Valentine cùng với Jung Hoseok

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong lúc mơ màng ngủ, theo thói quen quay sang bên định ôm anh. Nhưng lại chỉ có khoảng không lạnh lẽo. Mới sớm mà đã đến studio rồi á ? Bạn lồm cồm bò dậy, dụi nhẹ mắt. Hoá ra anh lại dán note lên điện thoại của bạn. Ha, vẫn ngọt ngào như mọi hôm.

'Bé con của anh ơiii, hôm nay anh có việc gấp phải đến công ty sớm. Thấy em ngủ say nên anh cũng không nỡ gọi dậy. Đồ ăn sáng anh cũng nấu cho em rồi, nếu có nguội thì hãy hâm nóng lên nhé. Không được bỏ bữa sáng đâu đấy. Yêu em ❤️'

Haaa được anh ấy gọi 2 tiếng  ' bé con ' thôi mà bạn ấm cả lòng. Phải rồi hôm nay là Valentine. Bạn muốn tạo bất ngờ cho anh. Làm chocolate được không nhỉ ? Không được chocolate năm nào cũng tặng rồi. Hmm bánh gato ? Không, chẳng phù hợp! Haizzz à đi mua áo cho anh !!

Tự gật đầu đồng ý với ý kiến của bản thân thêm một lần cuối. Bạn cũng quyết định ăn mặc chỉnh chu, vscn, ăn sáng, rồi nhanh chóng đến mall.
------/----
Vào tới mall là hoa mắt chóng mặt, bạt ngàn quần áo, tha hồ chọn cho anh !!

Ơ kìa ? Chẳng phải kia là anh nhà sao ??? WTF SAO LẠI ĐỨNG VỚI GÁI ?? ĐÃ THẾ CÒN CƯỜI VỚI NHAU ! CHẢ LẼ ANH ẤY NGOẠI TÌNH À ??? LẠI CÒN ĐƯA NHAU ĐI MUA NHẪN  ??

Não bộ bạn lúc này xử lý không kịp nữa, chỉ biết ôm mặt khóc, chạy xuống sảnh để đi về.
Ai ngờ chạy được vài bước liền có tiếng gọi giật lại.

"T/B ahh !! Có phải em không ?"

Nghe giọng thôi cũng biết đích thực là anh rồi. Bạn đứng khựng lại, tay liên tục lau nước mắt, mặt cúi gằm xuống, lúc này chỉ muốn ngồi thụp xuống mà khóc thôi.

Anh thấy vậy cũng chạy thật nhanh tới.

"T/B em làm sao vậy ??"

"Anh thôi đi ! Đừng diễn nữa. Tôi biết cả rồi. Anh hoá ra lại đi ngoại tình, còn đi mua nhẫn cho người ta. Tôi đến đây cũng là để đi mua áo cho anh. E là bây giờ không cần thiết. Chào anh !"

"Ngoại tình gì cơ ? 'Người ta' nào ??"

"Anh mua cho ai anh tự biết, tôi không muốn nói nhiều"

Bạn bước đi thật nhanh. Anh cũng đã hiểu ra, bạn hiểu lầm anh rồi.
Anh vội vã chạy theo, ôm chầm lấy bạn từ đằng sau, ôm chặt tới nỗi như không bao giờ muốn buông ra.

"Bảo bối, đừng nói em ghen nhé. Thực ra anh đi mua nhẫn đôi cho chúng ta. Hôm nay là Valentine đúng chứ ? Anh xin nghỉ ngày hôm nay để dành cho em cả đấy. À cô gái đó là bạn học xưa của anh, vì anh không biết chọn cái nào, may quá có cô ấy ở đấy, anh nhờ tư vấn vì cô ấy là con gái, style lại gần giống em. Bảo bối à, đừng giận anh nữa nha."

Bạn không nói gì quay lại úp mặt vào ngực anh khóc thút thít.

"Em định đi mua áo cho anh!"

"Thế thì chúng ta cùng đi mua thôi. Mua là mua cho cả hai. Hôm nay phải mua thật thật nhiều đồ đôi mới được."

-----/----
Cuối cùng 2 con người kia oanh tạc cả cái mall lớn. Nào là áo đôi, giày đôi, nhẫn đôi, mũ đôi.

Haizz Hoseok có vẻ dư dả nhỉ 😂

///////////////://///////////
Uhu anh em ạ :) chap này nhẹ nhàng chút nhé tại tui đang viết vào lúc 4h sáng ấy nên là ngôn từ nông cạn =))) mọi người thứ lỗi ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net