Chap 48

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi Ha Na xuất viện, liền trở về nhà. Mọi người cũng tới nhà Ha Na an ủi cô một chút. Ha Na đột nhiên bảo buồn ngủ, Ji Min liền đưa cô vào phòng. Xong tất cả vẫn ngồi ở phòng khách.

- Hôm nay em đã cho Ha Na đi gặp Tae Hyung. - Ji Min sau khi chắc chắn cô đã ngủ liền quay lại ngồi vào chỗ trống cạnh Jung Kook.

- Con bé không phản ứng quá chứ? - Jin lo lắng hỏi.

- Em nói dối cậu ấy, bảo rằng Tae Hyung sẽ mau tỉnh. - Ji Min nhàn nhạt đáp.

- Anh nghĩ phải về công ty mẹ của TH điều hành giúp em ấy một thời gian, dù gì cũng là tâm huyết của Tae Hyung, không thể để vị trí cao nhất trống được. - Nam Joon mắt đượm buồn, xoay cổ một cái, vẻ mệt mỏi lộ rõ trên khuôn mặt.

- Vậy thì anh cứ về Hàn Quốc trước, em ở lại với Ha Na một thời gian, dù gì em cũng có thể chuyển công tác qua đây. - Jin giúp Nam Joon xoa chỗ mỏi kia.

- Em cũng ở lại. - Ji Min nhảy lên.

- Còn anh quản lý em tính thế nào? Cả fan của em nữa? - Jung Kook một bên xoa tóc Ji Min.

- Em sẽ bảo anh ấy ngừng nhận lịch trình trong nửa năm, sau đó ngày ngày Live với fan là được.

- Tùy em vậy, anh cũng ở lại với em. Tiệm thì đã có người quản lý, chỉ cần anh tuần về một lần, căn bản là đủ tiền nuôi em.

- Em cũng muốn ở lại. - Joo Eun cũng giơ tay. - Hiện tại em cũng không bận việc gì có thể ở lại chăm sóc Ha Na.

Ho Seok cũng rất muốn ở lại cùng Joo Eun, ngặt cái anh còn mấy học sinh bữa giờ cứ gọi điện hỏi khi nào mới có thể về mà dạy liền không thể bỏ mặc các em ấy nên phải cuốn gói cùng Nam Joon trở về.

Thời gian sau đó, do nhà Ha Na cũng còn nhiều phòng trống, đâm ra tất cả đều sang nhà cô.

Ji Min suốt ngày bị anh quản lý gọi điện năn nỉ đi làm lại, mấy show lớn nghe cậu hủy lịch trình thì dồn dập gọi điện làm anh ta hoảng đến nỗi phải ngắt nguồn điện thoại.

Căn nhà có thêm bọn họ thì vui vẻ lên hẳn, lâu lâu Suga, Ho Seok hay Nam Joon qua thăm thì y như rằng ùm xèo cả lên.

Nhưng cũng chỉ được một thời gian, mọi người lại phải trở về, trả lại căn nhà yên tĩnh như trước. Vẻ yên tĩnh kia cũng tỉ lệ thuận với nỗi đau trong tim cô.

----

Một thời gian ngắn trôi qua, Ha Na vẫn mang cái suy nghĩ anh sắp trở lại mà ngày đêm mong chờ.

Mỗi sáng, cô không còn ngủ dậy muộn nữa. Trước khi đi làm đều đến bệnh viện ngồi cùng anh thật lâu cô cứ luyên thuyên với anh đủ điều mặc dù chưa một lần được đáp trả.

Chiều về, cô lúc nào cũng đúng giờ. Năm giờ rưỡi đều đặn tới thăm anh, dùng khăn ấm lau tay cho anh. Ngắm nhìn anh không biết từ lúc nào đã trở thành thói quen với cô, đôi lúc cũng yêu thương mà hôn anh dù cô biết rằng chắc gì anh đã biết...

Về phía bệnh viện, Suga đã bảo phải giữ kín thông tin về Tae Hyung, ngoài anh ra không được thông báo cho bất kỳ ai đến thăm.

