Chap 32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô từ từ đưa dao cạo lên mặt cậu. Những cử chỉ của cô đều được thu vào tầm mắt của cậu. Dù đã ngồi trên bồn nhưng do cậu quá cao nên cô vẫn phải nhướng lên xíu nữa mới vừa. Cái con người này ăn gì mà cao dữ thần. Cô không có lùn đâu nha, tại cậu ấy cao thôi chứ bộ!

Nhìn cái dáng vẻ cô tí xíu nhướng lên cạo cho cậu mà mắc cười nhưng vẫn phải nhịn cười. Đụng đậy là khuôn mặt đẹp trai này có sẹo mất. Đợi cô quay đi để rửa dao cạo vừa cạo được một phần, cậu mới từ từ lấy hai tay chống ra bên bồn rửa, đặt cô ngồi ở giữa rồi cuối xuống từ từ cho bằng cô. Tư thế này cũng không mỏi lắm do cậu có chống hai tay hai bên mà. Nhưng mà cô càng ngày càng gần cậu hơn rồi. Lúc nãy đứng cậu còn đứng thẳng, hai người vẫn có không gian riêng. Bây giờ cô lọt thỏm vào người cậu luôn rồi. Nhìn cô cứ như một chú mèo con, rất đáng yêu.

Cô vừa rửa dao cạo xong xoay qua đã thấy gương mặt mình gần với gương mặt cậu hơn bao giờ hết. Chỉ cần một chút nữa thôi có thể môi chạm môi luôn rồi đó. Cô giật mình mở to mắt nhìn cậu rất lâu. Thấy cô không động đậy, cậu tự chủ đưa một bên mặt còn lại về phía cô rồi nói:

- "Nè, cạo tiếp đi!"

Cô cũng từ đó mà tỉnh dậy. Ậm ừ vài cái rồi cạo nốt bên còn lại. Trong quá trình cạo cô cứ ngại ngùng mà không dám nhìn thẳng vào mắt cậu, tay cô cũng run theo. Còn cậu đứng đối diện cô, mắt cậu không rời khỏi cô một giây nào cả. Cô sợ cạo rồi sẽ làm cậu bị thương nên tự nhắc mình phải cẩn thận.

Cạo đã xong cô liền nhảy xuống khỏi bồn, chạy ra bên ngoài nói đủ to để Jungkook có thể nghe:

- "Cậu rửa mặt đi rồi ra đây tôi đắp mặt nạ. Nhớ dùng sửa rửa mặt."

- "Ê tôi không biết dùng sữa rửa mặt. Giúp người rồi thì làm cho chót luôn đi chứ!"

Jungkook nói vọng ra nhưng giọng vẫn mang ý cười.

- "Cậu tự đi mà làm!"

Cô bên ngoài đây vẫn không khỏi đỏ mặt và ngại ngùng vì những hành động thân mật lúc nãy.

Còn cậu trong nhà vệ sinh, rửa sạch lớp kem cạo râu lúc nãy, với tay lấy chai sữa rửa mặt cô để sẵn, nhìn qua nhìn lại để tìm cách dùng và điều lượng để rửa. Mà nhìn mãi cũng không ra. Rồi dùng sao đây. Chắc rửa đại thôi.

Vừa định tay bóp sữa ra tay thì cô mở cửa chạy vào giật lấy chai sữa trên tay cậu, không nói không rằng đưa tay lấy một ít rồi tiện tay thoa sữa lên mặt cậu luôn.

Cậu dù có đang ngơ ngác bất ngờ nhưng trong lòng đang vui không tả nổi. Kêu cậu tự làm nhưng vẫn sợ cậu không làm được mà chạy vào giúp. Chẳng phải rất quan tâm cậu sao? Nghĩ tới đây bất giác cậu vẽ nên một nụ cười còn tươi hơn cả hoa.

Đang rửa thì thấy cậu tự nhiên cười, cười mỉm không nói gì, đằng này cười híp hết cả mắt. Khó hiểu cô mới nói bằng giọng pha chút giận dữ và ngượng ngùng ban nãy:

- "Cười cái gì mà cười? Cậu đấy, sao chả biết làm cái gì hết. Phải tự chăm sóc cho bản thân mình chứ! Không có tôi chắc cậu sẽ biến thành một ông chú luôn quá."

