Au chưa đặt tên ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Câu "không phải" của anh càng khiến cô đau hơn. Anh đang nói dối sao? Sao anh cứ phải chịu đựng vậy, anh càng làm vậy càng khiến cô không thoải mái và thấy có lỗi. Nhưng anh thì khác, anh vẫn tiếp tục câu trả lời của mình.

-Có thể mọi người đều đoán ra hôn nhân này là ép buộc, vì suốt thời gian qua mọi người thấy tôi khá buồn và lạnh lùng. Cứ cho là vì lý do hẹn hò, nhưng không phải hoàn toàn......
.....Điều mà tôi lo sợ nhất là khi các Ami biết đám cưới này. Tôi không muốn họ đau lòng, tôi yêu tất cả Ami, tôi cũng yêu những người anh em ( BTS) của tôi. Việc tôi trở thành hạnh phúc riêng của T/b, chắc chắn rất nhiều bạn buồn. Tôi là người luôn cảm thấy khó khăn trong việc chọn lựa một thứ gì đó. Tôi sợ rằng khi kết hôn rồi Ami sẽ không còn yêu thương mến mộ tôi nữa, nhưng như vậy sẽ thật ích kỷ.....

Chưa nói hết, anh khóc. Giờ đến lượt cô nên lau giọt nước mắt cho anh rồi. Ở dưới Ami cũng khóc, họ không nghĩ họ lại có tầm ảnh hưởng lớn với anh đến vậy.

-TaeHyung à! Bọn em luôn ủng hộ anh. Anh có gia đình rồi bọn em vẫn thương yêu anh. Anh hãy thật hạnh phúc nhé.

....

.....

....

Hàng loạt Ami đều nói họ sẽ không buồn nữa, chỉ cần anh hạnh phúc họ sẽ luôn luôn bên anh và BangTan. Nhưng họ đâu nghĩ đến rằng liệu sau này hôn nhân đó có tồn tại lâu hay không, hay người nào đó xen vào.

Giờ không còn là những giọt nước mắt buồn mà là những giọt nước mắt hạnh phúc. Chắc hẳn qua màn hình nhỏ cũng có những Ami mắt ướt. Anh em BangTan bước lên sân khấu, ôm lấy anh rồi vỗ vai an ủi. Và quên luôn cô dâu đang đứng lẻ loi nhìn các anh mà nở nụ cười
JungKook và JiMin đứng cạnh cô, họ lấy tay bẹo nhé vào má cô, cầm mic nói to:

-Mọi người chứng kiến nhé. Han T/b, em phải trở thành người vợ tốt đấy, không được phụ lòng mấy bạn shipper VKook VMin đâu nhá.

-Tụi anh giao tên "người ngoài hành tinh" này cho em đấy.

-Cả TaeHyung nữa. Mầy mà vì mấy bạn Ami mà đối xử không tốt với T/b là đầu mầy sẽ "không còn dấu hiệu của tóc" đâu nhá. Tụi anh sẽ cạo đầu mầy.

Bố mẹ Kim và bố mẹ Han cùng nhau cầm 2 hộp đồ đi lên. Có lẽ là màn tặng quà cưới. Vì hai nhà đều có điều kiện nên quà cưới không phải là vàng bạc gì như ở Việt Nam đâu. Mà đó là nước hoa. Loại nước hoa thơm dịu nhẹ, không quá lan toả và hắc mùi hay nồng nặc,hiếm hoi, đắt đỏ mà có tiền cũng khó mua được. Điều làm cho nó đắt đỏ là tính chất riêng mà chỉ mình nó có (tính chất gì sau này sẽ biết nha).

Nhạc nổi lên, không gì khác đó chính là bài "Best of me". BTS cùng hát, chúc mừng cho đám cưới. Bữa tiệc bắt đầu, các Ami được phục vụ dẫn vào bàn tiệc cùng ăn (au: được ăn cưới idol, vừa ăn vừa được nghe hát. mấy mẹ Ami khác không đi mà biết chắc cào cấu cái màn hình mất 😂).

Anh em BangTan quẩy tưng bừng xong bắt đầu ngồi vào bàn tiệc. Và sau đây là màn rót rượu vang và cắt bánh......

__________
Bữa tiệc diễn ra suôn sẻ và rộn ràng, cô thấy mệt nên vào trong phòng khách sạn nghỉ. Vẫn bộ váy cưới ngồi tựa vào thành giường mà suy nghĩ sâu xa.

"TaeHyung à! Em sẽ coi những lời anh nói đó là thật. Chắc là thật chứ nhỉ? Là thật đó"- cô cười khẩy.

------------------
Cuộc vui nào cũng có điểm kết thúc, cô về nhà trước, còn anh vẫn ở lại uống rượu cùng các anh.
Căn phòng cưới đẹp lung linh, không giống như hôm cô đã qua đêm trước đó. Giường trải bằng ga màu đỏ, rắc đầy những cánh hoa hồng, có cả bóng bay, hoa,....đủ các chi tiết trang trí trông rất cầu kì và công phu. Đẹp miễn chê.Cô còn mải mê ngắm thì chợt nhớ đến nhiệm vụ đêm nay. Đêm nay là đêm tân hôn mà.
Xoá tan cái ý nghĩ đó đi, vì cô "sợ" lắm. Cô và anh chỉ cưới theo hôn ước thôi, sẽ không có chuyện đó đâu.
Cô tắm>thay đồ>dùng thử nước hoa hai bố mẹ tặng, đúng thật là mùi thơm lạ mà dịu nhẹ vô cùng.

Anh về muộn, trong tình trạng say mềm người ra. Tiếng bố dưới nhà quát:

-Cái thằng này, tân hôn mà uống rõ là nhiều, anh tài xế đưa nó lên phòng giúp tôi.

Có tiếng gõ cửa, cô mở cửa ra, anh tài xế đang đỡ chồng anh.

-Tiểu thư, đỡ thiếu gia vào phòng giúp tôi.

Anh tài xế thả tay ra thì lập tức anh ngả
người vào cô, cứ như một con rối, tay chân rã rời. Khó khăn lắm mới kéo anh về đến giường. Cởi giầy, cởi tất, cởi áo khoác ngoài cho anh, nới lỏng cà vạt và đi lấy nước. Người nóng,dính nhem nhép mồ hôi, hơi thở phả ra toàn mùi rượu, nhưng khi bắt gặp mùi hương nước hoa lại thơm nức. Cô lau tay, lau mặt, lau cổ cho anh bớt khó chịu. Rồi lại quay đi, anh nắm lấy tay cô, trong tình trạng say xỉn anh gọi tên Zzz

-Zzz à! Anh........anh.....anh.....

Mãi không hết câu, còn cô thì đôi mắt lại trở nên đượm buồn, bước vào nhà tắm và đóng cửa lại.

-Anh....xin... lỗi. Tìm người mới đi nhé.

Tiếng nói quá nhỏ nên trong phòng tắm cô không thể nghe thấy.Cô tựa người vào cửa, cô biết rằng đàn ông khi say thường gọi tên người mà họ yêu nhất. Cô khóc, ngồi thụp vào góc nhà tắm mà gục đầu vào gối khóc. Liệu có phải cô đã chọn sai, nhưng nếu không có anh thì cô sẽ ra sao đây......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net