-----

6 tháng sau, một quãng thời gian không gọi là ngắn cũng không gọi là dài trôi qua, Ha Na vẫn giữ những thói quen kia, khuôn mặt xinh đẹp theo thời gian mà chỉ mang vẻ cô đơn dù cho ngũ quan ngày càng sắc sảo. Đôi mắt trong trẻo kia không biết tựa bao giờ lại mang vẻ đẹp đượm buồn.

Cô nhớ lại, ngày sinh nhật của anh.

Năm đó vào ngày 30 tháng 12, cô mang một chiếc bánh kem phủ đầy lớp socola đến cho anh, hát cho anh bài 'Chúc mừng sinh nhật'. Cô còn nhớ rõ năm đó cô đã tặng anh một chiếc nhẫn bạc, cô đã chính tay đeo nó vào bàn tay to lớn của anh, chiếc nhẫn bao trọn lấy ngón tay thon dài, mặt trong chiếc nhẫn được khắc hình một mặt trăng và một ngọn cỏ.

Hình mặt trăng kia được điêu khắc khéo léo từ chính chữ viết tắt của tên anh, ở giữa được được đính một viên kim cương nhỏ còn ngọn cỏ thì lại được khắc họa tinh xảo từ chính chữ viết tắt của tên cô.

Chiếc nhẫn kia mang ý nghĩa, anh sẽ mãi là mặt trăng, sẽ mãi ở vị trí đó và sáng rực rỡ, cái thứ ánh sáng mờ ảo đối với người đời nhưng đối với một ngọn cỏ hằng đêm chỉ hướng về phía anh nó là thứ ánh sáng ấm áp và rực rỡ nhất...

Vào hôm sinh nhật cô, năm đó Ji Min đột nhiên phải ở lại Hàn lo chuyện bài hát mới phát hành, Joo Eun cũng không thể sang với cô do đột nhiên Ho Seok ngả bệnh, Suga thì có công tác ở Nga tận nửa tháng, còn anh Jin và Min Hae có một buổi học hỏi kinh nghiệm, phải đi khá xa không về được.

Tính ra sinh nhật năm đó của cô không có anh... và còn... Sinh nhật năm đó của anh cũng không có anh nốt.

-----

9 tháng trôi qua, mọi chuyện vẫn như cũ, giờ đã là tháng 6, trời đã chuyển nóng. Tính ra là cô đã 9 tháng chờ anh, nhiều lúc cũng tò mò hỏi bác sĩ về Tae Hyung nhưng câu trả lời cô nhận được luôn là "đang trong quá trình hồi phục", điều đó có vẻ không làm cô chán nản mà lại mang cho cô thêm hy vọng.

Một lần, Suga đi xem tình hình của Tae Hyung thì được bác sĩ thông báo cậu ấy đã có dấu hiệu tỉnh lại chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa.

-----

Một ngày đầu tháng 7, cái nóng gay gắt không dịu đi đổi lại còn nóng hơn. Hôm nay Ji Min cùng Jung Kook dự định sẽ qua thăm Tae Hyung và Ha Na một chút. Ngồi máy bay vài tiếng, cuối cùng cũng tới nơi.

Hôm nay Ha Na lại có một cuộc khảo sát doanh số, đi ra ngoài từ sớm, quá bận rộn tới mức không đón hai người kia được.

Ji Min vui vẻ nắm tay Jung Kook tới bệnh viện A. Trước phòng bệnh của Tae Hyung, Ji Min khẽ đẩy cửa vào.

Khung cảnh trước mắt làm Ji Min hoảng hốt.

....

______

Mấy bạn đọc ở các web khác ngoài Watt vui lòng tìm truyện tại Wattpad đọc hộ mình với ạ, vừa phát hiện vài web đã reup không xin phép, mình không muốn gỡ truyện xuống đâu nên các bạn qua Watt ủng hộ mình với ạ T.T

#Bunny

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net