Chap 51

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày cô và Moonhee đi thử áo cưới. Nói là thử áo cưới nhưng Moonhee đã được nhà chồng đặt may một chiếc áo sang trọng riêng rồi. Bây giờ mua là mua cho cô phù dâu kia kìa. Cứ tưởng là mua cho Moonhee nên cô không ngần ngại chọn mẫu rồi tư vấn cho bạn mình nữa. Mà Moonhee là nhà thiết kế đấy, biết nào đẹp nào xấu mà. Nhưng vẫn cứ cho cô chọn vì đây là chọn cho cô nên mắt cô thấy đẹp vẫn hơn.

Lật ngay trang có một mẫu mới ra, cô ưng liền bộ đó liền quay gương mặt hớn hở ra nói với Moonhee. Moonhee thấy thời cơ tốt liền kêu Jihee vào thử. Tất nhiên là Jihee không chịu rồi, Moonhee cưới chứ có phải mình cưới đâu mà kêu mình thử. Liền cãi lại.

- "Ơ... sao mình phải thử áo cưới? Cậu cưới mà..."

- "Thì... thì dáng cậu cũng gần giống dáng mình, mình còn phải đi lựa hoa, hay là ngồi coi tiếp có mẫu nào đẹp không... cậu thử tiếp mình vẫn nhanh hơn. Đúng chứ?"

- "Nhưng mà..."

Không đợi cô nói tiếp, Moonhee đưa mắt cho mấy cô nhân viên gần đó rồi đẩy Jihee vào phòng thử đồ.

- "Nhưng nhị gì... lẹ lên!"

Lúc đóng cửa phòng thử đồ lại cô còn thấy nụ cười một phần nào đó hạnh phúc, phần nào đó lại thấy nham hiểm. Không hiểu bạn mình làm gì mà kêu mình thử đồ. Chọn hoa để chọn sau cũng được mà. Mẫu thì hồi ra coi tiếp. Sao cô lại phải thay tiếp. Nhưng thôi vậy, cũng là bạn thân mà bạn thân sắp làm đám cưới nữa. Cứ nghe lời một vài lần cho có kỷ niệm trong tình bạn đi.

Khi cô đang thay đồ thì Taehyung và Jungkook đến nơi cô và Moonhee thử áo cưới. Là do có một vị khách ở khu chung cư nhà Taehyung cứ thích gây rối về cách làm ăn ở đây nên đã làm ầm ĩ lên. Nên là Moonhee đi trước rồi Taehyung đến sau. Taehyung biết luôn kế hoạch của Moonhee chứ. Khi giải quyết xong với vị khách đó liền thấy Jungkook từ chung cư bước ra. Chắc là lại đến tìm Jihee đây. Tiếc là Jihee đi với Moonhee mất rồi. Taehyung liền nghĩ ra ý nếu để Jungkook thấy Jihee mặc áo cưới có khi nào cậu này cũng thấy đẹp rồi xin cưới Jihee luôn không chứ? Vậy thì tuyệt quá còn gì. Nghĩ vậy liền nhanh chân đi đến chỗ Jungkook.

- "Ê. Kiếm Jihee hả?"

- "Dạ. Mà cổ đi đâu mất tiêu rồi... đi mà không chịu nói gì hết." - gương mặt Jungkook bây giờ cứ như trẻ con mà đang giận dỗi.

- "Vậy đi với anh mày."

- "Đi đâu?" - Jungkook đưa con mắt hoài nghi nhìn Taehyung.

- "Đi thử áo cưới. Yah! Mày nghĩ đâu thế hả?'' - Thấy ánh mắt Jungkook, Taehyung đủ hiểu cậu đang nghĩ gì. Thật là, Taehyung sắp có vợ rồi đấy, suy nghĩ chút đi chứ.

- "Thôi anh đi đi, em đi chi?"

- "Mày làm phù rễ, đi rồi anh lựa đồ cho."

- " Thì cứ mặc bộ vest vào được rồi."

- "Đâu có được! Đám cưới anh mày mọi thứ phải thật hoàn hảo. Nào... let's go!!!"

Nói rồi Taehyung đẩy Jungkook lên một chiếc xe gần đó. Jungkook cũng không có ý từ chối nên đi theo luôn.

Vừa đến nơi là Jihee cũng đã thay đồ xong. Nhân viên bắt đầu xoay chỗ đứng cho cô hướng ra bên ngoài. Cô vừa quay lại thì 3 người kia đang uống trà trò chuyện cũng đã nhìn chằm chằm vào mình từ lâu. Đặc biệt là gương mặt nào đó.

