Chap 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Ha Na chuẩn bị mọi thứ xong xuôi, ngắm mình trong gương lần cuối, không quá thê thảm. Cô chạy nhanh ra khỏi cửa, vừa ra cô gặp Suga đang chờ trước nhà cô bên con xe của mình.

- Anh Suga. - Cô đi tới vẫy tay với anh.

- Chào em, đi học thôi, lên xe anh chở. - Suga vừa nói vừa mở cửa xe.

- Vâng. - Cô toang bước vào thì nghe có giọng ai đó í ới gọi mình.

Đó là thanh niên Park lợi dụng và Tae Hyung.

- Ha Na chờ mình, Ha Na chờ mình... - Ji Min vừa chạy vừa la í ới.

Vài giây sau, hai anh chàng đã phi tới chỗ cái xe của xe của Suga, Ji Min trầm trồ.

- Aw, hyung coi vậy mà chịu chơi ghê chớ, mới thay xe mà không nói anh em tiếng nào nha.

- Ờ, anh tính giờ nói nè, nè mấy đứa, hyung mới thay xe. - Suga tỉnh bơ. 

- Hyung đã nói là cạnh tranh công bằng rồi kia mà, sao hyung chơi xấu vậy? - Tae Hyung thì thầm vào tai Suga nhưng không may đã bị Ji Min nghe thấy.

- Cạnh tranh công bằng luôn ta, thôi đi học trễ rồi, xe hyung nhìn đẹp quá, cho tụi em đi nhờ với nhá. - Ji Min chọc ghẹo.

Và câu chuyện đi học bắt đầu từ đây: Suga thì muốn Ha Na ngồi ghế trước với mình, còn hai tên đi ké kia thì xuống phía sau, Tae Hyung thì lại muốn Ha Na ngồi ghế sau với mình còn Ji Min ngồi ghế trước với Suga. Hai bên đôi co một buổi thì Ha Na bực mình lên tiếng.

- Hai người ồn ào quá, chia vầy đi, em với Ji Min ngồi ghế sau, Tae Hyung lên trên ngồi với anh Suga là được rồi chứ gì. - Ha Na tay chỉ chỉ. 

- Đúng là Ha Na, vậy đi nha. - Ji Min hí hửng.

- Nhưng... - Tae Hyung và Suga đồng thanh.

- Aaa, không nhưng nhị gì hết, vậy đi chứ đứng đây cãi lộn nữa là khỏi đi học luôn đó. - Ha Na vừa nói vừa đẩy hai ông trời nhỏ vào xe mặc cho có phản kháng.

Trong xe, Ha Na với Ji Min ngồi buôn dưa bán muối mà bơ luôn hai ông tướng ngồi trên kia làm có hai người mặt mày đen thui. 

-----

Ji Min mới vô trường, lại tiếp tục nhoi nhoi với mấy hyung trong đội bóng rổ.

- Ayyo, chào mấy hyung, hihi hôm nay Ji Minie có tin vui cho mấy hyung này. - Ji Min vẫy vẫy tay rồi lôi theo Ha Na đứng sau tới chỗ 3 chàng trai đẹp như hoa kia.

- Aigoo, có chuyện gì quan trọng mà em chạy nhanh thế? Nhỡ té rồi sao? - Jung Kook đưa tay lau mấy giọt mồ hôi trên trán Ji Min, cười nói. 

- Hi, em có tin siêu vui luôn này, hôm nay Tae Hyung bảo sẽ 'vung tiền' cho chúng ta vào bar chơi đấy. - Ji Min hí hửng.

- Hả?! Thằng này mỗi lần đi bar với tụi mình toàn kêu phiền, giờ còn ra tay như vậy, đúng là kì lạ nha. - Jin vừa nói vừa xoa xoa cằm.

- Ai da, tao nghi lắm mày à. - Ho Seok nhìn Jin, xong lại kêu Tae Hyung với Suga mới từ bãi đỗ xe ra. - Yaaa, ở đây này!!! - Anh vừa gọi vừa múa múa.

Và sau khi tập trung đông đủ trong canteen, Jung Kook mở lời trước.

