Chap 30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ăn xong thì Minha nói có việc nên về trước. Hai bác cũng lên lầu nghỉ ngơi. Chỉ còn cô và Jungkook dưới phòng khách. Jungkook thì coi tivi còn cô đang bânh rửa chén trong bếp.

Ngồi coi tivi chán quá Jungkook mới đi vào bếp coi có cái gì ăn không. Vừa vào đã thấy dáng đứng Jihee rửa chén. Người ngoài nhìn vào chắc sẽ nghĩ đây là hai vợ chồng hạnh phúc. Người chồng đứng ngắm người vợ làm việc nhà của mình đây.

Jihee vẫn chưa hay biết rằng phía sau có người đang nhìn mình.

Đang rửa Jihee cảm nhận được một vòng tay to lớn vòng qua eo mình. Cả mùi hương nam tính quen thuộc này nữa.

Xoay ra đằng sau nhưng chỉ vừa xoay được phân nửa khuôn mặt ai đó vùi vào hõm cổ cô, muốn xoay cũng khó.

Cậu vùi mặt vào hõm cổ, tham lấy hít lấy mùi hương quen thuộc của cô.

Cô giật mình vì những hành động của cậu. Cô mới nói:

- "Nè... nè Jungkook à... cậu làm gì vậy? Hai bác thấy đó..."

Tưởng Jungkook sẽ buông nhưng không, cậu còn ôm chặt hơn rồi nói:

- "Chị thơm thật đấy!"

Nói rồi cậu càng hít lấy mùi thơm từ cô. Giọng nói của cậu nhỏ mà trầm vang bên tai làm cô nhột chết luôn.

- "Cậu bị gì à Jungkook?"

- "Đừng như vậy nữa!"

- "Tôi... tôi làm sao?"

- "Chị đừng lạnh lùng với tôi nữa."

- "Tôi lạnh lùng với cậu khi nào?"

- "Mấy ngày nay chị chẳng chịu nói chuyện hay gặp tôi gì hết."

- "Do tôi bận làm đồ án thôi."

- "Chị đừng như vậy với tôi nữa nhé."

Lúc này cô còn ngơ ngác. Chẳng lẽ khi cô không gặp cậu lại như thế à? Lạ thật đấy.

- "Rồi rồi... tôi biết rồi... cậu buông ra đi, tôi còn rửa chén."

- "Chị cứ rửa đi, tôi vẫn thích ôm chị như vậy thôi. Dạo này chị ốm quá đấy."

Cô bất lực không thể nào nói thêm gì nữa. Đành để cậu ôm. Cô đi tới đâu cậu ôm cô đi tới đó. Cứ như đứa con nít mới lớn vậy. Mà cậu cũng dễ thương quá nên không nỡ mắng.

Làm việc nhà xong hết cô mới đi về. Cậu có đòi đưa cô về nhưng cô từ chối. Cậu vẫn còn đang học nên nghỉ ngơi chút chứ. Mà cậu cứng đầu ghê vậy đó, kêu khỏi mà không nghe. Đứng đó tranh qua một hồi cậu mới nhận được một cuộc gọi từ Minha. Minha nhờ cậu vào game giúp Minha một mạng gì đấy. Thấy vậy nên cô cũng kêu cậu ở nhà đi, cô tự đi về được. Lưỡng lự một hồi cậu cũng tiễn cô ra tới cổng, dặn cô về nhà an toàn rồi mới đi vào.

Vào nhà cậu mới mở game lên chơi. Cứu được Minha xong thì chơi cũng được một lúc nhưng lại chẳng thấy vui gì sất. Cậu tắt máy, ngồi coi tivi cũng không thấy vui. Lướt mạng xã hội cũng không. Hôm nay ngày gì mà tẻ nhạt thế nhỉ?

Cô trên đường về bắt gặp một cậu bé chừng 5 tuổi đứng đó khóc. Chắc là lạc mất mẹ.

