Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Ha Na ngẩng đầu nhìn anh, đồng tử cô căng ra, miệng không khép lại được. Anh cũng thế, khi thấy Ha Na thì khuôn mặt không cảm xúc nãy giờ của bị thay thế bằng cái biểu cảm hết sức ngạc nhiên.

- Anh?!/Ha Na?! sao anh/em lại ở đây? - Cả hai không hẹn mà cùng nhau thốt lên.

- Hai đứa biết nhau sao? - Mẹ Ha Na thắc mắc.

- À ... ừm, có biết sơ sơ ạ. - Cháu trai Min tổng lên tiếng.

- Ha ha, vậy thì coi như là có duyên rồi, Min tổng chúng ta sẽ kết thông gia sớm thôi. - Ba Ha Na cười hả hê.

- Hóa ra là Yoongi và Ha Na có quen nhau từ trước, đúng là ý trời. - Min tổng thể hiện rõ sự vui mừng.

- Khoan, Min tổng cho cháu hỏi, Yoongi là ai vậy? Rõ ràng đây là anh Suga mà? - Ha Na nãy giờ ngồi nghe không hiểu việc gì đang diễn ra, nhất là cái người tên Yoongi.

- Thằng nhóc này, nói con bé biết đi. - Min tổng thúc vào tay anh ra lệnh.

- Thật ra Ha Na à, tên anh không phải là Min Suga mà là Min Yoongi, Suga chỉ là cái tên anh dùng để che dấu thân phận thôi, đây là bí mật, kể cả người trong đội bóng cũng không biết anh là người của Min gia, nhưng em cứ gọi anh là Suga được rồi, dù gì anh cũng thích nó hơn. - Anh nhẹ nhàng giải thích.

- Trời, làm em cứ tưởng.

- Mà hai đứa trông có vẻ thân nhau nhỉ, cưới luôn là vừa rồi. - Song phu nhân trêu chọc.

- Mẹ. - Ha Na quay về phía bà nhíu mày lại.

Suga thì chỉ ngồi cười, lòng anh nãy giờ vui lắm cứ như mùa xuân lại đến lần nữa vậy. Từ lần đầu gặp anh đã có cảm tình với Ha Na rồi nhưng ngại không dám nói ra. Lúc nghe ông nội mình nói sẽ có hôn ước anh bực ghê lắm, lúc đó anh tự nhiên rất ghét ông nội dữ dội, nhưng sao bây giờ, thấy người con gái ấy anh lại biết ơn ông nội vô cùng, phải chăng cái cảm giác đó gọi là yêu?

Và năm người bắt đầu một bữa tối vui vẻ, Ha Na nãy giờ không biết suy nghĩ gì mà cứ ngồi thần người ra. Món beefsteak được mang lên, Suga vui vẻ cắt nhỏ phần trên dĩa mình ra thành miếng vừa ăn rồi đưa dĩa của mình cho cô, anh chồm tay lấy cái phần beefsteak bị cô chọt chọt nãy giờ trông thật nham nhở về phía mình.

- Ăn nhiều vào. - Tông giọng lạnh lùng của anh có phần ấm áp.

- Vâng. - Ha Na cười híp mắt, nãy giờ cô cứ loay hoay không biết phải cắt miếng thịt thế nào, may mà có anh.

Và đương nhiên hành động của Suga đã lọt vào mắt ông bà Song, họ liền nhân cơ hội tìm cách trêu chọc.

- Anh yêu à, em không cắt được thịt, anh cắt cho em đi. - Song phu nhân vờ nũng nịu.

- Rồi rồi, tình yêu của anh. - Nói rồi Song tài tổng đẩy dĩa thịt đã được cắt nhỏ sang cho phu nhân. 

Kết thúc màn kịch, có hai con người không ngóc đầu lên nổi vì xấu hổ, ba người còn lại thì cười như được mùa. Bữa ăn dần kết thúc, Min tổng ngỏ ý muốn bàn việc riêng với ba mẹ Ha Na nên kêu Suga dẫn cô đi tham quan nhà hàng, dù gì đây cũng là nhà hàng của Min gia. 

Bây giờ, Ha Na đang cùng Suga ở một bãi cỏ tuyệt đẹp sau nhà hàng, những chiếc đèn đủ màu được thắp lên, không gian yên tĩnh, ma mị đến lạ, Ha Na đang tận hưởng thì Suga bắt đầu trước.

- Ha Na à.

- Vâng.

- Anh vui lắm...

- Sao anh lại vui?

- Vì người con gái ấy là em.

-Em không biết nữa... - Ha Na đỏ mặt vì câu nói đột ngột của Suga.

Suga cười rồi cởi áo vest của mình khoác cho Ha Na, nãy giờ trời hơi lạnh mà cô lại ăn mặc khá phong phanh.

- Mốt ăn mặc kín đáo vào, mặc kiểu vầy nguy hiểm lắm.

- Sao nguy hiểm, có gì đâu mà nguy hiểm chứ? - Ha Na cãi.

- Bữa nay ngon, cãi lại anh luôn, anh nói nguy hiểm là vì em mặc đẹp thế này lũ con trai sẽ không chịu nổi mất, vả lại trời trở lạnh rồi, lỡ trúng gió thì mệt lắm.

Ha Na ngượng ngùng, quay mặt đi chỗ khác.

- Vâng.

Suga bất giác đưa tay xoa đầu cô.

- Vậy có phải ngoan không.

Dần dần, khoảng cách giữa hai người được rút ngắn, Ha Na bây giờ đã cảm thấy thoải mái hơn khi ở bên Suga, không còn ngượng ngùng nữa và cô cũng biết được một khía cạnh khác của Suga, anh là một người ân cần, ngọt ngào khác với Suga khó ăn khó ở mà cô thường thấy nhưng suy cho cùng thì cô cũng chỉ xem anh như một người anh trai không hơn không kém vì trái tim cô đã hướng về Tae Hyung mất rồi. 

