42

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Các thành viên lập tức tụ tập kiểm tra tin tức. Vừa mở Weibo lên, hotsearch #TháiTừKhônvàChuChínhĐìnhcôngkhai# ở thứ hạng cao chót vót liền đập vào mắt cả đám, siêu thoại "Càn Khôn Chính Đạo" và "Dị Khôn" cũng lần lượt leo top. Các blogger điên cuồng đăng bài: "Càn Khôn Chính Đạo là thật? Mối quan hệ của Thái Từ Khôn và Chu Chính Đình bị bại lộ." kèm theo một tấm ảnh hai người hôn nhau dưới ánh đèn đường và một tấm ảnh hai người nắm chặt tay nhau ở lễ trao giải hôm qua. Các cp nổi bật trong chương trình Idol Producer cũng lần lượt bị cư dân mạng rà soát, chín thành viên nối đuôi nhau xếp hàng trên top siêu thoại, Hoàng Quyền Phú Quý đứng mũi chịu sào. 

Chu Chính Đình run rẩy, điện thoại trên tay anh rơi xuống đất. 

"Anh Chính Đình..." Hoàng Minh Hạo lo lắng lên tiếng. 

Sắc mặt các thành viên còn lại cũng đều tồi tệ. Bọn họ tất nhiên biết rõ mối quan hệ của hai người, cũng biết bình thường hai người phải cẩn thận từng li từng tí ai như thế nào, không nghĩ rằng sẽ bị phát hiện...

"Mấy đứa thu dọn xong chưa? Xong rồi thì đi!" Người quản lý trở vào.

Thái Từ Khôn từ đầu đến cuối không nói một lời, định tiến lại đỡ Chu Chính Đình đứng dậy thì bị người quản lý ngăn lại. 

"Hai đứa đến nước này còn không hiểu chuyện hả? Tách nhau ra đi!!!" Người quản lý thành công chọc giận Thái Từ Khôn, y không những chửi vào mặt cậu, còn quay sang mắng Chu Chính Đình. 

"Khôn Khôn, em đỡ anh Chính Đình cho. Lúc này không nên cự cãi!" Hoàng Minh Hạo ngăn Thái Từ Khôn phản bác lại người quản lý, tiến đến đỡ Chu Chính Đình. 

Phạm Thừa Thừa cũng vỗ vai Thái Từ Khôn khuyên anh không nên kích động vào lúc này.

...

Đến công ty, hai người bị gọi lên họp riêng. Trong phòng ngoài các sếp lớn trong công ty, còn có bên phía Yuehua. 

"Chuyện của hai cậu đã trực tiếp ảnh hưởng đến toàn bộ sự phát triển của nhóm, chúng tôi nhất định phải tìm ra biện pháp tương ứng. Tuyệt đối không thừa nhận chuyện này, nhưng với tấm hình đó thì không có khả năng phủ nhận. Vì vậy, biện pháp tốt nhất chúng ta có thể làm là hy sinh một trong hai cậu!"

Nhất định phải có một trong hai người bước ra làm vật hy sinh, công ty lại mời cao tầng của Yuehua đến, ý tứ quá rõ ràng. Thái Từ Khôn đã rất vất vả mới đi đến được ngày hôm nay, Chu Chính Đình không cho phép bản thân vì công ty mà hy sinh cậu. Khôn Khôn trời sinh là vua trên sân khấu, anh không thể để cho cậu vừa mới tận hưởng ánh đèn rực rỡ chưa được bao lâu lại bị ngã xuống đáy giếng, nhất định không thể! Thế nhưng Chu Chính Đình vừa định đứng dậy thì bị Thái Từ Khôn kéo xuống. 

"Tôi nghĩ mọi người cũng đã thương lượng xong rồi. Cứ làm theo những gì đã thương lượng đi, tôi không phản đối!" Không cần nhìn Chu Chính Đình, Thái Từ Khôn cũng có thể đoán được bảy tám phần suy nghĩ của anh. Đúng là cậu không dễ dàng gì mà có thể tiến được tới hôm nay, nhưng Chu Chính Đình thì dễ dàng hơn sao? Nếu nhất định phải có một người rời đi, cậu tình nguyện. Điều này cũng vừa vặn đúng ý của các sếp lớn. 

