Cô dâu của anh P.1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Em không được phép cưới Kim TaeHyung.

Hắn ta nghĩ hắn ta là ai mà dám nói như vậy.....

-Tôi cưới người tôi yêu thì chẳng có gì là sai cả.

-Công ty nhà anh ta không to lớn bằng công ty nhà tôi.

-Nhà tôi đâu thiếu tiền (cô nhếch mép cười).

-Em không biết gì sao? Anh ta không hề yêu em, anh ta yêu.......(hắn đang nói thì ngừng lại)

-Làm sao?

-Sao em có thể lấy 1 người không yêu mình.

-Chẳng liên quan gì tới anh hết. Dẹp đi cho tôi nhờ, và xoá cái video đó đi.

-Nếu như em lấy anh ta, tôi sẽ đăng video đó lên mạng.

-Tuỳ anh thôi, cứ đăng đi, không làm sao hết. Cứ thử đăng mà xem. Ba người kia bị truy cứu trách nhiệm hình sự, và cả anh nữa.

-Em nghĩ mấy luật đó làm khó được tôi sao?

-I don't care, ok

Cô nhìn hắn mỉa mai, rồi quay lưng đi,để hắn ở lại với khuôn mặt bực bội, khó chịu đầy mưu mô.

___________
Anh đã dậy rồi, ngồi trước bàn máy tính chơi game. Chơi mãi chán quá rồi lại nằm lăn ra giường. Chợt nhớ tới trang nhật ký của cô hôm qua, liền mở ảnh ra đọc, từ hôm qua về cũng quên mất.
Nội dung viết: "....." (Sau này tiết lộ sau nha)

Khoé môi anh mỉm cười, đột nhiên anh cười tủm tỉm rồi gọi điện cho bố

Tút.....tút.

-Sư phụ nghe. Con trai!

-Bố chưa về sao ạ?

-Ừ. Ta giải quyết cho xong nốt việc để sắp xếp thời gian cho đám cưới đây.

-À, con có chuyện muốn nói với bố.

-Về nhà rồi nói nhé.

-Không con nói luôn. Con muốn bố thay đổi 1 số địa điểm trong kế hoạch tuần trăng mật của tụi con

-Được rồi, nói tiếp đi

-......

-......

___________
Thời gian trôi qua nhanh chóng, ngày cưới cuối cùng cũng đến. Cô quyết định không giấu mặt nữa, mọi người cần biết cô là vợ của anh. Ngồi im trong phòng mặc cho bà chị make up tay nghề số 1 trong ngành mần mò tô vẽ trên khuôn mặt cô.  Tại khách sạn của 2 nhà, khách mời đến rất đông, phần lớn đều là những người trong giới thượng lưu, số ít còn lại là anh em họ hàng, bạn bè thân thiết.
Bên ngoài phóng viên chen chúc nhau, nhưng có muốn vào cũng không đơn giản đâu nha. Đội ngũ bảo vệ rất nghiêm ngặt. Nhưng lực lượng gấp 3,4 lần phóng viên chính là A.R.M.Y , họ đứng dàn hàng hai bên đường.Cô là người đến trước, anh sẽ đến sau. Khi chiếc xe dừng lại cổng khách sạn, phóng viên ào đến như hổ đói, chụp hình, phỏng vấn mặc dù không nhận được câu trả lời. Cô nhìn các A.R.M.Y bên đường, run run bước ra khỏi xe, lòng không khỏi lo lắng sẽ có trứng hay đồ ăn thối. Nhưng không có gì xảy ra cả, họ chỉ nhìn cô, nhìn chằm chằm, không hò hét, không lườm nguýt. Nhờ những tấm bảng họ cầm mà cô mới biết rằng cũng có người ủng hộ, và cũng có người không. Kéo chiếc váy cưới dài lê thê so với chiều cao của cô(mặc dù đã đi giày cao gót). Đứng chỉnh tề, quay về phía các A.R.M.Y gập người 1 góc 90 độ chào (chuỵ đây không chào phóng viên nha), hai tay túm váy rồi bước vào trong. Khuôn mặt của cô như xoa dịu đi phần nào nỗi đau trong lòng fan của anh, họ thở dài nhẹ nhõm vì trước đó ở lễ đính hôn người ta đã che mặt cô. Họ sợ rằng anh sẽ phải lấy một con cóc ghẻ xấu xí.

-Có phải em ý mới phẫu thuật thẩm mĩ không?

-18t. Khoảng thời gian ngắn để được trở thành vợ hợp pháp của TaeTae. Huhu

-Tae ơi. Em mất anh thật rồi,huhu.

-Cô bé đó cũng tốt, mong em ấy sẽ làm TaeHyung hạnh phúc về sau.

