tính nó kêu một lần không bao giờ dậy đâu, lần nào cũng nói:

- "Cho 5 phút nữa đi"

Hay:

- "Thêm 10 phút nhé!"

Vậy đó cũng gần 7h mới lết đầu dậy cho bằng được.

Chuẩn bị ngồi vào bàn ăn thì nghe tiếng chuông cửa, cô chạy ra mở cửa và có 2 người con trai rất ư là tự nhiên xông vào nhà, không nói không rằng lấy 2 cái chén, 2 đôi đũa ngồi đó ăn ngon lành!

Còn ai vào đây nữa! Là ông anh sinh đôi "đáng quý" - Park Jimin và thằng bạn thân hồi cấp 2 của cô cũng như là của Jimin và Moonhee - Kim Taehyung.

Taehyung hiện giờ đang là bạn trai của Moonhee. Quen nhau cũng đã được 5 năm. Và cậu ấy qua đây cũng không có gì là lạ đối với cô.

Nhưng còn ông anh Park Jimin nhá!!! Ổng cứ bám theo Taehyung suốt thôi. Đáng lý lúc đầu ngôi nhà này là của cô và Jimin.

Từ khi lên cấp 2 thì Jimin xin phép ba mẹ cho hai đứa lên Seoul sống riêng. Do gia đình cô sống khá tự lập nên cũng không ý kiến cộng thêm tài nấu ăn ngon của cô thì cũng không sợ bị chết đói.

Cô biết nấu ăn từ hồi lớp 3 rồi. Vì có đam mê nấu ăn từ nhỏ nên khi nhìn mẹ nấu cô đều học theo và giờ thì chẳng khác gì đầu bếp thượng hạng đâu, nhưng cô lại thích làm bánh hơn là nấu mấy món ăn chính. Cũng vì vậy mà cô có mở một tiệm cà phê kiêm luôn tiệm bánh. Tên là Magic Shop

Tiệm bánh là của cô nhưng thiết kế là của Moonhee. Moonhee cô ấy rất có mắt thẩm mỹ luôn. Cổ học ngành thiết kế nên ai vào tiệm cũng khen thiết kế đẹp. Được cái Moonhee thích nhất là được khen thiết kế của mình nên vui lắm luôn kìa.

Jimin hiện tại đang làm chủ tịch của tập đoàn PJ - một tập đoàn nổi tiếng và có chỗ đứng vững chắc của Đại Hàn Dân Quốc. Tập đoàn này do ba Park gầy dựng nên nhưng chỉ để đó và đợi đến khi Jimin được 18 tuổi sẽ giao lại cho con.

Ai nhìn vào Jimin cũng nói lạnh lùng, cool ngầu, đẹp trai chắc chỉ có cô thấy anh mình là một tên đáng ghét nhất trần gian. Sinh trước chỉ có 3 phút mà ỷ lớn ăn hiếp em nhỏ không! Dù làm chủ tịch một tập đoàn nhưng anh lại học nhảy đương đại trong trường đại học.

Khi mà hai anh em cô mới dọn đến đây ngày đầu tiên thì cũng là lúc cô và Jimin gặp được Taehyung. Taehyung khi ấy cũng rất ra dáng thiếu gia rồi nhé. Đến ngày đi học mới biết là bạn chung lớp luôn.

Sau này khi lên cấp 3 thì phát hiện ra căn hộ anh em cô ở là của gia đình Taehyung. Lúc lớn lên thì sẽ do Taehyung quản lý.

Cũng từ đó mà Jimin đòi qua bên nhà Taehyung ở ké. Cô không ý kiến gì chỉ sợ ngại cậu ấy. Thế mà Taehyung cũng không nói gì cho ở luôn.

Được 1 2 hôm sau khi Jimin qua ở thì Moonhee được chuyển đến ở chung với Taehyung. Do cô ấy là con nhà giàu nên ba mẹ cưng lắm. Dù vậy vẫn không chảnh hay gì đâu nhé. Chỉ có cái hơi dữ thôi.

Lúc đầu ba mẹ Moonhee cũng không đồng ý. Ai đời lại cho con gái còn đang tuổi đi học dọn ra ngoài ở riêng mà còn lại ở chung với con trai nữa chứ.

Nhưng qua vài lần gặp Taehyung thì họ đã đồng ý cho cô ở chung với cậu ấy. Dữ chút vậy thôi hồi cũng dễ bị khuất phục lắm, với lại thương con gái quá mà. Ba mẹ Nam cũng biết cô nữa, coi cô như con gái ruột nên cô cũng thương hai người họ lắm. Lâu lâu lại nhà nấu cho bữa cơm gia đình nữa.

Do ba mẹ cô ở tận Busan nên có dịp cô và Jimin mới có thể về nhà được, nhưng lần nào cũng gọi về nhà hỏi thăm hết nhá!

Bữa đó cô có kêu Jimin thôi về nhà mình ở, để cho người ta riêng tư một chút. Thế mà Jimin nhất quyết không chịu nhé. Cứ nằng nặc đòi bên nhà Taehyung thôi.

