Chap 49

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Ding dong... ding dong...*

Nghe tiếng chuông cửa cô liền muốn rời khỏi nụ hôn ấy nhưng dường như Jungkook không quan tâm mấy đến tiếng chuông. Vẫn cứ tiếp tục. Rồi một chút lại nghe. Thấy không được, lỡ người quen rồi sao? Cô liền đưa tay ngay trước ngực Jungkook, hơi dùng sức đẩy ra. Jungkook biết chứ, anh có rời môi cô đó. Nhưng không xa, chỉ cần động một chút là lại hôn tiếp đấy thôi. Cô mới ngước mặt ra cửa.

- "Có ai kìa."

- "Coi như hôm nay em may mắn nhé."

Anh nói nhỏ đủ để cô nghe thấy rồi đứng lên ra mở cửa. Cô sau khi nghe anh nói liền suy nghĩ có khi nào nếu không có ai bấm chuông là anh sẽ ăn mình luôn ngay tại đây không? Đúng là lần này cô may mắn thật... nhưng còn mấy lần sau... aishhh không dám nghĩ đến nữa. Ngồi dậy chỉnh áo quần khi nãy do nằm xuống mà hơi nhăn. Tóc cũng rối đi một phần.

- "Là người đổi mật khẩu cửa."

Jungkook từ phía cửa bước vào, theo đó là một người đàn ông. Có vẻ như là người làm việc riêng của chung cư nhà Taehyung. Cô đứng lên chào rồi quay sang nói Jungkook.

- "Anh làm đi, em vào lấy nước cho hai người."

Anh chỉ gật đầu cười nhẹ một tiếng rồi chỉ cho anh thợ chỗ đổi mật khẩu. Rất nhanh đã đổi xong, cô cũng vừa đem hai ly nước lọc ra. Người thợ định từ chối nhưng cô cứ ép uống nên đành nhận, ực một cái hết ly, trả lại rồi đưa cô, cúi chào hai người mà ra về. Vì là thợ làm việc riêng nên sẽ được tính vào lương của người thợ ấy, khách không cần trả tiền.

Vừa định quay đầu vào bếp cất ly đã bị một vòng tay từ phía sau ôm mình chặt vào lòng, còn có hơi thở ấm áp phà vào cổ, làm cô thật sự rất nhột. Hơi giật mình mà đứng lại. Giọng anh trầm nhẹ vang lên bên tay.

- "Chúng ta..."

Anh hơi ngừng, mỉm cười nhẹ nhưng đầy nham hiểm. Cô không thấy được nhưng vẫn có thể hiểu ý đồ của anh.

- "Có nên tiếp tục việc khi nãy?"

- "Jungkook à..."

Cô xoay người lại đối diện Jungkook, định nói thêm gì đó đã bị bờ môi của Jungkook chiếm lấy. Định ngăn lại nhưng cũng không được vì người cô mềm nhũn ra rồi. Từ khi Jungkook hôn là cô như mất hết sức lực để mà đối phó. Đứng như không đứng, nếu không có Jungkook ôm chắc nãy giờ cô đã ngã xuống đất luôn rồi đấy. Bây giờ người cô hoàn toàn dựa vào thân thể của Jungkook.

Anh đưa tay cầm lấy cái ly khi nãy người thợ đưa rồi đặt xuống bàn ngay phòng khách. Sau đó liền rất nhanh vòng hai tay bế cô lên. Cô cũng theo phản xạ mà quắp hai chân ra sau anh. Anh vừa hôn vừa tiến đến phòng ngủ của cô. Đẩy cửa vào, xác định được phía giường, không nhanh không chậm đi đến đặt cô xuống còn mình thì nằm trên người cô.

- "Cho anh nha?"

Nghe câu đó cô hơi đỏ mặt, nhẹ nhàng gật đầu thay cho lời nói. Thấy vậy anh liền không chần chừ mà cúi xuống hôn Jihee.
Hay tay anh từ từ trượt từ bụng đến ngực mà xoa nắn nhẹ nhàng. Vì tác động bất ngờ nên cô có hơi ưỡn lên. Xoa đủ rồi mới bắt đầu luôn tay vào trong áo, cởi chiếc áo thun trắng. Thanh xuân lộ ra trước mặt. Hay tay sau khi cởi áo vẫn tiếp tục xoa nắn. Còn hay tay cô thì vòng lên trên cổ anh. Rút một tay khỏi ngực cô, anh cởi hàng nút trên chiếc áo sơ mi màu đen của mình.

Nhìn thấy được cơ ngực lực lưỡng của anh cô không khỏi xấu hổ. Đã là lần thứ hai nhưng vẫn còn ngại lắm cơ! Liền lấy hai tay che mặt mình lại. Anh thấy vậy liền không vui không buồn đưa tay mình kéo hai tay cô ra khỏi mặt. Mặt anh cũng sát lại mặt cô.

