Hẹn hò P.1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cũng vẫn là cô gái ưa mặc gọn, thoải mái. Cô mặc chiếc áo phông, sơ vin quần đùi, đầu đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang. Anh cũng đội mũ, 1 chiếc mũ giống của cô. Áo phông trắng bên trong và 1 chiếc sơ mi kẻ dài tay bên ngoài. Cũng đeo khẩu trang và tất nhiên là mặc quần jean dài nhé (haha). Mang tiếng là đi chơi nhưng vẫn phải che đậy nên không thoải mái lắm. Trên đường đi cô nhau nhảu như đứa trẻ con. Thú thật là sang Hàn Quốc được mấy tháng nhưng chẳng thể đi đâu ngoài nhà, công ty, khách sạn hôm đính hôn, nhà anh, trường học. Cũng vì cô là cái đứa đãng trí không hay nhớ đường nên sợ lạc, và cũng chỉ có 1 mình, không bạn bè nên chẳng biết đi đâu chơi.

-Cô không thể ngoan ngoãn ngồi im à mà cứ tưng tửng như thế.

-Tôi thích, được ngắm cảnh Seoul này, trời ơi đẹp quá!

-Chứ ngày trước ở Việt Nam cũng có cảnh đẹp mà.

-Tôi không chỉ thích vì cảnh đẹp đâu.

-Vì sao?

-Vì...tôi được đi chơi cùng anh.

-Thật là (anh thở hắt ra)

-Nhưng chúng ta sẽ đi đâu?

-Đi xem phim trước. Tôi đặt vé rồi, vị trí ít bị để ý và ít người ngồi khu đó. Khu đó cũng không có ánh sáng nữa.

(Ừ! Nếu ai không hiểu sẽ tưởng ngồi chỗ đó để làm gì 😂)

Nổi tiếng quá cũng khổ, mà "yêu" người nổi tiếng cũng khổ theo. Cuộc sống không thoải mái mà còn gò bó. Nhiều lúc chỉ muốn được như những người bình thường, không phải cải trang, cũng không phải lén lút hẹn hò hay đi chơi, làm mọi việc 1 cách thoải mái.

Bộ phim cũng không đến nỗi nào,anh vừa ăn bỏng ngô vừa xem, thỉnh thoảng uống một ngụm nước ngọt. Hai đứa chẳng nói chuyện với nhau, cứ thế lặng lẽ xem. Còn cô, mắt nhắm tịt và não đang nghỉ ngơi (au: là đang ngủ đó mấy mẹ). Tựa gáy vào ghế, ngẩng mặt lên mà ngủ. Cũng may tối nên không ai thấy cái tướng ngủ bá đạo thế. Ánh sáng từ màn chiếu thỉnh thoảng hắt lên khuôn mặt gầy gò của anh, và cả cô. Anh quay đầu sang thấy cô đang ngủ, lắc đầu rồi đưa tay kéo đầu cô ngả vào vai anh. Nhìn ngủ rõ khổ sở mà, lần đầu tiên đi xem phim với nhau mà thế đấy...(haha)
Cho đến khi bộ phim kết thúc, tất cả mọi người đã ra để chiếu bộ phim khác. Vì anh được ưu tiên nên cả 2 vẫn ngồi đó. Nhưng mà anh cũng đang thiu thiu ngủ rồi. Thế rồi tựa đầu nhau mà ngủ, hai vị khách ngồi trên thấy buồn cười quá vì thỉnh thoảng anh lại gật đầu 1 cái nên vỗ vai anh bảo:

-Hai bạn đi xem phim hay chui vô đây ngủ vậy?

-Ừa! Đi ngủ. (Anh tỉnh dậy, quay đầu lại)

-Chứ sao không dắt bạn gái vào khách sạn luôn mà phải ngủ ở đây?

Anh cau có nhìn hắn để bày tỏ sự tức giận nhưng tối quá hắn cũng chẳng nhìn thấy được đâu. Cô vì cuộc trò chuyện mà tỉnh, cũng ngủ đủ giấc rồi.

-Ủa, không phải phim nãy xem hả?

-Qua phim khác rồi.

-Vậy là chúng ta ngồi thêm rồi, sao anh không đánh thức tôi dậy?

-Để cô ngủ thêm ít nữa. Dậy rồi thì đi thôi, chúng ta đi ăn rồi tới công viên giải trí. Trời sắp tối rồi.

Anh kéo cô đứng dậy rồi nắm tay dắt ra ngoài. Cô nhìn anh. Lại là cảm giác đó , giữa cả 2 thì cảm giác chỉ có từ phía cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net