37

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Sau khi xuất đạo, mọi người đều không có thời gian rảnh. Lịch trình đầu tiên của cả nhóm là ghi hình show thực tế. Chủ yếu là ghi lại hoạt động ăn uống vui chơi thường ngày của các thành viên. Việc này không khó, nhưng bên cạnh đó, Nine Percent còn phải luyện tập để chuẩn bị cho các sân khấu vào tuần sau. Một vài thành viên còn phải chạy lịch trình cá nhân, nói chung là cả nhóm bận tối mặt tối mày. 

Nhưng làm nghệ sĩ thì chỉ sợ rảnh rỗi không có lịch trình. Ngược lại, càng bận rộn càng chứng minh bản thân còn có thể tiếp tục phát triển. Vì vậy, mặc dù rất mệt mỏi nhưng không một ai buông lời than vãn, mọi người đều cố gắng chăm chỉ làm việc, trong lòng mỗi người đều vẹn nguyên nhiệt huyết thuở ban đầu, lấy tương lai vô hạn làm đích đến. 

...

Thời gian trôi qua thực nhanh, thấm thoát Nine Percent đã xuất đạo được nửa năm. Nửa năm qua, Nine Percent nhờ tướng mạo xuất chúng, tài năng sáng chói, kèm âm nhạc cuốn hút, đã nhanh chóng nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Hình ảnh Nine Percent phủ sóng mọi nẻo đường, ở đâu cũng có thể nghe thấy những bài hát của nhóm được bật lên. Các thiếu niên cuối cùng cũng đã thực hiện được ước nguyện mà hồi đó cả đám cùng nhau nằm trong phòng tập mơ tưởng đến.

Phạm Thừa Thừa và Hoàng Minh Hạo mặc dù đi đến đâu cũng ở cùng phòng, nhưng lịch trình dày đặc đến nỗi thời gian nghỉ ngơi cũng chẳng có bao nhiêu. Đã từ lâu cả hai không được yên bình ở cạnh nhau. Hôm nay, Nine Percent kết thúc sân khấu cuối cùng của năm 2018, mọi người đã có thể được nghỉ ngơi. Đa số các thành viên đều về thẳng khách sạn ngủ bù. Hai bạn nhỏ cũng về khách sạn, nhưng thay vì nghỉ ngơi thì lại hừng hực sức trẻ mà chim chuột với nhau. 

Phạm Băng Băng vừa hay cũng đang quay phim tại thành phố này, cô nghe nói em trai vừa kết thúc đêm diễn, khách sạn của bọn trẻ cũng không xa lắm, nên Băng Băng quyết định ghé thăm một chút.

"Chào chị!" Cô cùng trợ lý vừa xuống xe thì đã thấy người đại diện của Nine Percent đón tiếp.

"Sao anh phải đích thân xuống đây? Tôi chỉ đến thăm nó chút xíu thôi. Thật sự phiền cho anh rồi!" Phạm Băng Băng ngượng ngùng nói. Cô nhờ trợ lý gọi điện hỏi địa chỉ của khách sạn, không ngờ người đại diện trực tiếp xuống đón. 

"Không phiền không phiền!!! Chúng ta đi thôi! Thừa Thừa ở phòng số 2 tầng 2."

"Anh chưa nói cho nó nghe việc tôi sẽ tới đúng không?"

"Tôi chưa nói!"

"Vậy là được rồi! Lâu lắm rồi tôi mới gặp nó, cho nó ngạc nhiên một chút!"

...

Phạm Thừa Thừa có ngạc nhiên không thì chưa biết, nhưng Phạm Băng Băng đã bị cảnh tượng trước mắt làm kinh hãi một phen. Cô không nghĩ trong phòng còn có người khác, nên đến trước phòng trực tiếp đẩy cửa bước vào. Một cảnh tượng Phạm Thừa Thừa cùng Hoàng Minh Hạo lăn lộn trên giường cứ thế lọt thẳng vào tầm mắt của Phạm Băng Băng. 

"Phạm Thừa Thừa!" Thanh âm không lớn nhưng tràn đầy sự uy nghiêm, trực tiếp đánh tỉnh hai con người đang say mê trên giường.

Hai đứa nhỏ bị dọa không nói thành lời.