Cô xổ ra một tràng không để cậu nói lời nào. Mà cậu cũng không thèm nói, để cô mắng vậy cũng vui mà. Vừa thấy cô dễ thương lại cảm thấy được mình rất được cô quan tâm. Chẳng phải người mình thích đối xử với mình như vậy là quá sướng rồi sao? Cậu đúng là cái đồ cơ hội!

- "Xong rồi! Cậu đi rửa sạch lại với nước đi. Rửa cho sạch vào."

Bàn tay cô mềm mềm, ấm ấm thoa lên mặt làm cậu cứ khoái chí trong cái cảm giác ấy mà không biết rằng cô đã dừng tay từ lâu. Phải chi cái cảm giác này kéo dài ra thêm chút nữa thôi thì tốt biết mấy nhỉ?

Cậu làm theo lời cô, rửa thật sạch với nước rồi lấy khăn lau khô.

Bước ra bên ngoài thấy cô đang ngồi đợi mình. Bước đến nhưng cô vẫn không hay, cậu lại gần rồi ngồi xuống bên cạnh làm cô giật cả mình.

Thấy cậu ra cô mới lấy một cái băng đô cài tóc cậu lên cho đừng ảnh hưởng đến quá trình đắp mặt nạ. Cô từ từ tháo miếng mặt nạ ra và dán lên mặt cậu cẩn thận từ chút một. Lần nữa gương mặt cả hai người rất gần nhau. Nhưng lần này chỉ có cậu biết, cô thì đang chú tâm đến miếng mặt nạ mà chẳng quan tâm trước mặt mình đang có con cáo già.

Đắp xong cho cậu cô định đứng lên vào nhà vệ sinh đắp cho mình thì bị cậu thuận tay vòng qua bên eo kéo cô sát xuống mặt mình. Cô mở to mắt nhìn cậu. Cậu cũng nhìn lại cô một lúc lâu, cả hai không ai nói với ai lời nào. Cô mở miệng trước:

- "Ju..."

Chưa gọi hết tên cậu đã tiến tới chiếm lấy đôi môi chuẩn bị gọi tên mình. Đã nhiều ngày rồi cậu nhớ cái vị ngọt đôi môi cô đến chết mất.

Cô lúc đầu còn bất ngờ nhưng do đã rất nhiều lần bị cậu hôn bất ngờ như vậy riết rồi quen. Cô từ từ nhắm mắt tiếp nhận nụ hôn của cậu. Hai tay cô giữa hai ngực cậu vẫn để yên không động đậy. Cậu thừa thắng xông lên, kéo tay cô vòng qua phía sau cổ mình rồi ôm chặt cô hơn. Dù muốn rụt lại cũng không được, cô đành làm theo ý cậu.

Thấy cô không còn cảnh giác với mình nữa, cậu cắn một cái vào môi khiến cô a một cái, lợi dụng thời cơ cậu đưa chiếc lưỡi của mình vào khoang miệng cô.

Không lâu sao đó, cậu từ từ đưa người cô nằm xuống ghế sofa, và cậu nằm trên. Tay cô vẫn vòng qua bên cổ cậu. Biết cô hết dưỡng khí cậu rời môi cô nhưng vẫn không ngoan ngoãn mà đưa môi xuống cổ cắn vào một cái. Cô bất giác la lên một tiếng.

Thấy có điều gì đó không đúng, cô liền đưa tay lên che miệng mình lại. Nhìn hành động của cô đúng là đáng yêu thật. Không được phải kiềm chế. Cô ấy chưa nhận lời yêu mình, không thể làm vậy với cô ấy được. Dừng hết mọi hành động, hôn lên trán cô một cái kéo cô ngồi dậy nhưng cả hai không ai nói lời nào. Thấy tình hình vậy cậu nói:

- "Tôi xin lỗi, đau không?"

Cậu xoay chỗ cắn lúc nãy qua xem xét. Cô thì mặt đỏ lên một mảng.

- "Tô... tôi... đi vào nhà vệ sinh chút."