Cô nhìn xung quanh thì không ai quan tâm mới đến lại gần cậu bé đó hỏi han. Cậu nhóc ấy cứ khóc rồi nói, đáng yêu không chịu được. Nghe sự tình xong cô mới hiểu là hai mẹ con đi chơi công viên nhưng đông quá nên lạc mất không hay. Rồi cậu bé tưởng mẹ mình ra ngoài rồi mới đi ra đây. Không thấy mẹ mới đứng đây khóc đây mà.

Giờ cậu bé cũng không có hình mẹ để cô đi, đành ngồi lại với cậu bé rồi đợi mẹ đến đón vậy. Để một mình vậy nguy hiểm lắm. Cậu bé khi gặp cô cũng nín khóc.

Gần đó có tiệm bán kẹo bông gòn, cô nhìn cậu nhóc đó thì thấy ánh mắt bé đang chăm chú vào mấy cây kẹo bông gòn bên phía kia đường. Cái này là muốn ăn mà không dám nói đây.

Cô hỏi cậu bé ấy muốn ăn không thì cậu ấy gật đầu liên tục, mắt sáng hẳn lên. Đúng là trẻ con, gặp những thứ xinh xinh đẹp đẹp là mê.

Cô dẫn nhóc ấy qua mua một cây rồi trở lại phía ghế rồi lúc nãy đợi mẹ cậu.

Cô xé bọc ra cho cậu rồi đưa cậu ăn. Cậu còn mời cô ăn nữa nha. Cô nói bé ăn đi thì bé không màng đến lời nói của cô, lấy tay xé một miếng kẹo đút vào miệng cô. Cô cùn không nở từ chối trước dáng vẻ đáng yêu này.

Cô và cậu bé ấy ngồi nói biết bao nhiêu là chuyện. Hỏi tên mới biết cậu bé tên Lee Minwoo. Cái tên cũng đẹp quá nha.

Gần chập tối thì có người phụ nữ chạy đến chỗ cô và Minwoo, trông bà ấy có vẻ đang rất hốt hoảng.

- "Minwoo à!"

Minwoo nghe tiếng cũng thế mà ngước lên. Liền nhảy xuống ghế chạy đến chỗ bà ấy. Cô cũng hiếu kì đi theo cậu bé.

- "Minwoo à, con đi đâu sáng giờ vậy? Mẹ tìm con mãi."

À thì ra là mẹ của Minwoo. Cô thấy Minwoo tìm được mẹ rồi cũng vui mừng định quay đầu đi để lại cho họ tình mẹ con thắm thiết thì Minwoo đã la lên:

- "Dạ con bị lạc, chị này đã ở bên cạnh con tới lúc này đó. Tại con không có hình mẹ nên chỉ không đi tìm cho con được, chỉ còn cách ngồi đợi mẹ thôi à. Chị vui tính lắm mẹ, lại xinh nữa."

Minwoo nói chỉ tay về phía cô. Cô nghe cậu bé nói xong thì mỉm cười. A đáng yêu thế. Không nghĩ ngợi gì lâu cô cuối đầu chào mẹ Minwoo.

Mẹ Minwoo cũng vì thế mà cuối đầu chào lại cô. Nhìn qua cô thấy có vẻ đây là người nhà giàu nhưng giàu hay nghèo cũng đâu liên quan đến cô. Ba mẹ Park có dạy không nên nhìn bề ngoài mà bắt hình dong.

- "Cảm ơn con đã bên cháu Minwoo. Mất nó bác cũng không biết sống làm sao."

- "Dạ có gì đâu bác. Tại cháu thấy Minwoo nó đứng một mình sợ có ai làm gì nên mới lai ngồi chung với nó. Bác đừng ngại ạ."

- "Ngàn lần cảm ơn con."

Vừa lúc đó có chiếc xe màu đen sang trọng chạy đến chỗ ba người. Có một người mặc vest đen bước xuống bên bà:

- "Thưa phu nhân, ta về thôi, đã trễ rồi ạ."

- "Được rồi."

Hình như là vệ sĩ. Ôi dào đúng là nhà giàu, thuê cả vệ sĩ.

- "Hay con về với ta đi, trời cũng sắp mưa rồi."