-Cuộc hôn nhân ép buộc.

....
....

Có quá nhiều phóng viên, tất nhiên là chỉ có 1 số phóng viên được tin tưởng mới được vào trong.
Cô ngồi trong phòng tân trang để đợi anh, tự soi gương và hít thở thật sâu. Khuôn mặt được chau chuốt có khác, đẹp tựa như nữ thần. Chiếc mũi khá cao, sống mũi thẳng dọc dừa, cộng thêm đôi môi cong quyến rũ, nở nụ cười càng đẹp hơn khi có hai chiếc răng khểnh duyên dáng. Đuôi mắt dài, màu mắt nâu đen và đôi mắt to hơn khi gắn mi giả. Cằm nhỏ và hơi nhọn, không hoàn hảo như cằm V-line nhưng cũng đủ kết hợp với các chi tiết khác để tạo nên khuôn mặt xinh xắn, thanh tao. Tóc búi cao và gắn vài bông hoa Liti nhỏ màu trắng. Trên người mặc chiếc váy cưới để lộ ra bờ vai trắng ngần càng điểm tô cho đôi xương quai xanh trở nên quyến rũ. Vết sẹo nhỏ ở bả vai đã được che đi bằng kỹ thuật hoá trang của chị make up. Nhìn cô thật sự đẹp lắm, nét đẹp trong sáng, ngây thơ tựa như nàng thiên sứ, mà cũng xen lẫn sự quyến rũ ngọt ngào. Nét đẹp liệu có thể chinh phục trái tim đang đóng cửa kia của anh không? À mà anh đâu phải người chỉ thích bề ngoài nhỉ.
Cuối cùng thì chú rể cũng đến rồi, chiếc xe dừng lại, fan hò hét khiến anh càng thấy căng thẳng hơn. Anh cúi người chào fan, chào mọi người, rồi bước vào trong. Anh vẫn đẹp như thường lệ, càng trưởng thành và lịch lãm hơn trong bộ vest, khuôn mặt vẫn luôn hoàn hảo nhưng lộ ra một chút lo âu khó tả. Phía khu vực chính là một sân khấu lớn, phía dưới sân khấu bàn tiệc xếp đầy hai bên,ở giữa là lối để đi lên sân khấu.
Làm lễ cưới trước sau đó là tiệc tùng, cô bước cùng bố Han ra trước những con mắt trầm trồ khen ngợi của các khách mời, tiếng vỗ tay, tiếng nhạc càng thêm động lực cho cô bước đi vững hơn.
Thế rồi......mọi thứ xảy ra:

Trao tay con gái cho con rể >cô và anh cùng hẹn ước trước sự chứng kiến của chủ hôn, bà mối, máy quay và toàn bộ những người có mặt ở đây > Tháo nhẫn đính hôn và trao nhau chiếc nhẫn cưới lấp lánh , bên trong khắc tên cô và anh > cuối cùng là trao nhau nụ hôn....( tim bồi hồi quá).

Tất cả máy quay bị tạm dừng, mọi người im lặng nhìn cô dâu chú rể. Đôi tay cô nắm chặt lấy nhau run lên, môi mấp máy,ngước lên nhìn anh khi anh quay người về phía cô.
Tay anh ôm lấy eo cô, kéo lại gần hơn, cúi xuống đặt một nụ hôn(bobo) trên môi cô một lúc lâu. Đôi mắt cô mở to khi môi anh chạm vào môi mình, hơi ấm nóng phả ra càng khiến tim đập nhanh hơn. Tiếng vỗ tay và tiếng cười của mọi người. Anh thả cô ra, khuôn mặt cô ngại ngùng đỏ ửng. Phía sau sân khấu là những chàng trai BangTan, họ cười như được mùa và vỗ đùi nhau ra vẻ khoái chí nhìn đôi bạn trẻ trên sân khấu.
CHÚC MỪNG HẠNH PHÚC

Giờ đến lúc phải đứng nói cảm nhận của mình và trả lời những câu hỏi của phóng viên. Anh nhìn xuống thấy đôi tay cô đang run, khuôn mặt bắt đầu lo lắng, anh nắm chặt lấy tay cô giúp cô bình tĩnh hơn dù chính anh cũng lo lắng không kém.

-Ờ.... Trước khi vào cuộc phỏng vấn, tôi muốn mời....các bạn A.R.M.Y đang đứng ngoài khách sạn kia vào cùng tham dự - cô nghẹn ngào nói.

Mọi người rất ngạc nhiên trước yêu cầu của cô dâu,anh quay sang nhìn cô tỏ vẻ khó hiểu, cô nói nhỏ bên ngoài mic:

-Không sao đâu.

Hết phần 1 nè. Hiu hiu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net