- "Từ từ rồi em sẽ quen với cảnh này."

Nói xong anh còn cười một cái. Nụ cười đó thật sự rất nguy hiểm. Anh đỡ nhẹ người cô ngồi lên trên đùi mình, hai chân cô vòng ra sau. Cô cao anh thấp hai người hôn không rời. Tay anh đặt lên hàng nút áo ngực của cô, rất nhanh đã được tháo ra. Bây giờ thì thanh xuân mới thật sự hiện ra trước mắt. Người con gái này quả thật rất đẹp.

Anh cứ nhìn làm cô ngại muốn chết luôn rồi này. Lấy tay che trước ngực nhưng còn che gì nữa khi đã bị thấy hết rồi chứ. Anh nắm lấy tay cô, hai bàn tay đan vào nhau, đưa mặt mình sát cổ cô, khi đến gần lỗ tai, anh nói nhỏ.

- "Em đẹp lắm."

Rồi lại tiếp tục hôn xuống cổ cô tạo nên những vết đỏ chi chít. Cô bất giác rên lên một tiếng. Đến phía ngực, anh vẫn tiếp tục hôn. Đến đây thì cô thật sự không chịu được. Nó cứ nhột nhột như nào ấy. Nhưng tay bị anh đan lại rồi, không thể làm gì được. Cứ vậy mà để một bên anh hôn một bên anh nắn. Còn cô thì cứ vậy mà rên lên một vài tiếng. Vì động tác này của anh mà cô cứ phải ưỡn người lên. Mà còn ngồi trên người anh nữa chứ. Nên là cô càng ngày càng gần "người anh em" của Jungkook.

Đặt cô nằm xuống, tay vẫn không rời khỏi khuôn ngực đẫy đà của cô. Nhưng tay còn lại đã trượt xuống bên dưới từ từ kéo chiếc quần bên ngoài rồi đến chiếc quần bên trong. Bây giờ trên người cô đã không còn mảnh vải che thân nào nữa rồi. Lại gặp anh cứ nhìn chằm chằm vào chỗ đó làm không khỏi đỏ mặt xoay đi chỗ khác. Anh nhìn cô như vậy không khỏi bật cười. Thật là đáng yêu chết anh rồi. Anh chồm người lên phía trên, và lại tiếp tục nói nhỏ.

- "Anh sẽ bắt đầu đây."

Từ từ anh đưa ngón tay mình vào phía dưới của cô, vì xúc tác bất ngờ nên cô liền ưỡn người lên phía trên, phía dưới úp mở liên tục. Một ngón rồi hai ngón, đến ngón thứ ba thì cô đạt cao trào. Anh giờ đây thật sự không chịu nỗi nữa. Đứng lên giải thoát "người anh em" của mình. Cô lại lần nữa đỏ mặt khi thấy thứ to lớn kia hiện ra trước mặt.

Anh từ từ đưa vào chỗ đó của cô. Lần này không như lần trước. Thật sự rất đau. Đến làm cô muốn chết luôn đây này. Nước mắt tự nhiên rơi ra.

- "Ưm... đ... đau..."

Nói không ra tiếng. Nãy giờ mới chịu lên tiếng đấy. Anh vươn tay lau nước mặt cho cô rồi nói bằng giọng rất nhẹ nhàng.

- "Anh sẽ làm nhẹ, yên tâm."

Anh nói xong thì làm đúng như vậy. Rất nhẹ nhàng, nhưng nhẹ nhàng làm cô khó chịu. Biết cô đang khó chịu, anh biết ý, hơi tăng tốc nhưng cũng không mạnh quá vì sợ cô đau. Khi nào cô quen thì anh sẽ làm theo cách khác vậy.

Trong một căn phòng có hai con người, người con gái lớn hơn người con trai 2 tuổi nhưng thân hình người con trai lại to hơn người con gái như thể lớn hơn 5 tuổi. Hai thân xác hai tâm hồn trộn lẫn vào nhau.

Đến trưa, tỉnh giấc anh thấy trong vòng tay mình có một người con gái rất đẹp. Mỉm cười nhìn cô ngủ say trong lòng mình, chắc cô mệt lắm rồi. Sao lại không khi bị anh hành từ 8h sáng đến giờ 12h trưa? Lần đầu của người ta anh làm tận mấy tiếng như vậy thì ai mà chịu cho nỗi?

Rút đầu vào hõm cổ cô, cô hơi giật mình nheo mắt. Rồi lại nhìn qua người đàn ông ngay bên cạnh. Cô hận không thể xé xác con người này ra trăm mảnh. Làm cô đau muốn chết đây! Bây giờ chỉ cần nhúc nhích thôi đã muốn chết rồi. Sao mà đi lại được? Mà còn thêm anh chưa chịu đưa "người anh em" ra khỏi chỗ phía dưới của cô nữa kìa. Cô mà cử động là y như rằng con sói trong người anh lại bộc dậy ấy. Anh biết chứ, định trêu cô thêm chút nữa đây chứ đâu. Mỗi tội cô biết nên có dám động đâu, cứ để vậy hoài đó, hại anh khó chịu gần chết nè.

