Ngoài lề.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Giải đáp thắc mắc:
+Chuyện của mình tự ảo tưởng ra.
+Có một số bạn nói rằng mình cop truyện ở đâu mới ra chap nhanh và nhiều như vậy. Gia nhập khoảng 3 tháng mà đã viết 5 tác phẩm.

>Mình biết wattpad lâu rồi, nhưng mới đợt comeback (alb Love yourself) của BTS mình mới sử dụng wattpad. Các tác phẩm vốn dĩ là mình đã ảo tưởng từ lâu rồi, có truyện mình viết vào sổ riêng, có truyện là lập trình trong đầu. Và mình thích viết truyện chứ không phải là thích đọc truyện, lâu lắm mới bỏ thời gian để đọc 1 longfic nào đó vì mình còn bận vì page của mình nữa.
Nhắc mới nhớ, mọi người biết đến truyện của mình 1 phần nhờ page pr chùa. Nhưng mình đã xoá ngay sau khi acc này được 40 mấy fl gì đấy. Những fl còn lại đều là nhờ các bạn bình chọn nên truyện mới xuất hiện nhiều để những người khác cùng đọc.
+Các bạn đọc cứ thoải mái bình luận và góp ý cho mình, mình rất thích đọc bình luận của các bạn. Dù mình không trả lời bình luận của các bạn, vì chả biết nói gì ý, nếu mình không trả lời đừng nghĩ mình không thèm trả lời nha. Động lực để mình viết chính là những bình luận từ các bạn đấy ạ.
+Cảm ơn đã ủng hộ mình như vậy.
...
...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net