Chap 5: Khoái Cảm(SM)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảnh báo trước khi xem🚨

-2k7 trở lên đi học bài đi mấy đứa😑truyện không dành cho con nít đâu -_-
Còn nếu đã đọc mà ns au phá hoại tâm trí của trẻ em là au hem bít à nha

-không dành cho phụ nữ đang mang thai và đàn ông đang cho con bú...
có gì đó sai sai nhở... Thôi kệ :))

-đọc xong thấy hay thì vote ủng hộ con au này nghen

Hết rồi...❤️
_______________________________________
Các dấu hickey đỏ, tím dần xuất hiện trên người cô. Hắn nở một nụ cười gian xảo rồi cũng tự cởi áo mình ra lộ một cơ bụng 6 múi săn chắc khiến cô đỏ mặt. Chả làm gì được với hai cái tay đang bị trói, chân thì bị hắn đè lên.

-anh cũng giống mấy tên đó!

-em nghĩ xem... Đàn ông ai mà thấy cảnh này có kìm chế nổi không?... Còn cái cơ thể đầy đặn của em nữa... Nó làm tôi cứng rồi này..

Hắn vừa nói vừa sờ vào khắp cơ thể cô.

-biến thái! Bỏ tay anh ra khỏi... Ưm... Khỏi người tôi!

-tôi sẽ cho em tận hưởng sự khoái cảm...

- Mau thả tôi ra!

Hắn lấy trong chiếc hộp màu đen là một viên thuốc.

-há miệng ra

-không!

Hắn tức giận bóp chặt miệng cô rồi cho viên thuốc vào ép cô nuốt hết, cởi trói rồi lại sofa ngồi uống rượu với mình trần. Hắn tha cho cô rồi ư? Không! Chỉ là hắn đang đợi thuốc phát huy tác dụng thôi.

Đúng là loại mạnh, chưa đầy 10p sau cơ thể cô đã nhễ nhại mồ hôi, người thì nóng như lửa đốt, nơi hạ bộ thì khó chịu kinh khủng.

-nóng không

-nóng... Giúp... Tôi..

-bò lại đây mà cầu xin tôi

Thuốc đã dần phát tán hết cơ thể cô khiến nó không nghe lời cô mà làm theo lời hắn, lê cái thân mệt mỏi xuống chỗ hắn.

-xin anh... Giúp tôi đi

Đúng là nhục nhã, cô mà phải đi cầu xin hắn làm việc này sao? Hắn khẽ nhếch môi, nâng cằm cô lên, khoé môi vẫn còn ươn ướt nước bọt, lấy ly rượu đổ vào miệng cô. Vì không biết uống rượu nên cô không chịu được cái mùi của nó mà ho ra hết, làm nó dính lên ngực và đùi cô, còn một ít thì rơi xuống sàn. Hắn bế cô lên giường, cúi xuống liếm sạch những chỗ dính rượu đó. Chơi đùa với đôi môi cô chán nản rồi lại xuống cổ, dừng lại ở ngực mà cắn mút, xoa nắn cặp gò bông đó. Chán chê rồi hắn lại tìm đến những chỗ khác mà tiếp tục "khám phá"

-lột quần ra cho tôi

Tay cô kéo quần hắn xuống và chiesc underwear bên trong. Nhìn cự vật to lớn đang cương cứng đó mà phải nuốt nước bọt sợ hãi.

-ngậm nó đi!

Giọng hắn như ra lệnh cho cô.

-nhưng... Nó...

-tôi nói ngậm!

Hắm quát lớn khiến cô có chút run sợ rồi cũng ngậm nó, nó to quá chẳng thể nào cho hết vào cái miệng bé xíu của cô được. Hắn nhấn đầu cô để cự vật tiến sâu hơn, đến tận cổ họng rồi bắn ra trong đó. Vừa rút cự vật ra thì hắn lại gằng giọng.

-nuốt hết

Ngậm ngùi nuốt cái thứ nước tanh ngòm đó vào. Đột ngột đâm vào bên trong cô khiến chỗ đó như bị xé rách, nó đau đớn khiến một giọt nước mắt đã chảy dài trên gương mặt của cô. Cứ thế hắn thúc đến lúc cô ngất đi.

Sáng hôm sau

Cổ tỉnh dậy nhưng không nhấc nổi người dậy. Vừa mở mắt ra đập vào mắt cô là bờ ngực săn chắc của hắn, khoan đã.. Hắn đang ôm cô, sao có cảm giác tim nó đang loạn nhịp thế này. Ngước lên nhìn gương mặt đang ngủ say kia mà khoé môi cô bỗng cong lên một đường hoàn hảo. Lúc ngủ trông hắn rất đáng yêu a~ nhìn gò má chỉ muốn cắn một cái thôi. Nhưng lúc thức thì lại đáng ghét vô cùng!-_-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net