Có hai người còn tỉnh táo đi tới chỗ cô xem tới xem lui, nhưng có người vẫn cứ đứng chôn chân tại chỗ. Biết Jungkook bị gì vì Taehyung cũng từng bị như vậy khi thấy Moonhee mặc áo cưới mà. Taehyung đi đến bên Jungkook đẩy tay Jungkook. Kêu mãi cũng không nghe nha, Jungkook nhìn đến nỗi mặt Jihee đỏ lên quá trời rồi kìa. Aishhh... sao Jungkook lại ở đây cơ chứ... nhìn qua vẻ mặt Moonhee!!! Thật là, là do hai vợ chồng này bày trò chứ đâu!!!

Jungkook sau một hồi mới tỉnh lại, đưa tay lên miệng ho một cái rồi bỏ một tay vào túi đi từ từ đến gần Jihee. Jihee vẫn ngại mà không dám nhìn vào mặt Jungkook. Đứng đối diện Jihee, Jungkook đưa một tay nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Jihee. Anh cúi xuống hôn vào bàn tay ngọc ngà ấy. Rồi lại đứng thẳng người, mạnh tay kéo Jihee vào lòng, mình thì vòng tay ôm lấy eo cô. Nói thì thầm bên đôi tai nhỏ.

- "Em làm anh muốn cưới em ngay rồi đấy."

Jihee nghe vậy chỉ biết cười mà rúc vào lòng Jungkook.

- "Anh nghĩ sau đám cưới Taehyung và Moonhee chúng ta nên cướu nhau liền."

Nghe vậy Jihee liền mở to mắt ngước lên nhìn Jungkook. Jungkook chỉ cười hiền và nói.

- "Anh đợi khoảng khắc này lâu lắm rồi."

Nói xong anh liền đứng cách xa Jihee. Jihee vẫn ngơ ngác nhìn từng hành động và lời nói của anh. Anh quỳ xuống kèm theo đó là động tác lấy từ trong túi áo ra một chiếc hộp màu xanh sang trọng, mở nắp ra giơ trước mặt cô.

- "PARK JIHEE! EM CÓ ĐỒNG Ý LÀM VỢ CỦA ANH?"

Đến đây thì nước mắt Jihee rơi một hàng dài trên má. Cô không nhịn được mà vừa khóc vừa gật đầu. Jungkook thấy cô gật đầu liền tươi cười bật dậy nắm lấy bàn tay cô đeo chiếc nhẫn ấy vào ngón tay thon dài của cô. Đeo xong anh liền đưa môi mình phủ lên môi cô. Cô cũng đáp lại bằng cách vòng tay qua cổ anh. Hôn xong còn nhìn nhau bằng ánh mắt dịu dàng, mũi chạm mũi, ngọt ngào không tả nổi. Moonhee với Taehyung thấy vậy cũng vui mừng không kém rồi nhìn nhau cười một cái thật tươi. Xong Taehyung còn cúi xuống hôn Moonhee một cái nhẹ.

Đợi cho đủ thời gian hạnh phúc rồi, Moonhee vơi Taehyung mới đi tới rồi ho một cái. Đến lúc này hai người mới nhận thức được mà buông nhau ra. Cười cươi, nhìn mọi người xung quanh.

- "Vậy là sắp có thêm một đám cưới rồi."

Taehyung nói vậy xong mọi người chỉ biết nhìn nhau cười mà không nói gì thêm. Chiếc váy cưới này cô sẽ để lại cho đến ngày cưới chính thức của mình. Với không ai đi làm phù dâu mà nổi bật hơn cô dâu chính đâu.

Thấp thoáng đã đến ngày đám cưới diễn ra. Cô theo nhà gái, những người còn lại theo nhà trai. Hôm nay cô rất xinh nha. Trang điểm rất nhẹ nhàng. Cô cũng không muốn mình làm tâm điểm chú ý vì đây là đám cưới người khác mà.

Có đầy đủ những người bạn học cùng lớp cô và Moonhee. Mà chung lớp cô với Moonhee nghĩa là chung lớp với Jimin và Taehyung luôn rồi ấy. Cô và bạn cũ ngồi cùng một bàn. Nói với nhau đủ thứ chuyện. Chợt cô đưa mắt qua nhìn một người bạn cũng rất thân với mình hồi cấp 3. Từ khi lên đại học là ít khi liên lạc hơn hẳn.

- "Nari, lâu rồi mới gặp cậu, dạo này cậu đi đâu mà chả thấy liên lạc gì thế hả?" - cô nói đem theo giọng trách móc.

- "À... mình đi làm ấy mà... tại việc cũng nhiều quá nên không liên lạc được, thông cảm cho mình nha."

- "À mà dạo này cậu làm ở công ty nào?"

- "Mình hả? Mình làm ở JP."

- "JP?? Công ty anh mình hả?"