Tiếng điện thoại cô reo lên, mở mắt nhướng người lên lấy thì quên mất Jungkook đang nằm kế bên đang kêu gào đau đớn.

- "Alo?"

- "Jihee à, chiều nay đi spa với mình nhé

- "Sao tự nhiên lại muốn đi spa?"

- "Mình sắp làm cô dâu nên đi dưỡng da lại cho đẹp, cậu cũng sắp làm phù dâu nên cũng phải đẹp theo luôn."

- "Thôi không cần đâu."

- "Không cần gì mà không cần. Vậy nhé! Chiều nay 16h cậu xuống nhà Taehyung nhé?"

- "Nhưng..."

Chưa kịp nói đã bị Moonhee cúp máy ngang, cô chỉ biết lắc đầu cười, cái con nhỏ này lúc nào cũng ngang bướng như vậy, có bao giờ nghe lời ai đâu. Đặt điện thoại xuống thì định ngủ một giấc nhưng bị vòng tay ai đó ôm chặt hơn.

- "Em có biết mình vừa làm gì không hả?"

Giọng nói có hơi nghiêm trọng vang lên bên tai cô. Chết rồi, khi nãy... aishhh cô quên bén luôn.

Rất nhanh anh liền leo lên người cô. Khi nãy cô nói chuyện là anh đã rút ra rồi nhưng có lẽ do say mê nói mà quên mất bên dưới của mình. Nhưng mà anh cứ thích chọc cô thế đấy.

- "Jungkook... em... à anh phải thay đồ đi làm chứ? Khi sáng anh hứa với em chiều đi làm mà?"

- "Em đang đánh trống lãng?"

- "Không có mà... anh phải chuẩn bị đi làm đi, trễ rồi đấy."

- "Được rồi. Coi như tha em lần này."

Anh trượt khỏi người cô mà đứng lên đi vào phòng tắm. Vẫn biết lấy khăn che bên dưới lại nhé.

Cô cũng theo đó mà đứng dậy mặc quầo áo lại đàng hoàng nhưng mà là đồ ngủ để ngủ tiếp giấc của mình của mình. Dù vậy vẫn chờ anh ra để tắm một cái rồi mới mặc lại đồ. Tất nhiên trong lúc chờ anh là cô lấy khăn tắm che kín mít lại hết rồi. Đứng kế bên giường nhìn vào vũng máu đỏ thấm vào giường, vừa vui lại vừa hận. Vui vì lần đầu được trao cho người con trai mình yêu, hận vì ai kia làm cô đau đến nát xương.

Chưa dứt khỏi dòng suy nghĩ của mình đã bị một vòng tay phía sau ôm chặt. Cái người này cứ thích ôm phía sau. Làm cô hết hồn.

- "Đang suy nghĩ gì đó?"

Cô lắc đầu cười nói.

- "Không có gì."

- "Thật?"

- "Thật!"

Anh xoay người cô lại rồi lại ôm cô vào lòng, cô cũng vì thế mà vòng hai tay ôm lại anh. Tay anh xoa mái tóc rối của cô.

- "Cảm ơn em."

- "Vì gì?"

- "Mọi thứ."

Cô nghe xong liền mỉm cười mà ôm chặt anh hơn. Sau một hồi thì anh buông ra.

- "Lát em đi đâu à?"

- "Em đi spa với Moonhee."

- "Chiều anh đưa em đi."

- "À không cần đâu, cậu ấy nói em xuống nhà Taehyung đợi. Anh cứ lo mà làm việc cho đàng hoàng đi nhé."

- "Anh biết rồi mà. Thắt cà vạt cho anh đi."

- "Anh không biết thắt à?"

- "Không!"

- "Xạo không? Anh làm tổng giám đốc lâu rồi mà không biết thắt cà vạt là sao?"

- "Thì em thắt đi, cho đúng bổn phận của một người vợ."

- "Ai vợ anh chứ?"

- "Em!"

Nói vậy chứ cô vẫn thắt cà vạt cho anh ngay ngắn đẹp đẽ nhé. Nghe xong từ "em" từ anh là cô muốn rụng rời tay chân hết. Thật là biết cách làm cô xấu hổ mà.

- "Được rồi, tối gặp."

- "Anh đi làm vui vẻ."

Trước khi ra khỏi cửa thì còn xoa đẩu và hôn môi cô một cái rất nhẹ. Cô chỉ mỉm cười mà chào tạm biệt. Đợi anh đi xong thì tự lên phòng tắm rửa rồi ngủ thêm chút để chiều đi với cô bạn kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net