32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Đợt công diễn Concept đã khép lại, đây là sân khấu tranh đấu trực tiếp cuối cùng trước đêm chung kết. Chương trình đang chuẩn bị đi đến hồi kết. Từ vòng này trở đi, các nhà sản xuất quốc dân không còn được bỏ phiếu cho chín thực tập sinh nữa mà giảm xuống chỉ còn hai người thôi. Vì vậy, 50000 phiếu bầu dành cho đội thắng cuộc tại trường quay rất quan trọng.

"Dù kết quả có như thế nào, các bạn đã hoàn thành rất tốt phần trình diễn của mình rồi. Không cần quá lo lắng!" Trương PD cất lời.

Tới lượt số phiếu của Thái Từ Khôn và Hoàng Minh Hạo được công bố. Chu Chính Đình bên cạnh Hoàng Minh Hạo không ngừng lo lắng. Số phiếu của Tiểu Hạo và Khôn Khôn ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của hai đội. Một bên là em trai, một bên là bạn trai, họ Chu cũng không biết nên đứng về phía nào. Đội nào thắng anh cũng sẽ vui mừng, mà đội nào thua anh cũng sẽ buồn.

Cuối cùng, Thái Từ Khôn dẫn đầu với 157 phiếu, đem chiến thắng về cho đội "Hãy Nghe Anh Nói". Kết quả này khiến bạn nhỏ Minh Hạo cảm thấy có lỗi, bởi vì Dream team vốn dĩ đã dẫn trước đội kia kha khá phiếu rồi, chỉ còn trông đợi vào một mình cậu nữa thôi. Nhưng việc Thái Từ Khôn lật ngược tình thế là việc có thể dự định trước được. Bạn học Hoàng cũng không cảm thấy khó chịu mấy, cậu ngược lại lại lo lắng cho bạn học họ Phạm nào đó, sợ bạn lớn lại đi tự trách bản thân mình. Còn có Chu đại ca, Minh Hạo nghĩ anh nhất định đang cảm thấy khó xử.

Mặc dù lúc đầu Chu Chính Đình đúng là rất khẩn trương, nhưng anh đã quyết dù đội nào thắng thì anh cũng sẽ chấp nhận.

...

"Hạng bảy... Chúc mừng Nhạc Hoa giải trí Chu Chính Đình!"

Nhân khí của Chu Chính Đình vốn rất cao, lần này lại tụt xuống mất ba hạng là điều nằm ngoài dự kiến. Ngay cả anh cũng không nghĩ tới, bất quá vẫn phải trưng bộ mặt tươi cười ôm các em một cái rồi bước lên bục phát biểu.

"Thừa Thừa, đừng khóc!" Chu Chính Đình vừa ôm các em liền thấy hốc mắt của Phạm Thừa Thừa đỏ lên, Hoàng Minh Hạo không biết an ủi làm sao cho tốt, đành đứng yên lặng bên cạnh.

"Em không khóc..." Thừa Thừa cố gắng không để cho nước mắt rơi xuống.

Hoàng Minh Hạo sờ khắp các túi để tìm khăn giấy, ngay thời điểm không biết phải làm sao thì Tiểu Quỷ đưa một bịch khăn giấy tới, cậu ngẩng đầu cảm kích nhìn y một cái.

Cuối cùng, Yuehua có ba thực tập sinh dưới hạng 20, đối diện với sự thật rằng mình đã bị loại. Hạng nhất cùng bạng ba vẫn như cũ là Thái Từ Khôn và Phạm Thừa Thừa, Hoàng Minh Hạo bị rớt từ hạng hai xuống hạng tư.

Các thành viên của "Hãy Nghe Anh Nói" đều nằm trong top 20. Dream team có Châu Ngạn Thần và Đinh Trạch Nhân chỉ thiếu một xíu vote nữa thôi là sẽ được ở lại, đặc biệt là Châu Ngạn Thần ở hạng 21, chỉ cách hạng 20 một bước chân. Nếu có 50000 phiếu bầu kia có lẽ hai người đã có thể ở lại, Hoàng Minh Hạo và Chu Chính Đình đã không bị rớt hạng.

"Có thể đi cùng mọi người đến tận đây là vui lắm rồi. Em cùng Quyền Triết với Tân Thuần trở về phòng tập đợi mọi người. Dù mọi người có xuất đạo hay không, sau này chúng ta đều có thể hoạt động cùng nhau mà. Đừng buồn quá! Chúng ta vẫn còn một sân khấu kết hợp với các lão sư mà." Đinh Trạch Nhân biết bọn họ ít nhiều gì cũng sẽ cảm thấy áy náy, liền không ngừng an ủi.