Nghe đến đây Nari liền sặc đồ ăn mà muốn nhả ra gần hết. Nari làm việc ở đây gần 1 năm vẫn không biết chủ tịch là ai. Nghe người ta đồn chủ tịch rất đẹp trai nữa. Nhưng khi nào có chuyện mới đến. Không lẽ...???

- "Chắc... chắc không phải đâu... thật ra mình cũng không biết chủ tịch là ai."

- "Vậy hả...? Nếu làm chung thì lợi rồi."

- "Hả... lợi gì??"

Jihee nói vậy là mọi người xung quanh liền hiểu ngay. Mỗi Nari không thể hiểu gì. Mà có chắc Nari cũng không muốn hiểu. Nari đang làm việc mệt muốn chết đây này. Đang suy nghĩ vẩn vơ thì có bàn nhà trai kéo đến chụp hình chung. Nari liền bỏ đũa xuống lau miệng mà tươi cười chào mọi người. Xong là cô dâu chú rể nhờ thợ chụp hình chụp giúp một tấm tập thể. Jimin đứng ngay phía sau Nari luôn. Khi phát ra thì gương mặt Jimin đã gần ngay sát bên mình. Nari giật mình lùi ra phía sau. Hên là không ai đứng kế nên cô nhanh chóng đi ra ngoài được. Nhưng chưa đi bao nhiêu là đã bị mọi người kêu lại chụp hình. Cô hơi lửng lờ rồi nhìn thấy còn vài chỗ trống, cô hơi nhanh chân chạy đến chỗ còn trống ấy. Chạy lướt qua Jimin, nhưng rất nhanh  Jimin đã níu tay cô lại.

- "Ở đây còn chỗ, đứng đây cho lẹ. Đừng để mọi người phải chờ."

Giọng Jimin trầm hẳn ra làm cô lạnh hết cả người nên vẫn làm theo. Đứng kế Jimin cô rung hết cả người. Cười cũng không còn tươi như ban đầu. Jimin đứng phía sau thấy hết biểu cảm trên gương mặt Nari. Anh nghĩ cũng thấy lạ. Bạn cũ mà sao lại ngại vậy chứ?

Đến lúc cô dâu thẩy hoa cưới là phần hấp dẫn nhất. Người chưa có người yêu thì tranh nhau giành chỗ lấy hên, người có rồi chỉ ngồi xung quanh xem cảnh vui này. Nari không có người yêu nhưng lại có người trong lòng nên phân vân không muốn vào, chỉ đứng đó nói chuyện cùng mọi người. Là nói chuyện với bạn cũ nên là có luôn Jimin, Taehyung và Jihee. Khi MC thông báo, mọi người cùng hướng mắt về sân khấu. Ai cũng mong chờ cuộc vui này.

- "1... 2... 3"

Cô dâu thẩy bó hoa cưới ra đằng sau, và bó hoa ấy rất bất ngờ là rơi vào tay Nari dù cô không tham gia. Ai cũng đưa đôi mắt hạnh phúc về phía cô, cô cũng chỉ cười cười rồi cúi chào cảm ơn mọi người. Jihee mới nói.

- "Vậy là Nari của chúng ta sắp có người yêu rồi nha."

- "Đúng đó! Cả ba năm cấp 3 chỉ yêu đơn phương, giờ phải kiếm người yêu thôi chứ."

- "Nhưng mà lỡ người ta còn thương ai đó thì sao?"

- "Vậy thì để coi người đó có thích cô Nari này không đã."

Vậy là đám bạn cứ thêm vào, Nari nghe xong chỉ đỏ mặt. Đúng là hồi cấp 3 cô có thương một người nhưng có lẽ người đó không thích cô nên cô cũng không tỏ tình hay nói gì, tại vì người đó cứ làm mặt lạnh với cô hoài à. Vậy mà cô vẫn thích. Đến giờ cô vẫn còn thích. Người đó là Jimin đó. Bây giờ anh vẫn lạnh lùng với cô, đúng là chắc cô sẽ không bao giờ có người yêu nếu cứ thương Jimin mãi. Cô đã cố ý không học chung trường đại học để tránh Jimin rồi nhưng vẫn không quên được. Đúng là cuộc đời mà. Một khi đã yêu rồi thì rất khó để bỏ. Nhưng mà nãy giờ mọi người nói chắc Jimin không quan tâm đâu. Cô hơi nhìn qua Jimin thì đúng như cô nghĩ, Jimin nãy giờ chỉ mặt lạnh nhìn mọi người đùa giỡn.

Cô nhìn xuống đóa hoa thở dài. Nhưng cô đâu biết Jimin cũng thắc mắc người đó là ai. Học chung nhưng Nari và anh vẫn rất ít khi nói chuyện trừ mấy hoạt động của lớp. Đến bài cô không hiểu cô cũng không hỏi anh. Nên là một năm học nói chưa tới 10 câu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net