Làm quen với Jong Gyu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phải thừa nhận rằng, cô là đứa con gái Việt nhưng nấu món Hàn Quốc rất ngon, lại lạ miệng vì pha chút hương vị của Việt. Bố mẹ Han đã khen cô rất nhiều.

Bước vào một biệt thự. Ngôi biệt thự không to cũng không nhỏ. Không quá lộng lẫy nhưng trông rất đẹp, thiết kế đơn giản nhưng lại rất thu hút tầm nhìn. Cô không thể nghĩ rằng sự thật về gia đình anh lại như vậy.
Mọi người trong nhà anh tiếp đón cô rất chu đáo. Phục vụ tận tình, thái độ vô cùng quý mến và kính trọng.

-Bác ơi! ( cô gọi quản gia)

-Vâng . Tiểu thư gọi tôi.

-Hôm nay cháu sẽ nấu bữa tối ạ. Bác nhờ chị giúp việc nào đó giúp cháu đi mua một ít đồ được không ạ. Cháu vẫn chưa quen đường lắm.

-Được rồi, tiểu thư ghi vào đây, tôi sẽ tự tay đi mua cho.

Cô đang rất lúng túng. Mặc dù trình độ tiếng Hàn của cô rất tốt nhưng vì tự học nên phải mất một lúc vừa phân tích não vừa ghi mới xong. Rõ ràng là cô mới tiếp xúc với người Hàn chưa lâu nên hơi chậm chạp một tí.

-Đây bác ơi. Cháu cảm ơn trước ạ.

Bác quản gia Ki không hề bắt bẻ hay thắc mắc khi cô sử dụng kính ngữ với bác và mấy người giúp việc,vì họ đã quen khi cả nhà anh đều ăn nói rất lịch sự với mọi người, kể cả người làm. Xem có vẻ mối quan hệ trong nhà rất khăng khít và gắn bó với nhau.
Eun Jin vừa bay sang Anh từ hôm qua, sau khi hôn ước được chuyển đổi thì Eun Jin bắt đầu đi du học. Jong Gyu vừa đi học về, nhìn thấy cô nó cứ trừng trừng mắt nhìn, tỏ vẻ không chào đón lắm. Nó lượn qua một vòng phòng khách, ngó đầu vào phòng nó bên cạnh phòng khách.

-Bác Ki ơi nhà mình có ai đến đây vậy?

-Bác ấy đi chợ rồi nhóc. (Cô để tay lên vai thằng bé)

-Chị là ai?

-Chị là....ừmmmmm...là..

Cô lắp bắp không thể nói ra được câu "chị là chị dâu tương lai của em". Khuôn mặt cô bắt đầu lo lắng,cô sợ, vì thằng bé nói chuyện với cô không được vui vẻ cho lắm. Chắc thằng bé không thích cô.

-Haha...chị là chị dâu tương lai của em sao? Đúng không?

-Ừ...ờ (cô bối rối nhìn nó)

-Ủa sao chị cứ thỏ thẻ vậy? Chị sợ em không thích chị hả ? ( nó thay đổi thái độ nói chuyện).

-À thì....

-Không sao đâu, em không ghét chị đâu mà lo lắng vậy.

Cô thì đứng ngây người ra,cô đã sợ nó sẽ ghét và kết cục của cô sẽ như trong phim cơ. Nó cười, nụ cười không vuông như TaeHyung. Cô nhẹ lòng. Bác Ki vừa về:

-T/b à? Đồ của cháu đây.

-Cháu cảm ơn ạ. (Với Jong Gyu) Giúp chị nấu ăn nhé.

-Ok.

Hai chị em trò chuyện với nhau, hỏi han một ít về nhau. Jong Gyu giúp cô nhặt rau.

-Mà Jong Gyu à!

-Sao ạ?

-Sao em lại không ghét chị vậy?

-Thì chị nói năng rất lịch sự, tôn trọng đồ của người khác.

-????

-Chị không giống cái chị Zzz kia. Chị ta vô duyên lắm, đụng linh tinh đồ của em, rõ là bực mình mà. Chị ta quá thoải mái khi nói chuyện với mọi người, còn không dùng kính ngữ với người lớn tuổi, ví dụ như bác Ki. Chị ta cứ nhắng lên và nghịch linh tinh đồ của em. Tóm lại là phiền lắm.

-Chị Zzz? Là chị ca sĩ Zzz há?

-Đúng rồi. Bà ý là người yêu TaeHyung. Hình như chưa chia tay . Nhưng chị và anh sắp cưới rồi nên chắc sẽ chia tay nhanh thôi.

-Vậy à.

Ánh mắt cô trở nên đượm buồn.
"Thì ra anh không đồng ý cuộc hôn nhân này là vì vậy. Và lúc ấy anh nói anh yêu người khác là thật. Người con gái đó là Zzz"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net