Cô xoay qua hỏi ý kiến Moonhee thì cô càng bất ngờ hơn nữa khi nghe Moonhee nói rằng:

- "Thôi tự nhiên giờ mình thích ở với Jihee hơn ấy! Được ăn ngon nè, là con gái với nhau nữa dễ tâm sự với thoải mái hơn. Nên mình quyết định sẽ ở với Jihee. Taehyung ở với ai kệ, không quan tâm!"

Sau khi nói xong thì mặt Taehyung đã là một mảng đen tối rồi. Nhưng cũng không vừa mà đáp lại nhé:

- "Ừ ừ tôi ở với ai cũng được chứ gì? Được rồi tôi dẫn gái về ở chung cho cô xem nhé! Cô chờ đó coi!"

Moonhee cũng chẳng kém mà trừng mắt nói đúng một câu làm Taehyung phải qua ôm xin lỗi:

- "Anh thử xem!"

Thấy không ổn Taehyung qua nịnh nọt cô người yêu:

- "Thôi mà Moonhee nhé! Anh xin lỗi là anh sai. Em muốn ở với ai cũng được hết nhé. Anh sẽ không dắt gái về nhà đâu, anh sẽ kêu Jimin giám sát anh nhé."

Vậy đó, ngày nào cô và Jimin cũng phải nhìn mấy cảnh âu yếm đó đến rợn người!!

- "Yahhh!!! Hai cậu đã xong chưa? Ở đây còn hai con người chưa một mối tình dắt vai đây nè. Ở đó mà ôm ấp đi."

Jimin tức giận nói mà khiến cả ba phì cười. Thật sự là Jimin tức giận nhìn đáng yêu lắm kìa.

Moonhee và Taehyung hai người họ thật sự rất đẹp luôn. Nhưng đẹp quá cũng không tốt. Đi học cả hai đều có người hâm mộ nên không ít lần cãi nhau. Vậy mà vẫn quen được tận 5 năm.

Cô cũng là một người có vẻ ngoài dù không đẹp như Moonhee nhưng cũng được gọi là dễ nhìn nhé. Cô cao 1m68. Vậy cũng cao mà chứ đâu có lùn.

4 người bạn này học chung một trường đại học BH. Một trường đại học có tiếng ở Hàn Quốc. Taehyung học khoa nhạc cụ và nhạc cụ cậu chơi chính thức là kèn Saxophone. Đấy là học cho vui chứ giờ cậu chỉ cần ngồi đó cho thuê nhà đủ sống cả đời rồi.

Moonhee học khoa thiết kế, cô ấy còn đang chuẩn bị hẳn một thương hiệu riêng của mình. Tên là T&M. Chắc là sau khi tốt ngiệp đại học cổ mới cho ra mắt.

Jihee cô học khoa đầu bếp. Dù là biết nấu ăn từ nhỏ nhưng cô vẫn muốn học để biết thêm được nhiều kinh nghiệm.

Còn Jimin thì khỏi nói nhỉ.

Ăn xong bữa sáng, Taehyung và Jimin xuống hầm xe để lấy xe của mình. Taehyung thì tất nhiên chở Moonhee rồi. Cô nhất quyết không cho Jimin bám Taehyung nữa. Phải cho người ta có thời gian riêng rư chứ nên là Jimin đi xe riêng. Còn cô thì thích đi bộ hơn vì khí trời buổi sáng nó bình yên đến lạ!

Khi đến trường không chỉ có xe của Jimin và Taehyung gây chú ý mà còn có xe của Seokjin và Hoseok.

Seokjin thật ra là ra trường lâu rồi nhưng bây giờ anh làm giáo viên họp đồng với trường này. Nói chính xác hơn thì chỉ là giám thị thôi ấy. Thấy ai sai thì bắt mà nghĩ thử coi, đã vào trường đại học thì ai cũng lớn và có học rồi bắt gì nữa. Bắt xong cũng nhỉ nhắc nhở rồi bỏ qua.

Anh ấy cũng lớn nhất trong đám cô chơi chung. Và cũng là chủ tịch của một tập đoàn khá lớn ở Hàn Quốc. Nhưng chỉ khi nào có việc gấp mới vào. Anh Seokjin cũng đẹp trai lắm nhé. Tốt bụng nữa. Nói chung là hoàn hảo.

Về Hoseok, anh ấy là tiền bối của Jimin. Ảnh học khoa nhảy hiện đại còn Jimin học nhảy đương đại mà tại chung khoa nhảy nên cũng thân.

Hoseok bình thường hiền lắm nhe nhưng mà khi tập trung làm một việc gì đó là ảnh rất khó luôn. Ảnh mà nổi giận thì thôi xong!

Không nói điêu nhưng cô toàn chơi với đám bạn giàu có. Anh Hoseok cũng là chủ tịch của một tập đoàn lớn không kém Jimin và Seokjin đâu.

Nhiều lúc cô cũng tự nghĩ rằng sao mình có thể chơi với một đám bạn như này nhờ? Toàn những người quyền lực ấy.

Mỗi lần đi chung với nhóm cô như là người bị dìm ấy. Ai cũng nổi bật riêng cô bình thường nhất!

Cô cũng nghe nói rằng nhóm này có 7 người nhưng cô chỉ mới gặp có 4 người. Cũng không biết 3 người kia đâu nhưng hình như cũng nổi không kém. 3 người đó mà xuất hiện nữa chắc cô là cái bóng của mấy người này luôn quá!



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net