"Trạch Nhân nói đúng đó! Chương trình chiếu đến bây giờ hẳn chúng ta đều có một lượng fan nhất nhất định rồi. Nếu không thể cùng xuất đạo ở chương trình này, thì chúng ta về công ty xuất đạo. Vì vậy đừng vội nản chí!"

Chính Đình kéo bảy người hợp thể: "Nào cùng nhau hô khẩu hiệu lần cuối nào mấy đứa!"

"Thừa Thừa! Anh đừng có suy nghĩ lung tung nha. Mọi người rất thoải mái mà!" Bảy người tản ra, Hoàng Minh Hạo còn chút lo lắng nói.

"Ừm, anh biết rồi! Chương trình này mới chỉ là sự mở đầu, chúng ta còn cả một con đường dài phía trước cùng nhau bước tiếp." Tâm tình Phạm Thừa Thừa buông lỏng không ít, những lời này là muốn nói cho Yuehua Thất Tử nghe, cũng là để nói cho Hoàng Minh Hạo nghe.

...

"Anh muốn vào đội của lão sư nào?" Lúc ăn cơm, Minh Hạo hỏi Thừa Thừa đang ngồi đối diện.

"Anh muốn theo Vương Gia Nhĩ lão sư cơ, thật tiếc là anh ấy không thể tham dự nữa. Đợi đến khi công bố mấy bài hát rồi anh chọn bài nào ngầu ngầu thôi. Còn em?" Thừa Thừa đút một thìa cơm bự vào miệng.

"Em nghĩ là đội của PD, mà vào đội của lão sư nào cũng tốt hết á! Vậy chúng ta đừng có nói cho nhau nghe mình chọn bài hát nào đi. Để xem chúng ta có tâm linh tương thông không nha!"

Hoàng Minh Hạo tựa hồ thật sự muốn kiểm tra mình với Thừa Thừa có hiểu nhau hay không. Đến lúc quay, Thừa Thừa hỏi Minh Hạo muốn chọn bài gì, cậu chỉ trả lời anh bằng một ánh mắt.

Hoàng Minh Hạo tiến vào căn phòng «24K Magic», giai điệu lẫn vũ đạo của bài hát này cực kỳ ngầu luôn, cậu cảm thấy Thừa Thừa nhất định sẽ chọn bài này. Đợi nửa ngày mới nghe thấy tiếng của Thừa Thừa từ hành lang truyền đến, cậu lập tức úp mặt lên cửa chờ đợi. Nhưng Phạm Thừa Thừa lại nhẹ nhàng lướt qua như một cơn gió... rồi thậm chí còn bảo cái gì hẹn gặp lại? Sau đó liền không nghe thấy âm thanh nào cả. Ơ cái đồ ngốc nghếch này? Chẳng phải đã bảo chọn bài nào ngầu ngầu sao? Nhất định bởi vì cái tên ấy quá ngốc nên mới không thể cùng mình tâm linh tương thông mà!!!

Hoàng Minh Hạo trong phòng tập rống to: "Nói cái gì mà Hoàng Quyền Phú Quý!!!! Mọi người nói cho Thừa Thừa biết... Hết rồi... Tất cả kết thúc rồi!!!"

Ở bên phòng của «Đặc Vụ J», Phạm Thừa Thừa cũng không khá khẩm hơn là bao. Chờ mãi chẳng thấy ai bước vào, anh dựa vào cửa la tên Justin ba lần. Kết quả là chẳng có ai để ý tên họ Phạm này cả... lạnh... tâm linh tương thông cái gì mà thật lạnh... Thừa Thừa ngồi xuống lấy cái giá đỡ bảng hiệu rồi thổi sáo một đoạn nhạc buồn... lạnh tê tái...

...

Phạm Thừa Thừa và Hoàng Minh Hạo đều chọn vào đội của huấn luyện viên nữ. Tất cả các thực tập sinh đều rất thích hai vị lão sư xinh đẹp này, thậm chí còn bí mật thảo luận xem ai trong hai người đẹp hơn. Hai huấn luyện viên đều cùng có ý tưởng rằng sẽ có một phần nhảy đôi. Phạm Thừa Thừa được chính Chu Khiết Quỳnh chọn, điều này khiến các thực tập sinh không khỏi bàn tán.

"Tớ nhớ hồi trước Phạm Thừa Thừa khen Chu lão sư xinh đẹp, nay còn hợp tác cùng lão sư, còn được nhảy đôi nữa chứ. Số hưởng ghê haha!" Trong phòng tập của đội «24K Magic» vang lên tiếng bàn luận.