- E hèm, hyung nghe Ji Minie nói bữa nay em bao tụi anh đi bar, thiệt hả? - Cả đám nhìn Jung Kook rồi lại nhìn sang Tae Hyung.

- Ừ. - Tae Hyung nói xong thì cho một muỗng cơm vào miệng. - Mấy hyung không đi thì thôi.

- Ai nói không đi, hôm nay Tae Hyung đã ra tay thì phải đi chứ. - Jung Kook vừa ăn vừa nói.

- Vậy là mọi người đều đi rồi, Ha Na đi luôn nha. - Nghe Ji Min nói tất cả ánh mắt đều hướng về phía cô.

- Nghe vui quá, mình sẽ đi cùng. - Ha Na nói, trong lòng người nào đó đang vui như mở hội nhưng khuôn mặt vẫn tỏ ra băng lãnh.

Rồi mọi người bàn tán sôi nổi.

- Tae Tae à. - Một giọng nói khàn khàn vang lên khiến mọi người phải quay đầu nhìn lại. Và đó không ai khác chính là thầy Kim, anh trai Tae Hyung. Thầy chạy nhanh lại chỗ mọi người. - Chào mấy em. - Thầy giương nụ cười thân thiện và sau một giây, nụ cười ấy biến mất, thầy nhìn Tae Hyung ra vẻ khẩn cầu. - Tae Tae à, em cho hyung ở nhờ vài hôm được không?

- Nhà hyung bị sao à? - Tae Hyung vẫn bình tĩnh ăn uống.

- Haha, nhà anh á hả, anh tính đóng cái đinh để treo bức tranh mới thì tự nhiên cái tường nó nứt ra, cái giường của anh thì cũng mới sập, bếp thì suýt cháy, còn nhiều lắm mà hyung quên rồi, hyung lười chuyển nhà quá nên cho hyung ở nhờ đến khi nhà hyung sửa xong nha. - Nam Joon ra vẻ khẩn thiết.

- A hyung, hyung qua nhà tụi em có khi nào nhà hyung sửa xong là đến nhà tụi em không? - Ji Min giương ánh mắt nghi hoặc. 

- Không có đâu mà, hyung hứa sẽ không phá bất kì cái gì.

- Ờ, vậy hyung dọn tới cái phòng của Ji Min đi, Ji Min tạm thời ở phòng mình nha. - Tae Hyung vừa nhai vừa nói.

- À mà hyung tối nay có rãnh không? Đi bar với tụi em cho vui. - Ji Min bắt đầu rủ rê.

- A, đi chứ, lâu rồi mới có dịp đi chơi mà. À, có gì chiều hyung mang xe qua đón mấy đứa nha, thôi hyung đi trước, chào mấy đứa.

- Dạ, tối gặp ạ. - Jin cười nói.

Nam Joon rời đi, cả đám lại nháo nhào.

- Ây, Jin à, mày có tình ý gì với thầy Kim sao? - Jung Kook lên tiếng trêu ghẹo.

- A... Haha làm gì có, thôi ăn nhanh trễ học. - Jin nhét thêm một muỗng cơm vào miệng Jung Kook.

------

Mấy tiết học chán ngắt dần trôi qua, cuối cùng cũng đến giờ ra về.

- Aii, khỏe quá, mai là chủ nhật rồi. - Ji Min vặn vẹo người.

- Cả tuần mình chỉ chờ cái ngày này thôi đó. - Ha Na cười tươi.

- Thôi, về chuẩn bị đi, chút Nam Joon hyung qua đón, tụi này về trước. - Tae Hyung nói với Ha Na rồi lôi cổ Ji Min về.

-----

Bảy giờ tối, Ha Na đã chuẩn bị xong, cô mặc một chiếc jeans xanh rách gối cùng croptop đen, tóc được búi lên, mặt trang điểm nhẹ. Cô ngồi trong nhà bấm bấm điện thoại thì nghe tiếng còi xe inh ỏi cùng tiếng ồn như vỡ chợ ngoài cửa, cô mở cửa ra ngoài xem có chuyện gì thì trước mắt cô là con limo đen, bên trong có 7 con người la hét rần trời, trời ơi, tối rồi có cần phải la lớn cho mọi người biết mình đi chơi đêm thế không?