Bây giờ, khó khăn mới thực sự ập đến với cô gái bé nhỏ, cô không biết phải xử lí thế nào, không thể hủy hôn, càng không thể lừa dối tình cảm của Suga, cô biết Suga có tình cảm với mình nhưng phải từ chối thế nào đây, và còn Tae Hyung nữa? Cô không muốn lừa dối ai nhưng với cái tình cảnh trớ trêu này thì biết làm thế nào cho đúng ...

Tối hôm đó, Suga dùng xe riêng đưa Ha Na về nhà, hôm nay có lẽ Min tổng và Song gia rất hài lòng về hai đứa, họ bàn bạc với nhau là sẽ chờ cho Ha Na tốt nghiệp đại học rồi mới tổ chức hôn lễ vì họ biết chắc rằng nếu kết hôn quá sớm, dư luận sẽ buôn lời đàm tiếu và người hứng chịu chỉ có Ha Na.

----------

Vừa vào nhà, Ha Na kiểm tra điện thoại thì thấy hết pin, cô cắm sạc rồi đi tắm. Sau khi tắm xong, mở nguồn điện thoại thì một loạt thông báo hiện lên: '19 cuộc gọi nhỡ từ Kim Tae Hyung xấu xa', '27 tin nhắn chưa đọc từ Kim Tae Hyung xấu xa' trời, mở tin nhắn lên từ đầu đến cuối đều là tin nhắn độc thoại của Tae Hyung:

' Ha Na à, cậu đang làm gì đó?'

' Mình thì đang chơi nè.'

' Ha Na ơi, đâu rồi, sao im re vậy?'

' Nhớ cậu quá, rep tin nhắn đi'

' Sao không trả lời điện thoại của mình?'

' À, chắc điện thoại hết pin.'

' Cậu đi sạc pin rồi gọi lại cho mình nha~~'

....

Trời, không ngờ Tae Hyung lại trẻ con vậy, Ha Na chỉ biết vừa đọc tin nhắn vừa cười như được mùa, nhưng cười là thế mà lòng cô lại đau nhói, cô muốn chấm dứt tình cảm của mình với Tae Hyung và cũng như tình cảm của Tae Hyung với mình, đắm đo một hồi, cô quyết định gọi cho anh.

- Alo.

- [Ha Na à?]

- Ukm, có chuyện gì gọi tôi nhiều thế? - Ha Na lạnh nhạt.

- [Tôi nhớ cậu.]

- Cậu đi mà nói mấy cái ấy với Mi Yeon ấy, tôi không rãnh mà ngồi nghe cậu đâu.

- [Ha Na? Là cậu phải không? Sao hôm nay lạ thế? Cậu bị gì à?]

- Không ai mướn cậu quan tâm tôi cả, vậy nên đừng khiến tôi cảm thấy mệt mỏi vì cậu nữa.

- [Ha Na, cậu sao vậy? Có chắc là ổn không?]

- Tôi không thích cậu nên đừng nhây nhưa nữa, chấm dứt đi, giữa chúng ta không có gì cả.

- [Ha Na...] 

'Tít'

Tae Hyung thắc mắc nhìn màn hình điện thoại tối sầm lại. Sao Ha Na lại nói chuyện kì lạ thế chứ? Lục lại kí ức, anh chợt nhớ lúc trước cô có nói mình đã có vị hôn phu gì đó, lẽ nào vì chuyện này mà cô đối xử với anh thế này sao? Anh không cam tâm, trong lòng ấm ức, anh xuống garage, leo lên chiếc xe quen thuộc của mình rồi phóng nhanh hết mức đến bar Fire. Vừa đến nơi, tiếng nhạc xập xình như mọi hôm, nhưng hôm nay lại khác anh không hứng thú với các cô gái, anh ngồi trong một góc khuất rồi liên tục gọi rượu, hết chai này tới chai khác mà vẫn không khiến tâm trạng anh tốt hơn, anh nốc đã bảy chai rồi mà không có dấu hiệu dừng lại, người đã say đến nỗi ngồi không vững, anh chính thức gục đi.

-------

Ha Na cũng không khá hơn, cô gọi anh xong thì khóe mắt bắt đầu cay cay, từng giọt nước mắt trong suốt chảy dài trên gương mặt thanh tú của cô, cô khóc nhiều lắm, cái cảm giác hiện diện trong người cô bây giờ rất quen thuộc, nó giống như lúc cô mất đi Soo Hoon, cái cảm giác như cả thế giới quanh cô đang sụp đổ, trái tim cô như thắt lại, cô không hề muốn rời xa Tae Hyung nhưng quan hệ của hai người liệu sẽ được công nhận hay nó chỉ mang lại rắc rối cho anh? Cô không muốn nhìn anh bị người khác chà đạp, càng không muốn nhìn anh khổ sở vậy nên cô quyết định làm anh đau bây giờ để rồi mãi mãi về sau này anh sẽ không bao giờ phải đau vì cô nữa và cả bản thân mình cũng vậy, cô không muốn yêu anh quá nhiều để đến khi không chấm dứt được thì tất cả đều chỉ còn lại những thương tổn.

___

Mấy bạn đọc ở các web khác ngoài Watt vui lòng tìm truyện tại Wattpad đọc hộ mình với ạ, vừa phát hiện vài web đã reup không xin phép, mình không muốn gỡ truyện xuống đâu nên các bạn qua Watt ủng hộ mình với ạ T.T

#Bunny

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net