33

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Sân khấu «Đặc Vụ J» thành công mỹ mãn, vì thế Phạm Thừa Thừa rất cao hứng. Bước vào hậu trường một cái là liền thỏa mãn cười toe toét.

"Tiểu Hạo! Em thấy biểu hiện của anh hôm nay như thế nào?"

"Tốt lắm! Ai cũng nói anh với lão sư Chu kết hợp rất ăn ý đó!" Bạn học Hoàng Minh Hạo bắt đầu nói những lời khách sáo.

"Vậy à? Anh cũng thấy như vậy đó!! Đây chính là sân khấu anh hài lòng nhất từ đầu chương trình đến giờ. Lúc đầu mới tập luyện, anh còn không dám nhìn vào mắt lão sư nữa cơ. May sao cuối cùng cũng trình diễn tốt ha ha ha ha!" Bạn học họ Phạm khoái trí nói.

"Thật sao? Hôm nay lão sư Khiết Quỳnh quyến rũ quá nhỉ! Chỉ trừ Từ Khôn ca ra, ai cũng mê đắm!"

"Đúng đó~ Anh nhớ hồi đó lão sư tham gia Produce 101 đứng nhất top visual luôn!"

"Phạm Thừa Thừa! Chú mày thật ngốc nghếch!" Chu Chính Đình đang đọc sách không nhịn được mà nói một câu. Anh cảm giác hai đứa nhỏ sắp cãi nhau nên tinh tế đứng dậy: "Hai đứa cứ từ từ nói chuyện đi, anh đi tìm Khôn Khôn!"

Nghe Chu đại ca nói thế, bạn học ngốc nghếch Phạm Thừa Thừa mới suy nghĩ đến cuộc đối thoại vừa rồi sai sai ở đâu... Hình như tâm trạng của em nhỏ không được tốt.

"Tiểu Hạo~ Mê cái đẹp thì ai cũng mê mà... Anh đúng là cảm thấy Chu lão sư hôm nay rất đẹp, nhưng điều đó không có nghĩa gì cả... Em đừng nghĩ lung tung nha..."

"Em không có nghĩ lung tung! Anh yên tâm đi~ Em muốn đi ngủ!"

Trong lòng Hoàng Minh Hạo thật sự không để tâm đến những điều đó. Cậu rất tin tưởng người yêu của mình, thế nhưng nếu anh không có cảm giác với cậu ở những phương diện kia thì làm sao bây giờ? Những chuyện này không thể nào thăm dò ở một nơi có đầy camera như ở đây được, thôi đợi kết thúc chương trình rồi tính sau...

...

Buổi công diễn kết thúc thuận lợi cũng chính là lúc các thực tập sinh nằm ngoài top 20 phải ra về. Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước, nhưng buổi ly biệt nào mà không có nỗi buồn.

"Ngạn Thần ca! Chúng ta đã hứa sinh nhật của anh năm nào cũng sẽ trải qua cùng nhau. Anh không được quên nha!" Sau khi tạm biệt các anh cùng công ty xong, Thừa Thừa sang chào các anh trong team Dream.

"Yên tâm! Sao mà anh quên được. Mấy đứa cũng cố gắng nha! Sắp kết thúc chương trình rồi, sắp được xuất đạo rồi!! À còn nữa~ nhớ nói với Băng tỷ anh là fan chân chính của chị ấy, khi nào có cơ hội nhớ cho anh chữ ký nha!!" Châu Ngạn Thần trưng ra nụ cười đặc trưng của mình.

"Được!! Anh cũng cố lên nha!!"

...

Sân khấu chung kết dựa vào thứ hạng mà quyết định, hạng càng cao thì càng có lợi thế hơn. Những thực tập sinh hạng cao có quyền thay đổi vị trí đã chọn của các thực tập sinh hạng thấp. Hạng của Chính Đình cũng khá cao, nhưng trên anh còn có hai đứa em và Từ Khôn, anh sợ bị bọn họ làm khó làm dễ nên đã chọn một vị trí không đáng chú ý.

Bởi vì Hoàng Minh Hạo đã chen vào vị trí anh già Tần Phấn đã chọn, nên khi tới lượt Phạm Thừa Thừa, mọi người đều nhao nhao muốn Thừa Thừa chen vào chỗ của cậu. Đương nhiên là mọi người chỉ đùa vui thôi~ Bạn học họ Phạm cũng tinh nghịch nhìn về phía bạn học họ Hoàng, giả bộ như muốn giành vị trí của em nhỏ.

"Kìa! Thừa nó muốn giành chỗ của em kìa!!"

"Thừa Thừa sẽ không làm vậy đâu!" Hoàng Minh Hạo tự tin phát biểu.

Cuối cùng Thừa Thừa đúng thật là không có chen vào vị trí của cậu. Minh Hạo đắc ý cười tít mắt.

Sau khi chọn bài hát và vị trí xong, mọi người liền bắt tay vào luyện tập. Đây là lần đầu tiên mọi người diễn ở một sân khấu được truyền hình trực tiếp, vì vậy ai cũng khẩn trương. Hoàng Quyền Phú Quý cũng chẳng còn có thời gian mà yêu đương. Sáng mở mắt dậy là chạy ngay đến phòng tập, đến khuya về ký túc xá thì đã mệt lả người chỉ muốn lăn ra ngủ ngay lập tức.

...

Cuối cùng, đêm chung kết cũng đã đến. Gia đình của các thực tập sinh top 20 đều đến đông đủ. Điều này làm cho ý chí muốn xuất đạo của mọi người càng thêm sôi sục. Ai mà không muốn bố mẹ mình được tự hào về mình! Cho nên biểu hiện của các thực tập sinh hôm nay đều cực kỳ tốt, không có sai sót nào. Ròng rã suốt bốn tháng, chương trình cũng sắp đến hồi kết. Thời khắc tuyên bố top 9 sẽ được xuất đạo cuối cùng cũng đã đến.

Thái Từ Khôn không phụ lòng mong đợi của mọi người, thành công xuất đạo hạng nhất. Phạm Thừa Thừa và Hoàng Minh Hạo nắm nay nhau xếp hạng ba và hạng bốn. Hạng sáu thuộc về Chu Chính Đình. Vương Tạc Tứ Tử cùng nhau xuất đạo! Sự cố gắng suốt mấy tháng trời đã không uổng phí. Điều tiếc nuối lớn nhất trong đêm nay chính là Tất Văn Quân, người anh em cùng công ty, xếp hạng mười. Vừa kết thúc, Đình Thừa Hạo chạy lại ôm lấy họ Tất.

"Không sao, không sao! Em đã biết trước không thể xuất đạo ở chương trình này rồi nên thứ hạng bao nhiêu cũng không quan trọng. Em với Quyền Triết trở về cùng hai nhóc kia chờ ba người!"

"Ừm! Mấy đứa nhất định phải chờ tụi này đó!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net