Người may mắn P.2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô móc trong balo một cái bánh choco-pie và 1 chai nước lọc, đưa cho ông bác đó.

-Bác ăn đi để lấy sức mà đi nữa, ngồi xuống nghỉ ngơi đã.

-Bác thật sự không còn tâm trí để nghỉ ngơi nữa. Con  bác có làm sao chắc bác tự dằn vặt mà chết mất.

-Vậy có mỗi bác và em ấy sao? Em ấy bao nhiêu tuổi? Sao tự nhiên lại đi lạc?

-Có cả mẹ thằng bé nữa. À nếu không tính cả cô phiên dịch. Nó mới 8 tuổi thôi. 3  người nhà bác đi du lịch, sáng nay nó đòi chơi tìm kho báu, rồi đi lạc mất. Mẹ nó và cô phiên dịch đã quay lại trạm đầu để báo người đi lạc. Giờ vẫn chưa có tin tức gì.

Nói rồi ăn uống xong cả 3 lên đường. Trên đường đi cô có giải thích và thông dịch cho con bạn thân hiểu sự việc. Đi thêm 1 tiếng đồng hồ thì đến vực cao. Đằng xa chính là thằng bé. Nó đang ngồi trên cành cây bắt ngang với vực thẳm. Tay ôm cây và khóc:

-Bố đâu? Bố ơi, đến cứu con đi..

.....
(Lược bỏ cho bớt dài dòng nha)

Tóm lại, cô đã không ngại nguy hiểm vực thẳm mà cứu lấy thằng bé. Gia đình bác người HQ thật sự rất biết ơn cô. Họ chỉ có duy nhất 1 đứa con trai này và họ không thể sinh con được nữa, nên quyết định nhận cô làm con nuôi để báo đáp ơn nghĩa. Buổi tối hôm ấy họ mời cô và con bạn thân của cô ăn cơm, nhưng cuối cùng chỉ có cô đi, vì thầy cô giáo không cho đi, cô cả gan trốn đi 😅.
Hai bên nói chuyện tâm sự, ban đầu còn khá rụt rè và lắp bắp. Xong về sau cô cũng gọi họ là bố mẹ luôn. Bác trai tên là Han Sungwon, bác gái cũng họ Han,tên là Han Choi Hee, còn nhóc kia tên Han Ji Ho. Cô kể về hoàn cảnh gia đình, về ước mơ, và cả những mục tiêu của đời mình nữa.

-T/b à! Con có dùng điện thoại không?

-Con có ạ.

-Con lưu số con vào đây, khi nào ta lại nói chuyện với con.

-Dạ.

-Giờ cả ta và mẹ và em phải về Thủ đô Hà Nội sớm để mai bay về nước, không có thời gian bên con, ta sẽ quay lại sớm nhất có thể.

-Vâng.

- Em cảm ơn chị. (thằng bé Ji Ho kéo cô xuống thơm vào má cô)
...
...
...
(Xin lược bỏ để tránh dài dòng)
..
..
..
Và nhờ gia đình bố Sungwon mà cô mới có thể qua Hàn học tập và làm việc. Cô ở đây với tư cách là 1 thành viên trong gia đình họ Han. Khi bước sang đến đây, cô còn không ngờ rằng bố Sungwon lại là chủ tịch của tập đoàn Han thị. Cuộc đời cô đang bước sang trang mới sao? Cô đã được báo đáp vì làm việc tốt sao?

Mấy thím đã đoán ra được lý do hôn ước nuôi giữa nhân vật "you" và TaeHyung chưa. So rì vì phải để các thím chờ sự xuất hiện của TaeHyung ở phần sau nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net