"Không được! Tôi không đồng ý!" Chu Chính Đình lập tức phản đối. 

"Cậu ta đã đồng ý, tại sao cậu lại không đồng ý? Chu Chính Đình ra đây chúng ta bàn bạc một chút!" Cao tầng của Yuehua lên tiếng. 

"Tôi nói trước với Khôn Khôn mấy câu!" Chu Chính Đình không muốn bàn bạc với Yuehua, nói xong liền kéo Thái Từ Khôn ra khỏi phòng họp.

"Thú thật, một năm qua anh vẫn chưa thể thích nghi với con đường làm idol này, mỗi ngày đều phải cật lực. Anh phát hiện cái giới này ở hiện thực với trong tưởng tượng của anh hoàn toàn khác nhau. Mỗi ngày trôi qua cũng không vui vẻ như anh từng nghĩ. Cho nên anh rời đi cũng không sao. Ngược lại, anh cũng có thể chuyên tâm vào mảng vũ đạo hơn." Chu Chính Đình kéo Thái Từ Khôn vào phòng tập thuyết phục cậu. 

"Chính Chính, anh không cần phải như vậy, em hiểu mà. Tình cảm này vốn dĩ xuất phát từ em, cho nên hậu quả để em gánh đi." Thái Từ Khôn tất nhiên không tin vào việc Chu Chính Đình không yêu sân khấu. Cậu biết anh đang an ủi cậu, đang cố thuyết phục cậu. 

"Em nói linh tinh gì vậy? Anh không hối hận một chút nào khi ở cùng em, đến tận bây giờ cũng vậy, trừ khi em nhận lấy án phạt này. Cho nên đừng để anh hối hận có được hay không? Anh chính là thích nhất một Thái Từ Khôn thần thái sáng chói trên sân khấu. Nếu em không còn đứng trên sân khấu nữa, anh cũng không còn thích em nữa." Dứt lời, Chu Chính Đình còn giả bộ hất tay Thái Từ Khôn ra.

Thái Từ Khôn lập tức nắm lấy tay anh trở về, cậu nhất thời không biết nói gì. Nhìn Chu Chính Đình như vậy cậu rất đau lòng.

"Chính Chính, em không thể trơ mắt nhìn anh hy sinh nhiều đến như vậy, em làm không được..."

"Đây không phải là hy sinh, đối với anh chuyện này tương đối ổn thỏa. Anh nghĩ sau việc này, người nhà anh đặc biệt là mẹ, cũng không muốn anh tiếp tục hoạt động trong giới này nữa. Chẳng phải anh ra đi sẽ cùng tốt cho tất cả mọi người hay sao? Bọn chúng cố ý tung những bức ảnh đó ra, rõ ràng đang muốn tấn công chúng ta. Bọn chúng muốn nhìn hai tụi mình và cả nhóm cùng ngã xuống đáy vực, chúng ta không thể để chúng được thỏa mãn đúng chứ? Cho nên em và mấy đứa phải tiếp tục bay cao bay xa, đừng khiến anh phải hối hận hay thất vọng có được hay không?" 

Nói xong Chu Chính Đình nhẹ nhàng hôn lên khóe môi của Thái Từ Khôn. Nụ hôn này nhẹ nhàng hơn bất kỳ nụ hôn nào hai người có trước đó, nhưng lại chứa đựng tất cả tấm chân tình của Chu Chính Đình. 

Tạm biệt, Khôn Khôn. So với việc chúng ta mãi mãi ở cùng nhau, anh mong muốn được nhìn thấy em bay cao bay xa, mãi mãi tỏa sáng rực rỡ hơn. Vì vậy, hãy để đoạn tình cảm này trở thành một hồi ức quý giá trong cuộc đời của chúng ta nhé! 

Chu Chính Đình quay người rời đi, lần này Thái Từ Khôn không tiếp tục ngăn cản anh nữa.


___

Tiếp tục chuyên mục gạ các bạn vào like blog của mình =)) Tên blog hơi sâu răng "Ăn 34 viên kẹo mỗi ngày" nha các bạn. Trên đó có kha khá nhiều điều thú vị =))) Link blog có ở trên profile wattpad của mình. Love love~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net