"Mà sao tớ thấy hai người họ đẹp đôi ghê á! Một người xinh đẹp một người đầy soái khí. Tuổi tác cũng không cách biệt mấy, lại còn pick nhau nữa chứ! Nói không chừng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén haha!"

"Đúng đúng đúng! Tớ không nghĩ cùng Chu lão sư nhảy đôi mà Thừa Thừa không rung động!"

"Justin! Em cùng Thừa Thừa rất thân. Vậy Thừa nó có nói về cảm giác của nó khi ở gần Chu lão sư không?"

"Dạ?" Hoàng Minh Hạo nghe các anh bàn luận, sắc mặt đen lại, đột nhiên bị nhắc tới không biết phải phản ứng thế nào. "Không có ạ..."

"Thật hả???"

"Được rồi được rồi~ mọi người sao lại tụ tập bàn bát quái thế này? Mấy chuyện như này có thể tùy tiện đem ra nói hay sao?" Đinh Trạch Nhân là người duy nhất trong nhóm biết chuyện của Thừa Thừa với Minh Hạo, thấy bạn nhỏ họ Hoàng khó chịu liền lên tiếng giải vây.

Đúng là vừa rồi nghe những lời bàn tán khiến Minh Hạo khó chịu, nhưng cậu cũng sẽ không vì thế mà tức giận. Cậu cũng hợp tác với lão sư Trình Tiêu mà, dù gì cũng chỉ là một sân khấu mà thôi. Hồi mọi người bàn luận huấn luyện viên nào đẹp hơn, họ Phạm chẳng thèm suy nghĩ chỉ buột miệng nói ra mà thôi! Hừ hừ mấy anh không biết rõ chân tướng rồi ngồi ăn dưa bở em đây không thèm chấp hừ hừ!

Nhưng đến ngày công chiếu, tâm tình của bạn nhỏ họ Hoàng chấn động không ít.

"Thừa Thừa và lão sư Chu đứng cạnh nhau cũng có cảm giác quá đi chứ!" Chu Khiết Quỳnh một thân gợi cảm cùng áo da màu đen thêm quần ngắn quyến rũ. Phạm Thừa Thừa một thân anh tuấn cùng tây trang đen. Hai người trông vô cùng đẹp đôi.

"Lần đầu tiên anh thấy Thừa Thừa nó nam tính như vậy đó nha~ Bình thường ngốc chết đi được~ Quả nhiên diễn cùng nữ lão sư có khác!" Châu Duệ không ngừng cảm thán.

"Ca! Em cùng Trình Tiêu lão sư cũng diễn cùng nhau. Anh có thấy em với chị ấy có cảm giác hay không?" Hoàng Minh Hạo không nhịn được bèn hỏi Châu mỹ Duệ một câu.

"Em trai~ Anh không phải đả kích em nha! Mặc dù em rất đẹp trai, nhưng mà cái phần em cùng Trình Tiêu lão sư nhảy cặp thật sự chỉ có cảm giác chị lớn nhảy cùng em trai nhỏ thôi ấy... Ay da!! Anh ăn ngay nói thẳng em làm gì kéo tóc anh!!!"

"Aaaaa!!!" Trường quay đột nhiên bùng nổ. Hoàng Minh Hạo ngẩng đầu lên, đập vào mắt bạn nhỏ tiểu học là hình ảnh lão sư đang vén áo khoác xuống. Cậu cũng chẳng có cảm giác gì đặc biệt cả. Hừ! Chả thấy quyến rũ chỗ nào cả! Thời điểm Thừa Thừa với Khiết Quỳnh nhảy đôi, hiện trường lại được dịp bùng nổ một phen nữa. Bạn học Hoàng rõ ràng là thấy cái tên họ Phạm kia đang cười! Bộ tên kia cũng thấy Chu lão sư quyến rũ hay sao? Minh Hạo nghĩ ngợi một chút, cậu với người kia cũng chỉ nắm tay rồi ôm hôn, cái gì cũng chưa làm qua. Lúc ngủ chung, người kia cũng không có một chút phản ứng nào? Chẳng lẽ ở phương diện này, tên kia thật sự có cảm giác với nữ nhân? Khôn Khôn ca khi thấy động tác vén áo của Chu lão sư không có một chút phản ứng gì, vậy mới gọi là chỉ đối với một người mới sinh cảm giác nha! Không được! Cậu phải tìm cơ hội để dò hỏi tên họ Phạm kia mới được!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net