Cô nhanh chóng vào nhà lấy túi xách rồi đi ra chỗ chiếc xe, cánh cửa xe mở, cô vào trong thì thấy 6 con người đã yên vị còn thầy Kim đang cầm lái.

----
Chiếc xe vừa tới nơi, tiếng nhạc xập xình cùng mùi cồn nồng nặc xộc thẳng vào mũi bọn họ và đương nhiên tất cả bọn họ đã quá quen với cái mùi này rồi.

Mấy người này thật kỳ lạ, vào bar, chọn chỗ ngồi VIP, gọi những chai rượu ngoại đắt tiền vậy mà mục đích chỉ để chơi trò chơi. Ji Min thì ngồi cùng Jung Kook, Ha Na bị kẹp giữa Tae Hyung và Suga, Jin ngồi cùng Nam Joon và Ho Seok lẻ bóng một mình. 

Và trò chơi mà mấy người đó đang chơi là oẳn tù tì uống rượu phạt, một trò chơi kỳ lạ mà chỉ có họ mới nghĩ ra, luật chơi là mình sẽ oẳn tù tì vời người ngồi cạnh, ai thua ... uống rượu.

Bắt đầu từ Jung Kook, ván đầu tiên anh thắng Ji Min, rồi tới Ji Min với Tae Hyung, lần này Tae Hyung thua, tiếp tục là Tae Hyung và Ha Na, đương nhiên là Ha Na thua, xui xẻo là cô cũng thua cả Suga, rồi đến Suga với Jin, Jin với Nam Joon, Nam Joon với Ho Seok, rồi lại bắt đầu lại Jung Kook. Họ chơi được một lúc lâu, hết nhẵn 16 chai rượi, tình trạng hiện giờ là tấ cả đều say mèm nằm vật ra đó duy có mỗi NamJoon khá hơn, anh còn đủ tỉnh táo,với sức khỏe của anh, anh nhanh chóng mang được 6 tên 'học trò' nghịch ngợm kia ra xe, còn mỗi Jin, có lẽ nãy giờ cậu là người ngoan nhất, không quấy phá như mấy tên kia.

Anh ôm lấy đôi vai 60 của Jin, khệ nệ mang anh ra xe. Jin nãy giờ cứ nói mớ.

- Thầy Kim à, haha, thầy đẹp trai quá... Đẹp vầy thì làm sao mà người ta chịu nổi chứ?... Thầy còn cười vậy chắc em chết sớm vì đau tim quá...

Đúng như người ta nói, rượu vô lời ra, Jin cũng vậy, anh nói tất cả cho Nam Joon nghe.

- Ờ, nhóc cũng dễ thương lắm, như vậy sao thầy chịu nổi? - Nam Joon xoa xoa mái tóc đen của Jin rồi đặt anh vào xe. 

Nam Joon quyết định thả cả bọn ở nhà Tae Hyung, anh quá mệt để đưa từng đứa về nhà.

Bây giờ, mấy đứa nhóc đã được anh đặt ngay ngắn trước sân thành một hàng. Tae Hyung lồm cồm bò dậy, kéo Ha Na lên phòng mình, Suga vì mất đi cái gối để tựa nên cũng mắt nhắm mắt mở bò theo Ha Na. Ji Min thì tiện tay vác theo Jung Kook vào phòng mình. Nam Joon đang tìm chỗ ngủ cho Jin thì bị anh kéo xuống sofa. Ho Seok nằm một mình ngoài phòng khách =))))

Sáng hôm sau, Ha Na thức dậy thì thấy bụng nặng trĩu, hai chân bị ghì lại, đầu thì đau như búa bổ, quay sang bên trái là khuôn mặt phóng đại hết cỡ của Tae Hyung, bên phải là khuôn mặt trắng bóc của Suga, cô đỏ mặt la toáng lên.

Ở phòng Ji Min, Ji Min bị đánh thức bởi tiếng la của Ha Na thì lồm cồm dậy, nhìn bên cạnh, anh thấy Jung Kook đang ôm eo mình ngủ, Ji Min hốt hoảng la làng lên.