Cô chạy thẳng vào nhà vệ sinh đứng trước gương tạt nước lên mặt. Trời cũng đâu nóng lắm mà sao bây giờ người cô như lửa đốt vậy? Cố bình tĩnh nhưng mặt cô vẫn đỏ. Làm sao để không cho cậu ta thấy mặt mình đỏ?

À phải rồi, đắp mặt nạ, đắp mặt nạ sẽ che đi cái mặt đỏ bừng của cô ngay lúc này. Nghĩ liền làm liền, bóc miếng mặt nạ và dán lên mặt ngay. Nhìn vào gương, cố nở một nụ cười không ngượng. Cái mặt che được nhưng còn vết lúc nãy cậu ấy cắn thì sao đây? Cái này sao che được? Haizzzz... điên mất thôi...

Đang đau đầu suy nghĩ thì Jungkook gọi:

- "Jihee à, ra coi phim nè."

Cái cậu này không thấy ngại hay sao mà còn xem phim cùng nhau nữa?

Cô dùng mọi cách nhưng không cách nào che được, đành bước ra nhưng cố che sao cho cậu đừng thấy.

Bước ra sao cho đừng ngượng, cậu ngồi ngay phía ghế giữa, cô đời nào dám lại gần nữa, đi qua bên ghế đơn bên kia ngồi một mình. Thấy cô tránh xa mình cậu không hài lòng chút nào. Lại chỗ cô ngồi kéo cô đứng dậy đi ngồi kế bên mình. Cô đã nói muốn ngồi bên kia cho thoải mái rồi mà Jungkook nào chịu. Cứ kêu phải ngồi ở giữa xem phim mới hay.

Khi cô đã chịu yên vị ngay tại ghế của mình rồi cậu mới ngồi xuống bên cạnh. Ngồi xuống xoay qua đã thấy một dấu vết đỏ do cậu gây ra lúc nãy. Bây giờ chẳng phải cô là của cậu rồi sao? Chưa ăn được cô nhưng đã đánh dấu chủ quyền rồi. Cậu mỉm cười mãn nguyện với những dấu tích mình gây ra.

Xem phim một người thì đang ngại ngùng không nói nên lời, một người thì vui vẻ không thôi mặc dù đang xem một bộ phim rất buồn.

Bộ phim kết thúc, cô luống cuống chạy lên phòng vẫn không quên nói với Jungkook:

- "Cậu ngủ ở phòng Moonhee đi."

Xong là cô chạy lên phòng ngay luôn. Còn cậu cũng nghe lời mà đi lên phòng Moonhee ngủ.

Jihee khi vừa lên phòng đã nằm lên giường ngủ ngay, chỉ mong mau quên đi những chuyện lúc nãy. Với người dễ ngủ như cô thì đúng là nằm xuống một lát là ngủ ngay nhưng giấc ngủ hôm nay lại không ngon như mọi ngày, cứ bị giật mình nửa đêm ấy.

Cậu phía bên kia dù vui nhưng vẫn không ngủ được. Lăn qua lăn lại cũng 1h sáng, vẫn chưa cảm thấy buồn ngủ. Hay là qua phòng Jihee thử nhỉ? Được không ta? Chẫc được mà ha. Liều mình cậu đi qua bên phòng Jihee.

Định đưa tay lên gõ nhưng chưa gõ đã rút lại. Lỡ cô đang ngủ mình gõ cửa chẳng phải là sẽ làm phiền cô sao?

Nghĩ một lúc lâu cậu cũng thử gõ xem sao. Nhưng không ai ra mở cửa cả. Vặn chốt! Lại không khóa cửa. Hình như ở Nhật cậu đã kêu cô phải đóng cửa đàng hoàng rồi mà? Nếu đây không phải là cậu mà là mộ tên sở khanh nào đó lén vào nhà thì sao?

Cậu đến bên giường thấy cô đang ngủ say, không đánh thức cô, cậu tự ý leo lên giường vòng tay qua ôm cô kéo vào lòng.

Vì cái chạm đó mà cô giật mình tỉnh giấc, liền xoay người về phía cậu:

- "Ju... Jungkook... cậu làm gì ở đây?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net