12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng







Trong lúc ghi hình, tất cả các thực tập sinh đều phải mặc đồng phục. Cả trường quay tràn ngập sự hồi hộp, hôm nay là lần đầu tiên có người phải ra về.

Yuehua Thất Tử ngoại trừ Lý Quyền Triết, những người còn lại đều nằm trong nhóm thắng cuộc ở vòng công diễn, mỗi người được tặng thêm một vạn phiếu bầu. Thứ hạng của Tiểu Hamster những tuần vừa rồi cũng không được cao, nên cậu vô cùng lo sợ. Mặc dù đạo diễn đã khen trong hai tuần qua Quyền Triết đã tiến bộ không ít nhưng cậu vẫn không ngừng lo lắng.

"Quyền Triết, em cũng đừng quá lo. Nếu đạo diễn đã bảo em tiến bộ thì có nghĩa là em có khả năng đi tiếp, nếu không thì đạo diễn đã không nói những lời như vậy." Chu Chính Đình và Phạm Thừa Thừa ngồi bên cạnh Lý Quyền Triết, không ngừng an ủi đồng đội.

Thực lực của Lý Quyền Triết mọi người đều biết rõ, ai ai cũng đều thấy được nỗ lực của cậu. Lần trước Quyền Triết từ lớp F nhảy lên lớp B mọi người cũng không quá ngạc nhiên, ngược lại sân khấu vừa rồi nhóm Quyền Triết làm tốt như thế lại không thắng, mọi người thật chưa từng nghĩ đến. Dù sao thì đây cũng là một cuộc thi, những chuyện như thế đều không tránh khỏi. Ban đầu, các anh em bởi vì lời của đạo diễn nên cũng không quá lo lắng cho Quyền Triết. Nhưng đến khi Trương PD thông báo xong thứ hạng 20 đến thứ hạng 10, Quyền Triết vẫn chưa được gọi tên, mọi người mới bắt đầu lo lắng. Dù sao từ hạng 70 nhảy lên top 9 thật sự quá khó tin.

"Hạng 9: Hà Đông Đông!"

"Hạng 8 thuộc về... Thực tập sinh đến từ Yuehua Entertainment Lý Quyền Triết!"

Trương PD vừa dứt lời, Thừa Thừa, Minh Hạo và Chính Đình siêu cấp kích động đồng loạt đứng lên mừng rỡ, riêng nhân vật chính vẫn còn sững sờ ngồi im không có phản ứng. Chính Đình kéo Quyền Triết đứng dậy, ba anh em ôm chầm lấy Tiểu Hamster "Thành công rồi! Thật tốt quá! Thành công rồi!". Lúc này Quyền Triết mới chậm rãi đi lên bục phát biểu, cậu thực sự không dám tin đây là sự thật. Đi đến mấy bậc cầu thang, cậu vẫn còn kích động đến mức suýt ngã.

Phạm Thừa Thừa, Hoàng Minh Hạo, Chu Chính Đình lần lượt hạng 3, 4, 5. Yuehua Thất Tử toàn bộ đều ở lại, bảy anh em không hẹn mà cùng nhau thở phào nhẹ nhõm.

"Anh đoán thử xem ai sẽ hạng Nhất?" Hoàng Minh Hạo hỏi Chu Chính Đình.

"Tuy rằng Lập Nông rất tốt, nhưng anh nghĩ Khôn Khôn nhà anh sẽ hạng Nhất!"

Chu Chính Đình vừa dứt lời, Trương PD công bố hạng Nhất thuộc về Thái Từ Khôn.

"Đấy em xem, anh mày nói có chuẩn không!!" Chính Đình kiêu ngạo nhìn thiếu niên đang phát biểu dưới bục.

"Anh đổi giọng nhanh thế? Sao không tiếp tục gọi Từ Khôn đi?" Hoàng Minh Hạo ghét bỏ nhìn Chính Đình, cậu thật không chịu nổi cái con người hường phấn trước mặt.

Sau khi hoàn tất công bố thứ hạng, dĩ nhiên có người vui cũng sẽ có người buồn. Cũng có công ty bảo toàn được số lượng như Yuehua, nhưng cũng chỉ là số ít. Nhìn mọi người ôm nhau tạm biệt, Hoàng Minh Hạo không khỏi liên tưởng đến một ngày mình cùng Yuehua Thất Tử hay những anh em thân thiết trong đây phải chia tay. Cậu ngẩng đầu lặng lẽ liếc mắt sang phía Thừa Thừa, cậu nghĩ nếu không được cùng anh debut, cậu cũng sẽ không debut. Nhìn xuống những gương mặt buồn bã đang nói lời chia ly, thật không biết Thừa Thừa đang suy nghĩ điều gì? Liệu rằng anh có suy nghĩ giống cậu hay không?

Nhớ lại những ngày một trăm người mới gặp nhau, cùng chuyển vào ký túc xá, cùng nhau tập luyện. Thừa Thừa rất muốn tất cả cùng nhau debut, cho dù anh không thân quen hết với tất cả mọi người. Nhưng mà hiện thực thì không có chuyện như vậy xảy ra, dù sao đây cũng là một cuộc thi, nhất định phải có người bị loại. Nhìn mọi người, Thừa Thừa nghĩ, nếu hôm nay anh phải ra về, anh nhất định sẽ suy sụp hơn so với tất cả. Hào quang của Phạm tỷ tỷ thật sự quá sáng chói, sáng tới mức anh sẽ không tha thứ cho bản thân nếu mình bị loại ngay từ vòng đầu tiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net