"Mày đi ra đây!" Phạm Băng Băng nói xong liền quay gót bước ra khỏi phòng.

"Thừa Thừa..." Minh Hạo lo lắng kéo vạt áo của Thừa Thừa.

"Không sao, anh ra ngoài nói chuyện với chị. Em ngủ trước đi. Yên tâm! Không sao đâu!" Thừa Thừa nắm chặt tay bảo bối một chút rồi mới đi gặp chị hai.

...

Hai chị em tiến lên sân thượng của khách sạn.

"Chị..." Phạm Thừa Thừa lên tiếng. 

"Em ấy chính là người mà lần trước em nói với chị qua điện thoại. Nhờ những lời khuyên của chị mà em đã có dũng khí thổ lộ với em ấy... Em vẫn luôn nghĩ rằng chị ủng hộ tụi em..."

Phạm Băng Băng dù thế nào cũng không nghĩ đến việc đối-tượng-của-thằng-em-lần-đầu-mới-biết-yêu-của-mình là một nam nhân! Lúc đó cô đã nói không ngăn cản nó, còn nhắc nhở cho nó biết đó chính là tình yêu. Bây giờ nghĩ lại thì liền hối hận.

"Nếu như lúc đó mày nói rõ cho chị biết, chị tuyệt đối sẽ không khuyên mày như vậy!"

"Tại sao? Em tưởng chị sẽ là người hiểu em nhất chứ!"

"Chị hiểu mày? Chị hiểu mày rồi làm được gì? Ba mẹ có hiểu mày không? Fan sẽ hiểu mày sao? Truyền thông sẽ hiểu mày sao? Khi mày quyết định mày có suy nghĩ kỹ không? Chuyện này nhất định sẽ tổn thương không ít người mày không rõ sao? Lúc mẹ mang thai mày, mẹ đã lớn tuổi rồi nhưng vẫn kiên trì đưa mày ra đời. Vì mày mà mẹ chịu bao nhiêu khổ cực. Bây giờ mày lại muốn dùng cách này để báo đáp cho mẹ hả? Còn nữa, khi chuyện này bị phanh phui, hai đứa có nghĩ đến việc bị dư luận công kích thế nào không? Thừa Thừa, bởi vì chị mà từ lúc mày sinh ra đã chịu phải biết bao chỉ trích, chuyện đó đã luôn khiến chị đau lòng. Bây giờ mọi chuyện đã tạm lắng xuống. Chị thật sự không muốn nhìn thấy mày bị công kích nữa."

"Chị! Em thật sự yêu em ấy! Em hiểu chuyện này khiến chị và ba mẹ đau lòng, nhưng em không muốn từ bỏ. Chị cho em một chút thời gian nữa được không? Em nhất định sẽ nói chuyện với ba mẹ. Còn nữa, hai tụi em sẽ cẩn thận để không bị phát hiện. Em thật sự không thể buông tay em ấy!" Vừa nghĩ đến chuyện phải rời xa Hoàng Minh Hạo, tâm can của Phạm Thừa Thừa đau như bị xé vụn thành trăm mảnh.

Phạm Băng Băng đều thấy rõ sự khổ tâm của đứa em trai. Từ khi nào thằng em ngốc nghếch của cô đã biết thế nào là yêu một người rồi? Ở thời buổi bây giờ, có thể tìm thấy nhau và yêu nhau là một chuyện không hề dễ dàng. Cô thật sự hy vọng Thừa Thừa có thể tìm được hạnh phúc. Thế nhưng hai đứa trẻ này có thể cùng nhau vượt qua được mọi khó khăn trong tương lai sao?

"Mày có biết mày sẽ phải gặp nhiều chông gai lắm không?"

"Em biết! Nhưng mà em tin tưởng bản thân, cũng tin tưởng em ấy. Chúng em sẽ vượt qua được tất cả!" 

"Chị hy vọng sẽ không có ngày mà mày phải hối hận!" 

Cuối cùng, Phạm Băng Băng cũng không ngăn cản Thừa Thừa. Cô thật sự không muốn khiến đứa em này bị tổn thương.


___

Úi cuối cùng cũng ngược hai đứa nhỏ ròi~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net