Chap 34

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




- **Chủ tịch, tôi vừa điều tra ra, chủ của TH là Kim Tae Hyung** - Thư ký Mike cầm tài liệu đứng cạnh Suga.

- **Cậu ... Cậu nói cái gì? Kim Tae Hyung? Tại sao? Không thể nào.** - Suga hốt hoảng giật tập tài liệu kia từ tay Mike.

'Ha Na... Giờ này chắc đã gặp cậu ta rồi, không được...' 

-----

Ha Na lê chân ra khỏi TH, khuôn mặt cô trĩu vẻ mệt mỏi. Cô đi xuống hầm xe, đi vào chiếc xe đỏ của mình, tra chìa khóa rồi phóng thẳng về nhà.

Ngồi trong garage của ngôi nhà mà cô đã sống suốt 4 năm qua, động cơ đã dừng nhưng cô vẫn chưa xuống xe. Nhìn về một phía xa xăm, Ha Na bất chợt rơi nước mắt.

- Suga, làm sao đây?... Em phải làm sao thì mới đúng?... Bao năm qua em đã hứa với mình là sẽ chỉ yêu một mình anh thôi... Nhưng thật sự tình cảm em dành cho anh là tình yêu?... Em không biết nữa, em có lỗi... em phải chăng là quá tham lam?...

- Em không sai, người sai là... anh. - Suga nãy giờ đã ngồi một bên góc chiếc xe và biết tất cả, anh không dám bước ra mà chỉ ngồi đó, nghe tiếng thút thít của cô rồi trả lời thắc mắc của cô một cách im lặng...

Tâm tư anh như có hàng ngàn nhát dao xuyên vào, đau tới thấu trời. Cảm giác yêu một người quá nhiều để rồi khi bất chợt nhận ra đối phương không yêu mình, giống như cái cảm giác đau nhói khi bị dùng dao cắt đi từng tấc da vậy, hàng ngàn mũi kim châm chích vào trái tim đến nỗi máu không thể ngừng rỉ, nhưng dù biết là thế anh vẫn cố chấp níu giữ chút hy vọng nhỏ nhoi cuối cùng, chắc chắn ở đâu đó trong đường hầm tối tăm này sẽ có ánh sáng.

Nhưng liệu nó có thành sự thật hay chỉ là sự ảo tưởng trong vô vọng?

... 

Sau một hồi, Ha Na mới hoàng hồn lại, cô mở điện thoại lên, đã 5 giờ rồi, chắc Suga cũng sắp về. Không thể để anh ấy thấy cô như thế này được, cô vội mở ví lấy hộp phấn đánh lên hai mắt đã sưng húp, dùng thỏi son đỏ đắt tiền để che đi làn môi tái nhợt do khóc quá nhiều.

- Ha Na, em về rồi. - Suga đang ngồi trên sofa, cố dùng giọng nói bình thường nhất. 

- Anh... Sao hôm nay lại về sớm như vậy? - Ha Na có hơi lúng túng.

- Có vấn đề gì sao? Chuyện TH như thế nào rồi?

- À không... tại em thấy lạ thôi. Em hơi mệt... em về phòng nghỉ trước. - Ha Na nói rồi chui tọt vào phòng.

"Anh ấy... chắc có lẽ là chưa biết."

"Em ấy... tại sao lại như vậy? Vẫn là Ha Na của 4 năm trước, vẫn chưa bao giờ muốn dựa vào Min Yoongi này..."

-----

"Song Ha Na, tôi lại tìm được em rồi, em có biết suốt 4 năm qua tôi chỉ cố gắng vì em không? Lần này tôi nhất định sẽ giữ em của riêng mình... không bao giờ để mất em nữa..."

----

- Ha Na.

- Anh Suga? Kêu em có việc gì sao?

- Ờ... Thiệt ra anh muốn cùng em đi ký hợp đồng với TH, dù gì em cũng đã gặp chủ tịch bên đó rồi, nếu có em có lẽ sẽ tốt hơn.

- Hả?!

- Không được sao?

- À... Không có, em sẽ đi với anh, nhưng mà khi nào?

- Mike nói với anh là thứ năm tuần này, em chuẩn bị nha.

- À, em biết rồi.

- Ha Na, em thấy không khỏe sao? Anh thấy em dạo này cứ thơ thẩn, có chuyện gì sao?

- Em?! Haha... Không có. Chỉ là có chút mệt mỏi, em bình thường mà. - Ha Na cười gượng.

- Um, em có thể cho anh biết chút về Vante được không? Dù gì anh cũng sắp đi gặp anh ta, có lẽ nên tìm hiểu một chút.

- Hả?! À, em... Em thiệt ra... Um... Thiệt ra, em không thấy mặt anh ta. Đúng rồi, lúc em vào phòng, anh ta ngồi quay lưng lại phía em, chỉ có thể nói sơ về hợp đồng rồi đưa hồ sơ cho anh ta thôi. - Ha Na mừng rỡ với lời nói dối hời hợt này.

"Em nghĩ anh không biết? Ha Na, em vẫn vậy, không thể nào che dấu việc gì cả, vậy thì coi như anh sẽ tin những gì em nói đi, anh luôn tin tưởng em..."

- Vậy sao? Đúng là người kỳ lạ. Haha, làm khó em rồi, lát nữa có tiết không? Anh đưa tới trường.

- Không có, hôm nay chỉ có tiết buổi sáng, từ giờ em rãnh, em tính đi mua chút đồ dùng, anh chở em đi nha.

- Um.

Anh đang cố ngộ nhận, ngộ nhận về chính cái sự ảo tưởng của thân. Anh sẽ tin cô, tin hoàn toàn vào cô vì anh không muốn phải rời bỏ tình yêu của bản thân mình, anh muốn ích kỷ giữ riêng cô cho bản thân, một năm, chỉ một năm nữa thôi, anh sẽ danh chính ngôn thuận mà công khai mối quan hệ này, khi đó cô sẽ là của anh, mãi mãi...

Quãng thời gian một năm kia anh còn chẳng biết nó sẽ trôi qua như thế nào...

-----

- **Ngài Vante, tôi đã hẹn lịch ký hợp đồng với MY rồi, thứ năm tuần này, ngài có thể gặp họ tại TH.** - Cậu thư ký với mái tóc vàng cùng đôi mắt xanh đang cầm chồng giấy tờ cao ngất ngưỡng đi theo sau anh.

- **Tốt lắm, tôi có chút việc, giờ cậu mang chồng hồ sơ này vào phòng tôi, 1 tiếng sau tôi sẽ quay lại và giải quyết.**

- **Vâng.**

Tae Hyung lạnh lùng rời khỏi công ty.

____

#Bunny

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net