- "Dạ thôi con cảm ơn. Nhà con cũng gần đây, chạy xíu là về ấy mà."

Cô ngại ngùng từ chối bà. Đúng rồi lạ vậy mà đi chung xe kì lắm.

- "Chị ơi, chị đi cùng em."

Minwoo phía dưới chạy lên bên chân cô rồi nắm tay cô giật giật. Cô cũng cuối xuống để có thể nói chuyện với Minwoo dễ dàng hơn:

- "En cứ về đi, chị còn có việc. Khi nào rảnh hai chị em mình lại gặp nhau. Hứa với chị phải ngoan đó nghe chưa?"

- "Dạ em hứa. Em hứa mà!"

Sau câu hứa đó cô đứng lên xoa đầu Minwoo rồi giục bà Lee với Minwoo, cô tự về được. Hai người đó cũng không ý kiến gì nữa mà lên xe về phía trước.

Cô xoay đầu theo hướng ngược lại, lấy điện thoại ra để xem mấy giờ rồi thì điện thoại lại hết pin. Trời này cũng sắp mưa. Mau về nhà mới được.

Nhưng ông trời chả thương cô gì hết. Đi được giữa đường là mưa cái ào xuống, cô nhanh chóng chạy vào nơi có mái hiên gần đó để trú mưa.

Bên nhà Jungkook cậu đang lo sốt vó cho Jihee đây. Chiều giờ làm gì mà ngồi không được. Trời này lại còn đang mưa. Không biết đã về tới nhà an toàn. Cái người này toàn để người ta lo vậy à. Aishhh... không chịu nổi cậu đành khoác cái áo khoác rồi chạy nhanh đến nhà Jihee.

Đến nhà Jihee rồi nhưng nhấn chuông mãi không ai ra mở, cậu tức chết thôi. Jihee à, chị mà bị làm sao sao tôi sống nổi đây? Cậu cứ đứng đó rồi cầu mong rồi tức giận. Lấy điện thoại gọi cho Jihee vẫn mong có hi vọng Jihee sẽ bắt máy.

Đứng trú mưa lâu rồi mà vẫn không thấy mưa có dấu hiệu thuyên giảm, cô liều mình chạy đến một cửa hàng tiện lợi gần đó để mua cây dù. Mua được dù rồi cô cũng từ từ mà đi về nhà. A lạnh quá!

Cửa thang máy vừa mở cô đã thấy Jungkook đứng trước cửa nhà mình. Giờ này đến đây làm gì nhỉ? Người còn ướt, không lẽ cậu ấy dằm mưa đến đây. Bị ngốc à?

Thấy Jihee cậu liền chạy tới ôm cô vào lòng thật chặt. Jihee giật mình vì cái ôm quá dỗi bất ngờ đó.

- "Ju... Jungkook... cậu lại bị gì vậy?"

Cậu buông cô ra, hai tay vẫn đang đặt trên người cô, cậu đưa một lượt ánh mắt rà soát cơ thể cô.

- "Chị không bị sao chứ?"

- "Tôi có bị gì đâu chứ?"

- "Sao chiều giờ tôi gọi chị không nghe máy?"

- "À điện thoại tôi hết pin. Mà cậu ướt hết rồi này."

Cô đẩy cậu qua một bên rồi đến phía trước mở cửa nhà.

Cô lên lầu lấy ra một bộ đồ nam, kêu cậu vào phòng tắm. Bộ đồ trên người để cô đi giặt.

Tắm xong cậu đi ra, tóc vẫn còn ướt. Bộ đồ cậu mặc cũng đơn giản thôi. Chỉ là áo thun trắng với quần sọt nam màu đen. Cũng vừa với cậu đấy chứ. Nhưng cậu vẫn thắc mắc tại sao trong nhà hai người con gái lại có đồ nam đấy. Chẳng lẽ...? Chắc không phải như cậu nghĩ đâu. Không thể nào là vậy được. Quá tò mò cậu mới hỏi cô:

- "Sao nhà chị lại có đồ nam vậy?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net