Ở phòng khách, Jin đang ngủ thì nghe tiếng la của Ha Na, nhưng nó vẫn chưa làm cho anh tỉnh, đến khi nghe tiếng của Ji Min thì anh mở mắt, một lực khá nặng ở bụng khiến anh nheo mày mà nhìn vào cái khuôn mặt Nam Joon nằm kế bên mình thì hét toáng lên.

Buổi sáng của bọn họ bắt đầu bằng những tiếng la thất thanh, Ha Na đạp cho hai tên kia tiếp đất rồi lật đật chạy xuống phòng khách. Ji Min làm đủ trò ỉ ôi đòi bắt đền Jung Kook, Jin thì vừa ôm ngực vừa khóc, riêng có một thanh niên Ho Seok vẫn một mình một cõi mà ngủ.

Tới 9 giờ sáng, tất cả mới thức dậy hoàn toàn và ngồi dưới phòng khách ăn canh giải rượu Jin nấu.

Ho Seok mới tỉnh dậy, mơ màng hỏi.

- Oáp, hôm qua mấy người ngủ ở đâu mà mới sáng sớm đã làm loạn lên thế?

Ha Na chột dạ, nghĩ đến cảnh lúc sáng thì mặt đỏ lên. Tae Hyung hí hửng.

- Ha Na ngủ ở phòng em.

*Khụ khụ*- Ha Na vừa ho sặc sụa vừa tặng cho Tae Hyung một ánh nhìn không mấy thiện cảm.

- Tao cũng ngủ với tụi nó. - Suga tỉnh bơ.

- Aigoo, vậy là ba người ngủ chung sao? - Ho Seok giở giọng trêu chọc. - Vậy còn mấy người? -Anh vừa nói vừa chỉ chỉ mấy người còn lại.

- Tao ngủ phòng Ji Min. - Jung Kook khoác vai Ji Min rồi cười.

- Còn hyung, tối qua hyung ngủ đâu?-Tae Hyung nhìn Nam Joon.

- Hyung ngủ sofa với Jin. - Nói rồi anh cũng nhoẻn miệng cười để lộ hai lúm đồng tiền.

- Aigoo, thế là tối qua mấy người chăn ấm nệm êm để tôi lăn lộn một mình dưới sàn sao? - Ho Seok bắt đầu dỗi.

- Hi, thôi anh đừng giận nữa mà, mấy ảnh không cố ý đâu.-Ha Na cười.

- Hứ, ứ chịu, tui hờn.

- Thôi mấy đứa ăn lẹ đi, hên là hôm nay trường cho nghỉ chứ không là ngày mai ngồi phòng kỷ luật cả lũ nhé. - Nam Joon đánh trống lảng.

Bữa sáng của mấy người đó ồn ào náo nhiệt vô cùng, ăn thì ít mà nghịch phá, đùa giỡn thì nhiều.

Vì nhà hết nước nên Ha Na chạy đi mua, Tae Hyung với Suga cứ đòi đi theo nhưng cô từ chối vì cửa hàng tiện lợi chỉ ở đầu đường, đi một mình cũng được chứ dắt theo hai ông tướng này thì kiểu gì ngoài nước ra sẽ còn có thêm một đống đồ linh tinh nữa.

Ha Na đi đến cửa hàng, mua vài chai nước cùng vài hộp sữa, vừa cầm túi đồ ra khỏi cửa hàng, một chiếc khăn tiến đến mặt cô, một cảm giác khó chịu rồi dần chuyển sang choáng váng, mắt cô mờ dần, chiếc túi đựng nước kia rơi thẳng xuống đất, hai người áo đen kéo cô lên xe rồi chạy đi mất.

- [Alo.]

- Cậu chủ, bắt được cô gái ấy rồi ạ.

- [Có ai đi theo không?]

- Dạ không, cô ấy đi có một mình thôi ạ, chúng tôi đã theo dõi rất kỹ rồi mới hành động.

- [Haha, làm tốt lắm]

'Tít, tít'

______

#Bunny










































Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net